AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 05:14:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปพัทยามา ลองเครื่องเลยรันอินสักหน่อย  (อ่าน 37020 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #240 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 06:47:20 »

 เวียนหัว ถอนหายใจชักออกทะเลหลวงไปไกลแล้วเน้อ เบาๆหน่อย ยังไงก็เออีเหมือนกานเน้อ  ถอนหายใจ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #241 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 07:42:21 »

ยังเอาใจช่วยอยู่ดี ใจเขาใจเรา อย่าทะเลาะ สู้ ๆ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #242 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 08:13:36 »

น้าสันขับรถถังดีกว่าครับ  เค้าล้อเล่นน่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #243 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 08:48:52 »

ได้ครับ ผมรับฟังเสมอ เเต่อ่านบางคำเหมือนเหน็บเเนมดูหมิ่นดูถูกคนอื่น มองคนอื่นเหมือนกับไม่เหมือนตัว ตัวจะเก่งรึว่า อะไรผมไม่รู้นะ ผม มันมีประวัติ (มิน่าเรื่องกับน้าบอยประทุมเลยกินเเหนงเเคลงใจเพราะคำพูดลักษณะนี้)
ที่ว่าผม อะไรก็แล้วเเต่ เเต่ผมก็พอรู้ผม บางอย่างผมไม่รู้ผมก็ยอมรับไป เเต่ไม่ไช้คำพูดเหมือนที่พิมพ์มาเเบบน้าอธิหรอกนะ ครั้งก่อนเก่ามันก็ผ่านไปแล้ว ผมก็พยายามที่จะไม่ ไช้คำ ที่ดูแล้วเสียดสี เเต่ท่านกับทำเอง..

ผมไม่ได้โกรธอะไรเลยนะ เเต่ผม คิดว่า คนเราอ่านดูก็คงรู้เองว่า ความรู้สึกคนอ่านกับความรู้สึกคนพิมพ์ ลักษณะเเบบไหน พอมองออกครับ นับถือครับ

งาน3kถ้าผมทำเครื่องเสร็จ ทันผมคงไม่ขัดหรอกครับ เเต่อาจจะเป็นเครื่องเทอร์โบแล้ว เดี๋ยวถ้าผมไปเเข่งด้วยผมชนะ เวลาดีก็จะหาว่าผมไช้เครื่องอัดอากาศอีก สรุปผม ก็คงไม่ไปดีกว่า ไม่ชอบคนครหาครับ นับถือครับ คำที่ติชี้เเนะ เเต่ไม่นับถือคำที่เสียดสี ทั้งๆ ที่ตัวเองเคยบอกว่ากติกาในนี้อย่าใช้คำลักษณะเเบบนี้ ...
 คำนับ

อย่าไปลามเรื่องคนอื่นคับเอาแค่นี้พอ แตกประเดนมันไม่จบ

บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #244 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 09:04:47 »

kampol, ntp@wz และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้   
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #245 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 11:24:00 »

อ่านหนังสือเห็นมีคนบอกในหน้าซื้อขาย น้าแยกเครื่องขายแล้วจะลงอะไรละครับ
น้ากะผมไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน ผมชอบในความลูกทุ่งๆของน้า ถ้าอยากเล่นturbo เดี๊ยวชี้ทางให้
พรุ่งนี้โทรมาหาผม จะพาไปดู nonair MR2 พร้อมเพลา ผมว่าถูกใช่ได้เลยละตอนแรกกะว่าจะยกมา
แต่เก็บไว้เฉยๆก็ไม่เกิดประโยชน์ ถ้าน้าเอาไปใช้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเอาไปให้คนอื่นอย่าโทรมา

 ซุบซิบผมช่วยได้เท่านี้แหละ...เล่นรถถ้าเงินถึงมันก็แรงได้ แต่ถ้าเงินไม่ถึงก็ต้องหัดคบคนที่ใจถึงพึ่งได้

ดีครับ  พาน้าสันต์ไปเล่นเครื่องสามเอสเทอรโบเลยครับ  อะไหล่เครื่อง ยี่สิบวาวล จะได้เหลือเยอะๆ ไว้ให้ผมทำต่อ
ขืนทำยี่สิบวาวลต่อ มีหวังผมคงหาอะไหล่ได้ยากครับ
เชิญน้าสันต์  คุณผ่านเข้ารอบต่อไป  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #246 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 11:24:50 »

