AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 21:19:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 15  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE กับ B16A ????  (อ่าน 77771 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 08:34:17 »

ฝาลายไทย130.5ม้าฟลายวีลนะ ซุบซิบ  แต่เดิมๆลงพื้นไม่เคยวัดอ่ะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 08:47:13 »

อ่านดูช่วงหลัง ๆ ไม่ใช่ 2ZZ-GE กับ B16A ซะแล้ว ผมขอโทษทุกคนนะครับ คำว่าขอโทษผมมีเยอะ ผมไม่หวงครับ ยังไงหัวใจก็ยังเป็น AE ครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 10:17:31 »

B16a ใน 3door เดิมๆ เน้นนะครับ เดิมทั้งเครื่องทั้งเกียร์ เดิมทุกอย่าง 402 เมตร เข้าเส้นที่เวลา 15.2xx วิ
ฝาดำเดิมๆยังทำไม่ได้เลย แล้ว ฝาลายจะไปสู้ได้เหรอครับพี่ พิจารณาคำพูดผมด้วย........
หลักฐานผมมีทุกอย่าง ไม่ใช่แค่ราคาคุย

หรือจะให้ผมขุดคลิปของญี่ปุ่นที่เค้าทดสอบ B16a ใน EG, 4g92 mivec ในมิราช,4AGE 20V ใน levin ผลคือ B16a เข้าคันแรก levin เข้าคันสุดท้าย
แล้ว 4AGE 16V จะเอาอะไรมาสู้มิทราบ ผมถามหน่อย

ระยะทาง 402 เมตรไม่ได้บงบอกถึงประสิธิภาพของการใช้งานจริงนะผมว่า แล้วบนถนนก็ไม่ได้มีระยะทางแค่ 402 เมตร การขับบนถนนก็ไม่ได้แข่งกันตั้งแต่ออกตัว ข้อมูลที่คุณกล่าวเป็นความจริงผมไม่เถียง แต่มันแค่ในสนามทดสอบอัตตราเร่ง ช่วง 402 เมตร หรือเมื่อสิบกว่าปีก่อนช่างบ้านเรายังเดินสายไฟกันไม่เก่งหรือไม่ครบระบบก็เป็นได้ เพราะรถบ้านเรา เป็นแบบดัดแปลงวางเครื่อง วายสายกันใหม่  ส่วนตัวผม ไม่เคยอิงกับข้อมูลทางเทคนิคใดๆ ที่บริษัทผู้ผลิตแคลมมา ต้องลองใช้ดูเท่านั้น ถึงจะเชื่อในประสิทธิถาพของเครื่องตัวนั้นๆ  ทุกอย่างที่หลายคนกล่าวผมว่ามันมีความรู้ในตัวที่ผู้อ่านเสพได้อย่างปลอดภัย..ขอขอบคุณในข้อมูลนะครับ

การที่คุณไม่เคยอ้างอิงข้อมูลทางเทคนิคใดๆของทางผู้ผลิต แต่แค่ลองใช้เอง ผมว่าคุณคงเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ 4AGE16V แล้วไม่มี B16 คันไหนกินคุณได้เลย
ถ้าหากคุณเป็นนักวิจัย คุณตกตั้งแต่อ้างจากความรู้สึกตัวเองแล้วหล่ะครับ
การที่คุณจะ้อ้างอะไรก็ชั่ง คุณต้องใช้ข้อมูลทางเทคนิคมาอ้างครับ ชาวบ้านเค้าถึงจะยอมรับ
ถ้าผมจะทำเหมือนคุณ ผมก็คุยได้ซิว่า เวฟ 100 ผม ไม่มี 4AGE20V คันไหนกินผมได้เลย...... แลบลิ้น
ซึ่งถ้าผมบอกไปแบบนั้น คนทั้งโลกคงหัวเราะเยาะผมมแน่นอน  ฮิฮิ

ครับ..อันนี้ก็ได้ความรู้เพิ่มอีก ผมอาจผิดที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบเชื่อข้อมูลทางเทคนิคที่ผู้ผลิตโม้มา ขอบคุณนะครับรับทราบแว้ว..

อีกอย่าง หากจะใช้ความรู้สึกหรือประสบการณ์มาอ้าง คุณต้องมีข้อมูลที่เพียงพอในการนำเสนอครับ ไม่ใช่กล่าวมาอย่างเลื่อนลอย
แต่นี่ ข้อมูลขอคุณถูกโต้แย้งจากทุกคน.................

