AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 09:17:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 14  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปพัทยามา ลองเครื่องเลยรันอินสักหน่อย  (อ่าน 36653 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:46:03 »

 อั่ยยะ 3S-GTE  เหวอ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:48:44 »

อั่ยยะ 3S-GTE  เหวอ
คงจะจบตรงนี้แล้วครับน้า ถ้าดูเเลรักษาดีๆ แล้วพังอีก คงจะไป วี6 รึว่า วี8 แล้วล่ะ ถ้ายังไม่พออีก เเต่จะยังอยู่ในบอร์ดี้ เหลืองดำคันนี้ ตลอดไป ครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:53:49 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 16:57:49 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
เก้าพันครับน้า ที่คิดเองนะ 20%  จากสเปคเครื่องครับ น้า .. เดา..๕๕๕ เเต่เลยไส่เพิ่มเผื่อไปอีกนิด เคยรอง3มิลเเต่ยันกิ๊ปเเตกหมด ลดเหลือเเค่ 1 มิล พอดีครับ จริงๆ เเค่เผื่อไว้ครับน้าวัช 12000พันรอบผมว่ายังไหว เเต่ ก้านข้อเราจะรับไหวไหม ถ้า ของเดิม เเต่สุดท้าย รู้แล้วว่า ก้านข้อไม่ไหวครับ ถ้าปั้นไป 12000รอบนะ..ส่วนตัวนะครับ เเต่วาล์วไม่เคยขาด ส่วนใหญ่จะจูนหนาเผื่อไว้ 10%
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:05:42 »

ครั้งก่อนที่ทำมา จูนเนอร์แนะนำมาแค่ 8500 เองครับ แกบอกถ้าเกินนั้นไป โอกาส วาล์วโหม่ง สูง
และด้วยความมือบอน จูนครั้งถัดมาก็ขอ จูนเนอร์ที่ 9000 เค้าถามกลับว่าเอาจริงเหรอ ผมก็ยืนยันไป
สรุป หลับรอบที่สองครับ รื้อเครื่องมาเละเป็นโจ๊ก วาล์ว ช๊าพ ก้าน ผมว่าถ้าน้าจะเล่นต่อด้วยเครื่องตัวนี้
ลดรอบลงมาหน่อย หรือไม่ต้องอัพเกรดของล่ะ...หรือถ้าจะเปลี่ยนไปเลนตัวอื่นก็แล้วไป
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:25:58 »

ครั้งก่อนที่ทำมา จูนเนอร์แนะนำมาแค่ 8500 เองครับ แกบอกถ้าเกินนั้นไป โอกาส วาล์วโหม่ง สูง
และด้วยความมือบอน จูนครั้งถัดมาก็ขอ จูนเนอร์ที่ 9000 เค้าถามกลับว่าเอาจริงเหรอ ผมก็ยืนยันไป
สรุป หลับรอบที่สองครับ รื้อเครื่องมาเละเป็นโจ๊ก วาล์ว ช๊าพ ก้าน ผมว่าถ้าน้าจะเล่นต่อด้วยเครื่องตัวนี้
ลดรอบลงมาหน่อย หรือไม่ต้องอัพเกรดของล่ะ...หรือถ้าจะเปลี่ยนไปเลนตัวอื่นก็แล้วไป
นี่เเระครับน้าวัช พังไม่ต้องอาย ส่วนตัวผมคิดนะ มีอะไรสำหรับคนเล่นเครื่องตัวนี้ก็มาบอกกันเล่าสู่กันฟังประสบการณ์คนเล่นเท่านั้นที่จะรู้..ครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 17:49:37 »

