AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 07:04:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 14  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปพัทยามา ลองเครื่องเลยรันอินสักหน่อย  (อ่าน 37063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 01:55:07 »

รึว่าต้องไปเขี่ยๆ กับน้ากำพลไหม่ ๕๕๕ เดี๋ยวลองจั้มกล่องเดิมดูก่อนดีกว่า  เผื่อจะดี ไว้เขี่ยๆใหม่แล้วค่อย ไล่กันอีกที เนาะ คิดๆ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 02:02:00 »

 มาจากการปาดฝาหรือเปล่าครับ?
 เพราะถ้าเรายิ่งปาดฝาไปเรื่อยๆ อัตราส่วนกำลังอัดก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ
 ทำให้เหมือนไฟจะแก่ขึ้นเรื่อยๆ งง

 เพราะเครื่อง 2E เดิมก่อนเกียร์รูดก็ไปปาดฝามาครับ
 เครื่องร้อนมาก น้ำหาย 2-3 วันต้องเติมที แต่แรงดีมาก (แรงในระดับ 1.3 ของมันน่ะนะ)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 02:10:05 »

มาจากการปาดฝาหรือเปล่าครับ?
 เพราะถ้าเรายิ่งปาดฝาไปเรื่อยๆ อัตราส่วนกำลังอัดก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ
 ทำให้เหมือนไฟจะแก่ขึ้นเรื่อยๆ งง

 เพราะเครื่อง 2E เดิมก่อนเกียร์รูดก็ไปปาดฝามาครับ
 เครื่องร้อนมาก น้ำหาย 2-3 วันต้องเติมที แต่แรงดีมาก (แรงในระดับ 1.3 ของมันน่ะนะ)
มีส่วนอย่างยิ่งเลยครับน้า ใจลึกๆ ผมไม่ค่อยชอบเลยฝาโก่งแล้วเอาไปปาด มันจะเสียหมดเลย เหมือนมันจะบิดเบี้ยวเหมือนเวลาเราอบขนมปัง ไม่รู้มันจะบูดเบี๊ยวส่วนใหนบ้าง เเคมสองเเท่นก็ไม่รู้จะทำงาน ปกติป่ะไม่รู้ เพราะเช๊ควาล์ว เคยตั้งไว้อีก ค่าหนึ่ง เเต่ ฝาโก่งมันดัน เพี๊ยน กลายเป็นวาล์วห่างทุกตัวเลย เลยตั้งใหม่ เเต่ผมก็ไม่ค่อยมั๋นใจแล้วล่ะนะ ฝาที่โก่งมาแล้ว ไม่เสถียรครับ  ดูก่อนว่าจะเเก้หายไหม ถ้าไม่หายคงจะ ยกอีกฝา ทำใหม่เหนื่อยอีกรอบครับน้า ... คำนับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 07:10:41 »

 เหอๆๆพ่อหนุ่มน้อยเท้าไฟ ยังไม่พ้นรันอินเลย พังอีกแล้ว อดใจหน่อยครับ ขนาดปั๊มน้ำรั่ว ยังกล้าอัดกะฮอนด้าแบบนั้น กะจะใช้วันเดียวหรอน้าสันต์ วิ่งใจเย็นๆ ให้พ้นรันอิน หากใจจะขาดขี้เกลียดวิ่งรันอิน ก็ทำแบบผมเน้อ  ติดเครื่องเดินเบาทิ้งไว้โลดสักสิบชั่วโมง ที่เหลือก็เอาไปอัดดิบๆเลย สิบชั่วโมงพ้นรันอินแน่ครับ ส่วนสิบชั่วโมงที่เราติดเครื่องทิ้งไว้นั่น น้าก็ไปหาวุ้นมานั่งจิบรอเน้อ เด๋วก็เผลอหลับไป ตื่นมาก็พอดีล่ะ มาให้กำลังใจเน้อ หายไวๆ แล้วเย็นๆลงอีกสักนิด จะได้อยู่กะมันนานๆ เด๋วกินเนสจาเอาไปลงสถิติ ทำรถออกมาไม่กี่วันก็ พังคาตุง ให้มันได้ยาวๆเป็นปีๆหน่อยครับ เหอๆๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:28:46 »