ผมว่าผู้ที่เข้ามาอ่านหลายคน อยากแสดงความคิดเห็นกันไม่มากก็น้อย หรือคนที่สนใจในข้อมูลแบบผมก็คงพอมี เพียงแต่เขา เข้ามาอ่านอย่างเดียว ไม่กล้าแสดงตัวเพราะถ้าแสดงความคิดเห็นไม่สอดคล้องกับ ผู้อาวุโส ในนี้ ก็จะโดนรุมกินโต๊ะแบบผม เขาเลยไม่อย่ากเปลื่องตัวมากกว่า  สรุปแล้ว ก็เลยได้แต่ข้อมูลเดิมๆ ที่สมัครพรรคพวกในนี้ปลูกฝังให้  ความรู้ต้องเปิดใจกว่างรับฟังข้อมูลรอบด้านนะครับ..ส่วนผมไม่ได้บังคับใครให้เชื่อในสิ่งที่ผมพูดทั้งหมด ก็แค่ 1 เสียงเล็กๆ ที่แตกต่าง นะคับ (ขออภัยถ้าคำพูดไม่สุภาพ)

คอมเมนนี้คุณมัน.......

ตั้งแต่กระทู้อีโวและก็ประมาณนี้

ผิดก็ว่าตามผิดถูกก็ว่้าตามถูก
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 11:29:51 »

แหม๋  คนล้มนี่ชอบซ้ำกันจัง เปิดใจให้กว้าง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น รับฟังประสบการณ์ของคนอื่น บางครั้งไม่จำเป็นต้องโต้แย้งแบบสุดตูดหรอกครับ มีไรก็แชร์ๆ กัน จะถูกจะผิดของมันมีทั้งของแท้ของเทียม ของสมบูรณ์ และไม่สมบูรณ์
จะเอาอะไรกันมากมายครับ
ใจเย๊นๆ เย็นๆ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 12:25:21 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 12:30:35 »

แหม๋  คนล้มนี่ชอบซ้ำกันจัง เปิดใจให้กว้าง รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น รับฟังประสบการณ์ของคนอื่น บางครั้งไม่จำเป็นต้องโต้แย้งแบบสุดตูดหรอกครับ มีไรก็แชร์ๆ กัน จะถูกจะผิดของมันมีทั้งของแท้ของเทียม ของสมบูรณ์ และไม่สมบูรณ์
จะเอาอะไรกันมากมายครับ
ใจเย๊นๆ เย็นๆ


เห็นด้วยอย่างยิ่งคับ  แสดงความคิดเห็นกันได้ โม้บ้างอะไรบ้าง  อย่าไปยึดติดอะไรมากมาย เพราะเว็บบอร์ดคือสาธารณะทุกความเห็น
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 14:43:44 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