อ่านหนังสือเห็นมีคนบอกในหน้าซื้อขาย น้าแยกเครื่องขายแล้วจะลงอะไรละครับ
น้ากะผมไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน ผมชอบในความลูกทุ่งๆของน้า ถ้าอยากเล่นturbo เดี๊ยวชี้ทางให้
พรุ่งนี้โทรมาหาผม จะพาไปดู nonair MR2 พร้อมเพลา ผมว่าถูกใช่ได้เลยละตอนแรกกะว่าจะยกมา
แต่เก็บไว้เฉยๆก็ไม่เกิดประโยชน์ ถ้าน้าเอาไปใช้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเอาไปให้คนอื่นอย่าโทรมา

 ซุบซิบผมช่วยได้เท่านี้แหละ...เล่นรถถ้าเงินถึงมันก็แรงได้ แต่ถ้าเงินไม่ถึงก็ต้องหัดคบคนที่ใจถึงพึ่งได้

ดีครับ  พาน้าสันต์ไปเล่นเครื่องสามเอสเทอรโบเลยครับ  อะไหล่เครื่อง ยี่สิบวาวล จะได้เหลือเยอะๆ ไว้ให้ผมทำต่อ
ขืนทำยี่สิบวาวลต่อ มีหวังผมคงหาอะไหล่ได้ยากครับ
เชิญน้าสันต์  คุณผ่านเข้ารอบต่อไป  ฮิฮิ
สามผ่านเลยครับ 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #247 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 12:47:13 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?

เรียนน้าวัชครับ ขอแชร์เรื่องเครื่องหน่อยนะครับ
เมื่องานโตโยต้าที่ผ่านมา  เครื่องยี่สิบวาว ที่มีแค่ แคมและสปริง โทดะ แต่งพอตเล็กน้อย เฉพาะเครื่องนะครับ เน้นย้ำ
นอกนั้นทุกอย่างเป็นสแตนดาร์ด วาลว ลูก ข้อ ก้าน ชาฟไดโดะ  ปะเก็นฝาสูบ ครับ
สามารถทำรอบได้ถึง หนึ่งหมื่นรอบครับ วิ่งยางเรเดียลในรุ่นบล็อกเอ ได้ 14.47 ครับ
ในรุ่นโอเพ่น เอนเอ วิ่งได้ 14.45
ซึ้งทั้งหมด ผมไม่ได้อยากเอามาโชว์พลัง หรือ บ้าพาวเวอรอะไรนะครับ
มันเป็นการทำ และเก็บข้อมูลของตัวผมเอง ว่าก่อนทำเครื่องซิ่งทั้งตัววิ่งได้แค่ไหน หลังจากทำแล้ววิ่งได้แค่ไหน เท่านั้น
จึงอยากมาแชร์เพื่อให้เป็นข้อมูลเช่นเดียวกัน ครับ

สปริงวาว เดิมที่เคยทำเอาแหวนรอง รอบได้ประมาณไม่เกิน9000 เริ่มเสี่ยงครับ
พอเปิดมากกว่านั้นลากยาวๆ วา์ลดีดขึ้นไม่ทัน ชนลูก วาล์วขาดครับ 
ข้อมูลจากการลองเอง ผิดถูกโปรดชี้แนะ ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #248 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 12:51:07 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?

เรียนน้าวัชครับ ขอแชร์เรื่องเครื่องหน่อยนะครับ
เมื่องานโตโยต้าที่ผ่านมา  เครื่องยี่สิบวาว ที่มีแค่ แคมและสปริง โทดะ แต่งพอตเล็กน้อย เฉพาะเครื่องนะครับ เน้นย้ำ
นอกนั้นทุกอย่างเป็นสแตนดาร์ด วาลว ลูก ข้อ ก้าน ชาฟไดโดะ  ปะเก็นฝาสูบ ครับ
สามารถทำรอบได้ถึง หนึ่งหมื่นรอบครับ วิ่งยางเรเดียลในรุ่นบล็อกเอ ได้ 14.47 ครับ
ในรุ่นโอเพ่น เอนเอ วิ่งได้ 14.45
ซึ้งทั้งหมด ผมไม่ได้อยากเอามาโชว์พลัง หรือ บ้าพาวเวอรอะไรนะครับ
มันเป็นการทำ และเก็บข้อมูลของตัวผมเอง ว่าก่อนทำเครื่องซิ่งทั้งตัววิ่งได้แค่ไหน หลังจากทำแล้ววิ่งได้แค่ไหน เท่านั้น
จึงอยากมาแชร์เพื่อให้เป็นข้อมูลเช่นเดียวกัน ครับ

