AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 05:08:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 15  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE กับ B16A ????  (อ่าน 77883 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:36:44 »

" กว่าถั่วจะสุก งาก็ไหม้  กว่าเทคจะเปิด สี่เอจีไปรอไฟแดงหน้าแล้ว เพราะผมว่าเครื่องแค่ 1600 มันเป็นรถใช้ในเมืองเป็นหลัก.. "

ส่วนตัวผมไม่เชื่อประโยคนี้ หาข้อพิสูจน์มาให้หน่อยซิครับ อย่าให้คนอื่นว่าคุณมั่ว
ทุกคนรอการพิสูจน์ อย่ามาเพียงคำพูด คนอื่นเค้าไม่รู้กับคุณหรอก
และคำพูดของคุณ มันขัดแย้งกับการที่หลายคนเค้าทดสอบมาแล้ว
เพราะว่าหากคุณพูดมาแบบนี้ แสดงว่าคนอื่นเค้ามั่วหน่ะซิครับ
และกรุณาอย่าบอกว่า "ผมไม่ได้บอกว่าคนอื่นมั่ว ผมเพียงแค่แสดงความเห็น"
เพราะความหมายที่พิมพ์ลงมา มันบอกความหมายอยู่ประโยคอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #141 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:37:33 »

วิทยาศาสตร์ต้องมีสมมติฐาน และ ปฏิบัตืการ

ต้องลงมือทำ เพื่อทดสอบข้อเท๊จจริงของสมมติฐาน
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:38:21 »

วิทยาศาสตร์ต้องมีสมมติฐาน และ ปฏิบัตืการ

ต้องลงมือทำ เพื่อทดสอบข้อเท๊จจริงของสมมติฐาน

ถูกต้องน๊าาาาคร๊าบบบบบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:42:07 »

Henry, jen@171, O_oF, ti61125, Hunter_JIK.CZ48, PANDA RACING, nochma, Keng3s-GTE
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #144 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:46:55 »

Henry, jen@171, O_oF, ti61125, Hunter_JIK.CZ48, PANDA RACING, nochma, Keng3s-GTE

3s มากันเต็มเลยย
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 17:49:01 »

Henry, jen@171, O_oF, ti61125, Hunter_JIK.CZ48, PANDA RACING, nochma, Keng3s-GTE

3s มากันเต็มเลยย
555 ครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 19:54:38 »

ถึงว่าทำไม 8 หน้าแล้ว
บันทึกการเข้า

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 19:58:18 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