เหอๆๆพ่อหนุ่มน้อยเท้าไฟ ยังไม่พ้นรันอินเลย พังอีกแล้ว อดใจหน่อยครับ ขนาดปั๊มน้ำรั่ว ยังกล้าอัดกะฮอนด้าแบบนั้น กะจะใช้วันเดียวหรอน้าสันต์ วิ่งใจเย็นๆ จะขาดขี้เกลียดวิ่งรันอิน ก็ทำแบบผมเน้อ  ติดเครื่องเดินเบาทิ้งไว้โลดสักสิบชั่วโมง ที่เหลือก็เอาไปอัดดิบๆเลย สิบชั่วโมงพ้นรันอินแน่ครับ ส่วนสิบชั่วโมงที่เราติดเครื่องทิ้งไว้นั่น น้าก็ไปหาวุ้นมานั่งจิบรอเน้อ เด๋วก็เผลอหลับไป ตื่นมาก็พอดีล่ะ ให้พ้นรันอิน หากใจมาให้กำลังใจเน้อ หายไวๆ แล้วเย็นๆลงอีกสักนิด จะได้อยู่กะมันนานๆ เด๋วกินเนสจาเอาไปลงสถิติ ทำรถออกมาไม่กี่วันก็ พังคาตุง ให้มันได้ยาวๆเป็นปีๆหน่อยครับ เหอๆๆ สุดยอด
อ่านของน้าผมนึกยิ้ม อย่างมีความสุขครับ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับน้าเเค่อยากฟังเสียงรึว่าอาการมันมีอะไร มีเสียงอะไรเเปลกบ้างเลยต้องลองเเบบนี้ครับ๕๕๕  คำนับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 22:36:21 »

ต้นได้ปลายหด ลองลดองศาไฟอีกหน่อยมั๊ยน้าสันต์ หรือไม่ก็ผมว่า ปาดฝามาเย๊อะเกินกำลังอัดสูงปี๊ด เพิ่มแก๊ส เพิ่มน้ำมันด้วยดีกว่า
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 22:38:53 »

น้องมีนาผมใกล้เสดเเร้วน้า ไว้มีทติ้งกานครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 22:46:36 »

น้องมีนาผมใกล้เสดเเร้วน้า ไว้มีทติ้งกานครับผม
SR อะไร VE อ่ะครับ น้าต้อง
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 23:50:39 »

ต้นได้ปลายหด ลองลดองศาไฟอีกหน่อยมั๊ยน้าสันต์ หรือไม่ก็ผมว่า ปาดฝามาเย๊อะเกินกำลังอัดสูงปี๊ด เพิ่มแก๊ส เพิ่มน้ำมันด้วยดีกว่า
วันนี้ลองเอากล่องออกแล้ววิ่งกล่องเดิมดู กับดีกว่าครับไม่เขก เลย สงสัยกล่องที่น้ากำพลจูนให้เเบบเครื่องต้องสเเตนดาท คิดว่านะ เเบบนี้ได้ลองแล้วรู้แล้ว ต้องกับไปให้น้าเขี่ยให้อีกรอบ๕๕๕ สเต๊ปต่าง มันเลย ต่าง ถอดกล่องยังปริ๊ดเลยแล้วจูนไหม่จะเเค่ไหน คิดๆ ไว้๕๕๕๕ น้ำไม่หายความร้อนไม่ขึ้น เครื่องไม่เขกแล้วดีใจ ซัดเล่นไปสนามบิน 190 ไหวมาไวด้วย ไช้ได้จริงๆ เเก๊สมิ๊กเรา  เต้น ฉลอง.. ปล. เดินเบาตอนนี้ เริ่มจะเหมือนเครื่องซุบารุ กดคันเร่งที  บึบๆบึบๆ ๕๕๕
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2012 00:38:24 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 00:41:44 »

อ๋อ ไฟแก่อ่ะสิ น้ัาสัน
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 00:56:10 »

