AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:34:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปพัทยามา ลองเครื่องเลยรันอินสักหน่อย  (อ่าน 37038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:12:57 »

ฝากถามหน่อยครับมีที่ไหน ฮอลเกียร์20v 6m/t ได้บ้างครับ เพื่อนฝากถามมาครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:44:42 »

น้าสัน ซื้อ 3s beams มาวางเองให้ดูหน่อยเดะ

ทำเสร็จแล้วน้าจะ ลืมเหนื่อย
กรอบแล้วน้า๕๕๕๕ เป๋าเเบน เเค่นี้ก็พอแล้วครับ เดี๋ยวมันจะ เหลือ เเต่ซากรถ รถ ผมอ่ะนะ ๕๕๕๕ถอดเเระ เครื่องน้ำมันเครื่องยังไม่ดำเลย ขาวจั๊วะ..

บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:46:11 »

ฝากถามหน่อยครับมีที่ไหน ฮอลเกียร์20v 6m/t ได้บ้างครับ เพื่อนฝากถามมาครับ
ผมไม่เคยรื้อทำเลยครับน้า ไม่รู้จริงๆ รอท่านผู้ทราบมา บอก  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:52:35 »

น้าใช้น้ำมันเครื่องของอะไรอ่ะ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:56:15 »

น้าใช้น้ำมันเครื่องของอะไรอ่ะ
10w40 ครับของ ปตท... ถูกตังค์ดีครับน้า กึ่งสังเคราะห์
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 13:56:49 »

semiช่ายม่ะ
บันทึกการเข้า

tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 14:03:15 »

โหไม่เข้ามาหลายวัน น้าสันต์จัดหนักอีกแระ ดีนะพังไม่เยอะ  ตรบมือ แต่เจ๋งอ่ะซัดซีวิคซะหายเลย แต่จะมีจดหมายใบสั่งตามมาไหมเนี่ย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 16:57:14 »

น้าสันต์ถามจริง แฟนไม่ด่ามั่งหรอ อิอิ สาละวนอยู่แต่กะรถเนี่ย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 17:09:21 »

โหไม่เข้ามาหลายวัน น้าสันต์จัดหนักอีกแระ ดีนะพังไม่เยอะ  ตรบมือ แต่เจ๋งอ่ะซัดซีวิคซะหายเลย แต่จะมีจดหมายใบสั่งตามมาไหมเนี่ย
วันนั้นฝนตกปรอยๆครับ ไม่น่ามีใบอะไรตามมาบ้าน ๕๕๕ ป้ายเเดงเค้าคงโดนก่อน สังเกตุเวลาวิ่งบนมอเตอร์เวย์ป้ายเเดงจะไม่สนใจเรื่องจำกัดความเร็วเลย เลยได้เล่น๕๕๕
น้าสันต์ถามจริง แฟนไม่ด่ามั่งหรอ อิอิ สาละวนอยู่แต่กะรถเนี่ย
นิดหน่อยครับน้าโอ  ทำไงได้ เราก็ตอบไปว่ามันพัง ไม่ซ่อมจะจอดไว้เฉยๆ เหรอ 55555

...น้าโอวิเคราะห์สูบ 4 ให้หน่อย มันน่าจะเกิดจากสาเหตุไรได้บ้าง หนากว่าสูบอื่น เขม่าเเละหัวเทียนจะดำกว่า สูบ 1-2-3 ขอบคุณครับ


 


ว่าจะทำให้เสร็จซะหน่อยฝนดันตกอีก โอ้ย เมื่อยเลย  .. จิบกาแฟ ก่อนพักเหนื่อย คำนับ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 19:06:26 »

เห็นน้าคนไหนอยากดูเวลา เปลี่ยนปั้มน้ำ ที่ไม่ได้ยกเครื่องลง ฝาดำ ไม่ได้หมูอย่างที่คิด ครับ ถอดออกทั้งหมด
1.สายพานทุกเส้น ถอดทั้งหมด เเม้เเต่สายพาน ราวลิ้น ลูกรอก ไฮดรอริคดันสายพาน ตามรูปเลยครับ เหนื่อย๕๕๕๕๕
 
