AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 17:34:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด  (อ่าน 1139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 20:39:27 »

 คืออาการนี้เพิ่งเคยเจอครับ คือสตาร์ดแล้วรอบเครื่องสูง 1500 รอบไม่ยอมลง เมื่อใส่เกียร์รอบตกหวบที่ 1000 เลยส่งสัยครับว่าเกิดจากไรบ้างครับพอสลับมาเป็นก็สูงพอๆกันครับ เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว  ใครมีประสบการณ์ขอคำแนะหน่อบครับถ้าหนักเกินก็คงต้องถึงมือช่างเบื่องต้นอยากหาสาเหตุเองก่อนอะครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 09:48:47 »

up+++
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 13:47:02 »

ตัวมอเตอร์คุมรอบเดินเบาแาจเสียครับ เบื้องต้นลอล้างดูก่อนครับ ถ้่าไม่หายก็หาของคันอื่นมาลองสับดูครับ  อ่านหนังสือ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 16:17:36 »

ตอนนี้ผมลองตั้งปีกผีเสื้อไปแล้วรอบที่ 1100 รอบ รอดูอาการอีกสักระยะครับ  ตอนนี้ยังไม่มีอะไร  ใส่เกียร์ตกนิดหน่อยเหลือ 900 รอบ  ว่าปกติอยู่นะ... ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 04:37:24 »

ถอด iscv มาล้างก่อน ดูว่าหมุนได้ดีหรือไม่ มีสายไฟเข้าสามขา ถ้าวางเหมือนที่ติดกับรถ
เส้น ขั้วกลางเป็นไฟ 12volt
ทดสอบโดย ไฟเข้ากลาง ถ้าไฟลบไปที่เส้นบน วาวล์จะปิดสุด
ถ้าลบเข้าล่าง วาวล์จะเปิดสุด

ตอนที่ถอดล้างประกอบแล้วดูว่าวาวล์เปิดอย่างไร
ปรกติจะเปิดครึ่งหนึ่ง
ถ้าเปิดสุด แสดงว่า ลวดสปริงด้านหลังเสื่อม เสีย
ด้านหลังเปิดได้ มีสกรูสองตัว สามารถตั้งได้ ถ้าเห็นว่าวาวล์เปิดกว้างทำให้รอบสูง คลายสกรูสองตัวแล้วปรับแผ่นเหล็กหมุนซ้ายขวาได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!