AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:13:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fe ทำยังไงแรงได้บ้างคับ  (อ่าน 5480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 14:31:29 »

ผม4E-FE 1300 auto no gas มาซุ่มดูครับ แอบดู

แต่มันก็ประหยัดนะจากความรู้สึก เพราะอีกคันAccord เครื่องVtec2.2มันซดอร่อยเลย ไม่ไหวแล้ว...

ผมอยากได้ Auto บ้างจัง ขับรถติด ๆ แล้ว เมื่อยขาครับ แต่ เครื่องตัวนี้ ประหยัดจริง ๆ ครับ กม. ละ 1 บาท นิด ๆ เอง

ตอนเป็นน้ำมัน อัตราเฉลี่ย ก็ 14 กม. ต่อ 1 ลิตร ครับ
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 14:45:30 »

ผม4E-FE 1300 auto no gas มาซุ่มดูครับ แอบดู

แต่มันก็ประหยัดนะจากความรู้สึก เพราะอีกคันAccord เครื่องVtec2.2มันซดอร่อยเลย ไม่ไหวแล้ว...

ผมอยากได้ Auto บ้างจัง ขับรถติด ๆ แล้ว เมื่อยขาครับ แต่ เครื่องตัวนี้ ประหยัดจริง ๆ ครับ กม. ละ 1 บาท นิด ๆ เอง

ตอนเป็นน้ำมัน อัตราเฉลี่ย ก็ 14 กม. ต่อ 1 ลิตร ครับ

รถผมก็เคยเป็นเกียร์ธรรมดาครับ แล้วเจ้าของเก่าเค้ายกเกียร์autoมาใส่ เปลี่ยนไมล์ใหม่เป็นauto ดูจากร่องรอยแป้นที่เหยียบครัชยังอยู่เลย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 15:02:01 »

เท่าที่เคยลองทำนะครับ ใส่กรองเปลือย ใส่เฮดเดอร์7a เดินท่อใหม่ทั้งเส้นพักกลาง2ใบ ปลายทรงไฮเปอร์ใส้เกลียว ตั้งไฟให้เเก่ขึ้น
ผลที่ได้ก็เเค่ออกตัวดีขึ้น ความเร็วกลางเท่าเดิม ความเร็วปลายเท่าเดิม ตอนนี้ใส่ปลายใส้ย้อน เพราะใส้ตรงเเบบเกลียวมันดังมาก
(ล้อขอบ16 ยาง205/45/16) เล่าสู่กนฟังครับว่าทำเเล้วไม่ได้เเรงขึ้นมากมายหรอกครับเเค่ความรู้สึกนะครับ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 22:33:00 »

 ซูม ซูม แอบดู
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 23:55:46 »

ผมก็ใช้อยู่นะครับ 4E-FE เป็นเกียร์ธรรมดา ผมว่าตีนต้นมันก็เหยียบมันดีนะครับแบบนั่งไม่เกินสองคนนะ  แหะ.. แหะ.. ผมชอบลากเกียร์สองตบขึ้นสามอยู่บ่อยๆ เลี้ยงรอบซัก 4-5 พันรอบ ก็มันดีนะ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2012 09:05:31 »

เปลี่ยน Gear Box ครับ ถ้ายังพอใจกับเครื่องเดิมอยู่

2E
Gear Ratio
1st= 3.555 :1
2nd=1.904:1
3rd=1.310:1
4th=0.969:1
5th=0.815:1
Final Drive=4.05

4E-FE                               
Gear Ratio :
 1st = 3.545 : 1
 2nd = 1.904 : 1
 3rd = 1.310 : 1
 4th = 0.969 : 1
 5th = 0.815 : 1
Final Drive = 3.722

จะเห็นได้ว่า 2E จะทดจัดกว่าครับ เกียร์ 2E ยังมีคนนิยมเอาไปใช้กับ 4E-FTE ด้วย (เห็นเขาว่างั้นนะครับ)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
taidin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2012 19:58:00 »

เปลี่ยน Gear Box ครับ ถ้ายังพอใจกับเครื่องเดิมอยู่

2E
Gear Ratio
1st= 3.555 :1
2nd=1.904:1
3rd=1.310:1
4th=0.969:1
5th=0.815:1
Final Drive=4.05

4E-FE                               
Gear Ratio :
 1st = 3.545 : 1
 2nd = 1.904 : 1
 3rd = 1.310 : 1
 4th = 0.969 : 1
 5th = 0.815 : 1
Final Drive = 3.722

จะเห็นได้ว่า 2E จะทดจัดกว่าครับ เกียร์ 2E ยังมีคนนิยมเอาไปใช้กับ 4E-FTE ด้วย (เห็นเขาว่างั้นนะครับ)

ของผมEE90 เดิม เครื่อง2e แต่วิ่งมาสามแสนกว่าๆ เกือบสี่ ความร้อนขึ้น เลยยกลง เปลี่ยมาเป็น 4e แต่ใช้เกียร์ของ2e ก็คิดว่ายังไม่แรง เท่าเดิม แล้วเกียร์เนี่ยมีผลเหรอครับ หรือว่า ผมยังไม่เคยขับเครื่อง 4e เกียร์ 4e เดิมๆ ต้องหามาลง แล้วเทียบดู
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2012 20:26:19 »

เอาของไม่จำเป็นในรถออกก็พอ ไล่เบาก็ลดโหลดแล้วจ้า
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2012 00:36:39 »

เปลี่ยน Gear Box ครับ ถ้ายังพอใจกับเครื่องเดิมอยู่

2E
Gear Ratio
1st= 3.555 :1
2nd=1.904:1
3rd=1.310:1
4th=0.969:1
5th=0.815:1
Final Drive=4.05

4E-FE                               
Gear Ratio :
 1st = 3.545 : 1
 2nd = 1.904 : 1
 3rd = 1.310 : 1
 4th = 0.969 : 1
 5th = 0.815 : 1
Final Drive = 3.722

จะเห็นได้ว่า 2E จะทดจัดกว่าครับ เกียร์ 2E ยังมีคนนิยมเอาไปใช้กับ 4E-FTE ด้วย (เห็นเขาว่างั้นนะครับ)

ของผมEE90 เดิม เครื่อง2e แต่วิ่งมาสามแสนกว่าๆ เกือบสี่ ความร้อนขึ้น เลยยกลง เปลี่ยมาเป็น 4e แต่ใช้เกียร์ของ2e ก็คิดว่ายังไม่แรง เท่าเดิม แล้วเกียร์เนี่ยมีผลเหรอครับ หรือว่า ผมยังไม่เคยขับเครื่อง 4e เกียร์ 4e เดิมๆ ต้องหามาลง แล้วเทียบดู
ไปปาดฝามาใช่ไหมครับ? เหมือนของผมเลย ของผมความร้อนไม่ขึ้น แต่ต้องเติมน้ำทุกวัน น่ารำคาญมาก สุดท้ายเกียร์รูดอีก เลยยกลงไปแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!