ครั้งก่อนที่ทำมา จูนเนอร์แนะนำมาแค่ 8500 เองครับ แกบอกถ้าเกินนั้นไป โอกาส วาล์วโหม่ง สูง
และด้วยความมือบอน จูนครั้งถัดมาก็ขอ จูนเนอร์ที่ 9000 เค้าถามกลับว่าเอาจริงเหรอ ผมก็ยืนยันไป
สรุป หลับรอบที่สองครับ รื้อเครื่องมาเละเป็นโจ๊ก วาล์ว ช๊าพ ก้าน ผมว่าถ้าน้าจะเล่นต่อด้วยเครื่องตัวนี้
ลดรอบลงมาหน่อย หรือไม่ต้องอัพเกรดของล่ะ...หรือถ้าจะเปลี่ยนไปเลนตัวอื่นก็แล้วไป
สุดยอด
บันทึกการเข้า

tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:15:04 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
น้า v6-v8 จะเอาไปวางตรงไหน เนี่ย ติดปีกบินได้เลย ถ้าน้าสันต์ขับ เหวอ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 18:16:17 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
น้า v6-v8 จะเอาไปวางตรงไหน เนี่ย ติดปีกบินได้เลย ถ้าน้าสันต์ขับ เหวอ
402เมตร ยอมเเต่ ถ้าเกิน นี้ล่ะ น่าดู เดี๋ยววางให้ชมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 21:28:07 »

ผมว่า ถ้ากล่องรถน้าสันต์ตัดรอบ มันน่าจะไม่พังบ่อยแบบนี้นะครับ....
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 22:23:24 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
เก้าพันครับน้า ที่คิดเองนะ 20%  จากสเปคเครื่องครับ น้า .. เดา..๕๕๕ เเต่เลยไส่เพิ่มเผื่อไปอีกนิด เคยรอง3มิลเเต่ยันกิ๊ปเเตกหมด ลดเหลือเเค่ 1 มิล พอดีครับ จริงๆ เเค่เผื่อไว้ครับน้าวัช 12000พันรอบผมว่ายังไหว เเต่ ก้านข้อเราจะรับไหวไหม ถ้า ของเดิม เเต่สุดท้าย รู้แล้วว่า ก้านข้อไม่ไหวครับ ถ้าปั้นไป 12000รอบนะ..ส่วนตัวนะครับ เเต่วาล์วไม่เคยขาด ส่วนใหญ่จะจูนหนาเผื่อไว้ 10%

เอา A/F วัดเหรอคับถึงได้รู้ว่า10% แก๊สมิกมันไม่น่าจะเผื่อได้ทุกช่วงขนาดนั้นนะ

ผมว่านะไปเล่นเครื่องอะไรมันก็พังถ้าประกอบแบบนี้อะ เห็นว่าใช้แฟบล้างด้วยไม่ใช่เหรอคับ

รอบเกินมันโหม่งวาว แต่ชาฟไม่ได้ละลายนะ

แล้วถ้าไป3sเทอโบจิง แก๊สมิกใส่ไปยังไงก็พัง
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 22:39:47 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
เก้าพันครับน้า ที่คิดเองนะ 20%  จากสเปคเครื่องครับ น้า .. เดา..๕๕๕ เเต่เลยไส่เพิ่มเผื่อไปอีกนิด เคยรอง3มิลเเต่ยันกิ๊ปเเตกหมด ลดเหลือเเค่ 1 มิล พอดีครับ จริงๆ เเค่เผื่อไว้ครับน้าวัช 12000พันรอบผมว่ายังไหว เเต่ ก้านข้อเราจะรับไหวไหม ถ้า ของเดิม เเต่สุดท้าย รู้แล้วว่า ก้านข้อไม่ไหวครับ ถ้าปั้นไป 12000รอบนะ..ส่วนตัวนะครับ เเต่วาล์วไม่เคยขาด ส่วนใหญ่จะจูนหนาเผื่อไว้ 10%

เอา A/F วัดเหรอคับถึงได้รู้ว่า10% แก๊สมิกมันไม่น่าจะเผื่อได้ทุกช่วงขนาดนั้นนะ

ผมว่านะไปเล่นเครื่องอะไรมันก็พังถ้าประกอบแบบนี้อะ เห็นว่าใช้แฟบล้างด้วยไม่ใช่เหรอคับ

