AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 04:21:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้้ใช้ tein ss หน่อยครับ  (อ่าน 11392 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 22:20:37 »

ผมสอบถามผู้ที่ใช้ tein ss หน่อยครับว่า ค่าเคสปริงเดิม หน้า 5 หลัง 3

เราจะสามารถอัพเพิ่มค่าเคของสปิงไดด้สูงสุดเท่าไหร่ครับ
แล้ว feeling มันจะเป็นยังไงหรอครับ

พอดีกำลังหาข้อมูลอยู่นะครับ รบกวนที่

เพราะผมว่าสปิงเดิม หน้า5 หลัง 3 มันนิ่มไปอะครับ
อยากจะใส่สปริงสัก หน้า 8 หลัง 6 อะไรประมาณนี้นะครับ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 22:35:37 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 23:20:32 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 23:41:18 »

 ซุบซิบการบั้ม กับรีบาวน์ ของแกนโช็คกับสปริงมันจะไม่แมทกันนะ ได้ลองปิดวาวล์สุดหรือยังครับที่บอกว่ามันนิ่มไปอะ
ของผมนี่ปรับวาวล์หน้า6 หลัง9 ผมก็ว่านั่งสบายนะ เหมาะกับคนแก่อย่างผม เมื่อก่อนHR เหมือนเกวียนดีๆนี่เองคอจะหัก..

บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012 23:59:35 »

อ้ออ ผมยังไม่ได้ซื้ออะครับน้าพี

ผมกำลังดูอยู่นะครับ ว่าจะสิ้นเดือนนี้จะซื้อแล้วครับ
กำลังหาข้อมูลอยู่อะครับ
ไอ้ผมก็ไม่รู้feelอะครับ ว่ามันเป็นยังไง
แต่เท่าที่รองหาอ่านจาก google ดู เค้าจะบอกกันว่ามันจะนิ่มไปหน่อยนะครับ เมื่อเทียบกับพวก flex อะไรพวกนี้นะครับ

ผมมองๆไว้ 2 3 รุ่นตอนนี้อะครับ
ยังไงช่วยชี้แนะที่ครับ
ผมมีตัวเลือก 2 ข้ออะครับ
1.คือเล่น ss ตรงรุ่น super strut ไปเลย 4 หมื่น(ใจอยากได้ ohline ที่อู่น้าทร แต่น้าแกบอก เจ้าของเค้าเอาไปใส่แล้ว ผมตัดสินใจช้าไป ผมโทรไปถามมาวันนี้) แต่แอบเสียดาย 4 หมื่นเล่นแพรธรรมดา นี้ได้โช๊คเทพๆเลยอะครับ
2.ยกแพร ซุบออกแล้วใสแพรเดิม ผมมอง HA กับ พวก cusco zero2 ไว้อะครับ และมี toda ที่น้าในเวปเราขายอยู่อะครับ

อยากได้แข็งหน่อยอะครับ ไว้วิ่งจิมบาง แด๊กบางอะครับ

ขอขอบคุณครับบบ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 00:21:20 »

อ้ออ ผมยังไม่ได้ซื้ออะครับน้าพี

ผมกำลังดูอยู่นะครับ ว่าจะสิ้นเดือนนี้จะซื้อแล้วครับ
กำลังหาข้อมูลอยู่อะครับ
ไอ้ผมก็ไม่รู้feelอะครับ ว่ามันเป็นยังไง
แต่เท่าที่รองหาอ่านจาก google ดู เค้าจะบอกกันว่ามันจะนิ่มไปหน่อยนะครับ เมื่อเทียบกับพวก flex อะไรพวกนี้นะครับ

