ถ้า สะดวกเรื่องงบประมาณ.ให้หา.ของตรงรุ่น 134a..ดีกว่า..เนื่องจาก.ระบบ 134 a แรงดันในระบบสูง.กว่า r 12.. จึงต้องการ .การระบายความร้อนที่ดีกว่า เร็วกว่า.. สังเกตได้ว่า รถรยน์รุ่นใหม่ๆ แผงคอยร้อนจะเป็นแผง ลามิเนท ..แผงบางๆ ช่องทีๆ..../ ส่วนถ้า งบประมาณ ไม่พอ ก็แปลงเอาครับ.. ตัดต่อห้วสาย..เข้า-ออก. ก็พอใช้ได้.. แต่อาจทำความเย็นได้ไม่เต็มประสิทธภาพ..เนื่องจากจากความร้อนระบาย ไม่ทัน.( พอจะนึกภาพออกหรือยังครับ )... ความเห็นส่วนตัวของผมนะ.. ผมว่าหาของใหม่.ให้ ตรงรุ่น..ดีกว่าน่าจะจบๆใช้ยาวๆ..หา
โอริง ดีๆใส่.ก็จบนะ..ผม ซื้อโอริ่งที่ศูนย์ denso ตัวละ 15 บาท. made in japan...ใช้มานานแล้ว.. ตอนนี้ก็ยังไม่รั่ว. ผลเป็นที่น่าพอใจครับ..