PANDA RACING
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 21:34:22 » |
|
จอดเฉยๆไม ถอดเกียร์มานี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 23:45:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 23:51:55 » |
|
ถ้าB16สบายคับ
จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ 4 ag ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG ฝาลาย ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว ส่วน B18C INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 00:16:45 » |
|
ถ้าB16สบายคับ
จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ 4 ag ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG ฝาลาย ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว ส่วน B18C INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ อาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 02:14:33 » |
|
ถ้าB16สบายคับ
จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c
ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ 4 ag ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG ฝาลาย ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว ส่วน B18C INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย.. ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ อาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้ ยังไงก็ฝากตามให้ด้วยเอาแค่ d15b พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 02:50:30 » |
|
D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 07:55:47 » |
|
โดนสเป็ก2ZZเหนือกว่าคับ วิ่งกันตรงๆ ฉีกB16Aยาวๆได้เลย แต่วิ่งจริง ไม่ง่ายแบบปอกกล้วยเข้าปากหรอกคับ ยิ่งถ้าB16วางใน3Dช่วงล่างดีๆ+คนขับเป็นๆหน่อย อย่างคล่องคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 08:37:35 » |
|
ModmaniA.CBZ, NU.NA.Kz. และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ด้วยความเคารพ น้านุ เอา เวลาน้ามาโชว์หน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 09:12:22 » |
|
D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 09:39:48 » |
|
D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ B16 เองยังกลัวเลยครับ ทำขึ้นมากเครื่องตัวนี้ ราคาตอนนี้ถีบขึ้นเร็วมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 11:15:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:18:54 » |
|
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:19:29 » |
|
d15b 3 stage อย่าไปเล่นมันเลยครับปวดหัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:27:03 » |
|
ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ
เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1
แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 12:29:31 โดย PonD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 13:11:00 » |
|
ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ
เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1
แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
ฝาดำทำเต็มๆๆไม่รู้ว่าหมดเท่าไหร่แต่ d15b งบ 70k นี่อย่างเทพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 163
ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:06:53 » |
|
ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถกูมันก็แค่3s-gte
|
|
|
jack@noxious
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:23:24 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 16:34:41 โดย jack_noxious »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
->>Senselessness<<-
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:52:51 » |
|
^ ^ ^ ^ เจ้าของรถ กับ รถ หล่อ พอๆกันเลยครับคันนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|