สปริงวาว เดิมที่เคยทำเอาแหวนรอง รอบได้ประมาณไม่เกิน9000 เริ่มเสี่ยงครับ
พอเปิดมากกว่านั้นลากยาวๆ วา์ลดีดขึ้นไม่ทัน ชนลูก วาล์วขาดครับ 
ข้อมูลจากการลองเอง ผิดถูกโปรดชี้แนะ ครับ

ดูแล้วอยู่ที่คนขับด้วยรึเปล่าครับ จารย์ปุ้ย  อืม...เวลารอบนี้ ดี มาก ๆ จริง ๆ รบกวน PM พอร์ตที่ขยายให้หน่อยได้มั้ยครับ พอดี ผมกำลังจะทำพอร์ต อยู่ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #249 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 12:59:29 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?

เรียนน้าวัชครับ ขอแชร์เรื่องเครื่องหน่อยนะครับ
เมื่องานโตโยต้าที่ผ่านมา  เครื่องยี่สิบวาว ที่มีแค่ แคมและสปริง โทดะ แต่งพอตเล็กน้อย เฉพาะเครื่องนะครับ เน้นย้ำ
นอกนั้นทุกอย่างเป็นสแตนดาร์ด วาลว ลูก ข้อ ก้าน ชาฟไดโดะ  ปะเก็นฝาสูบ ครับ
สามารถทำรอบได้ถึง หนึ่งหมื่นรอบครับ วิ่งยางเรเดียลในรุ่นบล็อกเอ ได้ 14.47 ครับ
ในรุ่นโอเพ่น เอนเอ วิ่งได้ 14.45
ซึ้งทั้งหมด ผมไม่ได้อยากเอามาโชว์พลัง หรือ บ้าพาวเวอรอะไรนะครับ
มันเป็นการทำ และเก็บข้อมูลของตัวผมเอง ว่าก่อนทำเครื่องซิ่งทั้งตัววิ่งได้แค่ไหน หลังจากทำแล้ววิ่งได้แค่ไหน เท่านั้น
จึงอยากมาแชร์เพื่อให้เป็นข้อมูลเช่นเดียวกัน ครับ

สปริงวาว เดิมที่เคยทำเอาแหวนรอง รอบได้ประมาณไม่เกิน9000 เริ่มเสี่ยงครับ
พอเปิดมากกว่านั้นลากยาวๆ วา์ลดีดขึ้นไม่ทัน ชนลูก วาล์วขาดครับ 
ข้อมูลจากการลองเอง ผิดถูกโปรดชี้แนะ ครับ

สุดยอด
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #250 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 13:02:09 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?

เรียนน้าวัชครับ ขอแชร์เรื่องเครื่องหน่อยนะครับ
เมื่องานโตโยต้าที่ผ่านมา  เครื่องยี่สิบวาว ที่มีแค่ แคมและสปริง โทดะ แต่งพอตเล็กน้อย เฉพาะเครื่องนะครับ เน้นย้ำ
นอกนั้นทุกอย่างเป็นสแตนดาร์ด วาลว ลูก ข้อ ก้าน ชาฟไดโดะ  ปะเก็นฝาสูบ ครับ
สามารถทำรอบได้ถึง หนึ่งหมื่นรอบครับ วิ่งยางเรเดียลในรุ่นบล็อกเอ ได้ 14.47 ครับ
ในรุ่นโอเพ่น เอนเอ วิ่งได้ 14.45
ซึ้งทั้งหมด ผมไม่ได้อยากเอามาโชว์พลัง หรือ บ้าพาวเวอรอะไรนะครับ
มันเป็นการทำ และเก็บข้อมูลของตัวผมเอง ว่าก่อนทำเครื่องซิ่งทั้งตัววิ่งได้แค่ไหน หลังจากทำแล้ววิ่งได้แค่ไหน เท่านั้น
จึงอยากมาแชร์เพื่อให้เป็นข้อมูลเช่นเดียวกัน ครับ

