ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ดีๆ แต่ผมลืมบอกไปว่าเป็นเคื่อง 4AG ฝาลาย ตรงส่วนปลายด้านในเป็นเฟือง ไม่รู้ว่าถอดแกน
เพื่อเปลี่ยนซีลทำเหมือนกันหรือเปล่า ครับ
อย่าไปถอดนะครับ เพราะ หลังจากถอดแล้ว เฟืองตัวนี้ใส่เข้าไป ใหม่ ยังไง ก็ ไม่แน่น เหมือนจากโรงงาน บางที ต้องทำสลักเล็กๆ ครับ
ถ้า เปิดฝาครอบ จานจ่ายออกมา พบว่า มันซึมแค่ที่โอริงตัวนอก ก็ รีบเปลี่ยนซะ ครับ แต่ถ้า แกนมันซึม ผมเคยทำเมื่อนานมาแล้ว หลังจากทำ มาไม่นาน
วิ่งๆไป เฟือง มัน รูด รถวิ่งไม่ได้ เลย ครับ เพราะ องศาไฟ มัน เพี๊ยนไปหมด เนื่องจาก มันทำงานร่วมกับแคมชาฟท์ ด้วย
ยังไง ก็ ลองซ่อมดู นะครับ