AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 01:05:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถาม 4e โบ  (อ่าน 1118 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 10:57:59 »

ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ
แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 11:59:07 »

ยินดีต้อนรับ http://www.4efteclub.com/index.php Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 18:22:34 »

ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ
แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ

   ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ ...... ไม่แตกครับ(ถ้าเครื่องสมบูรณ์ และเป็น โบเดิม ct9)
   
   แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ...............ไม่เยอะ ครับ เอาเขาเดิมแปลงก็ได้ หรือขึ้นเขาใหม่ก็ได้ ถ้าอยากงานสวยๆ แต่เสียตังมากหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 19:44:26 »

ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ
แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ
ไม่แตกหรอกคับ เพราะบูสไม่ถึงหรอก กล่องตัดก่อนคับ 5555  หาหัวฉีด380แล้วขยับดีกว่าคับ ทำเป็นระบบใช้ยาวๆ เดิมๆหัวฉีดมันก็แทบไม่พอแล้วอะคับ ถ้าจะให้ดีย้ายอินเตอร์ไว้หน้าด้วยก็จะดีมากๆคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 09:29:25 »

ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ
แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ
โทษนะครับเคยเห็นขับคันนี้มาแถวๆพังงาเมื่อ2-3 ปีก่อน ติกเก้อกระจกหลังแปะร้านพี่น้อย11 หรือเปล่าครับ
   ถ้าเครื่องเดิมขยับ บูส1bar จะใส้แตกไหมครับ ...... ไม่แตกครับ(ถ้าเครื่องสมบูรณ์ และเป็น โบเดิม ct9)
   
   แล้วถ้าเอา td04 ใส่แปลงเยอะไหมครับ...............ไม่เยอะ ครับ เอาเขาเดิมแปลงก็ได้ หรือขึ้นเขาใหม่ก็ได้ ถ้าอยากงานสวยๆ แต่เสียตังมากหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!