AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 04:10:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา  (อ่าน 22532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:15:22 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...
ไว้จะแกะรถแข่งมาให้ดุคับ ว่ามันจริงอย่างที่น้ารึเปล่า ไม่ใช่ว่ามาจากแก๊สของน้าหรอคับ  ทางใครทางมันแล้วกันคับไม่ว่ากัน เพราะผมก็ไม่อยากยุ่งกับพวกน้าอยู่แล้วคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:19:08 »

น้าครับ ทำงบเท่าไรเนี่ย กล่องพ้อมใช้E85 เนี่ยน่าสนใจคับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:20:07 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...
ไว้จะแกะรถแข่งมาให้ดุคับ ว่ามันจริงอย่างที่น้ารึเปล่า ไม่ใช่ว่ามาจากแก๊สของน้าหรอคับ  ทางใครทางมันแล้วกันคับไม่ว่ากัน เพราะผมก็ไม่อยากยุ่งกับพวกน้าอยู่แล้วคับ
เเกะดูเลยครับน้า ตอนที่ผมไช้ผมก็ ไม่เปิดเเก๊สเลย ไช้ e85เพียวๆ เพราะมันถูก เเต่ไช้ได้เเค่ที่บอกครับ ลองเเกะดูนะ จะได้ไม่ว่ากันครับผม ยุงกันไม่ยุ่งกันผมว่ายุ่งดีกว่านะ จะได้รู้ๆกันครับไม่โกรธกันนะ ธรุกิจการค้าใครๆ ก็ต้องหวงเเหน เเต่ ถ้าจบมันก็เป็นสิ่งที่ภูมิใจครับเเต่ถ้าไม่จบเลย ถ้าเป็นอย่างที่ผมพูดไม่ต้องมา ขอโทษผมนะ ผมเเค่ได้ลองแล้วพูด ไปตามที่บอกเท่านั้นครับ น้า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:34:53 »

เเละขอบอกกลุ่มพวกผม ...จะไปให้ได้เเละจะไปให้ถึงครับ.. เเละ  จะไม่ได้มองเเค่ผลประโยชน์ เเต่จะมองเวลาเเละระยะการไช้งานให้คุ้มค่าครับ เเรงได้เเต่ไม่กลางสนามให้ใครเก็บกวาด...ขอให้มันเหมือนกลุ่มผมบ้างเหอะนะ แล้วได้พูด จริงทำตามจริง อย่างที่บอก พังก็พัง อะไรคือสาเหตุก็จะบอกกล่าวกันไป ไม่หมกครับ.
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:43:07 »

เเละขอบอกกลุ่มพวกผม ...จะไปให้ได้เเละจะไปให้ถึงครับ.. เเละ  จะไม่ได้มองเเค่ผลประโยชน์ เเต่จะมองเวลาเเละระยะการไช้งานให้คุ้มค่าครับ เเรงได้เเต่ไม่กลางสนามให้ใครเก็บกวาด...ขอให้มันเหมือนกลุ่มผมบ้างเหอะนะ แล้วได้พูด จริงทำตามจริง อย่างที่บอก พังก็พัง อะไรคือสาเหตุก็จะบอกกล่าวกันไป ไม่หมกครับ.

 เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 20:16:02 »

กล่องน่สนครับ
ขอราคา pm ให้ที่ได้ไหมครับ
รถพร้อมอยากรอง ถ้าคุ้มค่าครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 21:48:08 »


ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 21:51:15 »


ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 21:56:01 »


ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+

ฮื่อๆๆๆๆ เสียจายยยยยยย  โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 23:44:00 »

