AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 20:40:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเจอเสียงแปลกๆแบบนี้มั้งครับ  (อ่าน 2794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 04:25:56 »

คือผมเพิ่งจะได้ยินเสียงแปลกๆครับลองเงี่ยงหูฟังดูตอนมันดังมันจะดังแซรกๆๆเบาๆเหมือนเสียงทรายวิ่งผ่านท่อเหล็กนะครับลองจินตนาการการตาม...ครับเสียงจะดังเพิ่มขึ้นตามแรงที่เรากดคันเร่งพอผ่อนคันเร่งเสียงก็จะผ่อนเบาลงถ้ารถวิ่งอยู่แล้วผ่อนคันเร่งหมดเลยก็จะไม่มีเสียงเกิดขึ้นเลยครับแต่ถ้าจอดรถแล้วเร่งเครื่องเฉยๆจะไม่ได้ยินเสียแต่ถ้ารถวิ่งอยู่แล้วเร่งจะได้ยินเสียชัดอาการนี้เป็นเฉพาะใช้น้ำมันนะครับพอลองตัดมาใช้แก๊สเสียงที่กล่าวมาไม่มีเลยเงียบกริ๊บเลยครับ....งง  มาก หาสาเหตุไม่เจอเป็นเฉพาะน้ำมันเพิ่งเป็นหลังติดตั้งพวงมาลัยเพาเวอร์เสร็จแต่ส่วนตัวผมว่าก็ไม่น่าเกี่ยวกันกับการติดตั้งพวงมาลัยเพาเวอร์อ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2012 04:32:02 โดย น้าเช » บันทึกการเข้า

undalus
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 04:58:25 »

อยากรู้ด้วย
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 05:29:11 »

 เวียนหัว
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 16:03:17 »

เสียงหัวลูกสูบกับวาล์วมันตีกัน ๕๕๕๕๕ เหมือนที่เค้าว่าเครื่องเขก ไฟเเก่ อ๊อคเทนต่ำไป ลดไฟลงนิดๆ ไม่งั้นก็เติมอ๊อคเทนน้ำมันสูงขึ้นครับ  อยู่ที่ไช้งานเป็นหลักว่าไช้เเก๊ส รึว่าไช้น้ำมันมากกว่ากัน... ความเห็นส่วนตัวนะคร๊าบบบบบบ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 16:09:00 »

เสียงหัวลูกสูบกับวาล์วมันตีกัน ๕๕๕๕๕ เหมือนที่เค้าว่าเครื่องเขก ไฟเเก่ อ๊อคเทนต่ำไป ลดไฟลงนิดๆ ไม่งั้นก็เติมอ๊อคเทนน้ำมันสูงขึ้นครับ  อยู่ที่ไช้งานเป็นหลักว่าไช้เเก๊ส รึว่าไช้น้ำมันมากกว่ากัน... ความเห็นส่วนตัวนะคร๊าบบบบบบ  คำนับ

+1
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 16:48:43 »

รถผมก้อเป็นครับ เป็นมาหลายปีแล้วด้วย ให้ช่างที่ไหนก็หาไม่เจอเสียงคล้ายๆลิ้นโลหะอะไรซักอย่างกระพือแถวๆขาขวาในห้องเครื่อง
ไม่เกี่ยวกับแก็สแน่ๆ เพราะใช้น้ำมันล้วนๆ แต่ก้อไม่ได้เป็นตลอดเวลา ตอนนี้ยอมแพ้แล้ ช่างมันเพราะตอนไปหาช่างมันไม่เคยดังเลย
ไม่รู้จิตหลอนหรือเปล่า ฮ่าฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 20:25:16 »

ผมว่าน่าจะเป็นเสียงเขก 
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 20:45:25 »