ผมมองๆไว้ 2 3 รุ่นตอนนี้อะครับ
ยังไงช่วยชี้แนะที่ครับ
ผมมีตัวเลือก 2 ข้ออะครับ
1.คือเล่น ss ตรงรุ่น super strut ไปเลย 4 หมื่น(ใจอยากได้ ohline ที่อู่น้าทร แต่น้าแกบอก เจ้าของเค้าเอาไปใส่แล้ว ผมตัดสินใจช้าไป ผมโทรไปถามมาวันนี้) แต่แอบเสียดาย 4 หมื่นเล่นแพรธรรมดา นี้ได้โช๊คเทพๆเลยอะครับ
2.ยกแพร ซุบออกแล้วใสแพรเดิม ผมมอง HA กับ พวก cusco zero2 ไว้อะครับ และมี toda ที่น้าในเวปเราขายอยู่อะครับ

อยากได้แข็งหน่อยอะครับ ไว้วิ่งจิมบาง แด๊กบางอะครับ

ขอขอบคุณครับบบ

ซุบซิบถ้าเอาSS เดี๊ยวชี้เป้าให้ แต่ไม่รู้ของไปยังสภาพสวยใช้ได้จอยท์แน่นๆเลยแหละ
ถ้าflex หน้า6 หลัง4 มั๊งถ้าจำไม่ผิด แต่แกนโต21มิลเท่ากัน
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กรกฎาคม 2012 00:24:28 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 00:26:17 »

อ้ออ ผมยังไม่ได้ซื้ออะครับน้าพี

ผมกำลังดูอยู่นะครับ ว่าจะสิ้นเดือนนี้จะซื้อแล้วครับ
กำลังหาข้อมูลอยู่อะครับ
ไอ้ผมก็ไม่รู้feelอะครับ ว่ามันเป็นยังไง
แต่เท่าที่รองหาอ่านจาก google ดู เค้าจะบอกกันว่ามันจะนิ่มไปหน่อยนะครับ เมื่อเทียบกับพวก flex อะไรพวกนี้นะครับ

ผมมองๆไว้ 2 3 รุ่นตอนนี้อะครับ
ยังไงช่วยชี้แนะที่ครับ
ผมมีตัวเลือก 2 ข้ออะครับ
1.คือเล่น ss ตรงรุ่น super strut ไปเลย 4 หมื่น(ใจอยากได้ ohline ที่อู่น้าทร แต่น้าแกบอก เจ้าของเค้าเอาไปใส่แล้ว ผมตัดสินใจช้าไป ผมโทรไปถามมาวันนี้) แต่แอบเสียดาย 4 หมื่นเล่นแพรธรรมดา นี้ได้โช๊คเทพๆเลยอะครับ
2.ยกแพร ซุบออกแล้วใสแพรเดิม ผมมอง HA กับ พวก cusco zero2 ไว้อะครับ และมี toda ที่น้าในเวปเราขายอยู่อะครับ

อยากได้แข็งหน่อยอะครับ ไว้วิ่งจิมบาง แด๊กบางอะครับ

ขอขอบคุณครับบบ

ซุบซิบถ้าเอาSS เดี๊ยวชี้เป้าให้ แต่ไม่รู้ของไปยังสภาพสวยใช้ได้จอยท์แน่นๆเลยแหละ
 

โอเคครับ ยังไงช่วยชี้เป้าด้วยระกันครับน้าพี

ใจผมก็ไม่อยากเปลี่ยนแพร เหมื่อนกันครับ ของครบแล้วด้วย แพร super strut ผมจะถอดทิ้งก็รู้สึกเสียดายอยู่ในใจ

ยังไงรบกวนน้าด้วยครับ ขอบคุณครับบ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 15:34:36 »

ส่วนตัวเคยใช้ tein hr แข็งมากส่งมาแรงๆคอสะพาน
บินเลยแม่เจ้า...

ต่อมาใช้ jic สไลท์กระบอก หน้า 8k หลัง6k

ผมว่าแข็งไปสำหรับใช้งาน แต่ก็ดีกว่า hr

เดียวจะเปลี่ยนไปใช้ รุ่นอื่นดูแล้วจะมาแจ้งอีกทีคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 17:17:19 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ
ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 18:08:08 »

 TEIN HR ผมใช้อยู่ครับ

 เจ้าของเก่าบอก HA แต่ผมถามพี่จุ๊บแล้ว มัน HR ครับ

 ไอ้ที่แข็งจริงๆมันโช้คหลังครับ
 เพราะผมถอดโช้คหลังไปซ่อม เอาโช้ค Gabriel Gas Rider ใส่เข้าไปแทน
 อาการดีดดิ้นเหมือนม้าพยศหายไปหมดเลย กลายเป็นนิ่มๆขึ้นมาซะงั้น
 แต่นิ่มมากก็...
 