อ๋อ ไฟแก่อ่ะสิ น้ัาสัน
ไม่เเน่ใจครับ ลดลงก็เขก ถ้าติดกล่องนะ เเต่ถอดแล้วหาย ก็ คิดได้แล้วผมว่า ต้องจูนใหม่สถานเดียว เพราะเราเปลี่ยนค่าเดิม สบายใจเเระ ตอนเเรกนึกว่า ต้องหาฝาใหม่อีกอัน มาทำเล่น ลงตัวเเระน้าเจย์ ว่างๆ เริ่มเข้าที่แล้วเราค่อยไปกันไหม่นะ ที่เก่าเวลาเดิมก็ได้ ร้านเดิมก็ดี๕๕ เเต่อัดบุหรี่ไม่ได้ เซง กะลังดื่มๆ ติดลม เเต่หิวบุหรี่ต้องเดินออกมาสูบ ด้านนอก นี่เเย่จริงๆ คอเมาเรา๕๕๕
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 01:31:57 »

555 ก็เอาบุหรี่ไฟฟ้าไปสิน้าสันต์
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 01:36:34 »

555 ก็เอาบุหรี่ไฟฟ้าไปสิน้าสันต์
ว่าจะจัดสักชุดอยู่๕๕๕ กลิ่นมันน่าหลงไหล (ขายของอีกเเระ) 55555555
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 01:38:13 »

555 ไม่ได้เน้นขายครับ แนะนำเฉยๆ เป็ฯทางเลือกน่ะครับ เหมือน E85 อ่ะแหละ

ตอนแรกผมบอกไป ก็มีคนไม่เห็นด้วย หลังๆมาเห็นเปลี่ยนกันเพียบ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 04:13:06 »

 อ่านหนังสือ เหอๆๆ ดีใจด้วยกลับมาวิ่งได้อีก เห็นฝาที่ปาดแล้วเศร้าใจ กำลังอัดเปลี่ยนไปมากครับ แต่จี๊ดขึ้นแน่(กว่าเดิม) ร้อนขึ้นกว่าเดิม(ต้องใช้เกจ์ไปจับดู ก่อนนั้นกับตอนนี้มีเพิ่มแน่แต่ไม่รู้เท่าไร)  สูบสี่สภาพอย่างนั้น เท่าที่เคยผ่านมา เป็นได้ทั้งท่อนบนและล่างครับ บนก็ยางตีนวาวล์เริ่มไป น้ำมันมันเครื่องลงไปได้ครับเฉพาะสูบนี้เด้อ หากสังเกตดีๆ สตาร์ทตอนเช้าครั้งแรก อาจมีควันนิดๆแล้วก็หายไปเด้อ ให้จ้องที่ปลายท่อเลย ไม่ก็ให้คนไปสตาร์ทให้ แล้วเราจ้องดูครับ มันจะออกมานิดเดียว แล้วก็หายไปครับ น่าจะเป็นสูบนี้ล่ะที่ตกเป็นจำเลยเน้อ อันนี้วิเคราะห์ตามความเห็นส่วนตัว หากท่อนล่าง ก็คงเป็นตอนประกอบ ไม่สะอาดพอ หรือไม่สะอาดเท่ากัน แหวนมันสึกเฉพาะสูบนี้ แต่ดันสึกมากกว่าที่เหลือ น่าจะมีเท่านี้ครับ  ถนอมมันหน่อยครับ อัดแบบน้าสันต์เนี่ย น้ำมันเครื่องต้องเยี่ยมครับ ถึงจะไปรอดตลอดรอดฝั่ง แล้วซ่าส์ได้ทุกเวลาครับ หากเป็นเครื่องบินก็เป็นเครื่องบินขับไล่ประจันบาน ทุกกาลอากาศครับ อิอิอิ  แหะ.. แหะ.. สุดยอด
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 08:28:23 »

ต้นได้ปลายหด ลองลดองศาไฟอีกหน่อยมั๊ยน้าสันต์ หรือไม่ก็ผมว่า ปาดฝามาเย๊อะเกินกำลังอัดสูงปี๊ด เพิ่มแก๊ส เพิ่มน้ำมันด้วยดีกว่า
อา...ใช่เลยครับ
 2E ผมตอนนั้นพอปาดฝามาก็มีอาการเหมือน "บางไป"
 ต้องจูนให้หนาขึ้นอีกครับ ทีนี้แรงสมใจแน่ๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 13:51:23 »