รอบเกินมันโหม่งวาว แต่ชาฟไม่ได้ละลายนะ

แล้วถ้าไป3sเทอโบจิง แก๊สมิกใส่ไปยังไงก็พัง
ผมไม่มี a/fวัดหรอกครับน้าจิ๊กผมไช้จมูกดมท่อไอเสียเอา แล้วก็ ไฟเเซ๊กจุด ถ้าหนาก็ จะติดไฟ ถ้าดมก็จะมีกลิ่น ถือว่า หนาตอนเดินเบา เเต่รอบสูง จะพอดีครับ 55555555 เรื่องเเฟบล้างผมทำความสะอาดก่อนให้มันไม่สกปกเฉยๆ ครับ ตอนประกอบก็น้ำมันเบนชินล้างอีกรอบก่อนจะประกอบชะโลมด้วยน้ำมันเครื่องบางๆ  ขอบคุณครับ ผมจะเอาไปปรับปรุงเเละก็ได้เเง่คิด สิ่งใหนดีจะรับฟัง เพื่อเป็นเเนวทางต่อไปครับน้าจิ๊ก ดูก่อนถ้าปั้นเครื่องตัวนี้ไม่ไหวก็คงจะ ขยับครับผม ไว้ต่อไปคงหาอุปกรณ์สิ่งที่ต้องไช้มาเป็น ตัววัดบ้าง ..ขอบคุณอีกครั้งครับ ที่ให้คำเเนะนำ  คำนับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 07:29:13 »

 ถอนหายใจ ยี่สิบมันก็ยังพอไหวเน้อ  แต่ดูๆเท่าที่อ่านมา นิสัยชอบลากรอบให้เกินพิกัดบ่อยๆ โดยไม่ยอมเปลี่ยนเกียรเนี่ย ผมว่ายังไงก็พังอีกครับ  ชอบลากรอบมากๆ น้าสันต์ต้องเอาเครื่องวีสิบของเอฟวันมาลงเลยครับ รับรองลากได้สองหมื่นรอบแน่ครับ   ต้องเปลี่ยนนิสัยลิงหลังพวกมาลัยครับ เวียนหัว แหะ.. แหะ.. ไม่งั้นกี่ครั้งๆก็พังคาตุงเหมียนเดิม ของฟันธง  สามเอี๊ยดโบ หากยังไม่แก้นิสัยไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ลากรอบแบบที่ผ่านมา ก็กระจายอีกครับ หนีไม่พ้นเงาตัวเองเน้อน้าสันต์ เตือนด้วยความหวังดี และเป็นห่วงครับ แก้ที่ต้วน้าสันต์นั่นล่ะ  เล่นกันที่เก้าพันกะหมื่นรอบ ต่อให้ลูกสูบเนิ้อฟอร์ท ก็รับไม่ได้หรอก หากไม่ใช้อะไหล่เอฟวันครับ งานนี้แก้ที่คนพอเน้อ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ที่จำเป็นต้องบอกตรงๆ ยกโทษให้ด้วย อิอิ คำนับ

บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 10:12:33 »

เป็นผมก็คงไม่ไหวที่จะซ่อมแล้วซ่อมอีก ^^   คิดง่ายๆนะ ถ้าซ่อมถ้าทำแล้วได้เงินก็น่าจะทำ  .... แต่ถ้าซ่อมแล้วไม่ได้เงิน เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา  ก็ไม่ไหวขอบาย
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #214 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 10:24:41 »

อ้าว....พังอีกแล้วเหรอ.

ไปเป็นไรเดี๋ยวผ่านไปแถวอู่เอากระทิงแดงไปฝาก.
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:40:09 »

