AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 04:12:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา  (อ่าน 22534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 14:10:53 »

direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 19:36:21 »

direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ
ใช้ได้ครับ ดีเลยทีเดียวครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 20:29:42 »

ดี ครับ  สุดยอดอยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ คำนับครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ขอให้ผมไปด้วยนะ น้ากำพล พีระ ผมอยากไปวิ่งที่นั้นอีกสักครั้ง  ขอบคุณน้าโต้งด้วยนะครับ เรื่องช่วยเหลือเต็มที่๕๕๕๕  ถูกใจ.. ใช่เลย.. สุดยอด
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 20:33:18 »

ดี ครับ  สุดยอดอยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ คำนับครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ผมต้องขอบคุณ  คำนับคุณโต้งต่างหากครับ ที่ทำให้ผมได้มีความสุขกับการทำรถไปอีกอย่างนึงครับผม  ตรบมือและพี่น้อง ที่ติดตั้งไป เค้าบอกว่ามีความสุขมากกับการได้กล่อง KKT EASY TUNER มาติดครับ ส่วนเรื่องวิ่ง เซอร์กิต ผมเอาแน่ครับ  อ่านหนังสือขอปั้นรถก่อนครับ คุณโต้ง มีเงินมากมาย ยังหาความสุข ที่แบ่งปันกันเสพ แบบนี้ไม่ได้ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 21:05:56 »

น่านสมากเลยครับบบบบ

สงสัยต้องโดนแล้วแหละครับ ถ้า direccoil จูนได้เนี้ยยยยยยยยย
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 21:11:13 »

ดี ครับ  สุดยอดอยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ คำนับครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ผมต้องขอบคุณ  คำนับคุณโต้งต่างหากครับ ที่ทำให้ผมได้มีความสุขกับการทำรถไปอีกอย่างนึงครับผม  ตรบมือและพี่น้อง ที่ติดตั้งไป เค้าบอกว่ามีความสุขมากกับการได้กล่อง KKT EASY TUNER มาติดครับ ส่วนเรื่องวิ่ง เซอร์กิต ผมเอาแน่ครับ  อ่านหนังสือขอปั้นรถก่อนครับ คุณโต้ง มีเงินมากมาย ยังหาความสุข ที่แบ่งปันกันเสพ แบบนี้ไม่ได้ครับ  คำนับ
ผมเข้าใจ ติดได้ เเต่ถ้าคนจูนไม่เก่งก็ ป่วยการ ต้องคนเข้าใจ ที่จะทำเเละจูน จริงๆ แล้วจะไม่ผิดหวังครับ อย่างเช่นคนรู้จริง ทำ หลายคน เเต่ผมให้น้ากำพลจูนให้ เพราะจูนเสร็จ ไปวิ่งกันเลย ชอบครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 22:34:04 »

อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012 22:40:45 »

อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....
ไช่ครับ เช่นยกตัวอย่าง รอบพันสองพันสามพันรอบ จูนได้ดีเเค่ไหน แล้ววิ่ง การตอบสนอง ยังไง ผมว่ามันอยู่ที่เราไช้รถ เราด้วยนะ จะไปบอกช่างจูนเค้า อ่ะ เพราะบางที ช่างจูนเค้าไม่ได้ไช้รถ กับเราด้วย เรา ขับอยู่ประจำเเต่ทำไม จูนเสร็จ รอบช่วงนี้ มัน ไม่เดิน รึว่ารอบตอนนี้ที่เราเคยขับแล้ววิ่ง ฉลุย ก็ ไช่ครับ อยู่ที่ประสบการณ์คนที่จุน ให้เรา นั่นเเระนะ ..
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 00:17:13 »

direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ

ปกติ ถ้ารถเป็น Direct coil อยู่แล้ว KKT easy tuner  ใช้รุ่นมาตราฐานได้เลยครับ

KKT Easy Tuner + Direct coil conversion สำหรับรถจานจ่าย จะเป็นรุ่นที่ใช้ Firmware version พิเศษครับ เรื่องจูน ก็ยากขึ้นเยอะ และใช้เวลาพอสมควร

ตอนนี้ตัวแทน ทำกันได้หลายรายแล้ว
ก็มี ช่างต้อม น้ากำพล และช่างเก่ง

ขออนุญาต เอางานของช่างต้อมมาลงนะครับ







4A-GE@20v Direct Coil 91 Test Run

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=iSKeO9dbDD4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=iSKeO9dbDD4</a>





บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 00:30:08 »

อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....

