supernooky
|
|
« ตอบ #100 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 21:58:49 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #101 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:00:17 » |
|
555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ 4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. เอาไอ่ฝาลายเทพมาหน่อยเร็วd15b กากๆๆรออยู่บอดี้4dด้วยมาไวๆน่ะครับอย่าจะลองกับฝาลายเทพหน่อยครับรถผมเดิมๆๆมีเกียร์คาบูอย่างเดียว ไม่ต้องถึงb16หรอกครับ ผมว่าการสื่อข้อความไม่ควรใช้ถ้อยคำเสียดสี หรือคำหยาบ นะครับ อ่านแล้วมันทำให้นึกถึงความคิดความอ่าน ของผู้พิมพ์ มาใช้พื้นที่ส่วนรวมตรงนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสพการณ์ให้ผู้ใช้เวปร่วมกันน่าจะเหมาะกว่า (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผิด ถูก ขออภัย) คำไหนหยาบครับระบุด้วยครับ แล้วที่ท่านได้ให้ประสบการเกี่ยวกับเครื่องฝาลายซูเปอร์เทพของท่านมันมีจริงหรือเปล่าครับหรือว่าไม่มีเอาแต่เพอเจ้ออยู่แต่ในกะลาอย่างเดียวครับถ้ามีเอามาวิ่งกันไปเลยสิครับจะได้เห็นตัวเลขไปเลยว่าใครจะโดนใครตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครในบอร์ดเออีบอกผมเลยว่าb16ไม่ได้กินฝาลายอย่างที่ท่านกล่าวท่านรู้จักเครื่องhondaดีแค่ไหนถึงได้กล้าตัดสินว่าb16ไม่ได้กินฝาลาย หรือว่าท่านรักtoyota มากจนโงหัวไม่ถึงเถียงคอเป็นเอ็นครับก่อนที่จะพูดอะไรแนะนำให้ศึกษาเรื่องเครื่องดูให้ดีเสียก่อนถ้ารู้จิงก็ค่อยเอามาพูดดีกว่าครับจะได้ไม่อายถ้าท่านมีเครื่องตัวนั้นจริงๆๆก็ขอให้มาเลยน่ะครับผมอาสาวิ่งกับท่านเองครับ ดูเวลาดีกว่าไม่ต้องมาซุย 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:08:17 » |
|
555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ 4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. เอาไอ่ฝาลายเทพมาหน่อยเร็วd15b กากๆๆรออยู่บอดี้4dด้วยมาไวๆน่ะครับอย่าจะลองกับฝาลายเทพหน่อยครับรถผมเดิมๆๆมีเกียร์คาบูอย่างเดียว ไม่ต้องถึงb16หรอกครับ ผมว่าการสื่อข้อความไม่ควรใช้ถ้อยคำเสียดสี หรือคำหยาบ นะครับ อ่านแล้วมันทำให้นึกถึงความคิดความอ่าน ของผู้พิมพ์ มาใช้พื้นที่ส่วนรวมตรงนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสพการณ์ให้ผู้ใช้เวปร่วมกันน่าจะเหมาะกว่า (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผิด ถูก ขออภัย) คำไหนหยาบครับระบุด้วยครับ แล้วที่ท่านได้ให้ประสบการเกี่ยวกับเครื่องฝาลายซูเปอร์เทพของท่านมันมีจริงหรือเปล่าครับหรือว่าไม่มีเอาแต่เพอเจ้ออยู่แต่ในกะลาอย่างเดียวครับถ้ามีเอามาวิ่งกันไปเลยสิครับจะได้เห็นตัวเลขไปเลยว่าใครจะโดนใครตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครในบอร์ดเออีบอกผมเลยว่าb16ไม่ได้กินฝาลายอย่างที่ท่านกล่าวท่านรู้จักเครื่องhondaดีแค่ไหนถึงได้กล้าตัดสินว่าb16ไม่ได้กินฝาลาย หรือว่าท่านรักtoyota มากจนโงหัวไม่ถึงเถียงคอเป็นเอ็นครับก่อนที่จะพูดอะไรแนะนำให้ศึกษาเรื่องเครื่องดูให้ดีเสียก่อนถ้ารู้จิงก็ค่อยเอามาพูดดีกว่าครับจะได้ไม่อายถ้าท่านมีเครื่องตัวนั้นจริงๆๆก็ขอให้มาเลยน่ะครับผมอาสาวิ่งกับท่านเองครับ ดูเวลาดีกว่าไม่ต้องมาซุย ครับ..