ผมบอกตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า เสื้อต้องแตก
สาเหตุหลัก ไม่ได้เกิดจากการเบิ้ลอยู่กับที่หรอกครับ
มันเกิดจากลูกแตกร่องแหวนมาก่อน ซึ่งยืนยันได้จากอาการควันไหลและกินน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ
พอเบิ้ลเครื่องรอบสูงๆ ลูกสูบที่ร้าวอยู่แล้วก็แตกออก ส่งผลให้ก้่านขาดทิ่มทะลุเสื้อออกมา
ที่หลัง บอกอะไรก็ให้ฟังบ้าง บอกแล้วว่าเอาท่อนล่างตัวใหม่ไปแล้วรับประกอบเครื่องใหม่ อย่าฝืนใช้เครื่องนั้นอีก
เล่นซะพังก่อน แถมฝาพังไปอีกอัน....
อย่างพี่ชายพูดไม่มีผิดจริงๆ เลยกรอบเลย ๕๕๕๕ ขอบคุณครับ
อุณภูมิน้ด้วยคับ มันไม่ได้เปนสาเหตุหลักหรอก ลองใส่เกจวัดแยกไม่นานก้อขึ้นละคับ ของเดิมจะเหนผลทันทีก้อตอนเครื่องฮีตไปแล้ว คุณไม่ได้จอดทิ้งไว้ข้ามคืน ติดเครื่องปุ๊บซัดปั๊บ แบบนั้นทั้งระบบน้ำ น้ำมัน มันยังไม่ไหลเวียนพอ มีโอกาศพังแน่คับ
น้าสันถ้าเปิดอู่รับผมไปเป็นลูกมือด้วยนะ (คอยชงเหล้าให้) อิอิ
นี่เเระน้าที่ขาด (คนชงเหล้า)๕๕๕๕