AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 07:25:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสดุดเวลาวิ่ง เกี่ยวกับคอลยล์ไหมเอ่ย  (อ่าน 3419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 16:39:10 »

รถผมมีอาการ เครื่องสะดุด กระตุกถี่ๆ เวลาวิ่งรอบต่ำๆ ซึ่งอาการคล้ายๆแบบนี้ผมเคยเจอมาแล้ว ตอนนั้นเป็นเพราะน้ำเข้าหัวเทียน แต่มันจะตุกทิ้งช่วงเยอะกว่าตอนนี้อ่ะครับ

เครื่อง 4age ขับหลัง ติดแก๊สครับผม ผมลองไปถามช่างมาสองที่ คนนึงบอกเป็นที่คอยล์ กับ จานจ่าย ผมเลยไปร้านไดนาโมถามเขาว่าเกี่ยวไหม เขาบอกไม่เกี่ยว - -"

อาการนี้ผมควรเข้าอู่หรือไปร้านไดนาโมดีครับ แล้ว คอยล์ กับ จานจ่าย มีส่วนเกี่ยวไหม

มันสดุดเป็นบางครั้งบางคราวอ่ะครับ เด๋วเป็นเด๋วหาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตอนสตาร์ทรถใหม่ ตอนเช้าครับ

หัวเทียนเปลี่ยนมาไม่ถึงปีครับ ใช้หัวเทียนเข็ม DENSO ช่วงนี้เลยขับรถช้าๆมิค่อยได้ ไม่งั้นหัวสั่นด๊อกแด๊กเลยครับ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 21:41:22 »


เช็คหัวเทียนกับสายหัวเทียนก่อนครับ
เพราะว่าถ้าคอยล์เสื่อม จะไปตลอดเมื่อเครื่องร้อนแล้ว
ตอนสตาร์ทใหม่ๆ เครื่องเย็นๆ จะไม่เห็นอาการ

เช็คฝากะลาด้วย อาจจะร้าว แล้วไฟกระโดดก็เป็นได้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 22:30:35 »

ผมเคยเป็นที่สายหัวเทียนอ่ะคับ ลองเปลี่ยนดูด้วยก็ดีนะ เพราะเป็นอย่างแรกที่ราคาไม่แพง อิอิ ผมแก้มาเกือบทุกจุดแต่ดันมาจบที่สายหัวเทียน ไฟมาจริงแต่มาไม่เต็ม
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 23:54:48 »

รับทราบครับผม

แล้วทำไงคอยล์ถึงจะพังอ่ะครับ อิๆ อยากเปลี่ยนไปใช้ คอยล์โรตารี่
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 00:00:17 »

รับทราบครับผม

แล้วทำไงคอยล์ถึงจะพังอ่ะครับ อิๆ อยากเปลี่ยนไปใช้ คอยล์โรตารี่

รถเครื่องอะไรอ่ะครับ
20V หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 00:53:44 »

ที่ผมคิดนะครับ ถ้าเรื่องหัวเทียนผมว่า ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ใช้งานหนักหน่วง (หรือหนักหน่วงก็ได้)

จริงๆแล้ว หัวเทียน Platinum ก็เพียงพอแล้ว เปลี่ยนทุกๆ 3 หมื่นโลอ่ะครับ แล้วก็เรื่องเบอร์หัวเทียน

ที่บอกเครื่องกระตุกที่รอบต่ำๆ และตอนสตาร์ทตอนเช้า อาจเป็นเพราะถ้าใช้หัวเทียนเย็นเกินไป (เบอร์มากกว่าเดิม)

มันจะทำให้หัวเทียนไม่มีความร้อน (ซึ่งหัวเทียนต้องใช้ความร้อนสะสมบ้าง) อาจทำให้หัวเทียนบอดครับ

เพราะงั้น ถ้าไม่อยากเสียตังค์เย๊อะ ไล่ที่หัวเทียนก่อน แล้วค่อยไปสายหัวเทียน แล้วค่อยไปเรื่อง คอยด์ครับ

ส่วนจะใส่ คอยโรตารี่นั้น จริงๆ ก็ไม่ได้แรงขึค้นอะไรมากมายครับ มันแค่ช่วยให้ไฟเดินดี และสะสม Charge ประจุได้เร็ว

ในรอบสูงครับ
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:10:46 »

