AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 16:30:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต่อสายชดเชยรอบแอร์  (อ่าน 2310 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 16:57:40 »

รถผมAE101ครับ พอดีเปิดแอร์รอบตก เห็นในDIY เขาใช้vaccum air ต่อเอานะครับ อยากถามว่า เขาต่อตรงมิกเซอร์หน้าปีกผีเสื้อ เจาะรูมาที่ท่อดูดvaccum air
ส่งทางท่อส่ง ไปต่อ 3ทาง ตรงรูระบายไอที่ฝาสูบและเข้าท่อไอดี อยากทราบว่าทำไมต้องต่อที่รูระบายไอฝาสูบด้วยครับ ต่อลงท่อไอดีได้เลยไหมครับ รบกวนด้วยนะครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 18:08:29 »

ได้ครับน้า
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 19:26:03 »

อยากรู้ด้วยครับ  ผมก็ต่อตัวชดเชยมาสามปี  ไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือเปล่า ใช้ใด้แต่ไม่ค่อยดี   จำได้ว่ามีท่อแวคต่อแยกมาจากใต้เพาเวอร์พวงมาลัยเส้นนึง  มันแปลกๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2012 19:33:36 »

ก็ต่อท่อจากหน้าลิ้น ไปหลังลิ้นเลยเส้นใหญ่หน่อย แล้วก็ตัด ไปเข้าตัวชดเชยรอบแอร์ เพื่อให้เปิดปิดตามจังหวะแอร์ทำงาน เท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 12:08:05 »

ผมก็คิดแบบเดียวกับคุณsmilegamesครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ
บันทึกการเข้า
NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 18:08:54 »

น้าคับ ผมลองเซิทร์หาในกูเกิ้ล   เป็นของคลับของมิตซูครับ ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากคับ  มีทั้งรูป มีทั้งคำอุธิบาย   สรุปรถผมต่อผิด ทนใช้อยู่ได้

ลองใส่คำว่า "ต่อตัวชดเชยรอบ"
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 19:50:02 »

เจอรูปรถเพื่อน เป็น 4afe twin coil  น่าจะใช้ชะเชยรอบจากกล่อง ไม่มีท่อมาให้ เลยทำท่อ 3 ทางกันเอง ก็ใช้ได้เหมือนกัน



บันทึกการเข้า

yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 09:32:14 »

ขอบคุณทุกท่านคร้าบ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2012 10:53:10 »

ชดเชยรอบแอร์ส่วนมากก็จะต่อหน้าลิ้นกับหลังลิ้นอ่ะครับ ส่วนเครื่องไหนที่ใช้กล่องชดเชยก็เดินสายไฟให้ครบดีที่สุด ส่วนเว็ปมิตซู ตัวชดเชยรอบเค้าชอบเสียกันแล้วราคาแพง เค้าเลยใช้ของโตต้า ใส่แทนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!