AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 11:31:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20วาวล์ 6เกียร์ ที่เค้าว่ารอบจัดมันเป็นยังไงครับ  (อ่าน 6870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 00:20:42 »

ไม่เคยได้ลองมาก่อน พอดีวันนี้เลิกงานเลยลองกับb18แดงของน้องที่ทำงาน เกียร์2-4รอบไปไวมาก ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ของเราหรือของเค้าครับ ที่ว่าไปไว  แหะๆ  
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:32:06 »

ความรู้สึกผมกับเครื่องฝาดำคือ.........แรงแต่กับรถเครื่องเดิมๆๆ

แต่เจอรถรุ่นอื่นที่วางเครื่องใหม่อย่างเก่งก็ดมตูดครับ

เมื่อก่อนผมก็ว่ามันแรงนะแต่ตอนนี้ความรู้สึกยังไงก็ไม่รู้

คำตอบไม่ตรงคำถามขอโทษด้วยนะครับ
+1000
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:40:31 »

ไม่แรง  แต่ขับสนุก  เสียงเพราะ  


รอบมากลางๆ  แรงดึง ดี    ก็ดีกว่ารอบมาต้นๆ   ปลายไม่มี นะ   
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 12:48:26 »

ท๊อคมาที่รอบสูง ครับ ถ้าถามว่ารอบจัด รอบต้นๆ มันไม่มีเเรง ถ้ารอบเกิน5-6 พัน มันจะดึงเหมือนยังกะทอโบเลยครับ ถ้ายี่สิบวาล์วผมนะ คันอื่นผมไม่รู้ครับ วันก่อนก็พังเพราะ b18 นี่เเระ เล่นลืมมองวัตรอบเกิน9พัน ชาร์ฟเลยพัง๕๕๕๕
20V ผมจัดบ่อยๆน้ำมันเครื่องหายทีเกือบลิตร ของน้าน้ำมันเครื่องหายเยอะมั๊ยครับ

เรื่องธรรมดานะและน่าเบื่อที่สุดสำหรับเครื่องตัวนี้
หายพอๆ กันหมดเเระครับ สำหรับเครื่องตัวนี้อ่ะนะ น้า มีตอนนี้เเระ เปลี่ยนเเหวน ฮอร์นใหม่หมดกับไม่หายเเต่ พังอย่างอื่น เซงสุดๆ ครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 13:14:31 »

20v รู้สึกเหมือนหลายๆท่าน

อยากลองนั่ง 3s ใน101 บ้างจัง
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 13:27:54 »

ความรู้สึกแรกๆที่ลงฝาดำ ใจก็คิดว่ายังไงต้องแรงกว่าเครื่องเดิมแน่ๆ แล้วก็เป็นไปตามที่คิด แต่อย่าไปคิดว่าฝาดำมันจะแรงกว่ารุ่นอื่นที่เค้าโมกันมาหรือรถใหม่ๆที่เพิ่งออกจากห้าง ถ้าจะให้คิดใหม่คือแรงกว่าเครื่องเดิม แต่กับคันอื่นหรืออีกหลายๆคันอาจจะโดนสวนเอาได้
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 13:28:56 »

ความรู้สึกผมกับเครื่องฝาดำคือ.........แรงแต่กับรถเครื่องเดิมๆๆ

แต่เจอรถรุ่นอื่นที่วางเครื่องใหม่อย่างเก่งก็ดมตูดครับ

เมื่อก่อนผมก็ว่ามันแรงนะแต่ตอนนี้ความรู้สึกยังไงก็ไม่รู้

คำตอบไม่ตรงคำถามขอโทษด้วยนะครับ
+1000

+1500   (ผมหมายถึง เอาไว้บวกกับเครื่อง 1500CC ) จะดีกว่าครับ เครื่องไม่พังแน่นอน อิอิ
บันทึกการเข้า


EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:27:07 »

