AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 09:03:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ฝาดำ20v ลองกดเล่นๆ จอดติดไฟเเดง พังครับ  (อ่าน 33182 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 00:01:41 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 00:05:43 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
วางเสร็จไส่หม้อน้ำเรียบร้อย ฝาครอบลิ้นยังไม่ไส่ สตาร์ท สามหน ติดชึ่ง เครื่องรอบเดินเบาปาเข้าไป 3 พันรอบ ๕๕๕ ท่อไอเสียเซนเซ่อร์ยังไม่ไส่ เเต่อยากสตาร์ทได้ยินเสียงเครื่องก่อน ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 09:31:02 »

 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 13:22:20 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
วางเสร็จไส่หม้อน้ำเรียบร้อย ฝาครอบลิ้นยังไม่ไส่ สตาร์ท สามหน ติดชึ่ง เครื่องรอบเดินเบาปาเข้าไป 3 พันรอบ ๕๕๕ ท่อไอเสียเซนเซ่อร์ยังไม่ไส่ เเต่อยากสตาร์ทได้ยินเสียงเครื่องก่อน ๕๕๕๕
จะได้ใจชื้น ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #204 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 15:38:11 »

ผมบอกตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า เสื้อต้องแตก

สาเหตุหลัก ไม่ได้เกิดจากการเบิ้ลอยู่กับที่หรอกครับ

มันเกิดจากลูกแตกร่องแหวนมาก่อน ซึ่งยืนยันได้จากอาการควันไหลและกินน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ

พอเบิ้ลเครื่องรอบสูงๆ ลูกสูบที่ร้าวอยู่แล้วก็แตกออก ส่งผลให้ก้่านขาดทิ่มทะลุเสื้อออกมา


ที่หลัง บอกอะไรก็ให้ฟังบ้าง บอกแล้วว่าเอาท่อนล่างตัวใหม่ไปแล้วรับประกอบเครื่องใหม่ อย่าฝืนใช้เครื่องนั้นอีก

เล่นซะพังก่อน แถมฝาพังไปอีกอัน....
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 15:39:38 »

 
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 18:10:21 »

อุณภูมิน้ด้วยคับ มันไม่ได้เปนสาเหตุหลักหรอก ลองใส่เกจวัดแยกไม่นานก้อขึ้นละคับ ของเดิมจะเหนผลทันทีก้อตอนเครื่องฮีตไปแล้ว คุณไม่ได้จอดทิ้งไว้ข้ามคืน ติดเครื่องปุ๊บซัดปั๊บ แบบนั้นทั้งระบบน้ำ น้ำมัน มันยังไม่ไหลเวียนพอ มีโอกาศพังแน่คับ
บันทึกการเข้า

afrojack
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665


N/A


ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2555 19:17:49 »

น้าสันถ้าเปิดอู่รับผมไปเป็นลูกมือด้วยนะ (คอยชงเหล้าให้) อิอิ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 08:06:05 »

ผมบอกตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า เสื้อต้องแตก

สาเหตุหลัก ไม่ได้เกิดจากการเบิ้ลอยู่กับที่หรอกครับ

มันเกิดจากลูกแตกร่องแหวนมาก่อน ซึ่งยืนยันได้จากอาการควันไหลและกินน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ

พอเบิ้ลเครื่องรอบสูงๆ ลูกสูบที่ร้าวอยู่แล้วก็แตกออก ส่งผลให้ก้่านขาดทิ่มทะลุเสื้อออกมา


ที่หลัง บอกอะไรก็ให้ฟังบ้าง บอกแล้วว่าเอาท่อนล่างตัวใหม่ไปแล้วรับประกอบเครื่องใหม่ อย่าฝืนใช้เครื่องนั้นอีก

เล่นซะพังก่อน แถมฝาพังไปอีกอัน....
อย่างพี่ชายพูดไม่มีผิดจริงๆ เลยกรอบเลย ๕๕๕๕ ขอบคุณครับ

อุณภูมิน้ด้วยคับ มันไม่ได้เปนสาเหตุหลักหรอก ลองใส่เกจวัดแยกไม่นานก้อขึ้นละคับ ของเดิมจะเหนผลทันทีก้อตอนเครื่องฮีตไปแล้ว คุณไม่ได้จอดทิ้งไว้ข้ามคืน ติดเครื่องปุ๊บซัดปั๊บ แบบนั้นทั้งระบบน้ำ น้ำมัน มันยังไม่ไหลเวียนพอ มีโอกาศพังแน่คับ
น้าสันถ้าเปิดอู่รับผมไปเป็นลูกมือด้วยนะ (คอยชงเหล้าให้) อิอิ
นี่เเระน้าที่ขาด (คนชงเหล้า)๕๕๕๕
 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 12:35:16 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..




บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 14:24:09 »

แหวนลูก 20V มันมีหลายขนาดใช่ไหมครับ

จำไม่ได้ว่าเคยมีใครบอก......
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2555 14:36:21 »

แหวนลูก 20V มันมีหลายขนาดใช่ไหมครับ

จำไม่ได้ว่าเคยมีใครบอก......
ไช่ครับพี่ ฝาดำฝาบอร์น20v ร้านทั่วไปจะบอกว่าไส่กันได้หมด คือ พาทนัมเบอร์ 13011-16230 เเต่ของเครื่อง superghrage จะเบอร์ 13011-16210 ถ้าผมจำไม่ผิดนะพี่น๊อท
บันทึกการเข้า

bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2555 09:42:31 »

 
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 09:15:58 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..







ลองดู 13011-16360
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 09:25:01 »






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2555 09:28:23 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 09:29:11 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..







ลองดู 13011-16360

บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 09:42:51 »


อย่าให้พังช่วงรันอินอีกเด้อน้าสันต์ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 10:17:09 »

กลับมาแรงไวๆครับน้า
ขอบคุณครับผม พรุ่งนี้น่าจะวิ่งได้ ถ้าไม่ผิดพาดอะไรอีกครับ

เจ๋งมากๆครับ ทำได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ นับถือมากๆครับ

 
ก่อนที่จะมาเเบบนี้ จากภาพ เละเป็นโจ๊กเหมือนเค้าว่าจริงๆ น้ำมันเครื่องกับน้ำมันผสมรวมกันหมดเลย เเคล้งเเตก ท่อนล่างฝากสูบไช้การไม่ได้เลย เเต่ชาร์ฟยังดีอยู่เลย เเละสามสูบทีเหลือ ยังโอเค ครับ




ไอ่ยะ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 10:24:43 »



ไอย๊ะ ขาวเป็นตูดเด็ก   
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 02:05:24 »

55555 ผมรักสะอาดครับน้าเเต่ห้องนอนดูไม่ได้เลย ห้องเครื่อง เครื่องไนรถ ต้องเอี่ยมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕  (ผมว่างจัดเลยขัดซะเลี่ยมเลย)
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!