เคยดูแต่คลิปฝาดำเดิมในเลวินกับb16เดิมใน3dที่ญี่ปุ่นจับมาversusกัน ขับกันในสนามที่ไม่ใช่แดร็ก เล่นแบบเซอร์กิต
ฝาดำกินแฮะ แต่มีเพื่อนสมาชิกบอกฝาดำคันนั้นไม่เดิม ผมก้อเลยเงียบไปเพราะไม่รู้ว่าใครเดิมหรือไม่เดิม ส่วนเพื่อนสมาชิก
ที่ว่าฝาลายกินเรียบb16ทุกคัน กินได้ผลัดกันกินได้ ผมว่าพอฟังไหวนะคับ แต่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีใครขึ้นได้ผมขอ"ไม่เชื่อ"ไว้ก่อนนะคับ
ฝาลายใน92เมื่อ10กว่าปีก่อน โอเคตัดปัญหาเรื่องสายไฟไปเพราะครบจากโรงงาน แต่ประเด็นตรงที่ว่าเครื่องb16ในสมัย10กว่าปีก่อน
ตาามที่ว่า มันน่าจะมีคนทำไฟb16ครบแล้วนะคับ ถ้า15ปีก้อคงประมาณปี40ซึ่งผมว่าท่านอาจจะไปเจอคนที่เค้าวางแล้วไฟไม่ครบอย่างท่านว่า
ก้อเป็นได้คับ เพราะถ้าทุกคันที่ท่านว่ามา มันมีแค่สัก5คัน ก้ออาจจะโดนคันที่ทำสายไฟไม่ครบก้อเป็นได้คับ แล้วเทคมันเป็นหรือป่าวคับ
ตอนที่เล่นกันน่ะคับ ฟังเสียงน่าจะรู้นา ฝาลายมันก้อแรงผมไม่เถียง แต่เดิมๆผมว่ามันก้อไม่เท่าไรนะคับ มันดันมีเรื่องสายไฟ"ไม่ครบ"มาเป็น
ตัวการที่ทำให้"คดีพลิก"ซะอีก
เรื่องการวายสายคงมี แต่เป็นส่วนน้อยครับ ส่วนเรื่องที่ลีวินคันนั้นโดนเหน็บว่าไม่เดิมก็เป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะคนส่วนใหญ่มองว่าเครื่อง honda ไฮเทคกว่า เทปที่คุณดูมันก็คือขอ้ได้เปรียปในเซอร์กิตที่มีโค้ง ต่อเนื่องมากๆ คล้ายๆถนนในเมืองนั่นแหละ ที่สั้นและมีทางแยก b16 รอบขึ้นช้ากว่า แต่พอเทคเปิด รอบฟาดเหมือนคนละคัน ข้อด้อยของมันคือเทคเปิดที่รอบสูงมาก สุดทางที่ต้องเบรคหรือเลี้ยว ก็ยก..รอบตกต้องไล่กันใหม่ แต่ 4a รอบฟาดไว ยกแล้วเหยียบต่อเนื่องได้ดี จึงเป็นขอได้เปรียบในถนนแบบนี้ครับ  ส่วนการวิ่งทางตรง ทางยาวต่อเนื่อง หรือแดรก 402 เมตรที่ใครว่านั่น มันเรียกรอบรอเทคเปิดตั่งแต่ก่อนออกตัวแล้ว แล้วยิ่งพอเทคเปิด มันก็วิ่งไม่ต่างจากเครื่องเพิ่ม cc. เลย และสิ่งนี้ก็คือข้อได้เปรียบของระบบ v-tec  
ที่พีระคุณเข้าโค้งเกียร์ 5 หรอครับถึงต้องไล่รอบใหม่ 555 มามะมาเด่วพาไปนั่ง 1500 พาเพลิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 20:00:34 โดย ตัวละครลับ ขายเต้าหู้ » บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:33:53 »

B16A รอบขึ้นช้า 555 ชอบตรงนี้แหละ แล้วตัวไหนมันที่รอบขึ้นเร็วเนี่ย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:44:45 »

B16A รอบขึ้นช้า 555 ชอบตรงนี้แหละ แล้วตัวไหนมันที่รอบขึ้นเร็วเนี่ย
สงสัยจะฝาลาย55
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 20:47:10 »

ใน circuit 4A รอบฟาดไวกว่า ได้เปรียบ vtec ที่รอบขึ้นช้ากว่า เทคเปิดช้า

ผมวิ่ง circuit มา 3 ปี เพิ่งรู้นะเนี่ย 555 นี่กระทู้เอาฮาหรือนี่ จริงๆไม่รู้ไม่น่าพูดนะเนี่ย 555 ปล่อยดีกว่า ขี้เกียจถามต่อละ ไร้สาระ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:27:50 »

 อ่านหนังสือ มีใครรู้จัก ae 86 ขับโดย คุณ ตัน ชาวมาเลย์ ที่ขับรถดริฟด์ เครื่อง 4ag ขับหลัง คาร์บูเวบเบอร์ 200 กว่าม้าบ้างครับ ที่เขามาแข่งดริฟด์บ้านเรา แล้วได้แชมส์ ไม่เห็นมี เครื่อง  honda เลย หรือเปล่า อยากรุ้จังครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 21:33:36 โดย nochma » บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:30:57 »

ครับใช่..แต่อย่าไปกล่าวถึงเครื่องโมเลย ขนาดผมพูดเจาะจงถึงเครื่องเดิม กล่องเดิม แตกต่างกันในสนามแบบใดคาแรกเตอร์ของเครื่องทั้งสองต่างกันในรอบไหน ใครได้เปรียบกันอย่างไร ยังไม่รับรู้ รับฟัง ก็ให้ใครที่คิดว่า เครื่องที่ 1600cc. เท่ากัน เครมม้า มาต่างกัน 30 ตัว มันเทียบรุ่นกันชนิดไม่ติดผุ่น กันต่อไป (ทั้งที่ไม่รู้ว่าม้ามันเต็มเหมือนโรงงานเคลมมาหรือเปล่า) กว่าถั่วจะสุก งาก็ไหม้  กว่าเทคจะเปิด สี่เอจีไปรอไฟแดงหน้าแล้ว เพราะผมว่าเครื่องแค่ 1600 มันเป็นรถใช้ในเมืองเป็นหลัก..


