โหไม่เข้ามาหลายวัน น้าสันต์จัดหนักอีกแระ ดีนะพังไม่เยอะ
แต่เจ๋งอ่ะซัดซีวิคซะหายเลย แต่จะมีจดหมายใบสั่งตามมาไหมเนี่ย
วันนั้นฝนตกปรอยๆครับ ไม่น่ามีใบอะไรตามมาบ้าน ๕๕๕ ป้ายเเดงเค้าคงโดนก่อน สังเกตุเวลาวิ่งบนมอเตอร์เวย์ป้ายเเดงจะไม่สนใจเรื่องจำกัดความเร็วเลย เลยได้เล่น๕๕๕
น้าสันต์ถามจริง แฟนไม่ด่ามั่งหรอ อิอิ สาละวนอยู่แต่กะรถเนี่ย
นิดหน่อยครับน้าโอ ทำไงได้ เราก็ตอบไปว่ามันพัง ไม่ซ่อมจะจอดไว้เฉยๆ เหรอ 55555
...น้าโอวิเคราะห์สูบ 4 ให้หน่อย มันน่าจะเกิดจากสาเหตุไรได้บ้าง หนากว่าสูบอื่น เขม่าเเละหัวเทียนจะดำกว่า สูบ 1-2-3 ขอบคุณครับ
ว่าจะทำให้เสร็จซะหน่อยฝนดันตกอีก โอ้ย เมื่อยเลย .. จิบกาแฟ ก่อนพักเหนื่อย
ส่วนตัวนะคับ สูบ4อ่ะมันใกล้มิกซ์สุดไงคับน้าสันต์ ด้วยตัวแก๊สเองก้อมีน้ำหนักอยู่แล้ว ถึงแม้ไม่มีแรงดูดของเครื่อง แกีศที่ถูกปล่อยออกมา
จากวาล์วถังก้อเถอะคับ ลำของแก๊สที่อยู่ใกล้วาล์วความหนาแน่นมันจะมากกว่าตรงปลายของลำอยู่แล้ว มวลก้อเยอะกว่าหนาแน่นกว่า เมื่อความหนาแน่น
เยอะน้ำหนักก้อเยอะ มันก้อตกลงได้ง่ายกว่า ทีนี้สูบ4มันดูดอยู่ที่ระยะทางจากมิกซ์ใกล้สุด สูบ4มันก้อได้แก๊สมากสุดอ่ะคับ แม้แรงดูดจะเท่ากันทุกสูบก้อตาม
เหมือนกับเครื่องคาร์บูเดี่ยวจ่ายรวมเทียบกับใส่เว็บเบอร์แยกแต่ละสูบอ่ะคับ ยังไงสูบ4ก้อหนากว่าสูบอื่นอยู่แล้วคับ แก๊สหัวฉีดถึงเนียนกว่าไงคับน้าสันต์
น้าสันต์ลองทำมิกซ์4ลูกแล้วจ่ายที่ลิ้นแต่ละลิ้นเลยสิ น่าจะเนียนกว่านี้ น้าก้อเคยมีโครงการไม่ใช่หรอคับ