สปริงวาว เดิมที่เคยทำเอาแหวนรอง รอบได้ประมาณไม่เกิน9000 เริ่มเสี่ยงครับ
พอเปิดมากกว่านั้นลากยาวๆ วา์ลดีดขึ้นไม่ทัน ชนลูก วาล์วขาดครับ  
ข้อมูลจากการลองเอง ผิดถูกโปรดชี้แนะ ครับ


ผมถามต่อหน่อยเพื่อปิด คดี ที่ทำค้างไว้  เมื่อวาล์วขึ้นไม่ทัน ชนลูก ในจังหวะที่จะ แรงกระแทกที่เกิดขึ้น จะเกิดที่ วาล์ว ลูก ก้าน ข้อเหวี่ยง ผมเข้าใจถูกต้องมั้ย
โอเคล่ะ วาล์วขาดก่อนพวกแน่ ๆ เพราะตัวเล็กกว่าอื่น ๆ แล้วชาร์ฟที่เนื้ออ่อน ๆ ของมันมีโอกาส พังด้วย ผมเข้าใจถูกต้องป่ะ น้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2012 13:04:16 โดย วัชจ้า-I'm ForgeT » บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #251 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 13:59:28 »

เครื่อง 20V เดิม ๆ สปริงวาล์วเดิม ๆ มันไปได้สุด ๆ เลยรอบเท่าไรอ่ะ ?

เรียนน้าวัชครับ ขอแชร์เรื่องเครื่องหน่อยนะครับ
เมื่องานโตโยต้าที่ผ่านมา  เครื่องยี่สิบวาว ที่มีแค่ แคมและสปริง โทดะ แต่งพอตเล็กน้อย เฉพาะเครื่องนะครับ เน้นย้ำ
นอกนั้นทุกอย่างเป็นสแตนดาร์ด วาลว ลูก ข้อ ก้าน ชาฟไดโดะ  ปะเก็นฝาสูบ ครับ
สามารถทำรอบได้ถึง หนึ่งหมื่นรอบครับ วิ่งยางเรเดียลในรุ่นบล็อกเอ ได้ 14.47 ครับ
ในรุ่นโอเพ่น เอนเอ วิ่งได้ 14.45
ซึ้งทั้งหมด ผมไม่ได้อยากเอามาโชว์พลัง หรือ บ้าพาวเวอรอะไรนะครับ
มันเป็นการทำ และเก็บข้อมูลของตัวผมเอง ว่าก่อนทำเครื่องซิ่งทั้งตัววิ่งได้แค่ไหน หลังจากทำแล้ววิ่งได้แค่ไหน เท่านั้น
จึงอยากมาแชร์เพื่อให้เป็นข้อมูลเช่นเดียวกัน ครับ

สปริงวาว เดิมที่เคยทำเอาแหวนรอง รอบได้ประมาณไม่เกิน9000 เริ่มเสี่ยงครับ
พอเปิดมากกว่านั้นลากยาวๆ วา์ลดีดขึ้นไม่ทัน ชนลูก วาล์วขาดครับ 
ข้อมูลจากการลองเอง ผิดถูกโปรดชี้แนะ ครับ


ผมถามต่อหน่อยเพื่อปิด คดี ที่ทำค้างไว้  เมื่อวาล์วขึ้นไม่ทัน ชนลูก ในจังหวะที่จะ แรงกระแทกที่เกิดขึ้น จะเกิดที่ วาล์ว ลูก ก้าน ข้อเหวี่ยง ผมเข้าใจถูกต้องมั้ย
โอเคล่ะ วาล์วขาดก่อนพวกแน่ ๆ เพราะตัวเล็กกว่าอื่น ๆ แล้วชาร์ฟที่เนื้ออ่อน ๆ ของมันมีโอกาส พังด้วย ผมเข้าใจถูกต้องป่ะ น้า

