AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 17:29:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 14  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปพัทยามา ลองเครื่องเลยรันอินสักหน่อย  (อ่าน 37104 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:19:32 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
ปัญหาคือมิกซ์ผม ทางอู่เขาฝังเข้าไปในท่อสแตนเลสหลังกรองเปลือยก่อนเข้าลิ้นเร่งน่ะสิครับ
 ถ้าจะเปลี่ยนมิกซ์ ก็ต้องเปลี่ยนท่อทั้งท่อนเลย ถอนหายใจ
อ๋อ ผมนึกว่าน้าเครื่อง 20v เหมือนผม 4a-fe ไม่ควรเกิน 28 มิล ถูกต้องแล้วครับน้า ใหญ่ ก็ ขับกดคันเร่งไม่ได้เลยครับ สตาร์ทได้อย่างเดียว ถ้าโตเกินไปนะ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:22:41 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
ปัญหาคือมิกซ์ผม ทางอู่เขาฝังเข้าไปในท่อสแตนเลสหลังกรองเปลือยก่อนเข้าลิ้นเร่งน่ะสิครับ
 ถ้าจะเปลี่ยนมิกซ์ ก็ต้องเปลี่ยนท่อทั้งท่อนเลย ถอนหายใจ
อ๋อ ผมนึกว่าน้าเครื่อง 20v เหมือนผม 4a-fe ไม่ควรเกิน 28 มิล ถูกต้องแล้วครับน้า ใหญ่ ก็ ขับกดคันเร่งไม่ได้เลยครับ สตาร์ทได้อย่างเดียว ถ้าโตเกินไปนะ
เปล่าครับ ของผม 3S-GE ไอดีกลมครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:24:03 »

น้าสันต์ลองทำเล่นสิ(แอบอยากรู้และอยากเห็นอิอิ)ทำมิกซ์4ตัวไปจ่อที่ลิ้นใครลิ้นมัน แล้วเจาะกล่องไอดีใส่ท่อแก๊สลงไปที่มิกซ์
แล้วทำรางแก๊สจากหม้อต้มแยกเป็น2สายต่อมาเข้าหัวรางกับท้ายราง โดยที่รางนั้นมีรูออกมา4รูเพื่อมาเข้ามิกซ์4ตัว ส่วนเพาเวอร์วาล์ว
ก้อใส่ก่อนที่จะเข้ารางอ่ะคับ เคยเห็นมีคนทำใส่คาร์บูเว็บเบอร์อ่ะ ถ้ามีเวลาลองทำเล่นหน่อยสิคับ อยากเห็นและอยากรู้ว่าเป็นยังไงอ่ะอิอิ
ยืมมือน้าสันต์นี่แหละ
เคยทำแล้วครับน้า ไม่เวิคเลยครับหม้อต้ม หาร 4 ลิ้นเเรงดันไม่พอ แล้วมิ๊ก 1 ตัวผมก็ ไช้ขนาด26 มิลอย่างต่ำจากปากลิ้นเร่ง 50มิล รูจ่ายเเก๊ส 6มิล เเยกเป็น สูบ 1-4 เเละก็ 3-2 ของลูกสูบ แล้วก็ครอบลิ้นไว้ เเก๊สจ่ายไม่พอครับน้า เคยทำแล้ว ป๊อดๆ เเป๊ดๆ จูนลำบากด้วยครับ ถ้าหม้อต้มสี่ตัว น่าจะเวิร์คครับ เเต่ไม่คุ้ม๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:26:20 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
ปัญหาคือมิกซ์ผม ทางอู่เขาฝังเข้าไปในท่อสแตนเลสหลังกรองเปลือยก่อนเข้าลิ้นเร่งน่ะสิครับ
 ถ้าจะเปลี่ยนมิกซ์ ก็ต้องเปลี่ยนท่อทั้งท่อนเลย ถอนหายใจ
อ๋อ ผมนึกว่าน้าเครื่อง 20v เหมือนผม 4a-fe ไม่ควรเกิน 28 มิล ถูกต้องแล้วครับน้า ใหญ่ ก็ ขับกดคันเร่งไม่ได้เลยครับ สตาร์ทได้อย่างเดียว ถ้าโตเกินไปนะ
เปล่าครับ ของผม 3S-GE ไอดีกลมครับ แหะ.. แหะ..
งั้นน้า ต้องยอม ลองดูครับ ท่อไปกรองสั้นๆ เเบบนั้น มองแล้ว ไม่น่าเกิน 6 ร้อยบาท ยอมเสียอีกรอบครับ มิ๊กเซ่อร์อีก ไม่เกิน 3ร้อยเข้าโรงกลึง 1ร้อยบาท ลองทำดูน้าอาจจะดีก็ได้ ครับ เพราะ ไอดีกลม ท่อร่วมไอดีมันรวมยาวได้เปรียบอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:31:19 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
ปัญหาคือมิกซ์ผม ทางอู่เขาฝังเข้าไปในท่อสแตนเลสหลังกรองเปลือยก่อนเข้าลิ้นเร่งน่ะสิครับ
 ถ้าจะเปลี่ยนมิกซ์ ก็ต้องเปลี่ยนท่อทั้งท่อนเลย ถอนหายใจ
อ๋อ ผมนึกว่าน้าเครื่อง 20v เหมือนผม 4a-fe ไม่ควรเกิน 28 มิล ถูกต้องแล้วครับน้า ใหญ่ ก็ ขับกดคันเร่งไม่ได้เลยครับ สตาร์ทได้อย่างเดียว ถ้าโตเกินไปนะ
เปล่าครับ ของผม 3S-GE ไอดีกลมครับ แหะ.. แหะ..
งั้นน้า ต้องยอม ลองดูครับ ท่อไปกรองสั้นๆ เเบบนั้น มองแล้ว ไม่น่าเกิน 6 ร้อยบาท ยอมเสียอีกรอบครับ มิ๊กเซ่อร์อีก ไม่เกิน 3ร้อยเข้าโรงกลึง 1ร้อยบาท ลองทำดูน้าอาจจะดีก็ได้ ครับ เพราะ ไอดีกลม ท่อร่วมไอดีมันรวมยาวได้เปรียบอยู่ครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:34:36 »