เคยดูแต่คลิปฝาดำเดิมในเลวินกับb16เดิมใน3dที่ญี่ปุ่นจับมาversusกัน ขับกันในสนามที่ไม่ใช่แดร็ก เล่นแบบเซอร์กิต
ฝาดำกินแฮะ แต่มีเพื่อนสมาชิกบอกฝาดำคันนั้นไม่เดิม ผมก้อเลยเงียบไปเพราะไม่รู้ว่าใครเดิมหรือไม่เดิม ส่วนเพื่อนสมาชิก
ที่ว่าฝาลายกินเรียบb16ทุกคัน กินได้ผลัดกันกินได้ ผมว่าพอฟังไหวนะคับ แต่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีใครขึ้นได้ผมขอ"ไม่เชื่อ"ไว้ก่อนนะคับ
ฝาลายใน92เมื่อ10กว่าปีก่อน โอเคตัดปัญหาเรื่องสายไฟไปเพราะครบจากโรงงาน แต่ประเด็นตรงที่ว่าเครื่องb16ในสมัย10กว่าปีก่อน
ตาามที่ว่า มันน่าจะมีคนทำไฟb16ครบแล้วนะคับ ถ้า15ปีก้อคงประมาณปี40ซึ่งผมว่าท่านอาจจะไปเจอคนที่เค้าวางแล้วไฟไม่ครบอย่างท่านว่า
ก้อเป็นได้คับ เพราะถ้าทุกคันที่ท่านว่ามา มันมีแค่สัก5คัน ก้ออาจจะโดนคันที่ทำสายไฟไม่ครบก้อเป็นได้คับ แล้วเทคมันเป็นหรือป่าวคับ
ตอนที่เล่นกันน่ะคับ ฟังเสียงน่าจะรู้นา ฝาลายมันก้อแรงผมไม่เถียง แต่เดิมๆผมว่ามันก้อไม่เท่าไรนะคับ มันดันมีเรื่องสายไฟ"ไม่ครบ"มาเป็น
ตัวการที่ทำให้"คดีพลิก"ซะอีก
เรื่องการวายสายคงมี แต่เป็นส่วนน้อยครับ ส่วนเรื่องที่ลีวินคันนั้นโดนเหน็บว่าไม่เดิมก็เป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะคนส่วนใหญ่มองว่าเครื่อง honda ไฮเทคกว่า เทปที่คุณดูมันก็คือขอ้ได้เปรียปในเซอร์กิตที่มีโค้ง ต่อเนื่องมากๆ คล้ายๆถนนในเมืองนั่นแหละ ที่สั้นและมีทางแยก b16 รอบขึ้นช้ากว่า แต่พอเทคเปิด รอบฟาดเหมือนคนละคัน ข้อด้อยของมันคือเทคเปิดที่รอบสูงมาก สุดทางที่ต้องเบรคหรือเลี้ยว ก็ยก..รอบตกต้องไล่กันใหม่ แต่ 4a รอบฟาดไว ยกแล้วเหยียบต่อเนื่องได้ดี จึงเป็นขอได้เปรียบในถนนแบบนี้ครับ  ส่วนการวิ่งทางตรง ทางยาวต่อเนื่อง หรือแดรก 402 เมตรที่ใครว่านั่น มันเรียกรอบรอเทคเปิดตั่งแต่ก่อนออกตัวแล้ว แล้วยิ่งพอเทคเปิด มันก็วิ่งไม่ต่างจากเครื่องเพิ่ม cc. เลย และสิ่งนี้ก็คือข้อได้เปรียบของระบบ v-tec 
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:09:42 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


ผมไม่ได้เคยลองอย่างเดียวครับ เคยสนทนากับเจ้าของตัวจริงด้วยซ้ำไปว่าเครื่องเขาวิ่งดีแค่ไหน ระยะทำการอยู่ช่วงไหนหรือพวกขับ 4วิ่งได้เท่าไร ขนาดเจ้าของตัวจริงเขายังไม่กล้าคุยทับเลยว่า มันแรงสุดตู่หรือเป็นเครื่องเทพอะไร กลับบอกถึงข้อด้อยและจุดอ่อนของเครื่องตัวนั้นให้เราฟังซะอีก(คุยอย่างคนเล่นรถด้วยกัน) จนทุกวันนี้เขาขาย evo ทิ้งไปเล่น s15 แล้ว  ละอีกอย่างคือ ขับ 4 มันเริ่มอืดตั้งแต่ 180 แล้ว วิ่งทางยาวความเร็วสูงๆยังไงมันก็สู้ขับ 2 ไม่ได้ หรือเอาขับ 4 อุดขับ 2 มันก็สู้ขับ 2 แท้ไม่ได้(มีในโตต้า) ประโยคนี้มาจากลูกค้่าผมที่ใช้ evo 7 ทำแท้ขับ 4 ผมก็รับฟังไว้เป็นข้อมูลครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 15:21:06 โดย nochma » บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:14:27 »

ยิ่งอ่านยิ่งฮาแฮะ

B16A รอบขึ้นช้า ช้ากว่าฝาลาย
เทคเปิดที่รอบสูงเกินไป
Circuit เข้าโค้งแล้วต้องไล่รอบใหม่ 55 นึกว่าตอนเลี้ยวเขาใช้รอบกัน 1500-2000 รึไง

จริงๆถ้าไม่รู้ไม่น่าพิมนะ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:16:33 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


ผมไม่ได้เคยลองอย่างเดียวครับ เคยสนทนากับเจ้าของตัวจริงด้วยซ้ำไปว่าเครื่องเขาวิ่งดีแค่ไหน ระยะทำการอยู่ช่วงไหนหรือพวกขับ 4วิ่งได้เท่าไร ขนาดเจ้าของตัวจริงเขายังไม่กล้าคุยทับเลยว่า มันแรงสุดตู่หรือเป็นเครื่องเทพอะไร กลับบอกถึงข้อด้อยและจุดอ่อนของเครื่องตัวนั้นให้เราฟังซะอีก(คุยอย่างคนเล่นรถด้วยกัน) จนทุกวันนี้เขาขาย evo ทิ้งไปเล่น s15 แล้ว  ละอีกอย่างคือ ขับ 4 มันมันเริ่มอืดตั้งแต่ 180 แล้ว วิ่งทางยาวความเร็วสูงๆยังไงมันก็สู้ขับ 2 ไม่ได้ หรือเอาขับ 4 อุดขับ 2 มันก็สู้ขับ 2 แท้ไม่ได้(มีในโตต้า) ประโยคนี้มาจากลูกค้่าผมที่ใช้ evo 7 ทำแท้ขับ 4 ผมก็รับฟังไว้เป็นข้อมูลครับ..