 1. เจอลมแรงๆด้านข้างบนดอนเมืองโทลเวย์แล้วท้ายเป๋เลยครับ
 2. ออกตัวแรงๆหน้ากระดก (เพราะหลังมันอ่อน)

 ตอนนี้กระเด้งกระดอนจนชินแล้วครับ (รู้สึกจะหน้า 10K หลัง 8K หรือไงนี่แหละ) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 18:48:41 »

เตรียมเงินสำรองไว้เผื่อโอเวอร์ฮอลโช้คด้วยด้วย  ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.500
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 20:27:32 »

เตรียมเงินสำรองไว้เผื่อโอเวอร์ฮอลโช้คด้วยด้วย  ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.500


ครับผม ขอบคุณครับ


ตอนนี้กำลังเลือกๆอยู่ครับบบบ
บันทึกการเข้า

Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 22:16:38 »

ไม่ลองมอง silver หน่อยหรอ สปริงหน้า 8 หลัง 5 ตามที่ต้องการ แต่ให้ดีหาลองนั่งก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012 22:28:22 »

อยากมองครับ แต่เค้าไม่มี super strut ครับบบ

เสียดาย
บันทึกการเข้า

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 02:01:32 »

รุ่นนี้ผมไม่ชอบอยู่อย่างนึงคือเอาหน้าลงสุดแล้วมันยังไม่ค่อยเตี้ยเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 16:54:45 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ
ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55

ถ้าเดินหาเซียงกง ถึงกำตังไปไม่แน่อาจผิดหวังเสียเวลา กลับบ้านเพราะของไม่มีอ่ะ

แต่บอกก่อนว่า kสปริงเยอะๆ ไม่ได้หมายความว่ารถจะเกาะเสมอไป

tein hr ใช้ความเร็วสูงในโค้งกว้างท้ายออกคับ ประมาณ 140 มากกว่านี้ไม่กล้าแล้วเสียงยางเริ่มร้องแล้ว

อารมณ์แบบว่ามันเป็นกระดานออกไปทั้งคันอ่ะคับ

แต่แนะนำหาแบบพอดี ปรับหนืดได้

แข็งทำให้นุ่มไม่ได้

แต่นุ่มปรับให้แข็งยังได้อยู่

ยางก็สำคัญ เรื่องเซ็ทช่วงล่างก็สำคัญ

ต้องให้เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆลองแนะนำดูคับ

aeผมไม่ค่อยได้ขับ มีช่วงนึงเซ็ทช่วงล่างแบบรถเซอร์กิท

เตี้ย แคมเบอร์ลบเยอะมาก ขับในโค้งดีมาก แต่พอเจอถนนกรุงเทพเหนื่อยคับ

และกินยางมากๆ   เพราะแคมเบอร์มันลบเยอะ

ขับอยู่ครึ่งปีได้ยางเสียไปเลย กินใน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2012 17:02:17 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

wirat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 22:01:08 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ
ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55

ถ้าเดินหาเซียงกง ถึงกำตังไปไม่แน่อาจผิดหวังเสียเวลา กลับบ้านเพราะของไม่มีอ่ะ

แต่บอกก่อนว่า kสปริงเยอะๆ ไม่ได้หมายความว่ารถจะเกาะเสมอไป

tein hr ใช้ความเร็วสูงในโค้งกว้างท้ายออกคับ ประมาณ 140 มากกว่านี้ไม่กล้าแล้วเสียงยางเริ่มร้องแล้ว

