AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 15:07:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ซวยจริงๆๆ  (อ่าน 2439 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:38:11 »

วันแม่ทั้งที่...พาแม่เที่ยว..รถเสีย.กลางถนนเลย...รถก็ติด..ขับดีดับเฉยๆๆ..สตาร์ทยังไงก็ไม่ติดนึกว่าต้องลากซะแล้ว.......จอดซะพักสตาร์ทติดเฉยเพื่อนๆๆพอจะเดาสาเหตุได้ไหมครับ...ไฟมาทุกจุด..ระบบน้ำมันเช็คไม่เป็น..(คอร์ยมีโอกาศเสียไหมครับ..) เครื่องฝาลายครับ..
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:43:59 »

อาจจะเป็นที่คอล์ยนะครับ ร้อนแล้วดับลองเช็คดู
บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:46:47 »

ผมก็ว่างั้นครับ..ตอนนี้ไม่กล้าขับไปไหนเลย..(แล้วมีวิธีเช็คไหมครับ)
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:48:40 »

ผมก็ว่างั้นครับ..ตอนนี้ไม่กล้าขับไปไหนเลย..(แล้วมีวิธีเช็คไหมครับ)

คงต้องถอดดูนะครับ ของผม4a fe น่ะครับ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 21:55:50 »

คอยล์  ecu 
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2012 22:13:13 »

 ผมก็เคยเป็นครับ แต่ตอนนั้นเกิดจากจูนแก๊สบางไป
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 00:57:49 »

ผมเคยเป็นสายไฟจากไดร์เข้าแบต เก่าจนเปราะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 01:12:32 »

ผมเคยเป็นจากขั่วแบตหลวมครับ
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 01:22:03 »

 อ่านหนังสือน่าจะคอล์ยครับผม
บันทึกการเข้า

ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 10:48:58 »

ลองดู ท่อน้ำบน ล่าง มีผุมีรั่วซึมบ้างป่าว เพราะเคยเป็นกรณีแบบนี้ ตอนแรกหาไม่เจอ เจออีกทีเป็นท่อน้ำ
เส้นบน ด้านในที่ติดกะเครื่องมี ท่อยางบวมแล้วน้ำซึมออก น้ำเกือบแห้ง ดับเลย จอดซักพักติดเครื่องได้
เอาใจช่วยนะคับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 12:02:21 »

น่าจะ coil อีกเสียงครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 12:10:06 »

ค่อยๆไล่ดูครับพี่ . . . . . . . . . . .  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 12:20:35 »

จอดติดเครื่องอยู่ดีๆแล้วดับ หรือจอดแล้ว พอออกตัว สะดุด แล้วดับ สตาร์ทไม่ติด ต้องรอซักพักถึงจะสตาร์ทติด ถ้าเป็นอย่างหลังลองเช็คไดสตาร์ทดูครับ คาดว่ามอเตอร์สตาร์ทเสื่อม ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 12:48:38 »

อ้างถึง
จอดติดเครื่องอยู่ดีๆแล้วดับ หรือจอดแล้ว พอออกตัว สะดุด แล้วดับ สตาร์ทไม่ติด ต้องรอซักพักถึงจะสตาร์ทติด ถ้าเป็นอย่างหลังลองเช็คไดสตาร์ทดูครับ คาดว่ามอเตอร์สตาร์ทเสื่อม
วิ่งขยับไปเรื่อยๆๆแล้วก็ดับ(รถติดครับ) สตาร์ทได้ปรกติครับแต่เครื่องไม่ติดครับ..
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 20:58:40 »

คอยล์ครับ ลองดูครับ ถ้าดับแล้วสตาร์ทไม่ติด ลองหาผ้าชุดน้ำหมาด ๆ มาปะคบไว้ครับ ถ้าความร้อนที่คอยล์ลดลงแล้วสตาร์ทติดก็ชัวร์ครับ

หรืออีกทีนึงก็เป็นที่ปั๊มติ๊กครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 21:07:16 »

มีพี่ในนี้ให้เช็ค โค๊ด..ยังไม่มีเวลาเช็คเลยครับช่วงนี้เลยขี่มอร์ไซค์ไปก่อน..(เสียว)
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 21:11:22 »

เช็คกล่องก่อนเลยเป็นอันดับแรก
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 22:39:54 »

สาเหตุเยอะจริงๆ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2012 22:59:29 »

ผมก้อคอยส์ ครับ แบบว่าถอดๆ ออกแล้วประกอบเข้าไปเหมือนไม่สะอาดและไม่ค่อยแน่น ขับอยุ่กลางเขา ดับ บางทีสตาทติดบ้างไม่ติดบ้าง ดีมีช่วงเนินไหลแล้วเข้าเกียร์ไปต่อได้ เลยกลับมาอุ่ถอดเป่าๆ ประกอบกลับไปใหม่ หายครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2012 12:29:48 »

เส้นสัญญาณที่มาจากจานจ่ายเข้าคอยล์จะมีปัญหาไหมครับ...เพราะเกจวัดรอบที่ดึงสัญญาณมา..ไม่ค่อยขึ้นเหมือนสัญญาณมันอ่อนนะครับ..ตอนนี้เลยตัดสายไฟวัดรอบทิ้งครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!