คนจริงเขาไม่คุยทับกัน นอกจากบางคนโม้ว่ากิน Evo ขับฝาลายที่ไม่เคยมีB16Aขึ้นได้นี่แหละ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:19:05 »

Evo อืดที่ 180 หรือครับ

อยากจะวิ่งกี่กิโลครับ ผมจะหารถ Evo เดิมๆมาให้ลองว่ามัดอืดที่ 180 จริงหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:37:01 »

ต้องเปลี่ยนหัวข้อเป็น 4AGE 16V VS B16A

ผมขอเสนอเงื่อนไขนะครับ คือถ้ามาตั้งหัวข้อในกระทู้มันจะไม่ได้ข้อสรุปครับ มันต้องลองวิ่งกันจริงๆ แบบผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว 20V กับ B16 ก็ได้ข้อมูลกันไปว่าผมโดนอยู่

20V ทำเวลาได้ 15.00
B16 ทไเวลาได้ 14.8x

แบบนี้มันจะชัดเจนครับ มานั่งพิมมันก็ไม่จบครับ อยากรู้อะไรก็โทรไปขอวืิ่งด้วยเลยครับ จบกว่า

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=53861.msg481392#msg481392
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2012 11:22:57 โดย CraZy!!!! COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:42:37 »


อยากพิสูจน์ตัวเอง หาหลักฐานมาพิสูจน์ ถ้าหาไม่ได้ อย่าแถครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 15:44:45 »

Evo อืดที่ 180 หรือครับ

อยากจะวิ่งกี่กิโลครับ ผมจะหารถ Evo เดิมๆมาให้ลองว่ามัดอืดที่ 180 จริงหรือเปล่า
ครับผมก็แค่จะสนทนาในประเด็นที่ใครๆถามหรือสงสัยในคำพิมพ์ของผม แค่นั้น ไม่เคยใช้คำพิมพ์ในลัษณะท้าทายใครๆ  แม้แต่ผู้ที่เห็นต่างกับผม แต่กลับกันคำพิมพ์ของใครบางคนทำให้ผมรู้สึกว่าหน้าฟรีสไตรของบอร์ด ae นี้มีเจ้าของ ใครคิดเห็นไม่เหมือนก็ไม่ควรพิมพ์ข้อความใดๆ ไม่เปิดใจกว้างรับฟังผู้อื่นที่เห็นต่าง คือมันคงไม่ใช่บอร์ดสาธารณะสำหรับใครๆ แต่ผมยังดีใจที่มีใครบางคนกล้าแสดงความคิดต่างเหมือนผมบ้าง แต่แนะนำว่าไม่ควรนะครับเดี๋ยวจะเปลืองตัวซะเปล่า..
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 16:05:08 »

555 ห้าหน้าแล้ว ผมคนหนึ่งที่เคยใช้และนึกเอาว่าเครื่อง honda เป็นเครื่องเทพเมื่อสมัยเริ่มขับรถแรกๆ แต่ตอนนี้ผมว่ามันเป็นเครื่องเทศ มากกว่า คือต้องใส่องค์ประกอบรอบตัวมาก ของแต่งแพงๆของหมูเก้นงี้ ซาปูนงี้แต่ละอย่างสำหรับคนรวยอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ แต่พอมาใช้โตต้า ไอ้หยะ พาเพลินได้ในราคาถูกๆ ซิ่งได้ในราคาต่ำๆ แรงอย่างเทพได้ในงบไม่เวอร์ ที่ด่อยกว่ามีอย่างเดียวคือ ค่านิยมของแพง คืออะไรๆที่แพงเหมือนจะดูมีราษีจับไปหมด ส่วนผมชอบถูกและดีเลยชอบโตต้า ทั้งที่เมื่อก่อนเกลียดว่ามัน taxi ขับแล้วหญิงไม่มอง แต่ตอนนี้โตต้าโครตเจ๋งลงตัวกับค่าเงินไทย ส่วน 4ag กับ b16 a เดิมๆทั้งคู่ไม่รวมของแต่งกะโหลกกะลาเช่นกรองเปลือย กราวไวย์ สายหันเทียน ในบอดี้สี่ประตูบ้านๆ  4ag ไม่เป็นรองครับ ชัวร์ (ผู้ที่เข้ามาอ่านเอาความรู้ จิงๆ ควรใช้ความคิดส่วนตัวไตรตรองเป็นหลักนะครับ)เดี๋ยวจะหลงไหลไปกับแบรนหรูๆไปอีกคน ป.ล. เทคโนโลยี v-tec แต่ดั่งเดิมเป็นของฝรั่งครับไม่ใช่ honda เขาซื้อสิทธ์มาก๊อบและต่อยอด ก็แค่นั้น.. ล้อเลียน ล้อเลียน