อารมณ์แบบว่ามันเป็นกระดานออกไปทั้งคันอ่ะคับ

แต่แนะนำหาแบบพอดี ปรับหนืดได้

แข็งทำให้นุ่มไม่ได้

แต่นุ่มปรับให้แข็งยังได้อยู่

ยางก็สำคัญ เรื่องเซ็ทช่วงล่างก็สำคัญ

ต้องให้เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆลองแนะนำดูคับ

aeผมไม่ค่อยได้ขับ มีช่วงนึงเซ็ทช่วงล่างแบบรถเซอร์กิท

เตี้ย แคมเบอร์ลบเยอะมาก ขับในโค้งดีมาก แต่พอเจอถนนกรุงเทพเหนื่อยคับ

และกินยางมากๆ   เพราะแคมเบอร์มันลบเยอะ

ขับอยู่ครึ่งปีได้ยางเสียไปเลย กินใน
ที่ว่าแคมเบอร์ลบเยอะนี่ลบเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 22:16:17 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ
ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55

ถ้าเดินหาเซียงกง ถึงกำตังไปไม่แน่อาจผิดหวังเสียเวลา กลับบ้านเพราะของไม่มีอ่ะ

แต่บอกก่อนว่า kสปริงเยอะๆ ไม่ได้หมายความว่ารถจะเกาะเสมอไป

tein hr ใช้ความเร็วสูงในโค้งกว้างท้ายออกคับ ประมาณ 140 มากกว่านี้ไม่กล้าแล้วเสียงยางเริ่มร้องแล้ว

อารมณ์แบบว่ามันเป็นกระดานออกไปทั้งคันอ่ะคับ

แต่แนะนำหาแบบพอดี ปรับหนืดได้

แข็งทำให้นุ่มไม่ได้

แต่นุ่มปรับให้แข็งยังได้อยู่

ยางก็สำคัญ เรื่องเซ็ทช่วงล่างก็สำคัญ

ต้องให้เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆลองแนะนำดูคับ

aeผมไม่ค่อยได้ขับ มีช่วงนึงเซ็ทช่วงล่างแบบรถเซอร์กิท

เตี้ย แคมเบอร์ลบเยอะมาก ขับในโค้งดีมาก แต่พอเจอถนนกรุงเทพเหนื่อยคับ

และกินยางมากๆ   เพราะแคมเบอร์มันลบเยอะ

ขับอยู่ครึ่งปีได้ยางเสียไปเลย กินใน

ครับผม ขอบคุณมากครับ
ผมก็มองๆตัวกลางๆปรับหนืดได้อะครับ เพราะอาการแข็งมากไปแล้วแถนี้แหละครับ กลัวมาก

แต่อยากได้ ฟิลของ ha อะครับ ตอนนี้

 คำนับ

ตอนนี้ได้ขอมูล ss มาพอสมควรแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2012 22:19:52 โดย O_oF » บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 07:41:42 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ

ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55

ถ้าเดินหาเซียงกง ถึงกำตังไปไม่แน่อาจผิดหวังเสียเวลา กลับบ้านเพราะของไม่มีอ่ะ

แต่บอกก่อนว่า kสปริงเยอะๆ ไม่ได้หมายความว่ารถจะเกาะเสมอไป

tein hr ใช้ความเร็วสูงในโค้งกว้างท้ายออกคับ ประมาณ 140 มากกว่านี้ไม่กล้าแล้วเสียงยางเริ่มร้องแล้ว