แก๊สไม่พอหรือแรงแวคคั่มมันไม่พออ่ะคับน้าสันต์ ถ้าเราต่อท่อออกมาสักหน่อยให้ห่างลิ้นสักนิดเพื่อเพิ่มแรงแวคคั่ม แล้วใช้มิกซ์เล็กหน่อย
เหมือนเราย้ายมิกซ์ให้ไกลออกจากลิ้นที่เค้านิยมทำกันอ่ะคับ แต่ถ้าน้าลองแล้วไม่ดี ก้ออย่าทำต่อเลยอิอิเหนื่อย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:38:07 »

แก๊สไม่พอหรือแรงแวคคั่มมันไม่พออ่ะคับน้าสันต์ ถ้าเราต่อท่อออกมาสักหน่อยให้ห่างลิ้นสักนิดเพื่อเพิ่มแรงแวคคั่ม แล้วใช้มิกซ์เล็กหน่อย
เหมือนเราย้ายมิกซ์ให้ไกลออกจากลิ้นที่เค้านิยมทำกันอ่ะคับ แต่ถ้าน้าลองแล้วไม่ดี ก้ออย่าทำต่อเลยอิอิเหนื่อย
เหลือ ที่ไม่ได้ลอง ก็เเค่ ลิ้นเเปรผันครับ ยังไม่ค่อยว่างทำ เห็นน้า ท่านนึงเคยเอามาให้ดู น่าสนเหมือนกันเร่งแล้วเปิดสุดเดินเบา ก็ปิด  อันไหนลองแล้วไม่เวิร์ค์ก็อายไม่อยากนำเสนอครับอันไหน ไช้ได้ก็บอกต่อกันไป ข้อมูล ที่เคยๆ อ่ะครับน้าโอ  คำนับ ปล.นั่งดูเรือเร็ว ช่อง3 เเข่งขันเทป เห็นน้าโอชอบ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:40:02 »