ถ้าอย่างนั้นคุณทำให้ผมดู ให้เห็นกับตาหน่อยว่าไอ้เครื่อง ฝาลายเดิมๆ(เดิมจริงๆนะไม่ใช้หมกมาเต็มที่) แล้วเรื่องจะหา B16A นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพื่อนผมและรุ่นพี่ผมมีเยอะให้เลือกวิ่งด้วย

ผมขอชมก่อนแล้วกันนะ

ปล.จะบอกว่า Vtec ก่อนเทคเปิดมันก็ไมได้อืดนะ จะบอกใช้มันดึงอยู่นะแต่พอมันเปิดมันถีบเลยนะไม่ได้ดึง คือต้องเข้าใจอาการด้วยนะ ผมขับรถเพื่อนๆพี่ๆผมอยู่บ่อยๆผมรู้ดี แต่ก็เอาน่าเครื่องคุณมันอาจเป็นตัวพิเศษก็ได้ต้องลองต้องลอง ผมจะไปชม  ฉลอง.. ว่าแต่ตอนแข่งไครมันจะบ้าออกตัวรอบต่ำๆเป็นผมผมไม่ทำแต่ ออกตัวก็เร่งค้่างไว้ 5000-6000 กันแล้วยังไงเทคก็เปิดได้ทุกเกียร์ ผมแค่สงไสอะนะตามภาษาคนที่ชอบขับรถ

ดูฝาดำเดิมๆของผมวิ่งได้ก่อนแล้วกัน  ฮากลิ้ง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2RxgQaSw1VI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2RxgQaSw1VI</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2012 21:38:37 โดย CraZy!!!! COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:35:50 »

 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮ่าดี
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:36:48 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


เคยดูแต่คลิปฝาดำเดิมในเลวินกับb16เดิมใน3dที่ญี่ปุ่นจับมาversusกัน ขับกันในสนามที่ไม่ใช่แดร็ก เล่นแบบเซอร์กิต
ฝาดำกินแฮะ แต่มีเพื่อนสมาชิกบอกฝาดำคันนั้นไม่เดิม ผมก้อเลยเงียบไปเพราะไม่รู้ว่าใครเดิมหรือไม่เดิม ส่วนเพื่อนสมาชิก
ที่ว่าฝาลายกินเรียบb16ทุกคัน กินได้ผลัดกันกินได้ ผมว่าพอฟังไหวนะคับ แต่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีใครขึ้นได้ผมขอ"ไม่เชื่อ"ไว้ก่อนนะคับ
ฝาลายใน92เมื่อ10กว่าปีก่อน โอเคตัดปัญหาเรื่องสายไฟไปเพราะครบจากโรงงาน แต่ประเด็นตรงที่ว่าเครื่องb16ในสมัย10กว่าปีก่อน
ตาามที่ว่า มันน่าจะมีคนทำไฟb16ครบแล้วนะคับ ถ้า15ปีก้อคงประมาณปี40ซึ่งผมว่าท่านอาจจะไปเจอคนที่เค้าวางแล้วไฟไม่ครบอย่างท่านว่า
ก้อเป็นได้คับ เพราะถ้าทุกคันที่ท่านว่ามา มันมีแค่สัก5คัน ก้ออาจจะโดนคันที่ทำสายไฟไม่ครบก้อเป็นได้คับ แล้วเทคมันเป็นหรือป่าวคับ
ตอนที่เล่นกันน่ะคับ ฟังเสียงน่าจะรู้นา ฝาลายมันก้อแรงผมไม่เถียง แต่เดิมๆผมว่ามันก้อไม่เท่าไรนะคับ มันดันมีเรื่องสายไฟ"ไม่ครบ"มาเป็น
ตัวการที่ทำให้"คดีพลิก"ซะอีก
เรื่องการวายสายคงมี แต่เป็นส่วนน้อยครับ ส่วนเรื่องที่ลีวินคันนั้นโดนเหน็บว่าไม่เดิมก็เป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะคนส่วนใหญ่มองว่าเครื่อง honda ไฮเทคกว่า เทปที่คุณดูมันก็คือขอ้ได้เปรียปในเซอร์กิตที่มีโค้ง ต่อเนื่องมากๆ คล้ายๆถนนในเมืองนั่นแหละ ที่สั้นและมีทางแยก b16 รอบขึ้นช้ากว่า แต่พอเทคเปิด รอบฟาดเหมือนคนละคัน ข้อด้อยของมันคือเทคเปิดที่รอบสูงมาก สุดทางที่ต้องเบรคหรือเลี้ยว ก็ยก..รอบตกต้องไล่กันใหม่ แต่ 4a รอบฟาดไว ยกแล้วเหยียบต่อเนื่องได้ดี จึงเป็นขอได้เปรียบในถนนแบบนี้ครับ  ส่วนการวิ่งทางตรง ทางยาวต่อเนื่อง หรือแดรก 402 เมตรที่ใครว่านั่น มันเรียกรอบรอเทคเปิดตั่งแต่ก่อนออกตัวแล้ว แล้วยิ่งพอเทคเปิด มันก็วิ่งไม่ต่างจากเครื่องเพิ่ม cc. เลย และสิ่งนี้ก็คือข้อได้เปรียบของระบบ v-tec  
ที่พีระคุณเข้าโค้งเกียร์ 5 หรอครับถึงต้องไล่รอบใหม่ 555 มามะมาเด่วพาไปนั่ง 1500 พาเพลิน