ขอบคุณมากครับ ขอรับไว้พิจารณานะครับ

จริง ๆ อยากบอกว่า เรื่องจูนนี้ อยู่ที่ Tuner อ่ะครับ ว่าจะให้มันวิ่งยังไง
เรื่องกล่อง คงเป็นความละเอียดและ ความแม่นยำในการวัดค่า และการสั่งออก ตรงนี้เป็นงานของผมครับ

เรื่องแนวทางการพัฒนาก็คิดกันไว้อยู่แล้วครับ ทำอยู่เรื่อย ๆ ไม่เคยได้หยุดครับ จะต้องมีการพัฒนามาก ๆ กว่านี้อีกเยอะครับ

ติดตามกันเรื่อย ๆ นะครับ iPhone ยังออกมาหลาย Gen แล้ว KKT Easy tuner ก็ต้องพัฒนาเช่นเดียวกันกับ iPhone, F-con ก็เถอะ พัฒนาช้าและ
ของก็แพง ... ผมจะลองพัฒนา Upgrade Easy tuner มาลองเทียบกับ F-con ดู
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 00:44:05 »

น้าโต้งจัด KKT จูนตาราง 30X30 เอาให้ Fcon Vpor ชิดซ้ายไปเลยก๊าป อิอิ
บันทึกการเข้า
abbmong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:12:35 »

ราคากับคุณภาพไปด้วยกันกำลังสวยครับ ไม่แพง ใช้ได้ดี และ ใช้ได้จริง

รถสนามวิ่งจริง กล่องใบเดียวกับรถบ้านที่เราใส่กัน

โดยส่วนตัวเป็นอะไรที่ชอบครับแนวนี้ครับ

รถแข่งใช้จริง แรง และ ทน ซัดเต็มได้ จูนได้ คุม AF คุม ไฟจุดระเบิดได้

ถ้าวันนึงเราอาจพัฒนาไปถึงจุดที่ใส่ค่า AF ที่ต้องการแล้วให้มันสั่งคุมได้เอง

ก็แรงได้ง่าย ๆ เลยครับ

ส่วนเรื่องรอบ น้ำมัน / ไฟจุดระเบิด ต้อง + - ........

บอลคิดว่าทุกคันทำเหมือนกันไม่ได้ทั้งหมด อาจได้แค่มีค่ากลาง ๆ โดยรวม

เพราะ แต่ละคันของแต่งต่างกัน กำลังอัดต่างกัน แคมต่างกัน

FLOW RATE  /  AF ที่เข้าเครื่องต่างกัน   กรองอากาศ Header  ฯลฯ ต่างกัน

ท่อไอเสียต่างกัน มีแรงดูด แรงดัน แรงระเบิด เครื่องทุกตัวต่างกันทั้งหมด

AF ต่อรอบ ต่อแคม ต่อกำลังอัดไม่เท่ากัน  จูนใหม่เข้ากับรถคันต่อคัน น่าจะเหมาะที่สุดครับ

บางคนหัวฉีดใหญ่สั่งหรี่เองได้ หรือ บางคนชอบท่วมนิด ๆ แล้วเร่งไฟใส่ แล้วแต่บุคลิกที่แต่ละคนจะจูนใส่

เพื่อให้เป็นรถที่เราชอบและต้องการ  ขอให้พัฒนาเรื่อย ๆ สักวันบอลว่าจะต้องมีออฟชั่นกล่องที่ทำให้

รถแต่ล่ะคันใช้งานได้ง่ายขึ้น แรงขึ้น และ ทนทานด้วยครับ

ความรู้อันน้อยนิดของผม ขอร่วมแชร์ด้วยครับพี่ ๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:39:03 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:50:22 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:56:44 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:57:30 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:02:09 »

10000 ...............
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:08:32 »

10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:11:45 »

10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕
งง พี่ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:14:38 »

10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕
งง พี่ 555
อู้บ่อจ้าง อ่ะนะ ๕๕๕๕๕ขี้ปิ โอ้ย ขี้จุ บ่อมิก่าย โอ่ยจาย จ่อเชีย ทิกท้อ หอฮ้อ ๕๕๕
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!