ลองเเบบที่ผมทำดูบ้างไหมครับ เเบบลูกทุ่งหน่อยเเต่เห็นผล วิ่งไม่ดีขึ้นไม่เก็บเงิน....เครื่อง 4A-FE เเคมเดิม ตั้งใหม่ไม่ต้องใช้เฟืองสไลร์ มีน้องที่รู้จักกันเขามีวิธี ค่าวิชา 1500 บาทครับ รอบมันจะเพิ่มมาเองเเละรอบสูงๆรถเดินดีกว่าครับ......แต่้เดินเบาแปลกๆหน่อย... ส่วนกล่อง KKT ไม่สามารถเปิดรอบได้ครับ เเต่ผมชอบ KKT มากๆ ครับ ทำให้รถเราขับเเบบเบาขึ้นอีกเยอะ.... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
art-art
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 23:57:50 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้


ผมใช้ E85 มา 2 ปีแล้วครับ แต่เป็นเครื่อง Honda B16+B18 ครับ (แถมติดแก๊ส LPG ด้วยนะ หัวฉีด AG)
การอ้างอิงอาจจะไม่ตรงเพราะเป็นเครื่องHonda แต่ถ้าHondaใช้ได้ Toyotaก็ต้องใช้ได้ (เพราะเครื่องToyotaอึดทนกว่าเยอะ)

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อ อัลลอยล์และเหล็กเคลือบครับ (พูดง่ายๆไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ครับ) มีผลเฉพาะท่อยางครับ

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อหัวฉีดครับ เพราะเวลาล้างหัวฉีดเขาก็ใช้ E85-E100 ล้างหัวฉีดครับ

- หัวฉีดน้ำมันที่ใช้ทั่วไป (ส่วนใหญ่) ทน E85 ได้หมดครับ แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหัวฉีดเดิมๆติดรถไม่สามารถจ่ายน้ำมัน E85 ได้เพียงพอต่อการบริโภคครับ ใครที่เน้นประหยัดขับแบบธรรมดาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนใหญ่จูน E-85 เน้นแรงกันทั้งนั้น ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ต่างอะไรกับรถเทอร์โบบูสเยอะจนเครื่องพังเพราะน้ำมันบาง

- หัวฉีดจะพังง่ายมากถ้าท่านใช้แก๊สจนเพลิน ไม่ยอมสลับมาวิ่งน้ำมัน (เพราะไอน้ำมันเครื่องจะมาเกาะจนทำให้อุดตันหรือวาล์วปิดไม่สนิท)

- สิ่งที่จะทำให้เครื่องพังสำหรับการใช้ E85 คือ องศาไฟ และ ปริมาณเชื้อเพลิงที่ Supply ไม่พอ
   (ใครบอกว่าหัวฉีดเดิมจูนพอ แล้วเหยียบได้เต็มที่ แรงมากๆ ก็คอยดูครับ)

- น้ำมัน E85 ไม่ได้ทำให้เครื่องเย็น องศาไฟนั่นแหล่ะที่ทำให้เครื่องเย็น (มีใครเคยจับอุณหภูมิไอเสียบ้างตอนจูน Huh?)

- องศาไฟเป็นสิ่งสำคัญครับ ศึกษากันเอาเอง จูนมั่ว แค่ Start หรือ เบิ้ลเครื่อง บรื้นๆ ก็พังแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 00:51:55 »


ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+
ช่าย คร๊่าบเพราะมันเป็ฯ Piggy Back ถ้าอยากขยายรอบเพิ่ม เปลี่ยนคริสตัลในวงจร ECU เยยก๊าปน้านุ๊กเห็นมีคนทำอยู่

แต่ว่าเปลี่ยนไปแล้ว เดี๋ยวลากรอบเพลิน อากาศน้ำมันเข้าไม่พอ จะแย่เอาน้า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:04:24 »

กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้


ผมใช้ E85 มา 2 ปีแล้วครับ แต่เป็นเครื่อง Honda B16+B18 ครับ (แถมติดแก๊ส LPG ด้วยนะ หัวฉีด AG)
การอ้างอิงอาจจะไม่ตรงเพราะเป็นเครื่องHonda แต่ถ้าHondaใช้ได้ Toyotaก็ต้องใช้ได้ (เพราะเครื่องToyotaอึดทนกว่าเยอะ)