@supernooky
16v ฝาขาว ขับหลังอ่ะครับ น่าจะเป็นตัวแรกสุดเลย

@Jay หมอศรี @ WZ Zone
สาเหตุมันน่าจะมิใช่มาจากเบอร์ของหัวเทียนอ่ะครับ เพราะหัวเทียนเปลี่ยนมานานแล้ว แต่อาการเครื่องสะดุดมันพึ่งเป็นวันสองวันนิเองอ่ะครับ
ส่วนที่อยากเปลี่ยนคอยล์นั้น เป็นเพราะว่า วัดรอบรถผมมันขึ้นสะวิ่งตุ้งติ้ง ขึ้นไม่นิ่งเหมือนรถชาวบ้านเขา แต่เครื่องเดินปกติดี
วัดรอบนี้เป็นตั้งแต่ติดใหม่ๆเลย ผมเลยเดาว่าน่าจะเป็นที่คอยล์อ่ะครับ แฮ่ะๆ เพราะต่อสายเซ็นเซอร์มาจากคอยล์ เลยเดาไปงั้น

เด๋วยังไงผมจะลองไล่เชคพวก หัวเทียน กับ สายหัวเทียนดูก่อนอย่างที่หลายท่านบอกไว้อ่ะครับ เพราะสายหัวเทียนผมมันมีสายนึงที่ไม่เหมือนชาวบ้าน
สภาพไม่ค่อยหน้าไว้ใจล่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำครับผม ^_^
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:15:48 »

ที่ผมคิดนะครับ ถ้าเรื่องหัวเทียนผมว่า ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ใช้งานหนักหน่วง (หรือหนักหน่วงก็ได้)

จริงๆแล้ว หัวเทียน Platinum ก็เพียงพอแล้ว เปลี่ยนทุกๆ 3 หมื่นโลอ่ะครับ แล้วก็เรื่องเบอร์หัวเทียน

ที่บอกเครื่องกระตุกที่รอบต่ำๆ และตอนสตาร์ทตอนเช้า อาจเป็นเพราะถ้าใช้หัวเทียนเย็นเกินไป (เบอร์มากกว่าเดิม)

มันจะทำให้หัวเทียนไม่มีความร้อน (ซึ่งหัวเทียนต้องใช้ความร้อนสะสมบ้าง) อาจทำให้หัวเทียนบอดครับ

เพราะงั้น ถ้าไม่อยากเสียตังค์เย๊อะ ไล่ที่หัวเทียนก่อน แล้วค่อยไปสายหัวเทียน แล้วค่อยไปเรื่อง คอยด์ครับ

ส่วนจะใส่ คอยโรตารี่นั้น จริงๆ ก็ไม่ได้แรงขึค้นอะไรมากมายครับ มันแค่ช่วยให้ไฟเดินดี และสะสม Charge ประจุได้เร็ว

ในรอบสูงครับ
+1สุดยอด เเต่ผมก็ ไช้ อีเรเดี่ยมครับ เบอร์ 6 คริๆ ตอนนี้ลากลื่นปิ๊ดดดดเลย  ทั้งเเก๊สเเละน้ำมันคงจะเข้าที่แล้วล่ะน้ำมันเครื่องก็ไม่หาย สบายใจ เรื่อง..อาการสะดุดของเจ้าของกระทู้ มีเยอะมากครับ ระบบไฟ น้ำมัน ไล่ดูก่อน ส่วนตัวผมนะ คำนับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:19:08 »

@supernooky
16v ฝาขาว ขับหลังอ่ะครับ น่าจะเป็นตัวแรกสุดเลย

@Jay หมอศรี @ WZ Zone
สาเหตุมันน่าจะมิใช่มาจากเบอร์ของหัวเทียนอ่ะครับ เพราะหัวเทียนเปลี่ยนมานานแล้ว แต่อาการเครื่องสะดุดมันพึ่งเป็นวันสองวันนิเองอ่ะครับ
ส่วนที่อยากเปลี่ยนคอยล์นั้น เป็นเพราะว่า วัดรอบรถผมมันขึ้นสะวิ่งตุ้งติ้ง ขึ้นไม่นิ่งเหมือนรถชาวบ้านเขา แต่เครื่องเดินปกติดี
วัดรอบนี้เป็นตั้งแต่ติดใหม่ๆเลย ผมเลยเดาว่าน่าจะเป็นที่คอยล์อ่ะครับ แฮ่ะๆ เพราะต่อสายเซ็นเซอร์มาจากคอยล์ เลยเดาไปงั้น

เด๋วยังไงผมจะลองไล่เชคพวก หัวเทียน กับ สายหัวเทียนดูก่อนอย่างที่หลายท่านบอกไว้อ่ะครับ เพราะสายหัวเทียนผมมันมีสายนึงที่ไม่เหมือนชาวบ้าน
สภาพไม่ค่อยหน้าไว้ใจล่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำครับผม ^_^

