AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 03:34:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องอะไรดี  (อ่าน 2210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
art_ittc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:01:36 »

อยากเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องอะไรดี ต้องการแบบ
1.เร่งแซงง่าย
2.จัดหนักในบางโอกาศ
3.ต้องเดินทางไกลเดือนละ 2 ครั้ง (ไปกลับ พันโลพอดีไม่ขาดไม่เกิน)
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:07:01 »

เดิมๆ เครื่อง 4a-fe หรือเปล่า.. เดี่ยวน้าๆ เค้าจะได้แนะนำครับผม.. ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:08:27 »

แบบนี้ต้องระดับ 200 ม้า ++ ครับ
จัด 3S-GTE  โลด
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:15:19 »

มันแรงไปป่าวคับพวกน้าๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
art_ittc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:18:59 »

ผมว่ามันแรงไปจริงๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 18:24:15 »

สัก 20v auto ก็สบายๆนะคับ หรือจะเป็นตัว 6 เกียร์ก็ได้ แล้วก็ไล่น้ำมันจูนe85 ผมว่าน่าจะประหยัดดีนะ แรงด้วย
ความคิดของผมนะคับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:07:22 »

มีงบเท่าไรครับ น้าๆเค้าจะได้ตอบถูก
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
art_ittc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:24:29 »

50000
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:54:41 »

อยากเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องอะไรดี ต้องการแบบ
1.เร่งแซงง่าย
2.จัดหนักในบางโอกาศ
3.ต้องเดินทางไกลเดือนละ 2 ครั้ง (ไปกลับ พันโลพอดีไม่ขาดไม่เกิน)
50000
แหะ.. แหะ..เห็นสิ่งที่อยากได้ กับงบประมาณแล้ว นึกไม่ออกจริงๆว่าจะแนะนำเครื่องตัวไหน ลอง4e boแซรด..พอขำๆ เผลอๆมีเกินงบ
บันทึกการเข้า


snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 19:57:09 »

อยากเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องอะไรดี ต้องการแบบ
1.เร่งแซงง่าย
2.จัดหนักในบางโอกาศ
3.ต้องเดินทางไกลเดือนละ 2 ครั้ง (ไปกลับ พันโลพอดีไม่ขาดไม่เกิน)
50000
แหะ.. แหะ..เห็นสิ่งที่อยากได้ กับงบประมาณแล้ว นึกไม่ออกจริงๆว่าจะแนะนำเครื่องตัวไหน ลอง4e boแซรด..พอขำๆ เผลอๆมีเกินงบ
เห็นด้วยครับ แต่เดินทางไกลบ่อยๆจะไหวไหมเนียะ
บันทึกการเข้า

Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 20:06:13 »

เอาเครื่องยกลงดิครับ ราคาน่าจะมิค่อยแรง ฮ่ะๆ แต่สภาพเปนไงก็ว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 22:20:48 »

20v 6เกียร์ เพิ่มงบอีกหน่อย จบยาวๆ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 23:59:06 »

ถ้าเครื่องยกลงเป็น คาบู ก็เอาพวกเครื่องหัวฉีดใส่ครับ

จะเป็น 4AFE / 7AFE ก็ได้ครับ ถือว่ากะลังดี

แต่ถภ้าเครื่องเดิมเป็น 4AFE แนะนำให้ Haul ใหม่ แล้วค่อยมาเริ่มปรับแต่งในส่วนที่เหลือครับ

เดินท่อ-เปลี่ยนหัวฉีด-กรองอากาศ-จูนกล่อง-ปรับไฟจุดระเบิด แค่นี้่ก็เพียงพอครับผม
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 01:32:32 »

เหมือนจะเคยเห็นคนเอา 3az ลงป่าวหว่า เครื่อง 2000 แคมรี่น่ะ แรงม้าแรงบิดเหลือเฟือกับเออี ทางไกลก็ประหยัดพอตัวนะ แต่ไม่รู้จะจบเท่าไร

แต่จัดหนักคงไม่ไหว
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 08:41:29 »

4เอ เอฟอี ดีที่สุดแล้ว ถ้าการใช้งานในระดับนี้ แนะนำว่าเปนเกียร์ธรรมดาดีกว่า ถ้าอยากแร่งแซง แต่อย่าไปจัดกับใครเลยขับไปเรื่อยๆดีกว่า อย่างน้อยก็น่ามี180ขึ้น
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 09:12:54 »

3s ge
บันทึกการเข้า
Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 10:00:14 »

4A-FE เกี่ยร์ธรรมดา ก็โอเคนะครับ กินไม่มากไม่น้อยเกินไป ฉลอง..
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 10:22:18 »

สอบถามหน่อยครับ 3s-ge เห็นห้องเครื่องแน่นมากๆ
- เวลาซ่อมบำรุงพื้นฐาน เช่นเปลี่ยนสายพาน หรือเปลี่ยนซ่อมอะไหล่นิดหน่อย มันลำบากมากไหมครับ
- ถ้าเดิมๆพื้นฐานรถเป็น 101 4a-fe auto ในงบของเจ้าของกระทู้ 3s-ge ไอดีกลม จบไหมครับที่ 5 หมื่น
- 3s-ge ไอดีกลม ปกติใช้เวลาวางกี่วัน
- 3s-ge ไอดีกลม มีคันไหนใช้คู่กับไมล์ดิจิตอล บางไหมครับ อยากรู้รอบมันขึ้นตรงไหมหรือเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเดิมให้ความมันกว่า
- 3s-ge ไอดีกลม พวกแท่นเครื่อง บูช ลูกหมาก ฯลฯ และเพลา เสียเราหาอะไหล่ยากไหม ... เห็นเครื่องมันแรงบิตเยอะ ช่วงล่างน่าจะไปไว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!