AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:48:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ฝาดำ20v ลองกดเล่นๆ จอดติดไฟเเดง พังครับ  (อ่าน 32359 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 00:01:41 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 00:05:43 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
วางเสร็จไส่หม้อน้ำเรียบร้อย ฝาครอบลิ้นยังไม่ไส่ สตาร์ท สามหน ติดชึ่ง เครื่องรอบเดินเบาปาเข้าไป 3 พันรอบ ๕๕๕ ท่อไอเสียเซนเซ่อร์ยังไม่ไส่ เเต่อยากสตาร์ทได้ยินเสียงเครื่องก่อน ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 09:31:02 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 13:22:20 »

555 เป็นห่วงเดี๋ยวแหวนใหม่มันยังไม่ทันปรับตัว 555
วางเสร็จไส่หม้อน้ำเรียบร้อย ฝาครอบลิ้นยังไม่ไส่ สตาร์ท สามหน ติดชึ่ง เครื่องรอบเดินเบาปาเข้าไป 3 พันรอบ ๕๕๕ ท่อไอเสียเซนเซ่อร์ยังไม่ไส่ เเต่อยากสตาร์ทได้ยินเสียงเครื่องก่อน ๕๕๕๕
จะได้ใจชื้น ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #204 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 15:38:11 »

ผมบอกตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า เสื้อต้องแตก

สาเหตุหลัก ไม่ได้เกิดจากการเบิ้ลอยู่กับที่หรอกครับ

มันเกิดจากลูกแตกร่องแหวนมาก่อน ซึ่งยืนยันได้จากอาการควันไหลและกินน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ

พอเบิ้ลเครื่องรอบสูงๆ ลูกสูบที่ร้าวอยู่แล้วก็แตกออก ส่งผลให้ก้่านขาดทิ่มทะลุเสื้อออกมา


ที่หลัง บอกอะไรก็ให้ฟังบ้าง บอกแล้วว่าเอาท่อนล่างตัวใหม่ไปแล้วรับประกอบเครื่องใหม่ อย่าฝืนใช้เครื่องนั้นอีก

เล่นซะพังก่อน แถมฝาพังไปอีกอัน....
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 15:39:38 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 18:10:21 »

อุณภูมิน้ด้วยคับ มันไม่ได้เปนสาเหตุหลักหรอก ลองใส่เกจวัดแยกไม่นานก้อขึ้นละคับ ของเดิมจะเหนผลทันทีก้อตอนเครื่องฮีตไปแล้ว คุณไม่ได้จอดทิ้งไว้ข้ามคืน ติดเครื่องปุ๊บซัดปั๊บ แบบนั้นทั้งระบบน้ำ น้ำมัน มันยังไม่ไหลเวียนพอ มีโอกาศพังแน่คับ
บันทึกการเข้า

afrojack
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665


N/A


ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 19:17:49 »

น้าสันถ้าเปิดอู่รับผมไปเป็นลูกมือด้วยนะ (คอยชงเหล้าให้) อิอิ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 08:06:05 »

ผมบอกตั้งแต่คืนนั้นแล้วว่า เสื้อต้องแตก

สาเหตุหลัก ไม่ได้เกิดจากการเบิ้ลอยู่กับที่หรอกครับ

มันเกิดจากลูกแตกร่องแหวนมาก่อน ซึ่งยืนยันได้จากอาการควันไหลและกินน้ำมันเครื่องมากกว่าปกติ

พอเบิ้ลเครื่องรอบสูงๆ ลูกสูบที่ร้าวอยู่แล้วก็แตกออก ส่งผลให้ก้่านขาดทิ่มทะลุเสื้อออกมา


ที่หลัง บอกอะไรก็ให้ฟังบ้าง บอกแล้วว่าเอาท่อนล่างตัวใหม่ไปแล้วรับประกอบเครื่องใหม่ อย่าฝืนใช้เครื่องนั้นอีก

เล่นซะพังก่อน แถมฝาพังไปอีกอัน....
อย่างพี่ชายพูดไม่มีผิดจริงๆ เลยกรอบเลย ๕๕๕๕ ขอบคุณครับ
ตรบมือ ตรบมือ
อุณภูมิน้ด้วยคับ มันไม่ได้เปนสาเหตุหลักหรอก ลองใส่เกจวัดแยกไม่นานก้อขึ้นละคับ ของเดิมจะเหนผลทันทีก้อตอนเครื่องฮีตไปแล้ว คุณไม่ได้จอดทิ้งไว้ข้ามคืน ติดเครื่องปุ๊บซัดปั๊บ แบบนั้นทั้งระบบน้ำ น้ำมัน มันยังไม่ไหลเวียนพอ มีโอกาศพังแน่คับ
น้าสันถ้าเปิดอู่รับผมไปเป็นลูกมือด้วยนะ (คอยชงเหล้าให้) อิอิ
นี่เเระน้าที่ขาด (คนชงเหล้า)๕๕๕๕
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 12:35:16 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..




บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 14:24:09 »

แหวนลูก 20V มันมีหลายขนาดใช่ไหมครับ

จำไม่ได้ว่าเคยมีใครบอก...... เวียนหัว
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2012 14:36:21 »

แหวนลูก 20V มันมีหลายขนาดใช่ไหมครับ

จำไม่ได้ว่าเคยมีใครบอก...... เวียนหัว
ไช่ครับพี่ ฝาดำฝาบอร์น20v ร้านทั่วไปจะบอกว่าไส่กันได้หมด คือ พาทนัมเบอร์ 13011-16230 เเต่ของเครื่อง superghrage จะเบอร์ 13011-16210 ถ้าผมจำไม่ผิดนะพี่น๊อท
บันทึกการเข้า

bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 09:42:31 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 09:15:58 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..







ลองดู 13011-16360
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 09:25:01 »






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2012 09:28:23 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 09:29:11 »

เเหวนเเท้ เเหวนกวาดน้ำมัน ตามพาทนัมเบอร์ ก็ไช่จะไว้ใจได้นะ มันอยู่ในกล่องเเต่เราเอามาไส่แล้วมันกับไส่แล้วติด หมุนไม่ได้รอบ ของใหม่กิ๊กๆ  กำลังจะไส่ เเต่ก็เบื่อที่จะวิ่งไปเปลี่ยน วรจักร อย่างงี้ก็มีด้วย ควรระวัง..







ลองดู 13011-16360

คำนับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 09:42:51 »


อย่าให้พังช่วงรันอินอีกเด้อน้าสันต์  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 10:17:09 »

กลับมาแรงไวๆครับน้า
ขอบคุณครับผม พรุ่งนี้น่าจะวิ่งได้ ถ้าไม่ผิดพาดอะไรอีกครับ

เจ๋งมากๆครับ ทำได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ นับถือมากๆครับ

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ก่อนที่จะมาเเบบนี้ จากภาพ เละเป็นโจ๊กเหมือนเค้าว่าจริงๆ น้ำมันเครื่องกับน้ำมันผสมรวมกันหมดเลย เเคล้งเเตก ท่อนล่างฝากสูบไช้การไม่ได้เลย เเต่ชาร์ฟยังดีอยู่เลย เเละสามสูบทีเหลือ ยังโอเค ครับ




ไอ่ยะ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 10:24:43 »



ไอย๊ะ ขาวเป็นตูดเด็ก   สุดยอด
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 02:05:24 »

55555 ผมรักสะอาดครับน้าเเต่ห้องนอนดูไม่ได้เลย ห้องเครื่อง เครื่องไนรถ ต้องเอี่ยมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕  (ผมว่างจัดเลยขัดซะเลี่ยมเลย) ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!