เหอะๆ วัดรอบแยกได้ปรับไปที่ 4 สูบหรือเปล่าครับ ถ้าปรับไปตรงอื่นก็สวิงกระจายซิครับ
ถ้าให้ผมเดาอีก คอยล์ไม่พังหรอกครับ สายหัวเทียนน่าจะขาดในที่เส้นที่ว่านั่นแหล่ะครับ

ส่วนคอยล์โร อยากใส่ก็ซื้อใส่เลยครับ ไม่ต้องรอให้คอยล์พังหรอก อยากแรงต้องลอง  ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:19:57 »

ที่ผมคิดนะครับ ถ้าเรื่องหัวเทียนผมว่า ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ใช้งานหนักหน่วง (หรือหนักหน่วงก็ได้)

จริงๆแล้ว หัวเทียน Platinum ก็เพียงพอแล้ว เปลี่ยนทุกๆ 3 หมื่นโลอ่ะครับ แล้วก็เรื่องเบอร์หัวเทียน

ที่บอกเครื่องกระตุกที่รอบต่ำๆ และตอนสตาร์ทตอนเช้า อาจเป็นเพราะถ้าใช้หัวเทียนเย็นเกินไป (เบอร์มากกว่าเดิม)

มันจะทำให้หัวเทียนไม่มีความร้อน (ซึ่งหัวเทียนต้องใช้ความร้อนสะสมบ้าง) อาจทำให้หัวเทียนบอดครับ

เพราะงั้น ถ้าไม่อยากเสียตังค์เย๊อะ ไล่ที่หัวเทียนก่อน แล้วค่อยไปสายหัวเทียน แล้วค่อยไปเรื่อง คอยด์ครับ

ส่วนจะใส่ คอยโรตารี่นั้น จริงๆ ก็ไม่ได้แรงขึค้นอะไรมากมายครับ มันแค่ช่วยให้ไฟเดินดี และสะสม Charge ประจุได้เร็ว

ในรอบสูงครับ
+1สุดยอด เเต่ผมก็ ไช้ อีเรเดี่ยมครับ เบอร์ 6 คริๆ ตอนนี้ลากลื่นปิ๊ดดดดเลย  ทั้งเเก๊สเเละน้ำมันคงจะเข้าที่แล้วล่ะน้ำมันเครื่องก็ไม่หาย สบายใจ เรื่อง..อาการสะดุดของเจ้าของกระทู้ มีเยอะมากครับ ระบบไฟ น้ำมัน ไล่ดูก่อน ส่วนตัวผมนะ คำนับ

น้าันต์ ไม่เอานา 4000 สับก่อนเต๊อะ อีกซักนิดนึง วิ่งไปกลับ กรุงเทพ พัทยาซัก 2 รอบ ก็ซัดเต็มได้แล่ว แล้วน้าสันต์ใช้ เบอร์ 6 มีรอบหัวเทียนไหม้บางมั๊ยครับ

เพราะฝาดำความร้อนสะสมน่าจะมากกว่า FE ของผมมีรอยไหม้รอบๆ แท่งหัวเทียน (ที่เป็นเซรามิค) แต่ผมคิดว่า น่าจะมาจากตอนน้ำท่วม ที่น้ำลงไปในเบ้าหัวเทียนบ้าง
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:23:13 »

ของผมไม่มีครับขาวเนียลเลย เเต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ให้ดู ngk รันได้ 400กว่าโลแล้วล่ะ ลองสับไล่สี่พันไปถึง เจ็ดพันเเต่ไม่กล้าไส่ ถึง 9 พันเลย เสียวๆ อยู่๕๕๕ เข๊ดแล้ว ไว้อีกหน่อยอาจจะ สัก หมื่นรอบสักรอบ๕๕๕
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:25:53 »

555 เครื่องพร้อม น้ำพร้อม ก็เล่นได้น้าสันต์ แต่วันนั้น อย่างว่า ประเด็นเรื่องอุณหภูมิเลยนะนั่น
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:27:48 »

555 เครื่องพร้อม น้ำพร้อม ก็เล่นได้น้าสันต์ แต่วันนั้น อย่างว่า ประเด็นเรื่องอุณหภูมิเลยนะนั่น
เซรงเลยวันนั้นไม่อยากเล่า ไม่ได้เสียใจเรื่องอะไรหรอกนะ นัดกันมาลองกันอีกที่ เเต่มาไม่ถึงพังก่อนนี่สิ เจ็บใจ อด เล่นกันเลย ว่าจะพาน้องต้องลำปางเที่ยว อักษะ สักหน่อย เซรงสุดๆ 55555555555
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:30:51 »