ถอนหายใจ ยี่สิบมันก็ยังพอไหวเน้อ  แต่ดูๆเท่าที่อ่านมา นิสัยชอบลากรอบให้เกินพิกัดบ่อยๆ โดยไม่ยอมเปลี่ยนเกียรเนี่ย ผมว่ายังไงก็พังอีกครับ  ชอบลากรอบมากๆ น้าสันต์ต้องเอาเครื่องวีสิบของเอฟวันมาลงเลยครับ รับรองลากได้สองหมื่นรอบแน่ครับ   ต้องเปลี่ยนนิสัยลิงหลังพวกมาลัยครับ เวียนหัว แหะ.. แหะ.. ไม่งั้นกี่ครั้งๆก็พังคาตุงเหมียนเดิม ของฟันธง  สามเอี๊ยดโบ หากยังไม่แก้นิสัยไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ลากรอบแบบที่ผ่านมา ก็กระจายอีกครับ หนีไม่พ้นเงาตัวเองเน้อน้าสันต์ เตือนด้วยความหวังดี และเป็นห่วงครับ แก้ที่ต้วน้าสันต์นั่นล่ะ  เล่นกันที่เก้าพันกะหมื่นรอบ ต่อให้ลูกสูบเนิ้อฟอร์ท ก็รับไม่ได้หรอก หากไม่ใช้อะไหล่เอฟวันครับ งานนี้แก้ที่คนพอเน้อ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ที่จำเป็นต้องบอกตรงๆ ยกโทษให้ด้วย อิอิ คำนับ


ขอบคุณครับน้า ไม่เคยโทษไม่เคยโกรธ มีเเต่ยินดีที่ได้คำชี้เเนะครับผม  ถ้าขับคนเดียว ไม่มีใครมาเย้าหยวนก็ 7พันสับเกียร์แล้วครับ ถ้ามีอาจจะเลยบ้าง  เดี๋ยวปรับปรุงตัวผมใหม่ดีกว่าง่าย ดี สองจิตสองใจอยู่ตอนนี้ ว่าจะเอาไงดี ซ่อมรึว่าเปลี่ยนเลย ขอบคุณอีกครั้งครับผม
เป็นผมก็คงไม่ไหวที่จะซ่อมแล้วซ่อมอีก ^^   คิดง่ายๆนะ ถ้าซ่อมถ้าทำแล้วได้เงินก็น่าจะทำ  .... แต่ถ้าซ่อมแล้วไม่ได้เงิน เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา  ก็ไม่ไหวขอบาย
สองจิตสองใจอยู่ครับน้า ว่า จะเอาไงดี ทำใจอยู่  ขอบคุณสำหรับคำชี้เเนะครับ พอได้เป็นเเนวทาง บางทีนั่งคิดคนเดียวนึกอะไรไม่ออกเเต่พอมาอ่าน ความเห็นก็ พอจะมองออก ครับผม ขอบคุณ ครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:41:43 »

อ้าว....พังอีกแล้วเหรอ.

ไปเป็นไรเดี๋ยวผ่านไปแถวอู่เอากระทิงแดงไปฝาก.
๕๕๕ ชาร์ฟไม่เหลือครับน้า  ยังจอดอยู่บ้านเลยครับยังไม่ได้ไปยก ขับได้ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ดัง ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อายคนมองจังเลย  ฮากลิ้ง คำนับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 13:28:24 »

 ขับ 3S ผมเปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบเท่านั้นเองครับ
 ยกเว้นตอนไปไล่อัดกับชาวบ้าน ถึงมีการกดขึ้นไปที่รอบสูงๆ
 แต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยครับ เพราะถนนมันห่วย ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
tanuch_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:26:01 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?
น้า v6-v8 จะเอาไปวางตรงไหน เนี่ย ติดปีกบินได้เลย ถ้าน้าสันต์ขับ เหวอ
402เมตร ยอมเเต่ ถ้าเกิน นี้ล่ะ น่าดู เดี๋ยววางให้ชมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕๕
น้าวางv16 เลย v8 x 2วางหน้ากะหลังอ่ะ รับรอง สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:30:24 »

 ผมอ่านจากน้าเจดีย์ว่ามาแล้วเห็นจะจริง
 ผมว่าน้าสันต์ชอบลากรอบสูงๆแบบนี้ น่าจะหาเครื่องโรตารี่มาลงครับ
 งานนี้ลากได้เกินหมื่นเลยล่ะ เพราะมันไม่มีข้อเหวี่ยง กิน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 14  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!