ประเด็นคือเค้าเคยขับพีระหรือป่าวนี้ งง อ่านแล้ว มึน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:40:13 »

อ่านหนังสือ มีใครรู้จัก ae 86 ขับโดย คุณ ตัน ชาวมาเลย์ ที่ขับรถดริฟด์ เครื่อง 4ag ขับหลัง คาร์บูเวบเบอร์ 200 กว่าม้าบ้างครับ ที่เขามาแข่งดริฟด์บ้านเรา แล้วได้แชมส์ ไม่เห็นมี เครื่อง  honda เลย หรือเปล่า อยากรุ้จังครับ..

เกี่ยวอะไรกับประเด็นที่คุณเถียงเค้าอยู่เหรอครับ บอกผมหน่อย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:43:34 »

อ่านหนังสือ มีใครรู้จัก ae 86 ขับโดย คุณ ตัน ชาวมาเลย์ ที่ขับรถดริฟด์ เครื่อง 4ag ขับหลัง คาร์บูเวบเบอร์ 200 กว่าม้าบ้างครับ ที่เขามาแข่งดริฟด์บ้านเรา แล้วได้แชมส์ ไม่เห็นมี เครื่อง  honda เลย หรือเปล่า อยากรุ้จังครับ..

honda มันไม่มีขับหลัง จะเอาอะไรมาดริฟท์ NSX หรอ กั่กๆๆ

จริงๆไม่น่าเอามาถามนะ คิดไม่น่ายาก 555 ฮาว่ะ แล้วมันไปเกียวอะไรกับดริฟท์อีกวะเนี่ย ไหวปะ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Brian OConnor
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,793


เจ้าหน้าที่สืบสวนพิเศษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:44:09 »

 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้งยาวไป
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:46:16 »

เอาพูดตรงๆไปเลย เขาไม่เคยลองหรอก ไม่งั้นคงไม่พูดแบบนี้ ฝาลายไม่เคยมี B16 ขึ้นได้ ไปที่ไหนเขาก็หัวเราะตาย5 คนเคยใช้จริงเขารู้กันทั้งนั้นแกละ ปล่อยเขาแถไปเหอะ มันไม่เกี่ยวกับอาวุโสในคลับตรงไหนเลย คนเล่นทั้งโลกเขารู้อยู่ยังกล้าเถียง

