AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 21:42:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 15  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE กับ B16A ????  (อ่าน 77779 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 21:34:22 »

จอดเฉยๆไม ถอดเกียร์มานี่
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 23:45:01 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 เมษายน 2012 23:51:55 »

ถ้าB16สบายคับ

จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c

ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย..
ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 00:16:45 »

ถ้าB16สบายคับ

จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c

ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย..
ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ
อาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 02:14:33 »

ถ้าB16สบายคับ

จิงๆ2zz ควรเทียบรุ่นกะ b18c

ตามนั้นครับ.. B16A ต้องเทียบกับ  4 ag  ครับ เพราะเป็นเครื่อง cc. เดียวกัน เกิดในยุคเดียวกัน ผมเคยใช้ 4AG  ฝาลาย  ไม่เห็นมี B16ไล่ผมทันซักคัน กว่าเทคจะเปิด 4A ไปไกลแล้ว  ส่วน B18C  INTIGA แรงจิงคับ 2.ZZ เหนื่อย..
ยังไง 4ag 16val ที่ท่านว่ามาว่างๆๆขอเชิญหน่อยน่ะครับ
อาจเป็นฝาลายที่แรงสุดในประเทศไทยได้
ยังไงก็ฝากตามให้ด้วยเอาแค่ d15b พอครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 02:50:30 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 03:04:26 »

มาแชร์ข้อมูลหน่อยจร้าาาาา

B16a เดิมๆใน 3door เครื่องสด วิ่งมาไม่ถึง 50,000 กิโล
วิ่งที่สนามน้ำพอง ได้ 15.2xx วิครับ เครื่องเดิม ครัชเดิมนะครับ
แต่ยาง AD08 205/50   เหอๆๆ
คันนี้ฝาดำไม่ได้กินครับ เครื่องได้มาสดจริงๆ

ส่วน 18cr วิ่งที่ 14 ต้นครับ วางในเตารีด 4door

อีกคัน B16b ไส้เดิม นอกนั้นโมนิดๆ วางใน EK ปี 99 เวลาดีสุดที่ 15.2xx ครับ
ขออนุญาติลงรูปให้ดูครับ  ตรบมือ
มี 4door กับ EK ครับ
3 ห่วงนั้น ฝาดำ 6 เกียร์ครับ







บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 07:55:47 »

โดนสเป็ก2ZZเหนือกว่าคับ
วิ่งกันตรงๆ ฉีกB16Aยาวๆได้เลย
แต่วิ่งจริง ไม่ง่ายแบบปอกกล้วยเข้าปากหรอกคับ
ยิ่งถ้าB16วางใน3Dช่วงล่างดีๆ+คนขับเป็นๆหน่อย
อย่างคล่องคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 08:13:04 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 08:37:35 »

ModmaniA.CBZ, NU.NA.Kz. และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้


ด้วยความเคารพ น้านุ เอา เวลาน้ามาโชว์หน่อยครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 09:12:22 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ
บันทึกการเข้า


supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 09:39:48 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

แคมเดี่ยว 3 stage น่าลุ้นนะ

B16 เองยังกลัวเลยครับ ทำขึ้นมากเครื่องตัวนี้ ราคาตอนนี้ถีบขึ้นเร็วมาก  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 11:15:25 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:18:54 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:19:29 »

d15b 3 stage อย่าไปเล่นมันเลยครับปวดหัว
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 12:27:03 »

ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ

เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1

แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 12:29:31 โดย PonD » บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 13:11:00 »

ใช่ครับ ผมก็คิดยังงั้นนะ งบประมาณเท่าๆกัน d15 มันตื๊ดกว่า และต้องอยู่ในบอดี้เบาๆด้วยนะ

เคยเห็นรถเพื่อน ef ทำไม่เยอะ เสต็ปประมาณข้างบนที่ว่ามาเลย วิ่งพลีชีพ 15.1

แต่ทำเต็มๆด้วยกันวิ่งยาวๆคงสู้ฝาดำบ่ได้อ่ะครับ
ฝาดำทำเต็มๆๆไม่รู้ว่าหมดเท่าไหร่แต่ d15b งบ 70k นี่อย่างเทพ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:06:53 »

ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:23:24 »

By FLATmotion



คันนี้ป่าวนิๆๆ เลวิน ไทยแลนด์ 4 ประตู ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 16:34:41 โดย jack_noxious » บันทึกการเข้า

->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:52:51 »

^
^
^
^
 เจ้าของรถ กับ รถ  หล่อ พอๆกันเลยครับคันนี้   
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 15  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!