ถอดเสร็จไม่ไช่จะเอาออกได้เลยนะครับ น๊อตไม่มาก เเค่ สี่ตัว เบอร์ 10 น๊อตเบอร์ 12 สามตัว  ถ้าไม่ยกเครื่องขึ้นสูง เเละไม่ให้เครื่องยนต์เตี้ยลง จะเอาไม่ออก ติด คัสซีตัวถังรถ ครับ ถอดมู่เล่ย์ปั้มน้ำ อีกสี่ตัว ต้องไขควงงัดไว้ไม่ให้หมุนตาม จะถอดออกได้ต้อง ถอดขนาดนี้เเระครับ ... ตามรูป



 หมดเเระ เสร็จ ค่ำพอดี๕๕๕
บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 19:46:46 »

เห็นน้าคนไหนอยากดูเวลา เปลี่ยนปั้มน้ำ ที่ไม่ได้ยกเครื่องลง ฝาดำ ไม่ได้หมูอย่างที่คิด ครับ ถอดออกทั้งหมด
1.สายพานทุกเส้น ถอดทั้งหมด เเม้เเต่สายพาน ราวลิ้น ลูกรอก ไฮดรอริคดันสายพาน ตามรูปเลยครับ เหนื่อย๕๕๕๕๕
 
ถอดเสร็จไม่ไช่จะเอาออกได้เลยนะครับ น๊อตไม่มาก เเค่ สี่ตัว เบอร์ 10 น๊อตเบอร์ 12 สามตัว  ถ้าไม่ยกเครื่องขึ้นสูง เเละไม่ให้เครื่องยนต์เตี้ยลง จะเอาไม่ออก ติด คัสซีตัวถังรถ ครับ ถอดมู่เล่ย์ปั้มน้ำ อีกสี่ตัว ต้องไขควงงัดไว้ไม่ให้หมุนตาม จะถอดออกได้ต้อง ถอดขนาดนี้เเระครับ ... ตามรูป

 หมดเเระ เสร็จ ค่ำพอดี๕๕๕

 ยกธงขาว  เห็นแล้วเหนื่อยแทน ครับน้า

ผม คิดว่าจะถอดเปลี่ยนปั๊มน้ำเหมือนกันครับ ว่าแต่เครื่อง 4AFE จะยากเหมือนของน้าไหมครับ ?   คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 19:55:02 »

เห็นน้าคนไหนอยากดูเวลา เปลี่ยนปั้มน้ำ ที่ไม่ได้ยกเครื่องลง ฝาดำ ไม่ได้หมูอย่างที่คิด ครับ ถอดออกทั้งหมด
1.สายพานทุกเส้น ถอดทั้งหมด เเม้เเต่สายพาน ราวลิ้น ลูกรอก ไฮดรอริคดันสายพาน ตามรูปเลยครับ เหนื่อย๕๕๕๕๕
 
ถอดเสร็จไม่ไช่จะเอาออกได้เลยนะครับ น๊อตไม่มาก เเค่ สี่ตัว เบอร์ 10 น๊อตเบอร์ 12 สามตัว  ถ้าไม่ยกเครื่องขึ้นสูง เเละไม่ให้เครื่องยนต์เตี้ยลง จะเอาไม่ออก ติด คัสซีตัวถังรถ ครับ ถอดมู่เล่ย์ปั้มน้ำ อีกสี่ตัว ต้องไขควงงัดไว้ไม่ให้หมุนตาม จะถอดออกได้ต้อง ถอดขนาดนี้เเระครับ ... ตามรูป

