AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 14:31:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยคับ รอบเดินเบามีอาการแกว่งไม่นิ่ง (เปลี่ยนสายหัวเทียนเรียบร้อยแล้วคับขอบคุณคับ)  (อ่าน 5766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sograzie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27


TOYOTA AE-111 1600CC AT 1996 HI-TORQUE


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 14:34:19 »

โตโยต้า เออี 111 1600ซีซี ติดตั้งแก๊สระบบดูด หม้อต้มโทมาเซตโต้ AT 07
มีอาการ รอบเดินเบาแกว่งไม่นิ่ง จนเกือบดับ ตอนแรกช่างที่ติดตั้งแก๊สบอกว่า
เป็นอาการที่สายหัวเทียน ผมก็รองเอาออกไปขับๆได้หนึ่งวันก็เอาไปที่ร้านซ่อมรถ(ไม่ใช่ร้านที่ติดตั้งแก๊สให้เขาตรวจดูสายหัวเทียน)
ช่างบอกว่าสายหัวเทียนไม่มีปัญหา ก็รองเปลี่ยนหัวเทียนดูรอบเดินดีขึ้นเล็กน้อย
แต่ก็ยังมีอาการอยู่แกว่งอยู่ไม่นิ่ง เวลาออกตัวเครื่องสั่นเล็กน้อย-เวลาเบรครอบเดินเบามีอาการไม่นิ่งเหมือนจะดับ
ตอนใช้น้ำมันเป็นเหมือนกันแต่ไม่แรงเท่า ใช้แก๊สอาการจะหนักกว่า
***รบกวนช่วยด้วยคับ "สงสารรถมากๆๆคับ"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2555 18:47:09 โดย sograzie » บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2555 14:08:53 »

ลองล้างลิ้นเร่ง+ISCV ดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

pakung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2555 15:18:43 »

ลองล้างลิ้นเร่ง+ISCV ดูก่อนครับ
ตามนี้เลยคับ
บันทึกการเข้า
mr.thanee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2555 16:39:48 »

ลองดูแวคคัมชดเชยรอบแอร์ด้วยครับ เพราะเคยเป็นมันไม่ทำงานกราวด์ไม่ดีพอทำกราวด์ใหม่รอบตกเครื่องสั่นหายเลยครับ
บันทึกการเข้า
jong191
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2555 17:44:26 »

อย่าลืมเช็ควาวด้วยครับถ้าใช้แก๊สอย่างเดียว วาวยันเก่ง
บันทึกการเข้า
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2555 13:24:13 »

ลองจูนตั้งรอบเครื่องให้สูงขึ้นครับ ของผมเคยเป็นจูนเองไปๆมาๆหายครับ
บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2555 18:57:03 »

ปีกผีเสื้ออล้างยัง
บันทึกการเข้า
lpgtechgas1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2555 08:51:36 »

ถ้าทำที่รถแล้วไม่หาย เช็คหม้อต้มเลยครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส  ติดแก๊ส  ติดตั้งแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สLPG 
ติดแก๊สราคาถูก  LPGTECH
www.lpgtechgas.com
ขอแนะนำชุดหัวฉีดแก๊ส LPGTECH
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2555 11:05:32 »

ขอถามเสริมค่ะ ปีกผีเสื้อควรล้างระยะเวลาเท่าไรเช่น 1ปี
บันทึกการเข้า
sograzie
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27


TOYOTA AE-111 1600CC AT 1996 HI-TORQUE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 18:05:35 »

ขอขอบคุณเพื่อนๆๆพี่ๆๆทุกๆๆท่านที่ช่วยเหลือคับ
อาการ "รอบเดินเบามีอาการแกว่งไม่นิ่ง"
ได้ทำการล้างและทำการเปลี่ยนสายหัวเทียนเรียบร้อยแล้วคับ
คือสายหัวเทียนชำรุดคับ
ตอนนี้รอบเดินเบากับมาเป็นปกติดีแล้วคับ...ขอบคุณมากๆๆคับ
บันทึกการเข้า
MeeBma
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มกราคม 2556 11:16:06 »

ผมลองหมดทุกอย่างแล้วครับ แต่สุดท้ายที่หายคือซ่อม ECU ของรถครับ 2500 หายสนิท พร้อมเปลี่ยน ตัวควบคุมรอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มกราคม 2556 22:08:35 »

ผมลองหมดทุกอย่างแล้วครับ แต่สุดท้ายที่หายคือซ่อม ECU ของรถครับ 2500 หายสนิท พร้อมเปลี่ยน ตัวควบคุมรอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
พลตรี มะโน ณ ลำตะคลอง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มกราคม 2556 22:09:57 »

รู้ได้อย่างไรว่า ecu เสีย และซ่อมที่ไหนครับ อาการเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า
BaBu_BuBa
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มกราคม 2556 17:51:55 »

ของผมคล้ายๆครับแต่ไม่รู้ต้องแก้เหมือนกันป่าว
ผมใช้ AE110 อาการจะเป็นเฉพาะตอนเช้าหรือจอดไว้นานๆ
พอสต้าทแล้วติดแล้วเครื่องเหมือนจะดับ แต่พอเข้าเป็นแก๊สก็ปกติ
พอวิ่งไปซักพัก จอดแล้วสต้าทใหม่ก็ปกติ

เลยอยากรู้ว่าราคาหน่อยครับจะได้เลือกไปทำ เปลี่ยนสายหัวเทียนเท่าไร? ล้างปีผีเสื้อเท่าไร? ล้างลิ้นเร่ง+ISCV?
รบกวนหน่อยคร้าบ
บันทึกการเข้า

Akradaj
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มกราคม 2556 19:03:01 »

เคยเปลี่ยนสายหัวเทียนเป็นของ Maxspeed ราคา 2,000 ล้างปีกผีเสื้อ 300 ครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2556 23:06:27 »

ปัญหาโลกแตก... เป็นทีนึงเช็คกันวุ่นวาย 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!