เก่งครับ ทำต่อไป
กะแค่สลับข้อเหวี่ยง ไม่รู้จักวัดชาพ สมแล้วที่ชาพละลาย เก่งเหลือเกินครับ 555
ก็ไปแข่งประกอบเร็วเอาละกัน สุดยอดแล้วละครับ ขับได้ 2-3 วัน
อ่านดูก็พอจะเข้าใจครับคำไหน เเต่ผมก็ไม่ได้ถือนะ ดีเสียอีกที่มาเเลกเปลี่ยนความคิดเห็น ถ้าไม่ได้คิดอะไร ขอบคุณอย่างยิ่งครับผม

แล้วผมก็ไม่ได้ขับสองสามวันด้วยครับ ทั้งๆ ที่น้ำปั้มน้ำหม้อน้ำรั่วผมขับ 1400กิโลครับทั้งหมด น้ำเเห้งเลยพัง เเค่นี้เองครับ ผมเข้าใจเพราะเหตุไดมันถึงพัง เเค่เล่าสู่กันฟังครับ เป็นคนอื่น คงจะไม่มาเล่าให้พังหรอกนะ เเต่ผม ตรงๆ ไง ทำพังก็ไม่เห็นอายเลย เพราะเหตุไดเเค่เจตนาจะมาเล่าสู่กันฟัง ให้ข้อคิดเเค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้เลย กับหน้าอธิผมก็ ไม่ได้มีอะไรแล้วในใจ ไปสนามก็ ยังไปคุยด้วย นิสัยผมนะ

เออ ตอบมาก็เข้าตัวอีก ผมก็เข้าใจยิ่งกว่าเข้าใจว่าทำไมมันพัง
ก็ปั๊มน้ำรั่ว น้ำแห้งยังเอาไปวิ่ง แถมไปแข่งกับรถอะไรอีกไม่รู้อีกต่างหาก ผมก็ถึงบอกว่า ไม่สงสัยว่าทำไมมันพัง ตกลงเครื่องมันไม่ทนเท้าจริงๆหรอ
ถ้ารู้ว่าน้ำรั่ว แล้วไม่เอาไปวิ่ง เซตอัพให้เรียบร้อยค่อยเอาไปวิ่ง มันจะพัง(ด้วยอาการนี้)รึเปล่า ผมบอกตั้งแต่ตอบครั้งแรกแล้วว่า เห็นเสียตังเยอะเลยมาบอก
แล้วลากรอบหมื่นนี่มันทำให้แรงหรือเร็วกว่าเดิมมากไหมครับ ผมดูจากกราฟ ขนาดรถผมมีของมีกล่อง สับก็อยู่ราวๆ 8500-9000 หลังจากนี้ห้อยหมดแล้ว ถึงรอบจะเพิ่มแต่แรงบิดตกจนแรงม้าแทบไม่ขยับแล้ว ก็นะ ถ้าอยากจะสับ 10000 ก็แล้วแต่ครับ เข้าเกียร์ก็ยาก ปั๊มน้ำมันฝาดำเดิมก็อาจจะไม่รอดอีกต่างหาก
บอกไว้แค่นี้แหละ ขี้เกียจตอบละ ไป 3sgte คงได้แรงถึงใจครับ