AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 14:31:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 15  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 3s beam เป็นยังไงบ้างคับ ขอความรู้สึก  (อ่าน 81005 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 31 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 01:32:23 »

 อ่านหนังสือแต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบข้ามค่ายเลยครับ เอาแค่ค่ายเดียวกันก็แทบจะมีปัญหาแล้ว
เครื่องtotaเมื่อก่อนเอาแค่เครื่องบล็อคอื่นไปเปรียบเทียบกะของดำ ก็โดนซะไม่มีดีแล้ว
แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนที่บูชาของดำก็พอจะเปิดใจรับความจริงกันมากขึ้น
จะเห็นได้จากคนที่เคยชินกะของดำจะหันไปคบเครื่องบล็อคอื่นที่มันดูมีภาษีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า


kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 07:44:22 »

ไม่เคยนั่ง ไม่เคยขับครับ แต่ส่วนตัว ชอบครับ และคิดว่ายังไงก็ไม่โดน ยิ่งเล่นกัน ยาว ๆ นะ ผมว่า เราทิ้งหาย5555 คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 08:04:26 »

ต้องลองต้องลอง อย่าพึงสรุปอะไร
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 11:18:12 »

อ่านหนังสือแต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบข้ามค่ายเลยครับ เอาแค่ค่ายเดียวกันก็แทบจะมีปัญหาแล้ว
เครื่องtotaเมื่อก่อนเอาแค่เครื่องบล็อคอื่นไปเปรียบเทียบกะของดำ ก็โดนซะไม่มีดีแล้ว
แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนที่บูชาของดำก็พอจะเปิดใจรับความจริงกันมากขึ้น
จะเห็นได้จากคนที่เคยชินกะของดำจะหันไปคบเครื่องบล็อคอื่นที่มันดูมีภาษีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ


ใครหรอครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 11:19:11 »

 อ่านหนังสือบีมแดง ตอนนี้ถ้าวางจะจบที่งบเท่าไรครับ สนใจอยู่เหมือนกัน เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 16:08:13 »

อ่านหนังสือแต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบข้ามค่ายเลยครับ เอาแค่ค่ายเดียวกันก็แทบจะมีปัญหาแล้ว
เครื่องtotaเมื่อก่อนเอาแค่เครื่องบล็อคอื่นไปเปรียบเทียบกะของดำ ก็โดนซะไม่มีดีแล้ว
แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนที่บูชาของดำก็พอจะเปิดใจรับความจริงกันมากขึ้น
จะเห็นได้จากคนที่เคยชินกะของดำจะหันไปคบเครื่องบล็อคอื่นที่มันดูมีภาษีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ


ใครหรอครับ

 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 16:19:55 »

อ่านหนังสือแต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบข้ามค่ายเลยครับ เอาแค่ค่ายเดียวกันก็แทบจะมีปัญหาแล้ว
เครื่องtotaเมื่อก่อนเอาแค่เครื่องบล็อคอื่นไปเปรียบเทียบกะของดำ ก็โดนซะไม่มีดีแล้ว
แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนที่บูชาของดำก็พอจะเปิดใจรับความจริงกันมากขึ้น
จะเห็นได้จากคนที่เคยชินกะของดำจะหันไปคบเครื่องบล็อคอื่นที่มันดูมีภาษีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ


ใครหรอครับ

 แหะ.. แหะ..

 ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 17:34:19 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 17:38:38 »



 ถ่ายรูป

น้า....เรามาดูแบบนี้ เดี๋ยวเค้าก็ลองให้ดูหลอก บีมแดงๆ กับ ของดำๆ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 18:46:18 »

เทียบแต่เครื่องทำไม ไม่มาดูระบบ ส่งกำลังกัน บ้าง
เครื่องมันต่างกันนิดเดียวแต่ทำไมวิ่งต่างกันเยอะ
เกียร์ฮอนด้า อัตราทดดีกว่า toyota แน่ๆๆถ้าไม่ใช่ 6speed
เครื่องแรง ระบบส่งกำลัง ห่วยก็ วิ่ง----ไม่หม่ำ เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 19:00:58 »

เทียบแต่เครื่องทำไม ไม่มาดูระบบ ส่งกำลังกัน บ้าง
เครื่องมันต่างกันนิดเดียวแต่ทำไมวิ่งต่างกันเยอะ
เกียร์ฮอนด้า อัตราทดดีกว่า toyota แน่ๆๆถ้าไม่ใช่ 6speed
เครื่องแรง ระบบส่งกำลัง ห่วยก็ วิ่ง----ไม่หม่ำ เหมือนกัน

นั้นสิครับ เกียร์ก็สำคัญ อย่าง 3s beam งี้ ใส่เกียร์เดิมเต็ดกับ เกียร์ตูดดำเต็ด ก็วิ่งต่างกันแล้ว

อัตราทดไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 19:10:02 »