แก๊สไม่พอหรือแรงแวคคั่มมันไม่พออ่ะคับน้าสันต์ ถ้าเราต่อท่อออกมาสักหน่อยให้ห่างลิ้นสักนิดเพื่อเพิ่มแรงแวคคั่ม แล้วใช้มิกซ์เล็กหน่อย
เหมือนเราย้ายมิกซ์ให้ไกลออกจากลิ้นที่เค้านิยมทำกันอ่ะคับ แต่ถ้าน้าลองแล้วไม่ดี ก้ออย่าทำต่อเลยอิอิเหนื่อย
เหลือ ที่ไม่ได้ลอง ก็เเค่ ลิ้นเเปรผันครับ ยังไม่ค่อยว่างทำ เห็นน้า ท่านนึงเคยเอามาให้ดู น่าสนเหมือนกันเร่งแล้วเปิดสุดเดินเบา ก็ปิด  อันไหนลองแล้วไม่เวิร์ค์ก็อายไม่อยากนำเสนอครับอันไหน ไช้ได้ก็บอกต่อกันไป ข้อมูล ที่เคยๆ อ่ะครับน้าโอ  คำนับ ปล.นั่งดูเรือเร็ว ช่อง3 เเข่งขันเทป เห็นน้าโอชอบ
ผมว่า "มิกซ์แปรผัน" นี่แหละครับ คือจุดสุดท้ายของระบบมิกเซอร์
 มีเพื่อนผมไปติดตั้งมา ของเขาใช้ 1JZ-GE กับมิกซ์แปรผันครับ เห็นว่าอัตราเร่งดีขึ้นรู้สึกได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:45:51 »

ไปดูของจริงเลยคับอิอิวันที่20สนามคลองตาขำ ปากทางบ้านแพ้ว วันที่26สนามวัดไผ่โรงวัว วันที่23กันยา สนามวัดเจดีย์หอยคับ
เมื่อน้ำท่วมปลายปีที่แล้ว ทั้งเครื่องรถ เครื่องเรือ จมน้ำหมด เสียดายคาบูร์ไคฮินฝาดำ กับเว็บเบอร์เก็บไม่ทัน เดี๋ยวรออีกแป๊บ อาจจะกลับ
คืนสู่วงการอีกครั้งคับ เริ่มคันแระ อิอิ รอให้เงินคล่องกว่านี้อีกหน่อย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:54:57 »

LPG MIX แปรผันครับ แต่ ใน w126 v8
แก๊สดูด เองมากน้อย ตาม แวคที่ลิ้นเปิดดูดอากาศลงไปครับ
คันนี้ก็เป็นเครื่องหัวฉีดครับ
วิ่งกระจายครับ นึกถึงฝาดำคันเก่าเลย แต่ไปคนละฟิลลิ่งกันครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:06:24 »

เอาลำโพงไปวางบนเครื่องทะมาย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:09:58 »

LPG MIX แปรผันครับ แต่ ใน w126 v8
แก๊สดูด เองมากน้อย ตาม แวคที่ลิ้นเปิดดูดอากาศลงไปครับ
คันนี้ก็เป็นเครื่องหัวฉีดครับ
วิ่งกระจายครับ นึกถึงฝาดำคันเก่าเลย แต่ไปคนละฟิลลิ่งกันครับ

ขึ้นช้ากว่าฝาดำ เยอะ สินะ คันนี้ มันหนัก ลอยๆแล้วค่อยว่ากัน เบ้นท์หนัก
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:10:55 »

เอาลำโพงไปวางบนเครื่องทะมาย
55ปากมิ๊กเซ่อร์น้าโอ๕๕๕ เเต่ก็เหมือน ลำโพงเนาะ น่ารักดี
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:13:00 »

แก๊สไม่พอหรือแรงแวคคั่มมันไม่พออ่ะคับน้าสันต์ ถ้าเราต่อท่อออกมาสักหน่อยให้ห่างลิ้นสักนิดเพื่อเพิ่มแรงแวคคั่ม แล้วใช้มิกซ์เล็กหน่อย
เหมือนเราย้ายมิกซ์ให้ไกลออกจากลิ้นที่เค้านิยมทำกันอ่ะคับ แต่ถ้าน้าลองแล้วไม่ดี ก้ออย่าทำต่อเลยอิอิเหนื่อย
เหลือ ที่ไม่ได้ลอง ก็เเค่ ลิ้นเเปรผันครับ ยังไม่ค่อยว่างทำ เห็นน้า ท่านนึงเคยเอามาให้ดู น่าสนเหมือนกันเร่งแล้วเปิดสุดเดินเบา ก็ปิด  อันไหนลองแล้วไม่เวิร์ค์ก็อายไม่อยากนำเสนอครับอันไหน ไช้ได้ก็บอกต่อกันไป ข้อมูล ที่เคยๆ อ่ะครับน้าโอ  คำนับ ปล.นั่งดูเรือเร็ว ช่อง3 เเข่งขันเทป เห็นน้าโอชอบ
ผมว่า "มิกซ์แปรผัน" นี่แหละครับ คือจุดสุดท้ายของระบบมิกเซอร์
 มีเพื่อนผมไปติดตั้งมา ของเขาใช้ 1JZ-GE กับมิกซ์แปรผันครับ เห็นว่าอัตราเร่งดีขึ้นรู้สึกได้เหมือนกัน
ไว้ว่างๆจะลองทำดู เเต่ผมอาจจะทำไม่เหมือนเค้า ผมอาจจะไช้สายคันเร่งเหมือน เกียร์ออโต้ ดึงตามจังหวะเลย กันมันค้าง ๕๕๕๕ ไช้สองลิ้น เหมือนเครื่อง โตต้ารุ่นใหญ่ๆ มีสอง ลิ้น
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:17:07 »