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อ อัลลอยล์และเหล็กเคลือบครับ (พูดง่ายๆไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ครับ) มีผลเฉพาะท่อยางครับ

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อหัวฉีดครับ เพราะเวลาล้างหัวฉีดเขาก็ใช้ E85-E100 ล้างหัวฉีดครับ

- หัวฉีดน้ำมันที่ใช้ทั่วไป (ส่วนใหญ่) ทน E85 ได้หมดครับ แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหัวฉีดเดิมๆติดรถไม่สามารถจ่ายน้ำมัน E85 ได้เพียงพอต่อการบริโภคครับ ใครที่เน้นประหยัดขับแบบธรรมดาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนใหญ่จูน E-85 เน้นแรงกันทั้งนั้น ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ต่างอะไรกับรถเทอร์โบบูสเยอะจนเครื่องพังเพราะน้ำมันบาง

- หัวฉีดจะพังง่ายมากถ้าท่านใช้แก๊สจนเพลิน ไม่ยอมสลับมาวิ่งน้ำมัน (เพราะไอน้ำมันเครื่องจะมาเกาะจนทำให้อุดตันหรือวาล์วปิดไม่สนิท)

- สิ่งที่จะทำให้เครื่องพังสำหรับการใช้ E85 คือ องศาไฟ และ ปริมาณเชื้อเพลิงที่ Supply ไม่พอ
   (ใครบอกว่าหัวฉีดเดิมจูนพอ แล้วเหยียบได้เต็มที่ แรงมากๆ ก็คอยดูครับ)

- น้ำมัน E85 ไม่ได้ทำให้เครื่องเย็น องศาไฟนั่นแหล่ะที่ทำให้เครื่องเย็น (มีใครเคยจับอุณหภูมิไอเสียบ้างตอนจูน Huh?)

- องศาไฟเป็นสิ่งสำคัญครับ ศึกษากันเอาเอง จูนมั่ว แค่ Start หรือ เบิ้ลเครื่อง บรื้นๆ ก็พังแล้วครับ
ขอบคุณครับ  งั้นผมคงจะต้องหาสาเหตุอื่น อย่างที่ไช้แล้วเกิดปัญหา   คำนับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:06:06 »


ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  เต้น
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  ฉลอง..
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:08:39 »


ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  เต้น
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  ฉลอง..

ล๊อคดีแล้วครับน้า ...เดี๋ยวมันจะ เเย่เหมือนผมตอนนี้๕๕๕๕ (เพราะของผมไม่ล๊อคมันเลยเพลิน)
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:13:42 »


ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  เต้น
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  ฉลอง..

โอยย ถ้าไม่ล๊อค ก็เป็นแบบท่านสันต์นี่แหละครับ เกินกำลังเกินเครื่อง 555
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:16:09 »

ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:17:08 »

ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  คำนับ
555 ไปเพิ่มอัตราทดของเฟืองวัดรอบดีมั๊ญครับ จะได้จัดขึ้น 555 ถ้าจะทำซะอย่างงี้ .....
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:18:14 »

ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  คำนับ

ใช้กับน้าสันต์น่าจะดีที่สุดนะครับ   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 01:24:19 »

ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  คำนับ

ใช้กับน้าสันต์น่าจะดีที่สุดนะครับ   ซุบซิบ
555555555555 วิธีนี้เลยเหรอครับ โอ้ย เเย่เลยเเบบนี้  เคยคิดนะ อยากไส่ซิบไลเวลาสับเกียร์ รอบไม่เกิน เเต่ คิดๆ ตาพอไหวเหลือบมองได้ ประหยัด ที่ไหนได้เจอ คันที่กะลังเล่นกันไล่ติดๆ หันมาดูอีกที เกินลิมิตตลอด55555
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!