AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 09:03:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 15  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE กับ B16A ????  (อ่าน 77897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 16:56:51 »

ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 17:34:12 »

อุอุ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 18:18:06 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 18:46:45 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน

เรียกแขกดีนะพี่ ครั้งก่อนมิตซู คราวนี้ถึงคิวออนด้าละนะ 55
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 18:52:25 »

ผมคิดว่า 4ag ฝาลาย โดน B16a แบบขาดๆ ถ้าคุณมีฝาลายเทพอย่างที่ว่ามาว่าไม่เคยมี B16A คันไหนขึ้นได้ ก็เอามาให้ดูที พูดใครก็พูดได้

ไม่ต้องมาบอกโตต้าดีงั้นงี้หรอกครับ คนเล่นรถเขาก็รู้อะไรเป็นอะไร ขอชมฝาลายเทพหน่อยครับ เอาประกบกับฝาดำ 5 เกียร์ให้ผ่านก่อนจะไปซดกับ B16A ดีกว่ามั้ง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:10:58 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว

 ยกธงขาว ยกธงขาว  ผมรักเครื่อง toyota มันสู้เข้าไม่ได้เลยหรอ  toyota ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:18:29 »

ซุปเดิมๆของเพื่อนวางใน92ผมขับเองเล่นกับb16aเทคใหญ่ใน3dโดนตอนเกียร์2ครับบบบบบ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:30:30 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน

โอ้วว ทำน้อยมากๆ ใช้งบน้อยด้วย ยิ่งน่าสนใจมากครับ โดยส่วนตัวไม่เคยได้ขับ ฮอนด้าเลยครับ ไม่มีเพื่อนเล่นหรือคนใกล้ตัวทำฮอนด้าเลย ถ้ามีข้อมูลเอามาลงเยอะๆนะครับ สนใจอยู่

ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ

 คันที่ว่า วิ่งโค ตะ ระ ดี ครับ  คอนเฟริม
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:49:06 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน
เอาไอ่ฝาลายเทพมาหน่อยเร็วd15b กากๆๆรออยู่บอดี้4dด้วยมาไวๆน่ะครับอย่าจะลองกับฝาลายเทพหน่อยครับรถผมเดิมๆๆมีเกียร์คาบูอย่างเดียว ไม่ต้องถึงb16หรอกครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 19:57:24 »


D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน

โอ้วว ทำน้อยมากๆ ใช้งบน้อยด้วย ยิ่งน่าสนใจมากครับ โดยส่วนตัวไม่เคยได้ขับ ฮอนด้าเลยครับ ไม่มีเพื่อนเล่นหรือคนใกล้ตัวทำฮอนด้าเลย ถ้ามีข้อมูลเอามาลงเยอะๆนะครับ สนใจอยู่

ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ

 คันที่ว่า วิ่งโค ตะ ระ ดี ครับ  คอนเฟริม

D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน

โอ้วว ทำน้อยมากๆ ใช้งบน้อยด้วย ยิ่งน่าสนใจมากครับ โดยส่วนตัวไม่เคยได้ขับ ฮอนด้าเลยครับ ไม่มีเพื่อนเล่นหรือคนใกล้ตัวทำฮอนด้าเลย ถ้ามีข้อมูลเอามาลงเยอะๆนะครับ สนใจอยู่

ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ

 คันที่ว่า วิ่งโค ตะ ระ ดี ครับ  คอนเฟริม

D15b 3 stage กับ 4ag 16V ผมแทง D15b หมดตัว  ฮิฮิ

d15 กับ ฝาดำ ผมก็แทง d15 เหมือนกันครับ Grin

จริงหรอ ครับ  เอ่อ.. เอ่อ..
โอ้ว สุดยอดมากเลย ยกฝาดำออกดีฟ่า ไปวางแคมเดี่ยว D15น่าจะรุ่งกว่าแฮะ ยกธงขาว ยกธงขาว
พี่ปุ้ย ก็ว่าไปนั่นไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ d15b ถ้าอยู่ในบอดี้ 3door วิ่งดีครับแต่ถ้าเทียบกับฝาดำแล้ว d15b เป็นรองครับ ยิ่งโมกันเต็มๆๆแล้วแคมเดี่ยวโดนแน่นอน วิ่งยาวๆๆก็เสร็จฝาดำหมดแหละครับเพียงแต่เครื่องตัวนี้มันโมแรงได้โดนใช้งบไม่มาก เครื่องเดิมๆ ใส่คอยโร ติ๊กเตหัวฉีดเจ ลิ้น b16 ครัช จูนเรียวทาม ทั้งหมดนี้ใช้งบแค่ 14000 แค่นี้ก็ขับสนุกขึ้นมาเยอะแยะแระ เพราะสเต็ปนี้เคยทำอยู่กดเป็นมา แต่วิ่งทางยาวๆๆโดนฝาดำแน่นอน