LPG MIX แปรผันครับ แต่ ใน w126 v8
แก๊สดูด เองมากน้อย ตาม แวคที่ลิ้นเปิดดูดอากาศลงไปครับ
คันนี้ก็เป็นเครื่องหัวฉีดครับ
วิ่งกระจายครับ นึกถึงฝาดำคันเก่าเลย แต่ไปคนละฟิลลิ่งกันครับ

ขึ้นช้ากว่าฝาดำ เยอะ สินะ คันนี้ มันหนัก ลอยๆแล้วค่อยว่ากัน เบ้นท์หนัก
ออกก็ช้ากว่าครับ ไม่มาก แต่ลอยลำแล้วนี่สิ ขึ้นไวมาก เสียงคล้ายอิมเพรสซ่าน้อยๆครับ แต่เป็นท่อเดิมเลยออกไม่ดัง

คันนี้ประหยัดด้วยครับกินแก๊ส ไม่เกิน 2.5บาท/กิโลครับ ล่าสุด ไปนครปฐมเอาไปทำซุ้มล้อมา กลับมา กทม. มีนบุรี หมดแก๊สไป 600 บาทครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:17:27 »

เอาลำโพงไปวางบนเครื่องทะมาย
มะช่ายยยยย แระ -*-
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:39:57 »


ฉายา " สันต์ตีนระเบิด "
แล้วต่อจากนั้นก็ " สันต์น้ำดัน "
ต่อจากนั้นอีกก็ " สันต์น้ำแห้ง " ฮิฮิ

ผมแนะันำ "สันต์อักษะ" เหมาะแน่นอนน้านุ๊กๆ อิอิ อยากรู้ว่าทำไมถึงต้องเป็ฯอักษะ ต้องถามน้าแกดูุเลย ถามน้าต้อง น้ากำพล ด้วยอิอิ

ณ ค่ำคืนที่แสนเศร้า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:44:38 »


ฉายา " สันต์ตีนระเบิด "
แล้วต่อจากนั้นก็ " สันต์น้ำดัน "
ต่อจากนั้นอีกก็ " สันต์น้ำแห้ง " ฮิฮิ

ผมแนะันำ "สันต์อักษะ" เหมาะแน่นอนน้านุ๊กๆ อิอิ อยากรู้ว่าทำไมถึงต้องเป็ฯอักษะ ต้องถามน้าแกดูุเลย ถามน้าต้อง น้ากำพล ด้วยอิอิ

ณ ค่ำคืนที่แสนเศร้า
ไม่อยากพูดถึง สนามที่  ปลอดภัยที่สุด เเต่ ดันมาพังก่อนไป นี่สิ ไม่อยากจะคิดแล้วน้าเจย์  จริงๆ สนามนี้วิ่งได้ปลอดภัย เล่นต้นได้ยันปลายได้หมด เป็นที่ชอบที่สุด สองข้างทางก็ นั่งดื่มได้ยันเช้า จะบาร์ญี่ป่นรึว่าอาหาร อิสานบ้านเฮา๕๕๕  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 01:51:26 »

 อืมม์...ผมเห็นน้าสันต์เขียนถึงถนนอักษะหลายทีแล้วเหมือนกัน
 พอไปเปิดเจอรูปในกูเกิ้ลก็ถึงบางอ้อเลย
 แต่มันไกลบ้านผมมากๆเลยนี่ซิ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 02:00:33 »

น้าอยู่เเถวไหนเหรอครับที่ว่าไกล อ่ะ น้า Alpha
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 14  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!