 หมดเเระ เสร็จ ค่ำพอดี๕๕๕

 ยกธงขาว  เห็นแล้วเหนื่อยแทน ครับน้า
ผม คิดว่าจะถอดเปลี่ยนปั๊มน้ำเหมือนกันครับ ว่าแต่เครื่อง 4AFE จะยากเหมือนของน้าไหมครับ ?   คำนับ
คล้ายๆ กันครับน้า เเต่ ง่ายกว่าหน่อย ครับผม ท่อไอดีมันไม่เกะกะเหมือน ของ สี่ลิ้นฝาดำ ยี่สิบวาล์วครับ มันพอล่วงง่ายกว่า ของฝาดำ มันมีท่อเวคคั่มเส้นท่อหม้อลมดูด มันเกะกะมาก ห้องเครื่องก็เเคบลง เลยทำงานลำบากหน่อยครับผม คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 สิงหาคม 2012 20:01:23 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 21:10:58 »

โหไม่เข้ามาหลายวัน น้าสันต์จัดหนักอีกแระ ดีนะพังไม่เยอะ  ตรบมือ แต่เจ๋งอ่ะซัดซีวิคซะหายเลย แต่จะมีจดหมายใบสั่งตามมาไหมเนี่ย
วันนั้นฝนตกปรอยๆครับ ไม่น่ามีใบอะไรตามมาบ้าน ๕๕๕ ป้ายเเดงเค้าคงโดนก่อน สังเกตุเวลาวิ่งบนมอเตอร์เวย์ป้ายเเดงจะไม่สนใจเรื่องจำกัดความเร็วเลย เลยได้เล่น๕๕๕
น้าสันต์ถามจริง แฟนไม่ด่ามั่งหรอ อิอิ สาละวนอยู่แต่กะรถเนี่ย
นิดหน่อยครับน้าโอ  ทำไงได้ เราก็ตอบไปว่ามันพัง ไม่ซ่อมจะจอดไว้เฉยๆ เหรอ 55555

...น้าโอวิเคราะห์สูบ 4 ให้หน่อย มันน่าจะเกิดจากสาเหตุไรได้บ้าง หนากว่าสูบอื่น เขม่าเเละหัวเทียนจะดำกว่า สูบ 1-2-3 ขอบคุณครับ


 


ว่าจะทำให้เสร็จซะหน่อยฝนดันตกอีก โอ้ย เมื่อยเลย  .. จิบกาแฟ ก่อนพักเหนื่อย คำนับ ร้อนๆๆ

ส่วนตัวนะคับ สูบ4อ่ะมันใกล้มิกซ์สุดไงคับน้าสันต์ ด้วยตัวแก๊สเองก้อมีน้ำหนักอยู่แล้ว ถึงแม้ไม่มีแรงดูดของเครื่อง แกีศที่ถูกปล่อยออกมา
จากวาล์วถังก้อเถอะคับ ลำของแก๊สที่อยู่ใกล้วาล์วความหนาแน่นมันจะมากกว่าตรงปลายของลำอยู่แล้ว มวลก้อเยอะกว่าหนาแน่นกว่า เมื่อความหนาแน่น
เยอะน้ำหนักก้อเยอะ มันก้อตกลงได้ง่ายกว่า ทีนี้สูบ4มันดูดอยู่ที่ระยะทางจากมิกซ์ใกล้สุด สูบ4มันก้อได้แก๊สมากสุดอ่ะคับ แม้แรงดูดจะเท่ากันทุกสูบก้อตาม
เหมือนกับเครื่องคาร์บูเดี่ยวจ่ายรวมเทียบกับใส่เว็บเบอร์แยกแต่ละสูบอ่ะคับ ยังไงสูบ4ก้อหนากว่าสูบอื่นอยู่แล้วคับ แก๊สหัวฉีดถึงเนียนกว่าไงคับน้าสันต์
น้าสันต์ลองทำมิกซ์4ลูกแล้วจ่ายที่ลิ้นแต่ละลิ้นเลยสิ น่าจะเนียนกว่านี้ น้าก้อเคยมีโครงการไม่ใช่หรอคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 21:19:33 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
บันทึกการเข้า

akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 22:27:55 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
งั้นน้าคงแพ้ผมแล้วล่ะผมวิ่งได้ 211
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 22:54:02 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
งั้นน้าคงแพ้ผมแล้วล่ะผมวิ่งได้ 211
ยอมจ้า เอก..... ๕๕๕
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012 23:48:30 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:00:57 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:12:44 »