ต้องแยกคำตอบครับ น้า
ผลกระทบจากแรกกระแทกของวาล์ว  ผมยังไม่เคยเจอว่าชาฟละลายติดข้อ หรือช้ำ ครับ วาวขาดปุ้ป เครื่องดับ หรือดับเครื่องทันที
ผลของชาปที่เกิดจากการไหม้ เป็นรอย หรือช้ำ  สันนิฐานว่า  น้ำมันเครื่อง ร้อน เสีย คุณภาพ  เคลียแลนท์
อีกอย่าง การเขกหนักๆอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทำให้ชาปช้ำได้ ครับ แม้ว่า เอเอฟจะหนา  เพราะเกิดแรงกระแทกอัดระเบิดในกระบอกสูบ อย่างต่อเนื่องในรอบ และระยะเวลาติดต่อกัน
ประมาณนี้ ครับ  เป็นแค่ข้อสันนิฐาน และ ประสบการณ์ อย่าปักใจเชื่อร้อยเปอรเซน ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #252 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 14:25:21 »

แรงกระแทกจากวาล์วทำให้ลูกบิ่นตรงวาล์วไอเสีย(มีวิธีป้องกัน)
วาล์วจะมีอาการคด หรือ หนักเข้าอาจจะขาด แต่ ก้าน ข้อ ชาพ ไม่เป็นอะไร ยืนยัน 555 ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #253 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 15:31:09 »

งั้นพอเข้าเค้า เพราะก่อนหลับ ที่รอบประมาณ 8500+ ได้ยินเสียงวาล์วเขก เข้ามาในห้อง ผมนึกว่าช่างที่ปรับกล่อง (ขอไม่เรียกจูนเนอร์ล่ะกัน) จะเขี่ยไฟลง
แล้วพอยกคันเร่ง เพื่อปรับอีกรอบ หลับพอดี จบข่าวครับถ้างั้น
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #254 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 15:43:18 »

เขกชิงจุด กับ วาล์วโหม่ง มันไม่เหมือนกันเด้อ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #255 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 15:43:33 »

อ่านหนังสือเห็นมีคนบอกในหน้าซื้อขาย น้าแยกเครื่องขายแล้วจะลงอะไรละครับ
น้ากะผมไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน ผมชอบในความลูกทุ่งๆของน้า ถ้าอยากเล่นturbo เดี๊ยวชี้ทางให้
พรุ่งนี้โทรมาหาผม จะพาไปดู nonair MR2 พร้อมเพลา ผมว่าถูกใช่ได้เลยละตอนแรกกะว่าจะยกมา
แต่เก็บไว้เฉยๆก็ไม่เกิดประโยชน์ ถ้าน้าเอาไปใช้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเอาไปให้คนอื่นอย่าโทรมา

 ซุบซิบผมช่วยได้เท่านี้แหละ...เล่นรถถ้าเงินถึงมันก็แรงได้ แต่ถ้าเงินไม่ถึงก็ต้องหัดคบคนที่ใจถึงพึ่งได้
ขอบคุณครับพี่พี.. คำนับ คำนับ คำนับ
ซุบซิบแต่ถ้ายังลังเลไม่อยากขยับไป3S กลัวหรือติดปัญหาอย่างอื่น ก็จะชี้เป้า20valve เกียร์ออโต้ ราคาไม่แรง
น้าไปขายเกียร์ทิ้งเหลือค่าเครื่องแค่หมื่นกว่าๆ ทั้ง3S ทั้ง20valve อยู่ฝั่งธนนี่แหละไม่ต้องไปหาไกล ถ้าจะเอาเดี๊ยว
โทรไปเช็คให้เครื่องยังอยู่หรือป่าว เห็นเปิดมาราคาไม่หนี 4a fe ออโต้   
บันทึกการเข้า


สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #256 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 16:02:48 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #257 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 11:02:49 »

มากะทู้นี้ได้ไงอ่ะ หาโค๊ต25 เฉยๆ งง เเต่อ่านอีกทีก็ สนุกดี๕๕๕๕๕๕๕๕ ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #258 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 18:21:42 »

ผู้น้อยเข้ามาศึกษา
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #259 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 18:59:12 »

น้าสัน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!