AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 11:06:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่  (อ่าน 5785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012 18:36:31 »

16v-ge ขับในเมืองไม่หนุกมั๊งครับ ต้นมันอืด แต่ลากมันดี *_*
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 21:18:06 »

16v-ge ขับในเมืองไม่หนุกมั๊งครับ ต้นมันอืด แต่ลากมันดี *_*
ตามนั้นเลย....  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012 22:35:17 »

Ae92 ลง 4age16v ดี่กว่าครับ เพราะมันคือเครื่องตรงรุ่น
บันทึกการเข้า
young user
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 22:14:44 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ ผมลง 16v แหละครับ ญาติให้ลงตัวนี้ แล้วฝาดำ ความเร็วที่มันทำได้ ผมก็ใช้ไม่ถึงแน่ครับ ให้มันได้ไปแสดงศักยภาพในนักขับมืออาชีพอย่างน้าๆดีกว่า อยู่กะผมไม่คุ้ม แหะๆ  ไว้ถ้าผมมีปัฐหาของฝาลาย จะมาสอบถามน้าๆนะครับ ขอบคุณคร๊าบบ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 22:24:45 »

แหะๆ ผมว่าลงตัวเดิมมันก็เป็นเสน่ห์ในแบบเดิมๆดีนะครับ แล้วความเร็วที่ทำได้ก็ไม่น้อย ถึงจะไต่ได้ช้ากว่าแต่ก็โอเคแล้วครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Veerasak
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มีนาคม 2014 15:59:19 »

 สวัสดีครับ..กระผม 4AGE AE92 GTi. ขอรบกวน ด้วยครับ
  รถผม หลังจากไปเปลี่ยนประเก็นแค็รงเครื่องแล้ว กลับมา เครื่องเร่งอืดมากเลยครับ ไม่เหมือนเก่า
เวลาเปิดแอร์ รอบก็ตก ก็เลยตั้งไฟแก่ขึ้น แล้วลองขับดู ก็ยังอืด ก็เลยตั้งไฟจนสุดเลยครับ
  ตอนนี้เครื่องนิ่งดีมากครับ แต่ต้องรอรอบนิดนึง
 ขอถามหน่อยครับ...มีสาเหตุจากอะไรบ้างครับที่ต้องตั้งไฟแก่จนสุดเลย

ขอบคุณอย่างสูง
วี...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2014 23:39:21 โดย Veerasak » บันทึกการเข้า
Wboat_amon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 มีนาคม 2014 16:39:53 »

มารอฟังด้วยคน  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 มีนาคม 2014 20:40:07 »

ถ้าเป็นผม ผมจะวาง4e-fte
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มีนาคม 2014 08:24:02 »

4AGE20V ถ้าไม่ซิ่งมาก 90 100 120 บ้าง ตกเฉลี่ย 16 กิโลลิตรครับ กรุงเทพ - ปราณบุรี

อ้อลืมบอกครับวิ่งในเมืองก็ประมาณ 10 - 11 โลลิตรถ้าไม่ซัดนะครับ

.
.
.
.


อ้าวกลายเป็นมาขุดกระทู้เฉยลืมดูปี 2012 ขออภัยครับ เห็นมันขึ้น new เลยเข้ามาอ่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2014 22:16:45 โดย SoulCrafTZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!