AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 06:18:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้้ใช้ tein ss หน่อยครับ  (อ่าน 11419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 13:25:03 »

รองดูครับ แน่นดี ผมชอบนะ
บันทึกการเข้า

ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 09:29:01 »

รู้สึกข้างหลัง3kมันนิ่มเกินไปขนาดปรับแข็งสุดแล้ว
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 10:07:52 »

5k ผมว่ากำลังดีครับ สำหรับหลัง
แต่ผมกำลังเลือกข้างหน้าที่เหมาะสมอยู่อะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 11:41:14 »

คลิปนี้ผมให้ดูเป็นข้อมูลในการ set ช่วงล่างของผมนะครับ อย่าคิดเป็นอื่นหรือวิจารไรสาระ

ผมใช้สปริง หน้า 10 หลัง 8 ยาว 175 และ 200 สปริงโต 60 มม. คู่กับโช๊คยำ  เหอๆๆ จะสักเกตุได้ว่าการเปลี่ยนเลนที่รุนแรงที่ความเร็วสูงๆ สามารถทำได้ดีและนิ่งมากๆครับ อาการหวาดเสียงจะไม่มีให้เห็นแต่อย่างไร แต่การใช้งานที่ความเร็วต่ำๆจะเสียความนุ่มนวลไปบ้างแต่แลกกับอาการที่มั่นคงก็ถือว่าสนุกดีครับ

การเลือกสปริงต้องดูวัสดุด้วยครับ ถ้าวัสดุดีสปริงจะมีการรับแรงที่ดีไม่แข็งกระด้างครับ แต่ราคาอาจแพงกว่าปกติ 3 เท่าตัวแลกกับผลที่ได้มันคุ้มค่าครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2012 11:44:45 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:09:22 »

คลิปนี้ผมให้ดูเป็นข้อมูลในการ set ช่วงล่างของผมนะครับ อย่าคิดเป็นอื่นหรือวิจารไรสาระ

ผมใช้สปริง หน้า 10 หลัง 8 ยาว 175 และ 200 สปริงโต 60 มม. คู่กับโช๊คยำ  เหอๆๆ จะสักเกตุได้ว่าการเปลี่ยนเลนที่รุนแรงที่ความเร็วสูงๆ สามารถทำได้ดีและนิ่งมากๆครับ อาการหวาดเสียงจะไม่มีให้เห็นแต่อย่างไร แต่การใช้งานที่ความเร็วต่ำๆจะเสียความนุ่มนวลไปบ้างแต่แลกกับอาการที่มั่นคงก็ถือว่าสนุกดีครับ

การเลือกสปริงต้องดูวัสดุด้วยครับ ถ้าวัสดุดีสปริงจะมีการรับแรงที่ดีไม่แข็งกระด้างครับ แต่ราคาอาจแพงกว่าปกติ 3 เท่าตัวแลกกับผลที่ได้มันคุ้มค่าครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M</a>

ใช้ครับ
ก็กำลงัจะสั่ง คู่หน้าแหละครับ อาจจะ 8k
รองคุยกับทางพี่ใหญ่แล้ว เค้าว่า 8 หลัง 5 กำลังโอเคกับ น้ำหนักตัวครับ
เดี๋ยวก็คงเข้าไปคุยก่อนสั่งอีกทีครับ แล้วก็ฮอลโช๊คคู่หน้าไปด้วยครับ สั่งของ 1- 1.5 เดือนครับ

ผมก็ชอบแข็งๆ คงทำทีเดี๋ยวเอาให้จบแหละครับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รองที่ความเร็สสูงๆเลย ไม่มีเวลาเลย ทำแต่งาน  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 14:54:07 »

คลิปนี้ผมให้ดูเป็นข้อมูลในการ set ช่วงล่างของผมนะครับ อย่าคิดเป็นอื่นหรือวิจารไรสาระ

ผมใช้สปริง หน้า 10 หลัง 8 ยาว 175 และ 200 สปริงโต 60 มม. คู่กับโช๊คยำ  เหอๆๆ จะสักเกตุได้ว่าการเปลี่ยนเลนที่รุนแรงที่ความเร็วสูงๆ สามารถทำได้ดีและนิ่งมากๆครับ อาการหวาดเสียงจะไม่มีให้เห็นแต่อย่างไร แต่การใช้งานที่ความเร็วต่ำๆจะเสียความนุ่มนวลไปบ้างแต่แลกกับอาการที่มั่นคงก็ถือว่าสนุกดีครับ

การเลือกสปริงต้องดูวัสดุด้วยครับ ถ้าวัสดุดีสปริงจะมีการรับแรงที่ดีไม่แข็งกระด้างครับ แต่ราคาอาจแพงกว่าปกติ 3 เท่าตัวแลกกับผลที่ได้มันคุ้มค่าครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=q9B6vnS3S9M</a>

ใช้ครับ
ก็กำลงัจะสั่ง คู่หน้าแหละครับ อาจจะ 8k
รองคุยกับทางพี่ใหญ่แล้ว เค้าว่า 8 หลัง 5 กำลังโอเคกับ น้ำหนักตัวครับ
เดี๋ยวก็คงเข้าไปคุยก่อนสั่งอีกทีครับ แล้วก็ฮอลโช๊คคู่หน้าไปด้วยครับ สั่งของ 1- 1.5 เดือนครับ

ผมก็ชอบแข็งๆ คงทำทีเดี๋ยวเอาให้จบแหละครับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รองที่ความเร็สสูงๆเลย ไม่มีเวลาเลย ทำแต่งาน  ถอนหายใจ

SSS turbo  แนะนำหน้า 10-12 kg/mm ครับ ในกรณี ยาว 175-180  ถ้าสปริงยาว 200-220 ใช้ 9-10 K ได้ ไม่แนะนำ 8 K เพราะอาการจะไม่ดีพอ

ส่วนหลังการเลือกสปริงขึ้นอยู่กับเอาไปวิ่งอะไรครับ และลักษณน้ำหนักรถเป็นแบบไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2012 14:56:53 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!