อารมณ์แบบว่ามันเป็นกระดานออกไปทั้งคันอ่ะคับ

แต่แนะนำหาแบบพอดี ปรับหนืดได้

แข็งทำให้นุ่มไม่ได้

แต่นุ่มปรับให้แข็งยังได้อยู่

ยางก็สำคัญ เรื่องเซ็ทช่วงล่างก็สำคัญ

ต้องให้เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆลองแนะนำดูคับ

aeผมไม่ค่อยได้ขับ มีช่วงนึงเซ็ทช่วงล่างแบบรถเซอร์กิท

เตี้ย แคมเบอร์ลบเยอะมาก ขับในโค้งดีมาก แต่พอเจอถนนกรุงเทพเหนื่อยคับ

และกินยางมากๆ   เพราะแคมเบอร์มันลบเยอะ

ขับอยู่ครึ่งปีได้ยางเสียไปเลย กินใน
ที่ว่าแคมเบอร์ลบเยอะนี่ลบเท่าไหร่คับ

ช่างปรับไว้ให้ที่หน้า-2.5 หลัง-1
ช่างบอกว่าปรับไปมากกว่านี้ก็ไม่มีประโยชน์แล้วคับ
ซุ้มล้อหน้าและหลังก็นิ้วก้อยสอดแทบไม่เข้าทั้งหน้าหลัง
ส่วนมุมโทไม่ได้ดูคับผมไม่อยากจี้เค้ามาก
ส่วนตัวสำหรับผมรถวิ่งถนนค่านี้เยอะแล้วคับ และชุดแต่ง
อเมริกันบูเล็ททั้งคัน ยางs drive 195/55/15
คู่หน้าเสียไปเลยคับ กินในคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

S-P-E-D 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 07:50:38 »

หาข้อมูลต่อครับ

สิ้นเดือนจะไปเดินเชียงกง เจออันถูกใจ จัดแน่นอนครับบ

ผมอยากได้อารมณ์แข็งนึบ อะไรประมาณนี้นะครับ มีใครแนะนำไหมครับ

ตอนนี้ก็พอมีอยู่ในใจบ้างแล้วแหละครับบบบ
แต่อยากได้ข้อมูลตัดสินใจครับบบ

จะ sup จะ mac สิ้นเดือนรู้กันครับบบบ 55

ถ้าเดินหาเซียงกง ถึงกำตังไปไม่แน่อาจผิดหวังเสียเวลา กลับบ้านเพราะของไม่มีอ่ะ

แต่บอกก่อนว่า kสปริงเยอะๆ ไม่ได้หมายความว่ารถจะเกาะเสมอไป

tein hr ใช้ความเร็วสูงในโค้งกว้างท้ายออกคับ ประมาณ 140 มากกว่านี้ไม่กล้าแล้วเสียงยางเริ่มร้องแล้ว

อารมณ์แบบว่ามันเป็นกระดานออกไปทั้งคันอ่ะคับ

แต่แนะนำหาแบบพอดี ปรับหนืดได้

แข็งทำให้นุ่มไม่ได้

แต่นุ่มปรับให้แข็งยังได้อยู่

ยางก็สำคัญ เรื่องเซ็ทช่วงล่างก็สำคัญ

ต้องให้เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นๆลองแนะนำดูคับ

aeผมไม่ค่อยได้ขับ มีช่วงนึงเซ็ทช่วงล่างแบบรถเซอร์กิท

เตี้ย แคมเบอร์ลบเยอะมาก ขับในโค้งดีมาก แต่พอเจอถนนกรุงเทพเหนื่อยคับ

และกินยางมากๆ   เพราะแคมเบอร์มันลบเยอะ

ขับอยู่ครึ่งปีได้ยางเสียไปเลย กินใน
ที่ว่าแคมเบอร์ลบเยอะนี่ลบเท่าไหร่คับ

ช่างปรับไว้ให้ที่หน้า-2.5 หลัง-1
ช่างบอกว่าปรับไปมากกว่านี้ก็ไม่มีประโยชน์แล้วคับ
ซุ้มล้อหน้าและหลังก็นิ้วก้อยสอดแทบไม่เข้าทั้งหน้าหลัง
ส่วนมุมโทไม่ได้ดูคับผมไม่อยากจี้เค้ามาก
ส่วนตัวสำหรับผมรถวิ่งถนนค่านี้เยอะแล้วคับ และชุดแต่ง
อเมริกันบูเล็ททั้งคัน ยางs drive 195/55/15
คู่หน้าเสียไปเลยคับ กินในคับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

*** Gymkhana Racing ***
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!