ขอบคุณครับน้าโอ ผม จะได้ปรับปรุง เเต่ผมชอบระบบมิ๊กเซ่อรเพราะไม่ต้องรอรอบ  กดได้ความเร็ว สูงสุด 210 ผมก็พอใจเลยไม่อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบหัวฉีด ประหยัดเงิน เเละก็ จูนได้อย่างที่เรา ชอบ ความชอบส่วนตัวนะครับ ถ้าผมมีโปรเเกรมจูน ระบบไฟ เเละหัวฉีดได้ผมคงจะ ทำไปนานแล้ว เเต่ ผมยังทำไม่ได้เลย เอาเเบบลูกทุ่งไปก่อน คำนับ
ว้าวว ได้ 210 เลยเหรอครับ? นี่ผมก็เพิ่งเปลี่ยนหน้าปัดจาก 180 เป็น 200 มา
 ความรู้สึกคิดว่ามิกซ์เล็กไปหน่อยครับ(27 มิล) แต่อู่เล่นฝังมาเลย แก้อะไรไม่ได้แล้ว
 คราวก่อนท่อไอเสียอั้น เอาขึ้นไปกดบนโทลเวย์ ได้แค่ 175 เองครับ ถอนหายใจ

 แต่โดยส่วนตัวผมคงไม่กะขับเร็วมากๆครับ(กลัวตาย ว่ากันตรงๆนี่แหละ)
 อยากได้อัตราเร่งจี๊ดๆมากกว่าครับ ลิงจั๊กๆ
มิ๊กเล็กไปครับผม กลึงออกจนไล่ไปถึง 35มิลครับผมไช้ 35มิลครับ เเต่จูนลำบากหน่อยนะกว่าจะ ได้ทั้งเดินเบาเเละปลาย ลองดูครับ ปล. มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ครับ ชื้อมากลึงใหม่ก็ได้ครับผม ไม่ได้ฝังผมไช้ครอบสวมไปที่ ฝาครอบลิ้นเลยครับ ซุบซิบ
ปัญหาคือมิกซ์ผม ทางอู่เขาฝังเข้าไปในท่อสแตนเลสหลังกรองเปลือยก่อนเข้าลิ้นเร่งน่ะสิครับ
 ถ้าจะเปลี่ยนมิกซ์ ก็ต้องเปลี่ยนท่อทั้งท่อนเลย ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 00:13:05 »

น้าสันต์ลองทำเล่นสิ(แอบอยากรู้และอยากเห็นอิอิ)ทำมิกซ์4ตัวไปจ่อที่ลิ้นใครลิ้นมัน แล้วเจาะกล่องไอดีใส่ท่อแก๊สลงไปที่มิกซ์
แล้วทำรางแก๊สจากหม้อต้มแยกเป็น2สายต่อมาเข้าหัวรางกับท้ายราง โดยที่รางนั้นมีรูออกมา4รูเพื่อมาเข้ามิกซ์4ตัว ส่วนเพาเวอร์วาล์ว
ก้อใส่ก่อนที่จะเข้ารางอ่ะคับ เคยเห็นมีคนทำใส่คาร์บูเว็บเบอร์อ่ะ ถ้ามีเวลาลองทำเล่นหน่อยสิคับ อยากเห็นและอยากรู้ว่าเป็นยังไงอ่ะอิอิ
ยืมมือน้าสันต์นี่แหละ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!