ตั้งแต่ 3S เดิม ขึ้น Evo แล้ว ถามจริงๆ เคยวิ่งหรือเปล่าครับ


เคยดูแต่คลิปฝาดำเดิมในเลวินกับb16เดิมใน3dที่ญี่ปุ่นจับมาversusกัน ขับกันในสนามที่ไม่ใช่แดร็ก เล่นแบบเซอร์กิต
ฝาดำกินแฮะ แต่มีเพื่อนสมาชิกบอกฝาดำคันนั้นไม่เดิม ผมก้อเลยเงียบไปเพราะไม่รู้ว่าใครเดิมหรือไม่เดิม ส่วนเพื่อนสมาชิก
ที่ว่าฝาลายกินเรียบb16ทุกคัน กินได้ผลัดกันกินได้ ผมว่าพอฟังไหวนะคับ แต่ถ้าบอกว่าไม่เคยมีใครขึ้นได้ผมขอ"ไม่เชื่อ"ไว้ก่อนนะคับ
ฝาลายใน92เมื่อ10กว่าปีก่อน โอเคตัดปัญหาเรื่องสายไฟไปเพราะครบจากโรงงาน แต่ประเด็นตรงที่ว่าเครื่องb16ในสมัย10กว่าปีก่อน
ตาามที่ว่า มันน่าจะมีคนทำไฟb16ครบแล้วนะคับ ถ้า15ปีก้อคงประมาณปี40ซึ่งผมว่าท่านอาจจะไปเจอคนที่เค้าวางแล้วไฟไม่ครบอย่างท่านว่า
ก้อเป็นได้คับ เพราะถ้าทุกคันที่ท่านว่ามา มันมีแค่สัก5คัน ก้ออาจจะโดนคันที่ทำสายไฟไม่ครบก้อเป็นได้คับ แล้วเทคมันเป็นหรือป่าวคับ
ตอนที่เล่นกันน่ะคับ ฟังเสียงน่าจะรู้นา ฝาลายมันก้อแรงผมไม่เถียง แต่เดิมๆผมว่ามันก้อไม่เท่าไรนะคับ มันดันมีเรื่องสายไฟ"ไม่ครบ"มาเป็น
ตัวการที่ทำให้"คดีพลิก"ซะอีก
เรื่องการวายสายคงมี แต่เป็นส่วนน้อยครับ ส่วนเรื่องที่ลีวินคันนั้นโดนเหน็บว่าไม่เดิมก็เป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะคนส่วนใหญ่มองว่าเครื่อง honda ไฮเทคกว่า เทปที่คุณดูมันก็คือขอ้ได้เปรียปในเซอร์กิตที่มีโค้ง ต่อเนื่องมากๆ คล้ายๆถนนในเมืองนั่นแหละ ที่สั้นและมีทางแยก b16 รอบขึ้นช้ากว่า แต่พอเทคเปิด รอบฟาดเหมือนคนละคัน ข้อด้อยของมันคือเทคเปิดที่รอบสูงมาก สุดทางที่ต้องเบรคหรือเลี้ยว ก็ยก..รอบตกต้องไล่กันใหม่ แต่ 4a รอบฟาดไว ยกแล้วเหยียบต่อเนื่องได้ดี จึงเป็นขอได้เปรียบในถนนแบบนี้ครับ  ส่วนการวิ่งทางตรง ทางยาวต่อเนื่อง หรือแดรก 402 เมตรที่ใครว่านั่น มันเรียกรอบรอเทคเปิดตั่งแต่ก่อนออกตัวแล้ว แล้วยิ่งพอเทคเปิด มันก็วิ่งไม่ต่างจากเครื่องเพิ่ม cc. เลย และสิ่งนี้ก็คือข้อได้เปรียบของระบบ v-tec  
ที่พีระคุณเข้าโค้งเกียร์ 5 หรอครับถึงต้องไล่รอบใหม่ 555 มามะมาเด่วพาไปนั่ง 1500 พาเพลิน

ประเด็นคือเค้าเคยขับพีระหรือป่าวนี้ งง อ่านแล้ว มึน
ขับพีระ รอบยังไม่เคยลงมาต่ำกว่า 5000 เลย นอกจากตอนหมุนลงหญ้ากับขึ้นกองยาง 555

สงสัยเทคจะเปิด 7000
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 29 เมษายน 2012 21:49:28 »

ว่าแต่ 86 คันไหนวะ ได้แชมป์ในไทย รายการไหนวะเนี่ย

เห็นมีของ86 โต้ง สรัญคันนึง ที่เหลือก็ไม่มีนี่หว่า Formula ก็ mad mike กับดีจัน มาเลอีกคน ก็ไม่ได้ใช้ 86 นี่หว่า งง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 15  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!