AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 04:25:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำเพิ่ม 4AFE ของผม เอามาให้ดูกัน ขัมๆ นะคับ แบบฉบับที่คนบ่าอยากทำอะ  (อ่าน 16845 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 14:58:50 »

BEST OF 4A-FE N/A

น่าจะได้คำนี้น่ะครับ
บันทึกการเข้า
whitemonster111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 15:39:40 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 16:12:02 »



ตำรา พี่โยนี้เองนึกว่าใคร ความรู้เยอะจริงๆพี่โยนี้ยอมรับ เรื่องความรู้

เรียก ช่างเขียวมาประกอบให้เลยนะนี้ ประสพการณ์ล้นหลาม

ถ้าทำฝาดำละ  เบสต้องที่ 1 ในไทยแน่นอน เมื่อไรจะโดดมาเล่น GE บ้างหว่าอยากเห็นทำเต็มๆแบบนี้
บันทึกการเข้า

ae1553
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 มกราคม 2008 20:05:10 »

สุดยอดเลยครับ คนนี้ผมติดตามผลงานอยู่ครับ ตั้งแต่ตอบปัญหาเรื่องเกียร์ของคุณ wasabi แล้วครับ นับถือครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 07:55:51 »



ตำรา พี่โยนี้เองนึกว่าใคร ความรู้เยอะจริงๆพี่โยนี้ยอมรับ เรื่องความรู้

เรียก ช่างเขียวมาประกอบให้เลยนะนี้ ประสพการณ์ล้นหลาม

ถ้าทำฝาดำละ  เบสต้องที่ 1 ในไทยแน่นอน เมื่อไรจะโดดมาเล่น GE บ้างหว่าอยากเห็นทำเต็มๆแบบนี้

ตอนแลกอะพี่ ก็ปีนี้แหละจะเล่นฝาดำแล้วแต่พอดีเงินมันมากไม่พอทำอะคับ แล้วก็ดันมาชาฟมาหมดเสียก่อนก็เลยทำท่อนล่องเตรียมเอาไว้แปะฝาของ   โดนเต็มๆ หงิงๆๆ  ฝาดำเลยรอเงินก่อนคับเล่นแน่นอน ทีนี้จะไปแบบเต็มๆเลย   เหอๆๆ  เพราะท่อนล่างที่ทำนี้ไม่ได้หวังให้ได้ความแรงขึ้นอะคับแต่ทำเพื่อให้มันทนรอบสูงๆได้ จะได้ไม่ต้องใช้ท่อนล่างใหม่เพราะเสียดายอะพี่  แต่พอทำมามันกลับวิ่งดีแฮ งงเลยจริงๆแล้วมันไม่น่าจะเกี่ยวเพราะฝาไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย ตอนนี้มันยังไม่ได้ tune อะคับต้องรอพี่ tomme จะให้แกเป่ากระหม่อมสักหน่อย น่าจะไปได้อีก อิอิ  ลิงจั๊กๆ

พี่ของอะไรบริจาคในน้องบ้างอะคับ  ซุบซิบ  อิอิ  แหะ.. แหะ..

เครื่องตัวนี้กินเลือดช่างด้วยนะ อิอิ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2008 08:10:50 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 08:01:29 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 11:46:17 »

โอ้ววว เล่นของซะด้วยต้องให้ช่างหลั่งเลือดนี่เอง เลยแรง อิอิอิ
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 มกราคม 2008 12:46:47 »

 ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 16:40:15 »

สุดยอดเลยครับ คนนี้ผมติดตามผลงานอยู่ครับ ตั้งแต่ตอบปัญหาเรื่องเกียร์ของคุณ wasabi แล้วครับ นับถือครับ

อุๆ ฮิๆ อุ้ย งาบๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 16:50:08 »

4a-fe ระดับโลก
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 17:01:17 »

สุดยอดเลยครับ คนนี้ผมติดตามผลงานอยู่ครับ ตั้งแต่ตอบปัญหาเรื่องเกียร์ของคุณ wasabi แล้วครับ นับถือครับ

อุๆ ฮิๆ อุ้ย งาบๆ

อุอุ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
eddy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 มกราคม 2008 17:23:04 »

 ตรบมือ    ความพยายามที่เหนือคำบรรยาย  นับถือ  นับถือ
บันทึกการเข้า
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 มกราคม 2008 15:08:47 »

อันนี้เอามาให้ดูแบบขัมๆนะคับอย่าไปคิดอะไรมันผมแค่ทดลองทำเท่านั้น คับ

เป็นการทำเพื่อการศึกษาไม่ได้ทำเพื่อความแรงอย่างเดียวคับ

แรงบันดาลใจจากกระทู้นี้คับ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=9853.0

พอดีชาฟก้านรถผมหมดก็เลยทดลองทำเพิ่มดู  ตามที่ญี่ปุ่นมันทำ 4age 230 ps ดูสิว่าเป็นยังไง ก็ไม่มีอะไรมากคับแค่ลดน้ำหนักชิ้นส่วนเท่านั้นแล้วก็เอาไปถ่วงใหม่หมดคับ แล้วก็เปลี่ยนชาฟอกให้เป็นแบบด้านที่มีร่องน้ำมันทั้งบนและล่าง(ปกติด้านล่างจะเป็นแบบไม่มีร่อง)เพื่อลดแรงเสียดทานคับ 

ทำก้านคับ






ทำสลักลูกสูบคับ





ลดน้ำหนักและทำผิวลดแรวเสียดทานคับของ cam คับ




ลดน้ำหนักที่ข้อเหวี่ยงคับ





ใช้ชาพอกสูตรพิเศษ (ทดลองดู) ต้องซื้อมา 2 กล่องเพื่อเอาแต่ตัวที่มีร่องน้ำมันมาใช้



มาถึงส่วนที่สำคัญที่สุดในการประกอบคือการปรับระยะร่องน้ำมันด้วยพลาสติกเกจคับเพื่อความแน่นอนคับ










2 อาจารย์ พี่โยธิ กับ น้าก้อน (K&D) มาช่วยกันนั้นดูมือประกอบเครื่องของผมทำงานด้วยตัวเองเลย




เสร็จแล้วใช้เวลา 3 วันคับกับเงินอีก 15,000 บาท จบไป










มีผลกระทบกับรอบเดินเบาไหมครับ
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 มกราคม 2008 19:18:31 »

 ปิดปาก
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


emppty 110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 มกราคม 2008 22:15:24 »

นับถือครับ จากใจ
บันทึกการเข้า

mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 16 มกราคม 2008 00:30:47 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 16 มกราคม 2008 07:56:09 »


มีผลกระทบกับรอบเดินเบาไหมครับ

จริงๆแล้วไม่มีนะครับ แต่ตอนนี้ที่ผมเดินเบารอบมันสูงก็เพราะ ISC มันเสียอะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย แต่ที่ทำมาแล้วรู้สึกว่าเครื่องลื่นขึ้นประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย(อันนี้เห็นๆเลย)ส่วนความแรงก็ไม่น่าจะต่างจากของเดิมมากอาจนิดหน่อยเพราะฝามันหมด แต่แรงบิดน่าจะดีกว่าเดิมเพราะกดมากดมาเลยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2008 07:59:21 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 16 มกราคม 2008 11:33:44 »

สุดจริงๆครับคุณเบส  นับถือๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
CAR
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 มกราคม 2008 07:54:05 »

ผมดูแล้วไม่ขัมเลยอะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 มกราคม 2008 08:18:59 »

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!