AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 09:48:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ  (อ่าน 7899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 11:59:13 »

3sgte ผมก้อว่าทนนะ
20 วาว นี่สุดๆเลยอ่ะ
จากที่ใช้มาอย่างหนักหน่วง 5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 12:26:04 »

น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ คำนับ

 ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 13:37:14 »

ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 15:45:39 »

อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 คำนับ

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 16:43:07 »

อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 คำนับ

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ
แบบว่า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 18:31:31 »

อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 คำนับ
5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ
5555 ผมก็ว่างั้นเเระน้า เมาแล้วจะระห่ำทุกทีเลย
20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา
อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ
ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 18:35:20 »

ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ
จริงครับเรื่องนี้ พอเข้าใจอยู่
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 คำนับ

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ
เรียนมอไชค์ ตอนนั้น น่าจะ 18ปีที่แล้ว ที่สนามพีระเเระครับ เรียนรู้ขั้นพื้นฐาน การออกตัว จัดท่านั่งก่อนเข้าโค้ง ยัดเกียร์บวกสายตาการมองเวลาเข้าโค้ง การเข้าไลน์ ว่าไลน์ไหนทำเวลาได้ดีที่สุดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2012 13:01:01 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 19:23:26 »

จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2012 19:30:56 »

จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ
vvt พึ่งจะทำงาน เเรงบิดสูงสุดยังไม่หมดเลยอ่ะครับ มันก็ ไม่ดึงสิน้า 55555555 ง่วง
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 02:17:48 »

อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 08:46:38 »

NA ยังพังเรยน้า555
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 09:30:59 »

 ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ
 ตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว)

 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด
 ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว

 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ
 น้านนนนานทีจะได้อัด
 ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 10:44:11 »

รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว แหะ.. แหะ..

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 12:41:58 »

NA ยังพังเรยน้า555
55555555555
ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ
 ตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว)

 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด
 ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว

 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ
 น้านนนนานทีจะได้อัด
 ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) แหะ.. แหะ..
เเบบนี้คงทนทานเลยเนาะน้าเนาะ รอบต่ำๆ
รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว แหะ.. แหะ..

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" ไม่รู้ไม่ชี้
นึกไปถึงโน้นเลยเเระน้าเต๋า กระบอกสูบ ลูก  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 12:50:56 »

รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว แหะ.. แหะ..

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" ไม่รู้ไม่ชี้
ตรบมือ เต้น เวียนหัว
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 12:55:04 »

ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 12:59:44 »

อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ
แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่
แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ  อิอิ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 13:02:46 »

ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ
เกี่ยวทั้งหมดเลยครับน้า๕๕๕๕๕๕๕๕ สุดยอดครับ รึว่าหนีไปเล่นเกียรออโต้ดี คริๆ

 แบบว่า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 13:04:32 »

อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ
แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่
แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ  อิอิ
น้าก็เชตโบแล้วเหรอครับ  หมดเท่าไหร่อ่ะ บอกเเชร์กันบ้างล่ะ อยากฟิ้วกับเค้าบ้าง๕๕๕ ทำให้เครื่องทนได้ สัก 40 ปอนด์ เลยดีกว่าไหมน้า ซุบซิบ คำนับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012 13:54:56 »

ผมไม่ได้เซทครับน้า แต่เคยหาข้อมูลอยู่ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!