เรียกแขกดีนะพี่ ครั้งก่อนมิตซู คราวนี้ถึงคิวออนด้าละนะ 55
555 ไม่หรอกครับ ผมพูดความจริง ส่วนใครอ่านแล้วไม่เชื่อ หรือไม่ชอบใจก้อ เกินเหตุไปหน่อย เครื่องเขาไม่ใช่แพงอย่างเดียว ที่ใช้ดีก็มีหลายตัว แต่ตัว b16 เดิมๆ (เน้น เดิมๆ)มันไม่ค่อยวิ่งเพราะ กล่องเดิมโปรแกรมมันไม่จัด เทคเปิดรอบสูงมากๆ ก่อนเปิดก็วิ่งไม่คอยออก 4a ไปก่อนแล้ว..ส่วนเรื่องคราวก่อนผมใช้คำพูดไม่ค่อยดี แต่ก็เป็นการพูดคุยกันในเวป ae เท่านั้น ม่ายรุมีผู้หวังดี นำกระทู้ข้ามเวปไปปิดประกาศทำราย ส่วนทางนั้นผมได้มีการกล่าวขอโทษ และพูดคุยกันจนจบปัญหากันไปแล้ว ว่ากระแต่คุณความจำดีจัง หรือเป็นแฟนพันธ์แท้กระทู้ของผมครับ..ล้อเล่นนะครับ..

ครับพี่ เพิ่งรู้นะครับ ว่า b16 วิ่งไม่ค่อยออก กว่าเทคจะเปิด 4a ไปก่อนแล้ว

555 ขอบคุณข้อมูลครับเพ่
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 16:52:11 »

ไอ้ที่บอกว่าฝาลายแรงนั้นอะ ผมไม่เถียงนะครับ แต่มันต้องทำเยอะมากๆ และราคารวมๆก็คงซื้อเครื่อง 2ZZ ได้หลายตัวเลยทีเดียวถึงจะแรงอย่างที่ว่า

ก็พิสูจน์กันไปครับ อยากให้คนเชื่ออยากให้คนศรัทามันต้องทำให้ดูกันเห็นๆครับและมีพยานรู้เห็นไปชมกัน ในเวปส่วนมากแชร์อะไรไปจะโดนด่าก่อนโดนหมั่นใส่ก่อนครับ

ผมเองทำให้เห็นกันจะๆมันยังบอกงานโชว์ ขี้โม้ชอบอวด มันก็นานาจิตตังอะครับ

ถ้าวิ่งกันมะไหล่บอกผมด้วยจะไปดู  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 16:56:01 โดย CraZy!!!! COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:13:03 »

มันไม่ใช่ความเห็น มันคือความเป็นจริง

คุณบอกว่าคุณใช้ 4aฝาลาย ไม่เคยมี B16a คันไหนขึ้นได้ ไม่ได้พูดถึงน้ำหนัก หรือ การไวร์ริ่งด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความเห็น อ่านดีๆ

ถ้าฝาลายเดิมๆมันดีจริง ผมจะได้เอาไว้ไล่ฝูง B16a ในสนามได้มั่ง

แยกแยะให้ออกด้วยระหว่างความเห็นกับความจริง

ความเห็นอาจไม่มีผิดถูก ความจริงมันมีผิดถูก มันต้องมีการทดสอบก่อนจะออกมาเป็นความจริง

ผมทดสอบมาแล้วผมถึงไม่เชื่อ ถ้าเครื่องคุณเทพจริง ก็มาลองพิสูจน์ดีกว่า พูดใครก็พูดได้ น้ำลายไม่ต้องซื้อนี่หว่า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:27:13 »

งานนี้ต้องพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นครับ....จะได้เคลียร์ครับ  เพราะคนที่ไม่รู้จะไ้ด้ไม่เข้าใจอะไรผิดๆครับ   ซูม ซูม

ปล.ความเห็นส่วนตัว....ด้วยจิตคาระวะครับ!