เสียงหัวลูกสูบกับวาล์วมันตีกัน ๕๕๕๕๕ เหมือนที่เค้าว่าเครื่องเขก ไฟเเก่ อ๊อคเทนต่ำไป ลดไฟลงนิดๆ ไม่งั้นก็เติมอ๊อคเทนน้ำมันสูงขึ้นครับ  อยู่ที่ไช้งานเป็นหลักว่าไช้เเก๊ส รึว่าไช้น้ำมันมากกว่ากัน... ความเห็นส่วนตัวนะคร๊าบบบบบบ  คำนับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองให้ช่างตั้งไฟใหม่ดูครับทุกวันนี้ใช้เบนซิน91ตรับน้าส่วนที่ว่าใช้งานแก๊สหรือน้ำมันเป็นหลักผมใช้เท่าๆกันครับ50-50ครับอย่างตอนเช้านี้ผมจะออกไปข้างนอกไม่ใกล้ไม่ไกลก็วิ่งน้ำมันก่อนซัก5กิโลแล้วค่อยกดเป็นแก๊สแล้วพอจะเข้าถึงบ้านก่อน5กิโลก็กดเป็นแก๊สถ้าวิ่งทางไกลผมวิ่งไปทำงานที่เขาพระวิหาร500กิโลทุก100กิโลผมก็จะวิ่งน้ำมัน10กิโลอ่ะครับน้าบางวันก็วิ่งน้ำมันทั้งวันน่าจะประมาณเนี้ยอ่ะครับถนอมเครื่องให้มันอยู่กับเราไปนานๆอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 20:48:28 »

รถผมก้อเป็นครับ เป็นมาหลายปีแล้วด้วย ให้ช่างที่ไหนก็หาไม่เจอเสียงคล้ายๆลิ้นโลหะอะไรซักอย่างกระพือแถวๆขาขวาในห้องเครื่อง
ไม่เกี่ยวกับแก็สแน่ๆ เพราะใช้น้ำมันล้วนๆ แต่ก้อไม่ได้เป็นตลอดเวลา ตอนนี้ยอมแพ้แล้ ช่างมันเพราะตอนไปหาช่างมันไม่เคยดังเลย
ไม่รู้จิตหลอนหรือเปล่า ฮ่าฮ่าฮ่า

ใช้เลยครับน้า...ถั่วต้มเลยของผมเพิ่งเป็นนะซิ...ของแก้ไขดูก่อนครับถ้าไม่หายค่อยว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:29:10 »

ลืม..ถามเครื่องยนต์ เป็นตัวไหนครับ เรื่องที่ผมถามว่าไช้เเก๊สรึว่าน้ำมัน ก็อยากให้จูนส่วนที่ว่า เราไช้เเก๊สรึว่าน้ำมันมากกว่า จูนระบบนั้นให้ดีที่สุดก็พอ
..อีกอย่างผมว่าทำเเบบน้าไม่ค่อยดีอ่ะนะ เรื่องปรับเปลี่ยนระบบน้ำมันเเก๊สบ่อยๆ ถ้าเย็นจัดผมว่าไช้พอสตาร์ทให้หม้อต้มร้อนก็คงพอแล้วครับ เพราะทุกวันนี้จริงๆแล้วน้ำมันก็ไม่ได้ไส่สารตะกั่ว มันก็เลยไม่ได้ช่วยอะไรให้เครื่องยนต์ของเราถนอมไปได้หรอกครับ อีกอย่างน้ำมันมันเเพง สิ้นเปลืองเปล่าๆ (ถ้ากรณีไช้50-50)

ผมเคยไช้เครื่องตัวหนึ่ง คาร์บูเรเตอร์สตาร์ทเเก๊สไม่ว่าร้อนรึว่าเย็น 10ปี ไม่ต้องโอเว่อร์ฮอร์นอะไรเลย ตัวบอร์ดี้ ke 30
 แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:36:11 »



ใช่แบบนี้หรือเปล่าครับ  ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2012 21:38:20 โดย nontype » บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:04:21 »

เขก อีก1เสียง ตอนวางเครื่องตอนแรกผมก็ตกใจ นึกว่าเศษเหล็กอยู่ในเครื่อง
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:15:14 »

ของน้าเชใช้เครื่องตัวไหนอยุ่ครับ
บันทึกการเข้า
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:35:30 »