รับทราบข้อมูลของท่าน (ได้ความรู้มากมาย) ผมเปิดใจรับทุกความคิดเห็นครับ ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:21:15 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:26:07 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว.. อีกอย่าง หากจะใช้ความรู้สึกหรือประสบการณ์มาอ้าง คุณต้องมีข้อมูลที่เพียงพอในการนำเสนอครับ ไม่ใช่กล่าวมาอย่างเลื่อนลอย แต่นี่ ข้อมูลขอคุณถูกโต้แย้งจากทุกคน.................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #105 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:48:30 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว.. อีกอย่าง หากจะใช้ความรู้สึกหรือประสบการณ์มาอ้าง คุณต้องมีข้อมูลที่เพียงพอในการนำเสนอครับ ไม่ใช่กล่าวมาอย่างเลื่อนลอย แต่นี่ ข้อมูลขอคุณถูกโต้แย้งจากทุกคน................. ผมว่าผู้ที่เข้ามาอ่านหลายคน อยากแสดงความคิดเห็นกันไม่มากก็น้อย หรือคนที่สนใจในข้อมูลแบบผมก็คงพอมี เพียงแต่เขา เข้ามาอ่านอย่างเดียว ไม่กล้าแสดงตัวเพราะถ้าแสดงความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับ ผู้อาวุโส ในนี้ ก็จะโดนรุมกินโต๊ะแบบผม เขาเลยไม่อย่ากเปลื่องตัวมากกว่า สรุปแล้ว ก็เลยได้แต่ข้อมูลเดิมๆ ที่สมัครพรรคพวกในนี้ปลูกฝังให้ ความรู้ต้องเปิดใจกว่างรับฟังข้อมูลรอบด้านนะครับ..ส่วนผมไม่ได้บังคับใครให้เชื่อในสิ่งที่ผมพูดทั้งหมด ก็แค่ 1 เสียงเล็กๆ ที่แตกต่าง นะคับ (ขออภัยถ้าคำพูดไม่สุภาพ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #106 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 22:53:30 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว.. อีกอย่าง หากจะใช้ความรู้สึกหรือประสบการณ์มาอ้าง คุณต้องมีข้อมูลที่เพียงพอในการนำเสนอครับ ไม่ใช่กล่าวมาอย่างเลื่อนลอย แต่นี่ ข้อมูลขอคุณถูกโต้แย้งจากทุกคน................. ผมว่าผู้ที่เข้ามาอ่านหลายคน อยากแสดงความคิดเห็นกันไม่มากก็น้อย หรือคนที่สนใจในข้อมูลแบบผมก็คงพอมี เพียงแต่เขา เข้ามาอ่านอย่างเดียว ไม่กล้าแสดงตัวเพราะถ้าแสดงความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับ ผู้อาวุโส ในนี้ ก็จะโดนรุมกินโต๊ะแบบผม เขาเลยไม่อย่ากเปลื่องตัวมากกว่า สรุปแล้ว ก็เลยได้แต่ข้อมูลเดิมๆ ที่สมัครพรรคพวกในนี้ปลูกฝังให้ ความรู้ต้องเปิดใจกว่างรับฟังข้อมูลรอบด้านนะครับ..ส่วนผมไม่ได้บังคับใครให้เชื่อในสิ่งที่ผมพูดทั้งหมด ก็แค่ 1 เสียงเล็กๆ ที่แตกต่าง นะคับ (ขออภัยถ้าคำพูดไม่สุภาพ) ผมก็ไม่ได้อาวุโสนะ เล่นบอร์ดนี้ได้แค่ 4 เดือน อันไหนผมรู้จริงผมก็บอก อันไหนผมไม่รู้ผมก็บอกว่าไม่รู้ อันไหนที่ข้อมูลไม่เหมือนเค้า ผมก็บอก แค่เพียงผมไม่ได้คุยโม้โอ้อวดเท่านั้นเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
|
« ตอบ #107 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 23:00:37 » |
|
ป๋าไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ว่าอะไรแรงกว่าอะไร แต่รู้ว่าแผ่นดินเทพต้องมีโคตรเทพ ฮ่า ฮ่า
ปล.สนับสนุนทุกความเห็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #108 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 23:05:25 » |