โอ้วว ทำน้อยมากๆ ใช้งบน้อยด้วย ยิ่งน่าสนใจมากครับ โดยส่วนตัวไม่เคยได้ขับ ฮอนด้าเลยครับ ไม่มีเพื่อนเล่นหรือคนใกล้ตัวทำฮอนด้าเลย ถ้ามีข้อมูลเอามาลงเยอะๆนะครับ สนใจอยู่

ของแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ใจ ทำรถหมดไปเท่าไหร่ไม่มีใครมานั่งสนใจหรอกครับ ถึงเวลาวิ่งกันจริงๆก็หมกกันซะเยอะ ท่อนล่างb20มาตอกเลขเดิมb16 ก็เคยเห็นมาแล้ว เอาเวลามาวัดกันไปเลยขาดๆดีกว่า ส่วน2zzกับb16ผมว่า2zzกินขาดๆอยู่แล้ว คนไปดูวิ่งเชงตอนกลางคืนบ่อยๆน่าจะรู้ว่ามี2zzคันนึงไปวิ่งบ่อยๆ ไม่เห็นมีb16คันไหนขึ้นได้ซักคัน ถ้าท่อนล่างเดิมนะ ด้วยความเคารพครับ

 คันที่ว่า วิ่งโค ตะ ระ ดี ครับ  คอนเฟริม
อาจาร์ปุ้ยลองถามเออีสีกะปิดูมันเคยขับd15bของน้องพี่ทันมันยังเอ่ยว่าดึงดีในบอดี้3d ผมก็เคยขับฝาดำของวินก็มันมากเช่นกันแต่รถผมสู้วินไม่ได้ครับยังห่างกันอีกเยอะรถผมเดิมๆๆ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:04:27 »

ความรู้เพียบๆๆ ดีน่ะที่ไม่ได้วาง 2zz ( ของผม 3zz )  555+  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:07:45 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน

เรียกแขกดีนะพี่ ครั้งก่อนมิตซู คราวนี้ถึงคิวออนด้าละนะ 55
555 ไม่หรอกครับ ผมพูดความจริง ส่วนใครอ่านแล้วไม่เชื่อ หรือไม่ชอบใจก้อ เกินเหตุไปหน่อย เครื่องเขาไม่ใช่แพงอย่างเดียว ที่ใช้ดีก็มีหลายตัว แต่ตัว b16 เดิมๆ (เน้น เดิมๆ)มันไม่ค่อยวิ่งเพราะ กล่องเดิมโปรแกรมมันไม่จัด เทคเปิดรอบสูงมากๆ ก่อนเปิดก็วิ่งไม่คอยออก 4a ไปก่อนแล้ว..ส่วนเรื่องคราวก่อนผมใช้คำพูดไม่ค่อยดี แต่ก็เป็นการพูดคุยกันในเวป ae เท่านั้น ม่ายรุมีผู้หวังดี นำกระทู้ข้ามเวปไปปิดประกาศทำราย ส่วนทางนั้นผมได้มีการกล่าวขอโทษ และพูดคุยกันจนจบปัญหากันไปแล้ว ว่ากระแต่คุณความจำดีจัง หรือเป็นแฟนพันธ์แท้กระทู้ของผมครับ..ล้อเล่นนะครับ..
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:10:03 »

กระทู้ปี2007 ใครไปขุดมาให้ฮอทอีกในปี2012
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:27:38 »

By FLATmotion





คันนี้ป่าวนิๆๆ เลวิน ไทยแลนด์ 4 ประตู ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป
คันนี้ตั้งแต่ก่อนแปลงร่างเป็นเลวิน สมัยเรียบด่วนไปทีไรโดนน้าแกสวนทุกที จนแผลงร่างเป็นเลวินก็ยังโดนแกสวนยาวกว่าเดิมอีก ฮ่าๆๆๆ แรงจริงคันนี้คอนเฟิร์ม
บันทึกการเข้า


TOCOBU
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #94 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:32:38 »

By FLATmotion





คันนี้ป่าวนิๆๆ เลวิน ไทยแลนด์ 4 ประตู ถ่ายรูป ถ่ายรูป ถ่ายรูป
คันนี้ตั้งแต่ก่อนแปลงร่างเป็นเลวิน สมัยเรียบด่วนไปทีไรโดนน้าแกสวนทุกที จนแผลงร่างเป็นเลวินก็ยังโดนแกสวนยาวกว่าเดิมอีก ฮ่าๆๆๆ แรงจริงคันนี้คอนเฟิร์ม