ลืม..ถามเครื่องยนต์ เป็นตัวไหนครับ เรื่องที่ผมถามว่าไช้เเก๊สรึว่าน้ำมัน ก็อยากให้จูนส่วนที่ว่า เราไช้เเก๊สรึว่าน้ำมันมากกว่า จูนระบบนั้นให้ดีที่สุดก็พอ
..อีกอย่างผมว่าทำเเบบน้าไม่ค่อยดีอ่ะนะ เรื่องปรับเปลี่ยนระบบน้ำมันเเก๊สบ่อยๆ ถ้าเย็นจัดผมว่าไช้พอสตาร์ทให้หม้อต้มร้อนก็คงพอแล้วครับ เพราะทุกวันนี้จริงๆแล้วน้ำมันก็ไม่ได้ไส่สารตะกั่ว มันก็เลยไม่ได้ช่วยอะไรให้เครื่องยนต์ของเราถนอมไปได้หรอกครับ อีกอย่างน้ำมันมันเเพง สิ้นเปลืองเปล่าๆ (ถ้ากรณีไช้50-50)

ผมเคยไช้เครื่องตัวหนึ่ง คาร์บูเรเตอร์สตาร์ทเเก๊สไม่ว่าร้อนรึว่าเย็น 10ปี ไม่ต้องโอเว่อร์ฮอร์นอะไรเลย ตัวบอร์ดี้ ke 30
 แหะ.. แหะ.. คำนับ

ใช้เครื่อง5Aครับน้าส่วนที่สับเปลื่ยนแก๊สน้ำมันบ่อยๆเพราะคิดว่าใช้น้ำ้มันเยอะๆมันจะทำให้เครื่องไม่สึกกร่อนเร็วอ่ะครับ(สงสัยต้องเปลื่ยนความคิดใหม่และ)อ้อ แล้วที่เค้าว่าก่อนถึงบ้านถึงบ้าน5กิโลให้เปลื่ยนเป็นน้ำมันจะช่วยยืดอายุเครื่องยนต์น้าสันต์มีความคิดเห็นว่าอย่างไรครับดีไหม คำนับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:37:00 »

เขก อีก1เสียง ตอนวางเครื่องตอนแรกผมก็ตกใจ นึกว่าเศษเหล็กอยู่ในเครื่อง

ใช้ครับ...เดี๋ยวจะลองตั้งไฟดูแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:39:18 »

ลืม..ถามเครื่องยนต์ เป็นตัวไหนครับ เรื่องที่ผมถามว่าไช้เเก๊สรึว่าน้ำมัน ก็อยากให้จูนส่วนที่ว่า เราไช้เเก๊สรึว่าน้ำมันมากกว่า จูนระบบนั้นให้ดีที่สุดก็พอ
..อีกอย่างผมว่าทำเเบบน้าไม่ค่อยดีอ่ะนะ เรื่องปรับเปลี่ยนระบบน้ำมันเเก๊สบ่อยๆ ถ้าเย็นจัดผมว่าไช้พอสตาร์ทให้หม้อต้มร้อนก็คงพอแล้วครับ เพราะทุกวันนี้จริงๆแล้วน้ำมันก็ไม่ได้ไส่สารตะกั่ว มันก็เลยไม่ได้ช่วยอะไรให้เครื่องยนต์ของเราถนอมไปได้หรอกครับ อีกอย่างน้ำมันมันเเพง สิ้นเปลืองเปล่าๆ (ถ้ากรณีไช้50-50)

ผมเคยไช้เครื่องตัวหนึ่ง คาร์บูเรเตอร์สตาร์ทเเก๊สไม่ว่าร้อนรึว่าเย็น 10ปี ไม่ต้องโอเว่อร์ฮอร์นอะไรเลย ตัวบอร์ดี้ ke 30
 แหะ.. แหะ.. คำนับ