|
ป๋าไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ว่าอะไรแรงกว่าอะไร แต่รู้ว่าแผ่นดินเทพต้องมีโคตรเทพ ฮ่า ฮ่า
ปล.สนับสนุนทุกความเห็น
55 ป๋าได้ยางใหม่ๆ มาใช้ ก็เลยอารมณ์ดี มันเกาะและนุ่มดีใช่เปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พณฯท่าน บรรหาร
|
|
« ตอบ #109 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 23:07:33 » |
|
ป๋าไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ว่าอะไรแรงกว่าอะไร แต่รู้ว่าแผ่นดินเทพต้องมีโคตรเทพ ฮ่า ฮ่า
ปล.สนับสนุนทุกความเห็น
55 ป๋าได้ยางใหม่ๆ มาใช้ ก็เลยอารมณ์ดี มันเกาะและนุ่มดีใช่เปล่า เป็นแฟนป๋าด้วยเหรอเรา ฮ่า ฮ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Daeng
|
|
« ตอบ #110 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 23:12:20 » |
|
ป๋าไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ว่าอะไรแรงกว่าอะไร แต่รู้ว่าแผ่นดินเทพต้องมีโคตรเทพ ฮ่า ฮ่า
ปล.สนับสนุนทุกความเห็น
55 ป๋าได้ยางใหม่ๆ มาใช้ ก็เลยอารมณ์ดี มันเกาะและนุ่มดีใช่เปล่า เป็นแฟนป๋าด้วยเหรอเรา ฮ่า ฮ่า วันนี้ ป๋ามาช้า ส่วนผมจะไปดู ลิเวอร์พรุน แตะแว้ว by ครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dookzateam
|
|
« ตอบ #111 เมื่อ: 28 เมษายน 2012 23:12:28 » |
|
ผมเคยใช้ 4age16v มาสองตัว พังไปสองตัวแล้ว แล้วผมคิดว่า ระยะทาง สั้น400เมตร ไม่ทันกินb16 ในระยะทางยาว ยาวโคตรๆ ก็ไม่ทันกินb16 นอกจากน้ำมันหมด
ในความคิดผม พื้นฐานเครื่องมันก็ต่างกันแล้ว 170ม้าในพิกัด1600cc นี่ผมว่าไม่ธรรมดาแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #112 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 00:04:55 » |
|
B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........ หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย
หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย
ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่ ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว.. อีกอย่าง หากจะใช้ความรู้สึกหรือประสบการณ์มาอ้าง คุณต้องมีข้อมูลที่เพียงพอในการนำเสนอครับ ไม่ใช่กล่าวมาอย่างเลื่อนลอย แต่นี่ ข้อมูลขอคุณถูกโต้แย้งจากทุกคน................. ผมว่าผู้ที่เข้ามาอ่านหลายคน อยากแสดงความคิดเห็นกันไม่มากก็น้อย หรือคนที่สนใจในข้อมูลแบบผมก็คงพอมี เพียงแต่เขา เข้ามาอ่านอย่างเดียว ไม่กล้าแสดงตัวเพราะถ้าแสดงความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับ ผู้อาวุโส ในนี้ ก็จะโดนรุมกินโต๊ะแบบผม เขาเลยไม่อย่ากเปลื่องตัวมากกว่า สรุปแล้ว ก็เลยได้แต่ข้อมูลเดิมๆ ที่สมัครพรรคพวกในนี้ปลูกฝังให้ ความรู้ต้องเปิดใจกว่างรับฟังข้อมูลรอบด้านนะครับ..ส่วนผมไม่ได้บังคับใครให้เชื่อในสิ่งที่ผมพูดทั้งหมด ก็แค่ 1 เสียงเล็กๆ ที่แตกต่าง นะคับ (ขออภัยถ้าคำพูดไม่สุภาพ) 555 อวุโส คนในนี้เกือบทุกคนยังไม่รู้จักผมเลย แต่ที่ผมบอกไปมันความจริงล้วนๆๆ ไม่ต้องแถครับพอจบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #113 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 01:32:02 » |