แหม น้าสันต์ก็ ผีพลายยอุตส่าห์เตือนว่าอย่าไปเล๊ย จริงๆน้า ถ้าวันนั้นไม่เมา จะไปซิ่งที่นั่นผมก็ไปได้ แต่วันนั้นเมา เจอหลายดอกแน่นอน
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:44:47 »

แหม น้าสันต์ก็ ผีพลายยอุตส่าห์เตือนว่าอย่าไปเล๊ย จริงๆน้า ถ้าวันนั้นไม่เมา จะไปซิ่งที่นั่นผมก็ไปได้ แต่วันนั้นเมา เจอหลายดอกแน่นอน
ก็น้องต้องเค้า อยากไปดูถนนอักษะไง ไม่เคยไป เลยจะพาเที่ยวไง๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:47:13 »


เรา 3 คนนี่เฝ้าบอร์ดตอนกลางคืนประจำเลยนะรู้หรือเปล่า หึหึ  จุดประทัด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:50:51 »


เรา 3 คนนี่เฝ้าบอร์ดตอนกลางคืนประจำเลยนะรู้หรือเปล่า หึหึ  จุดประทัด
ดีครับผมว่า สมัยก่อนผม เฝ้าเสร็จนัดเจอ กัน แล้วก็ไปวิ่ง กัน ๕๕๕๕ สุดฮาเลยน้ารถผม เดิมๆ ไปท้าเล่นกะรถ เเต่งเเรงๆ  สนุกสุดๆ  ดีครับผมจะได้รู้ว่า เค้าทำรถ กันถึงไหน ชอบมาก ...โครงการอยากวิ่งแล้วจัดให้...สมัยก่อน น้าเเมว ก็เงียบไป ขับยาริส ซะงั้น อด เลย ไม่ค่อยมันส์เหมือนก่อนเก่า
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 01:59:24 »


เรา 3 คนนี่เฝ้าบอร์ดตอนกลางคืนประจำเลยนะรู้หรือเปล่า หึหึ  จุดประทัด
ดีครับผมว่า สมัยก่อนผม เฝ้าเสร็จนัดเจอ กัน แล้วก็ไปวิ่ง กัน ๕๕๕๕ สุดฮาเลยน้ารถผม เดิมๆ ไปท้าเล่นกะรถ เเต่งเเรงๆ  สนุกสุดๆ  ดีครับผมจะได้รู้ว่า เค้าทำรถ กันถึงไหน ชอบมาก ...โครงการอยากวิ่งแล้วจัดให้...สมัยก่อน น้าเเมว ก็เงียบไป ขับยาริส ซะงั้น อด เลย ไม่ค่อยมันส์เหมือนก่อนเก่า

555 น้าสันต์ ผมรู้นะว่า ตาเริ่มแดงแย้วอ่ะ อิอิิ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 02:01:22 »


เรา 3 คนนี่เฝ้าบอร์ดตอนกลางคืนประจำเลยนะรู้หรือเปล่า หึหึ  จุดประทัด
ดีครับผมว่า สมัยก่อนผม เฝ้าเสร็จนัดเจอ กัน แล้วก็ไปวิ่ง กัน ๕๕๕๕ สุดฮาเลยน้ารถผม เดิมๆ ไปท้าเล่นกะรถ เเต่งเเรงๆ  สนุกสุดๆ  ดีครับผมจะได้รู้ว่า เค้าทำรถ กันถึงไหน ชอบมาก ...โครงการอยากวิ่งแล้วจัดให้...สมัยก่อน น้าเเมว ก็เงียบไป ขับยาริส ซะงั้น อด เลย ไม่ค่อยมันส์เหมือนก่อนเก่า

555 น้าสันต์ ผมรู้นะว่า ตาเริ่มแดงแย้วอ่ะ อิอิิ
น้อยกว่าวันที่เครื่องพังนิดเดียวเอง๕๕๕๕ น้ำสีเหลืองๆ มีฟอง ที่ เจย์ ดูดจากกระติกไง๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2012 02:02:35 »


ม่ายหวายแย้วคือกานนนนนน ต้องตื่นไปวัดกับ ท่านพ่อท่านแม่อีก เผลอๆอาจจะไม่ตื่นนะหนิ นอนดึกขนาดนี้  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!