โครตสวย
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:48:23 »

ผมคิดว่า 4ag ฝาลาย โดน B16a แบบขาดๆ ถ้าคุณมีฝาลายเทพอย่างที่ว่ามาว่าไม่เคยมี B16A คันไหนขึ้นได้ ก็เอามาให้ดูที พูดใครก็พูดได้

ไม่ต้องมาบอกโตต้าดีงั้นงี้หรอกครับ คนเล่นรถเขาก็รู้อะไรเป็นอะไร ขอชมฝาลายเทพหน่อยครับ เอาประกบกับฝาดำ 5 เกียร์ให้ผ่านก่อนจะไปซดกับ B16A ดีกว่ามั้ง

มันเป็นอดีตไปแล้ว และผมก็ไม่ได้มี เครื่อง 4a เทพ อะไรครับเคยใช้แต่เครื่องเดิม  ผมกล่าวเปรียบเทียบระหว่างเครื่อง เดิมๆ กล่องecu. เดิมๆ ด้วยกันทั้งคู่ ก็แค่นั้น ใครอ่านแล้วไม่ชอบ ก็ขออภัยนะครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2012 20:57:57 โดย nochma » บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 20:57:28 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน
เอาไอ่ฝาลายเทพมาหน่อยเร็วd15b กากๆๆรออยู่บอดี้4dด้วยมาไวๆน่ะครับอย่าจะลองกับฝาลายเทพหน่อยครับรถผมเดิมๆๆมีเกียร์คาบูอย่างเดียว ไม่ต้องถึงb16หรอกครับ
ผมว่าการสื่อข้อความไม่ควรใช้ถ้อยคำเสียดสี หรือคำหยาบ นะครับ อ่านแล้วมันทำให้นึกถึงความคิดความอ่าน ของผู้พิมพ์ มาใช้พื้นที่ส่วนรวมตรงนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสพการณ์ให้ผู้ใช้เวปร่วมกันน่าจะเหมาะกว่า (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผิด ถูก ขออภัย)
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 21:20:01 »

B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ
ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........
หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย

หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย
แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 21:45:06 »

B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ
ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........
หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย

หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย
แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย

ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่  ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ  ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 21:51:22 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน
เอาไอ่ฝาลายเทพมาหน่อยเร็วd15b กากๆๆรออยู่บอดี้4dด้วยมาไวๆน่ะครับอย่าจะลองกับฝาลายเทพหน่อยครับรถผมเดิมๆๆมีเกียร์คาบูอย่างเดียว ไม่ต้องถึงb16หรอกครับ
ผมว่าการสื่อข้อความไม่ควรใช้ถ้อยคำเสียดสี หรือคำหยาบ นะครับ อ่านแล้วมันทำให้นึกถึงความคิดความอ่าน ของผู้พิมพ์ มาใช้พื้นที่ส่วนรวมตรงนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสพการณ์ให้ผู้ใช้เวปร่วมกันน่าจะเหมาะกว่า (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผิด ถูก ขออภัย)
คำไหนหยาบครับระบุด้วยครับ แล้วที่ท่านได้ให้ประสบการเกี่ยวกับเครื่องฝาลายซูเปอร์เทพของท่านมันมีจริงหรือเปล่าครับหรือว่าไม่มีเอาแต่เพอเจ้ออยู่แต่ในกะลาอย่างเดียวครับถ้ามีเอามาวิ่งกันไปเลยสิครับจะได้เห็นตัวเลขไปเลยว่าใครจะโดนใครตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครในบอร์ดเออีบอกผมเลยว่าb16ไม่ได้กินฝาลายอย่างที่ท่านกล่าวท่านรู้จักเครื่องhondaดีแค่ไหนถึงได้กล้าตัดสินว่าb16ไม่ได้กินฝาลาย หรือว่าท่านรักtoyota มากจนโงหัวไม่ถึงเถียงคอเป็นเอ็นครับก่อนที่จะพูดอะไรแนะนำให้ศึกษาเรื่องเครื่องดูให้ดีเสียก่อนถ้ารู้จิงก็ค่อยเอามาพูดดีกว่าครับจะได้ไม่อายถ้าท่านมีเครื่องตัวนั้นจริงๆๆก็ขอให้มาเลยน่ะครับผมอาสาวิ่งกับท่านเองครับ ดูเวลาดีกว่าไม่ต้องมาซุย
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 15  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!