ใช้เครื่อง5Aครับน้าส่วนที่สับเปลื่ยนแก๊สน้ำมันบ่อยๆเพราะคิดว่าใช้น้ำ้มันเยอะๆมันจะทำให้เครื่องไม่สึกกร่อนเร็วอ่ะครับ(สงสัยต้องเปลื่ยนความคิดใหม่และ)อ้อ แล้วที่เค้าว่าก่อนถึงบ้านถึงบ้าน5กิโลให้เปลื่ยนเป็นน้ำมันจะช่วยยืดอายุเครื่องยนต์น้าสันต์มีความคิดเห็นว่าอย่างไรครับดีไหม คำนับ
ก่อนถึงบ้าน ก็ วิ่งเเก๊สจนถึงเเระครับประหยัดกว่าเยอะ จอดเครื่องเย็นๆ ค่อยสตาร์ทน้ำมันวิ่งสักสองกิโลพอหม้อต้มเเก็สร้อนก็เปลี่ยนไช้เเก๊สตอนอุณภูมิได้ก็พอแล้วครับผม
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:39:58 »

ของน้าเชใช้เครื่องตัวไหนอยุ่ครับ

5A-FE 1500CC ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:43:01 »

เครื่อง5a ถ้าไม่ได้ปาดฝามานะ ไช้น้ำมัน 91 ได้นี่ครับน้าเซ โมเครื่องเพิ่มกำลังอัดเเหงๆ เลย เขก เวลาไช้น้ำมัน ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:44:53 »

ลืม..ถามเครื่องยนต์ เป็นตัวไหนครับ เรื่องที่ผมถามว่าไช้เเก๊สรึว่าน้ำมัน ก็อยากให้จูนส่วนที่ว่า เราไช้เเก๊สรึว่าน้ำมันมากกว่า จูนระบบนั้นให้ดีที่สุดก็พอ
..อีกอย่างผมว่าทำเเบบน้าไม่ค่อยดีอ่ะนะ เรื่องปรับเปลี่ยนระบบน้ำมันเเก๊สบ่อยๆ ถ้าเย็นจัดผมว่าไช้พอสตาร์ทให้หม้อต้มร้อนก็คงพอแล้วครับ เพราะทุกวันนี้จริงๆแล้วน้ำมันก็ไม่ได้ไส่สารตะกั่ว มันก็เลยไม่ได้ช่วยอะไรให้เครื่องยนต์ของเราถนอมไปได้หรอกครับ อีกอย่างน้ำมันมันเเพง สิ้นเปลืองเปล่าๆ (ถ้ากรณีไช้50-50)

ผมเคยไช้เครื่องตัวหนึ่ง คาร์บูเรเตอร์สตาร์ทเเก๊สไม่ว่าร้อนรึว่าเย็น 10ปี ไม่ต้องโอเว่อร์ฮอร์นอะไรเลย ตัวบอร์ดี้ ke 30
 แหะ.. แหะ.. คำนับ

ใช้เครื่อง5Aครับน้าส่วนที่สับเปลื่ยนแก๊สน้ำมันบ่อยๆเพราะคิดว่าใช้น้ำ้มันเยอะๆมันจะทำให้เครื่องไม่สึกกร่อนเร็วอ่ะครับ(สงสัยต้องเปลื่ยนความคิดใหม่และ)อ้อ แล้วที่เค้าว่าก่อนถึงบ้านถึงบ้าน5กิโลให้เปลื่ยนเป็นน้ำมันจะช่วยยืดอายุเครื่องยนต์น้าสันต์มีความคิดเห็นว่าอย่างไรครับดีไหม คำนับ
ก่อนถึงบ้าน ก็ วิ่งเเก๊สจนถึงเเระครับประหยัดกว่าเยอะ จอดเครื่องเย็นๆ ค่อยสตาร์ทน้ำมันวิ่งสักสองกิโลพอหม้อต้มเเก็สร้อนก็เปลี่ยนไช้เเก๊สตอนอุณภูมิได้ก็พอแล้วครับผม

น้านี่ไม่หลับไม่นอนเลยนะครับขอบคุณมากครับถามอีกนิดนึงผมจะเข้าไปกรุงเทพพอดีจะซื้อน้ำมันเครื่องด้วยอ่ะครับแนะนำด้วยเกรดไหนดีใช้ซินเทติก100%ครับแต่มันกินน้ำมันเครื่องนิดนิงใช้ซินเทติก100%ธรรมดาหรือ100%สำหรับแก๊สดีครับแนะนำหน่อยครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 05:50:52 »