อ่านหนังสือ เหอๆๆ ดีใจด้วยกลับมาวิ่งได้อีก เห็นฝาที่ปาดแล้วเศร้าใจ กำลังอัดเปลี่ยนไปมากครับ แต่จี๊ดขึ้นแน่(กว่าเดิม) ร้อนขึ้นกว่าเดิม(ต้องใช้เกจ์ไปจับดู ก่อนนั้นกับตอนนี้มีเพิ่มแน่แต่ไม่รู้เท่าไร)  สูบสี่สภาพอย่างนั้น เท่าที่เคยผ่านมา เป็นได้ทั้งท่อนบนและล่างครับ บนก็ยางตีนวาวล์เริ่มไป น้ำมันมันเครื่องลงไปได้ครับเฉพาะสูบนี้เด้อ หากสังเกตดีๆ สตาร์ทตอนเช้าครั้งแรก อาจมีควันนิดๆแล้วก็หายไปเด้อ ให้จ้องที่ปลายท่อเลย ไม่ก็ให้คนไปสตาร์ทให้ แล้วเราจ้องดูครับ มันจะออกมานิดเดียว แล้วก็หายไปครับ น่าจะเป็นสูบนี้ล่ะที่ตกเป็นจำเลยเน้อ อันนี้วิเคราะห์ตามความเห็นส่วนตัว หากท่อนล่าง ก็คงเป็นตอนประกอบ ไม่สะอาดพอ หรือไม่สะอาดเท่ากัน แหวนมันสึกเฉพาะสูบนี้ แต่ดันสึกมากกว่าที่เหลือ น่าจะมีเท่านี้ครับ  ถนอมมันหน่อยครับ อัดแบบน้าสันต์เนี่ย น้ำมันเครื่องต้องเยี่ยมครับ ถึงจะไปรอดตลอดรอดฝั่ง แล้วซ่าส์ได้ทุกเวลาครับ หากเป็นเครื่องบินก็เป็นเครื่องบินขับไล่ประจันบาน ทุกกาลอากาศครับ อิอิอิ  แหะ.. แหะ.. สุดยอด
ขอบคุณครับน้า ผมพอสรุปได้ สูบที่มัน มันโก่งนิดๆ ตั้งเเต่ ประกอบเครื่องครั้งเเรกแล้วครับ  โก่งกลาง ริมๆสองฝั่งสูง ที่เอาเหล็กฟุตวัตดู เเสงผ่านตรงกลางได้เลย  ส่วนยางตีนวาล์วตอนประกอบผมเปลี่ยนไหม่หมด เเหวนลูกก็เปลี่ยน ไม่มีควันเเม้เเต่น้อยเลยครับ ดีใจสุดๆ น้ำมันเครื่องไม่หายแล้ว เเบบนี้ ต้องหาน้ำมันเครื่อง ดีๆ มาไส่บ้างเเระ ตอนเเรกที่ไม่อยากไส่น้ำมันเครื่องเเพงๆ ดีๆ เพราะมันหายไปเลยเสียดาย  ครับน้า เเต่ตอนนี้ เข้าที่สักที จูนเก็บอีกหน่อย คงจะ ฟิ๊วววววววววววววว ได้ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 23:22:54 »

ขัดกับ b18 มาตะกี้ จอดคุยกันเครื่องยังเดินนิ่ง พอจะกลับบ้าน เครื่องดังก๊อกๆ เลย นึกว่าจะถึงบ้าน ไม่ถึงอีก สงสัยจะ งานเข้า ตอนซัดมันก็ดีอยู่ วิ่งปริ๊ด เเต่ตอนนี้ งง กับมันอีกเเระ จะถึงบ้านก็ ไม่ถึงดับกลางทาง ลากกลับ สงสัยต้องเหนื่อยอีกรอบ  มันเป็นอะไรนักเนี่ย งง เครื่องแล้วน้ำก็ไม่หาย  ซัดเล่นๆ ดัน พังอีก  งง เริ่มจะท้อแล้ว เรา
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 23:51:15 »

เหนื่อยแทน
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2012 23:54:06 »


เป็นหยังอีกน้าสันต์  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 14  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!