เทียบแต่เครื่องทำไม ไม่มาดูระบบ ส่งกำลังกัน บ้าง
เครื่องมันต่างกันนิดเดียวแต่ทำไมวิ่งต่างกันเยอะ
เกียร์ฮอนด้า อัตราทดดีกว่า toyota แน่ๆๆถ้าไม่ใช่ 6speed
เครื่องแรง ระบบส่งกำลัง ห่วยก็ วิ่ง----ไม่หม่ำ เหมือนกัน

นั้นสิครับ เกียร์ก็สำคัญ อย่าง 3s beam งี้ ใส่เกียร์เดิมเต็ดกับ เกียร์ตูดดำเต็ด ก็วิ่งต่างกันแล้ว

อัตราทดไม่เท่ากัน





บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 19:11:43 »

เทียบแต่เครื่องทำไม ไม่มาดูระบบ ส่งกำลังกัน บ้าง
เครื่องมันต่างกันนิดเดียวแต่ทำไมวิ่งต่างกันเยอะ
เกียร์ฮอนด้า อัตราทดดีกว่า toyota แน่ๆๆถ้าไม่ใช่ 6speed
เครื่องแรง ระบบส่งกำลัง ห่วยก็ วิ่ง----ไม่หม่ำ เหมือนกัน

ปั่นหน่อยดิ เหมือน 3 ปีที่แล้ว 20V VS B16 รอบนี้ ของดำกับบีมแดง อิอิ  เหอๆๆ

ออกตัวก่อนนะ รถผมไม่พร้อม เพราะไปทำสี  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 20:32:27 »

น่าจะไหวอยู่ เพราะวิ่งใช้งานจริงเจอกันบนถนน ไม่ได้แค่ออกตัวแล้วเบรคหลังเส้นครับ ขึนอยู่กับหลายๆอย่าง
บันทึกการเข้า

Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 20:48:01 »

ไอ่ผมก็คิดว่า 3s beam จะพอหวดกับเค้าไหวบ้าง เราก็ต้องจัดหนักถึงจะสู้เขาได้ แต่อย่างว่า อยากแรงก็พังเร็วอยากช้าก็ตามตูดเค้าไม่ทัน แหะ.. แหะ..
ทามมายจาม่ายไหว ถุ้าทางตรงอาจจะไม่แน่ แต่ถ้าเดินทางความเร็วสูง เราได้เปรียบแน่นอน เพราะพวกนั้นจะเบา ขับเร็วๆไกลๆยาวๆ จะปลิวเอา

แต่ถ้าถามว่าไหวมั๊ย ต้องดูปัจจัยอ่ะครับ เพราะ Honda พวกนั้นส่วนใหญ่ก็น้ำหนักเบาเป็นต่อเราอยู่้แล้ว

เพราะ 3S Beam ถ้าวางใน Body เราก็ ตันกว่าๆ แรงม้า 200 แรงบิด 21

ส่วนพวก Honda ถ้าวางใน Body พวก 3d เค้าก็น่าจะหนักประมาณ ตันๆนิด ถ้าทำหน่อยก็เหลือประมาณ 900 กว่าๆ

ซึ่งตรงนี้เค้าจะชนะเราได้ เพราะน้ำหนักเค้าเบากว่า และเครื่อง Honda เองก็มีแรงม้าต่อซีซี มากกว่าเราอยู่แล้ว

แต่แรงบิดเค้าจะเป็นรองเรา อย่างของเรา เอา ฝาดำ กับ B16

ถ้าจำไม่ผิด ฝาดำ 160 ม้า B16 จะอยู่ที่ประมาณ 170-180 ม้า แต่แรงบิดของเรามีเย๊อะกว่านิดนึง แต่มาที่รอบเร็วกว่า

กว่าแรงบิดเค้าจะได้เต็มที่ ก็ขึ้นไป ประมาณ 6500-7000 รอบแล้ว แต่ของเรา จะมาที่ประมาณ 5500-6000 รอบ ก็ได้แรงบิดสูงสุดแล้วอ่ะครับ

อันนี้ตามความคิดผมนะครับ


เจ๊งเลยคับ ข้อมูลนี้ ถ้าเป็น 3s beam เล่นกับ B18 ทางยาวๆน่าจะไหวนะคับ
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 20:52:30 »

เทียบแต่เครื่องทำไม ไม่มาดูระบบ ส่งกำลังกัน บ้าง
เครื่องมันต่างกันนิดเดียวแต่ทำไมวิ่งต่างกันเยอะ
เกียร์ฮอนด้า อัตราทดดีกว่า toyota แน่ๆๆถ้าไม่ใช่ 6speed
เครื่องแรง ระบบส่งกำลัง ห่วยก็ วิ่ง----ไม่หม่ำ เหมือนกัน

ผมว่าน่าจะมีส่วนคับเรื่องอัตราเกียรร
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 21:27:54 »

ยาวไปๆ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 21:31:01 »

จัดที่ไหนว่ามารถพร้อมแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Big Boss Racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 21:33:52 »

ผมรอไปดูค๊าบผมมม สุดยอด
บันทึกการเข้า

Big Boss AE92
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 21:35:44 »

จัดที่ไหนว่ามารถพร้อมแล้วครับ
ตรบมือ ตรบมือ มอไซด์
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 15  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!