ลืม..ถามเครื่องยนต์ เป็นตัวไหนครับ เรื่องที่ผมถามว่าไช้เเก๊สรึว่าน้ำมัน ก็อยากให้จูนส่วนที่ว่า เราไช้เเก๊สรึว่าน้ำมันมากกว่า จูนระบบนั้นให้ดีที่สุดก็พอ
..อีกอย่างผมว่าทำเเบบน้าไม่ค่อยดีอ่ะนะ เรื่องปรับเปลี่ยนระบบน้ำมันเเก๊สบ่อยๆ ถ้าเย็นจัดผมว่าไช้พอสตาร์ทให้หม้อต้มร้อนก็คงพอแล้วครับ เพราะทุกวันนี้จริงๆแล้วน้ำมันก็ไม่ได้ไส่สารตะกั่ว มันก็เลยไม่ได้ช่วยอะไรให้เครื่องยนต์ของเราถนอมไปได้หรอกครับ อีกอย่างน้ำมันมันเเพง สิ้นเปลืองเปล่าๆ (ถ้ากรณีไช้50-50)

ผมเคยไช้เครื่องตัวหนึ่ง คาร์บูเรเตอร์สตาร์ทเเก๊สไม่ว่าร้อนรึว่าเย็น 10ปี ไม่ต้องโอเว่อร์ฮอร์นอะไรเลย ตัวบอร์ดี้ ke 30
 แหะ.. แหะ.. คำนับ

ใช้เครื่อง5Aครับน้าส่วนที่สับเปลื่ยนแก๊สน้ำมันบ่อยๆเพราะคิดว่าใช้น้ำ้มันเยอะๆมันจะทำให้เครื่องไม่สึกกร่อนเร็วอ่ะครับ(สงสัยต้องเปลื่ยนความคิดใหม่และ)อ้อ แล้วที่เค้าว่าก่อนถึงบ้านถึงบ้าน5กิโลให้เปลื่ยนเป็นน้ำมันจะช่วยยืดอายุเครื่องยนต์น้าสันต์มีความคิดเห็นว่าอย่างไรครับดีไหม คำนับ
ก่อนถึงบ้าน ก็ วิ่งเเก๊สจนถึงเเระครับประหยัดกว่าเยอะ จอดเครื่องเย็นๆ ค่อยสตาร์ทน้ำมันวิ่งสักสองกิโลพอหม้อต้มเเก็สร้อนก็เปลี่ยนไช้เเก๊สตอนอุณภูมิได้ก็พอแล้วครับผม

น้านี่ไม่หลับไม่นอนเลยนะครับขอบคุณมากครับถามอีกนิดนึงผมจะเข้าไปกรุงเทพพอดีจะซื้อน้ำมันเครื่องด้วยอ่ะครับแนะนำด้วยเกรดไหนดีใช้ซินเทติก100%ครับแต่มันกินน้ำมันเครื่องนิดนิงใช้ซินเทติก100%ธรรมดาหรือ100%สำหรับแก๊สดีครับแนะนำหน่อยครับ คำนับ คำนับ
พอดีรถพังครับเลยว่านั่งเล่นบอร์ดทั้งคืน ... เรื่องน้ำมันเครื่อง เครื่องตัวนี้ ถ้ายังไม่กินน้ำมันเครื่อง หาเบอร์ท้าย สัก เบอร์40ก็พอครับเป็นกึ่งสังเคาะห์ก็พอแล้วครับ สังเคาะห์เเท้ เเพงโดยไช่เหตุ เปลืองตังค์ครับ ยี่ห้ออะไร ก็ดู ข้างกระป๋อง ว่า ..เขียน api-sm-sl-sn มันพัฒนาประสิทธิภาพได้ถึง sn ครับน้า ล่าสุดเลย ลองดูครับประหยัดถูกตังค์สบายกระเป๋า สิ่งไหนประหยัดได้ประหยัดไว้ก่อนครับ เครื่องยนต์ อย่าให้มันกินมากกว่าปากเราเลยเรากินอร่อยไว้ก่อนดีกว่า ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!