แต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบข้ามค่ายเลยครับ เอาแค่ค่ายเดียวกันก็แทบจะมีปัญหาแล้ว
เครื่องtotaเมื่อก่อนเอาแค่เครื่องบล็อคอื่นไปเปรียบเทียบกะของดำ ก็โดนซะไม่มีดีแล้ว
แต่ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนที่บูชาของดำก็พอจะเปิดใจรับความจริงกันมากขึ้น
จะเห็นได้จากคนที่เคยชินกะของดำจะหันไปคบเครื่องบล็อคอื่นที่มันดูมีภาษีกว่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ
ใครหรอครับ
ก็อู่ดังแถวแบริ่ง และลิ่วล้ออะครับ เห็นบอกว่า3Sมันหนัก ต้องบาลานซ์ให้เป็น..555 สุดท้ายเห็นวาง3Sออกมาบานทุ่ง
วิชาการบาลานซ์เครื่องเยอะไปหน่อยเล่นซะเด็กที่วางต้องมาตามหาหม้อลมที่ผมเพราะเจียร์ปั้มมา แต่ไม่ได้ให้ไปหรอกผมเจอก็ซื้อไปกองไว้อู่ป่าอะแหละ
ลองด้วยคนครับ
เพื่อเป็นแนวทาง การวิเคราะห์หาข้อมูล กรณีศึกษา
จะศึกษาอะไรอีกละคร๊าบ..วิ่ง14กลางแล้ว ปล่อยตามโจทย์ที่เค๊าตั้งไว้B16 B18 กะ3S beams เค๊าหาที่ลองกันเถอะ
เห็นช่างต่อ คันสีเหลือง ออกตัวว่าพร้อมก็ไปนัดกันเอาเอง อย่ามานัดวิ่งวันที่นอกรอบ3S ก็แล้วกัน เดี๊ยวจะพาพวกผมซวยไปด้วย
แต่หลังจากนอกรอบเสร็จพวกผมก็เล่นทางกลับบ้านกันอยู่แล้ว คู่ใครคู่มันก็ไล่กันไป ฮ่า..ฮ่า..