ผมเอาคำตอบคนอื่นมานะครับ(จำได้ว่าเอาจากในบอร์ดนี้น่ะแหละ)
92 ตัว ธรรมดา จะเป็น จาน 9 นิ้ว ไม่มี ครีบระบาย หลัง ดรัม
92 GTi จะเป็น จาน 10.2 หนา 22 มิล หลัง ก็ 9 นิ้ว หนา ประมาณ 10 มิล
101 จะเป็น จาน 10.2 หนา 18 มิล กับ 22 มิล หลัง ก็ 10 นิ้ว หนาประมาณ 10 มิล
**อันนี้ของผมเองนะครับ**
ทำเบรคหลังดีมากๆ ระวังล้อหลังล๊อคนะครับ
ดิสหลัง GTI กับ หน้า ee90 เกือบเท่าๆกันเลยนะ GTI กว้าง 9 หนา 10 ดิสหน้า 90 กว้าง 9 หน่อย หนา 12 ถ้าเทียบแล้ว ประสิทธิภาพน่าจะดีกว่านะ อาจไม่ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคด้วย น่าสนใจจัง
สร้างชุดนี้ให้เป็นตัวล๊อก คาริเปอร์

แล้วชุดนี้ก็ยึด จานเบรคได้เลยทำหน้าแป้น ไม่ให้ดิส สั่นมาก

ถ้าแปลงมาจาก EE90 ยังไงก็น่าจะเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันเบรคครับ ไม่งั้นเบรคหลังจะไม่ค่อยจับ
เพราะตอนที่ผมให้ช่างใส่ เขาบอกว่าเคยมีคนขับ EE100 มาเปลี่ยน แล้วเบรคไม่อยู่ โวยวายจะให้ใส่ดรัมคืน แล้วไม่ยอมจ่ายค่าแรง (ทุเรศมาก)
ส่วนของผม ผมมีตัวกระจายแรงดันเบรค หน้าดิสค์ 1 พอร์ท หลังดิสค์ มาตัวนึง
แต่ปัจจุบันใช้เบรคหน้า Caldina 2 Port แล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน ก็เบรคดีอยู่ครับ
ปล. โดยส่วนตัว เรื่องเบรคนี่ผมให้คนเชี่ยวชาญทำให้ครับ(เช่นพี่จุ๊บ) เพราะไป DIY อะไรกับมัน มีปัญหาขึ้นมา เกี่ยวข้องกับชีวิตเรานะครับ