ปล2.ผมกะเพื่อนโดนฮอนด้าเก็บประจำจนชินครับ เต้น...แต่ก็ไม่ได้ไปว่าเค้านะครับ เพราะมันเป็นวิทยาศาสตร์ครับ  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:28:42 »

ไอ้ที่บอกว่าฝาลายแรงนั้นอะ ผมไม่เถียงนะครับ แต่มันต้องทำเยอะมากๆ และราคารวมๆก็คงซื้อเครื่อง 2ZZ ได้หลายตัวเลยทีเดียวถึงจะแรงอย่างที่ว่า

ก็พิสูจน์กันไปครับ อยากให้คนเชื่ออยากให้คนศรัทามันต้องทำให้ดูกันเห็นๆครับและมีพยานรู้เห็นไปชมกัน ในเวปส่วนมากแชร์อะไรไปจะโดนด่าก่อนโดนหมั่นใส่ก่อนครับ

ผมเองทำให้เห็นกันจะๆมันยังบอกงานโชว์ ขี้โม้ชอบอวด มันก็นานาจิตตังอะครับ

ถ้าวิ่งกันมะไหล่บอกผมด้วยจะไปดู  คำนับ
ครับใช่..แต่อย่าไปกล่าวถึงเครื่องโมเลย ขนาดผมพูดเจาะจงถึงเครื่องเดิม กล่องเดิม แตกต่างกันในสนามแบบใดคาแรกเตอร์ของเครื่องทั้งสองต่างกันในรอบไหน ใครได้เปรียบกันอย่างไร ยังไม่รับรู้ รับฟัง ก็ให้ใครที่คิดว่า เครื่องที่ 1600cc. เท่ากัน เครมม้า มาต่างกัน 30 ตัว มันเทียบรุ่นกันชนิดไม่ติดผุ่น กันต่อไป (ทั้งที่ไม่รู้ว่าม้ามันเต็มเหมือนโรงงานเคลมมาหรือเปล่า) กว่าถั่วจะสุก งาก็ไหม้  กว่าเทคจะเปิด สี่เอจีไปรอไฟแดงหน้าแล้ว เพราะผมว่าเครื่องแค่ 1600 มันเป็นรถใช้ในเมืองเป็นหลัก..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:35:55 »

ไอ้ที่บอกว่าฝาลายแรงนั้นอะ ผมไม่เถียงนะครับ แต่มันต้องทำเยอะมากๆ และราคารวมๆก็คงซื้อเครื่อง 2ZZ ได้หลายตัวเลยทีเดียวถึงจะแรงอย่างที่ว่า

ก็พิสูจน์กันไปครับ อยากให้คนเชื่ออยากให้คนศรัทามันต้องทำให้ดูกันเห็นๆครับและมีพยานรู้เห็นไปชมกัน ในเวปส่วนมากแชร์อะไรไปจะโดนด่าก่อนโดนหมั่นใส่ก่อนครับ

ผมเองทำให้เห็นกันจะๆมันยังบอกงานโชว์ ขี้โม้ชอบอวด มันก็นานาจิตตังอะครับ

ถ้าวิ่งกันมะไหล่บอกผมด้วยจะไปดู  คำนับ
ครับใช่..แต่อย่าไปกล่าวถึงเครื่องโมเลย ขนาดผมพูดเจาะจงถึงเครื่องเดิม กล่องเดิม แตกต่างกันในสนามแบบใดคาแรกเตอร์ของเครื่องทั้งสองต่างกันในรอบไหน ใครได้เปรียบกันอย่างไร ยังไม่รับรู้ รับฟัง ก็ให้ใครที่คิดว่า เครื่องที่ 1600cc. เท่ากัน เครมม้า มาต่างกัน 30 ตัว มันเทียบรุ่นกันชนิดไม่ติดผุ่น กันต่อไป (ทั้งที่ไม่รู้ว่าม้ามันเต็มเหมือนโรงงานเคลมมาหรือเปล่า) กว่าถั่วจะสุก งาก็ไหม้  กว่าเทคจะเปิด สี่เอจีไปรอไฟแดงหน้าแล้ว เพราะผมว่าเครื่องแค่ 1600 มันเป็นรถใช้ในเมืองเป็นหลัก..

ไฟแดงเดียวเกษตรก็วิ่งกัน200แล้วนะคับ-*-
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 15  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!