|
เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง
ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 01:36:11 » |
|
จำได้และ EVO กะ 3S นี่เอง มาโผล่กะทู้นี้ได้ไงอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #115 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 02:18:37 » |
|
เคยดูแต่คลิปฝาดำเดิมในเลวินกับb16เดิมใน3dที่ญี่ปุ่นจับมาversusกัน ขับกันในสนามที่ไม่ใช่แดร็ก เล่นแบบเซอร์กิต ฝาดำกินแฮะ แต่มีเพื่อนสมาชิกบอกฝาดำคันนั้นไม่เดิม ผมก้อเลยเงียบไปเพราะไม่รู้ว่าใครเดิมหรือไม่เดิม ส่วนเพื่อนสมาชิก ที่ว่าฝาลายกินเรียบb16ทุกคัน กินได้ผลัดกันกินได้ ผมว่าพอฟังไหวนะคับ แต่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีใครขึ้นได้ผมขอ"ไม่เชื่อ"ไว้ก่อนนะคับ ฝาลายใน92เมื่อ10กว่าปีก่อน โอเคตัดปัญหาเรื่องสายไฟไปเพราะครบจากโรงงาน แต่ประเด็นตรงที่ว่าเครื่องb16ในสมัย10กว่าปีก่อน ตาามที่ว่า มันน่าจะมีคนทำไฟb16ครบแล้วนะคับ ถ้า15ปีก้อคงประมาณปี40ซึ่งผมว่าท่านอาจจะไปเจอคนที่เค้าวางแล้วไฟไม่ครบอย่างท่านว่า ก้อเป็นได้คับ เพราะถ้าทุกคันที่ท่านว่ามา มันมีแค่สัก5คัน ก้ออาจจะโดนคันที่ทำสายไฟไม่ครบก้อเป็นได้คับ แล้วเทคมันเป็นหรือป่าวคับ ตอนที่เล่นกันน่ะคับ ฟังเสียงน่าจะรู้นา ฝาลายมันก้อแรงผมไม่เถียง แต่เดิมๆผมว่ามันก้อไม่เท่าไรนะคับ มันดันมีเรื่องสายไฟ"ไม่ครบ"มาเป็น ตัวการที่ทำให้"คดีพลิก"ซะอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #116 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 04:42:19 » |
|
ฝาลาย 145 ม้า Japan spec 135 ม้า thai spec (ระหว่างเดินทางมาไทยเจอจอมยุทธ ประลองกำลัง ทำให้ม้าหายไป 10 ตัว) B16A เอาแค่ เทคเล็กพอ 160 ม้า (เป็น series แรกๆ ของ ตระกูลVtec)
แรงม้า เป็นตัวบ่ง บอกว่า กำลัง ของเครื่องยนต์ บอกแค่นี้เด็ก อนุบาลก็ บอกได้ว่าอันไหนมากกว่ากว่ากัน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 04:46:39 โดย AE สี กะปิ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลุงโย
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 219
คนมีไฟ
|
|
« ตอบ #117 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 07:17:32 » |
|
ก็ว่ากันไป ขนาดน้ำมันแพงน่ะเนี้ย ฮ่ะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนมีไฟ หัวใจตรงกัน
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #118 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 07:59:07 » |
|
ไว้ว่างๆๆต้องเอากราฟไดโนเสาร์มาลงซะแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #119 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 08:11:54 » |
|
ผมคิดว่า 4ag ฝาลาย โดน B16a แบบขาดๆ ถ้าคุณมีฝาลายเทพอย่างที่ว่ามาว่าไม่เคยมี B16A คันไหนขึ้นได้ ก็เอามาให้ดูที พูดใครก็พูดได้
ไม่ต้องมาบอกโตต้าดีงั้นงี้หรอกครับ คนเล่นรถเขาก็รู้อะไรเป็นอะไร ขอชมฝาลายเทพหน่อยครับ เอาประกบกับฝาดำ 5 เกียร์ให้ผ่านก่อนจะไปซดกับ B16A ดีกว่ามั้ง
เค้าทำ TODA RACING ทั้งตัวหรือป่าวพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|