ฟังแล้วเศร้า.............ระวังมันน้อยใจพังเอานะครับ อิอิ(ปล.ผมกะฝาดำ)
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 14:27:52 »

ข้อความด้านข้างครับ
ถึงจะไม่แรงก็มันมีแค่พันหก
แต่มีสี่ลิ้นและก็ขับมันๆลากรอบเล่นๆเพลินๆ
ความชอบส่วนตัวครับ ตอบตรงคำถามมั๊ยเนี่ยะ555+
บันทึกการเข้า

samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 15:23:33 »


5555++ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 15:35:39 »

คือ 18CR มันต่างกับ 20V เยอะนะครับ ลำพังแค่ 16B เราก็จะตายอยู่แล้วอะครับ
ผมเคยเล่นกับ 16B (เดิมๆเลยนะไม่มีอะไรแต่งสักอย่าง) ผมมีกล่องมีระบบจุดระเบิดใหม่ไปลองกับเค้า ขึ้นไม่ได้หนีไม่หลุดอะครับ ผมใช้รอบได้ 9000 เค้าใช้รอบได้ 8700 (กล่องเดิม) ถ้าสับเกียร์ไม่ดีโดนแน่นี้ขนาดเค้าเดิมๆนะ และถ้าทำไม่ต้องถามเลยว่าจะยาวแค่ไหน

18CR ต้องส่ง 2ZZ ไปวัดอะคับ ถึงจะชกรุ่นเดียวกัน

ถ้าเล่นกันขัมๆก็จัดไปครับ แต่ถ้าพนันเงินอย่าเลยครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 15:37:49 »

แค่ spec ก็ไม่ต้องถามแล้วครับว่าโดนขนาดไหน

http://asia.vtec.net/beystock/honda/civicr/
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 16:42:56 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 17:13:49 »

เอา b18cr วางใน ae สิครับ อาจจะพอได้
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 17:27:08 »

เอา b18cr วางใน ae สิครับ อาจจะพอได้

เครื่องมันหันคนละด้านครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 17:50:54 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ ปิดปาก
บันทึกการเข้า


4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:05:10 »

เอา b18cr วางใน ae สิครับ อาจจะพอได้

เครื่องมันหันคนละด้านครับ  ซุบซิบ

งั้นต้อง"เคยี่"ละค้าบบบอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:13:47 »

ว้าว ว่าจะวาง 20วาวล์ สงใสต้องคิดใหม่ละมั้ง ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:43:40 »

ถ้าเอาแบบพอตัว ไม่ได้แข่งกะใครแข่งกะตัวเองอย่างเดียว 20vก็พอได้ แต่จะให้สุดคงต้องsssละม่าง
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 20:01:29 »

ว้าว ว่าจะวาง 20วาวล์ สงใสต้องคิดใหม่ละมั้ง ซูม ซูม

ขออภัยกับคำพูดผมด้วยครับที่ทำให้เข้าใจผิด

ถ้าไม่คิดจะเอาไปแข่งกับใคร20Vเป็นเครื่องที่ดีพอตัวเลยครับ  ทั้งอัตราการเร่งแซงหรืออะไรหลายๆๆอย่างไม่แพ้รถรุ่นใหม่ๆๆเลยที่เดี่ยว

เจ้า20Vพาผมไปเชียงรายหลายรอบแล้วยังไม่เคยพังอะไรเลยดมแก็สตลอด.....

ถ้าวาง20Vแล้ววิ่งใช้งานปกติผมว่าโอเลยครับยังไงก็ยังเป็นเครื่องตรงรุ่นเออีเราอะไหล่หาได้-ถึงหาง่ายเลยถ้าอยู่ที่กทม.หรืออาจจะอีกหลายๆๆจังหวัด

แต่ถ้าจะเอาไว้แข่งกับรถที่วางเครื่องมาแล้วก็อย่าคิดเลยครับว่าจะกินเค้าได้ง่ายๆๆ.....ของอย่างนี้ต้องลองดูครับ


บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!