AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 14:31:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 15  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 3s beam เป็นยังไงบ้างคับ ขอความรู้สึก  (อ่าน 81010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 34 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 13:22:03 »

 ซูม ซูมจะบ่ายโมงแล้ว..555..กลัวไม่ทันเลยเข้ามาเช็คข่าวนึกว่าเค๊าออกมานัดวิ่งกันไปแล้ว
อย่าไปนึกเอาเองครับว่ารอบมันตัดเกิน7200 ขึ้นdynoเลยครับทุกอย่างพิสูจน์ได้ไม่ใช่นั่งทางใน
คืนวันพฤหัสที่ผ่านมาผมรอpmช่างต่อก็ไม่เห็นมี เตรียมรถรอไว้2คันbeams ae, beams levin
โดยเฉพาะคันlevinเค๊าตั้งใจมากเห็นช่างต่อบอกที่ห้องcontrolงานtotaว่าปรกติก็วิ่ง14.7อยู่แล้ว
เค๊าเลยอยากตามดูช่างต่อเก็บเครื่องBมาก แต่ก็นะ..ไม่ได้ต้องการวิ่งเล่นกะใครแค่ตั้งใจไปดูbeams
ตัด7500 แต่ไม่มีpmมาบอกเลยกินMcแบบหมดความอร่อยปนเซ็ง แต่ยังไงก็รอชมครั้งต่อไป

 ซูม ซูมลองขึ้นวัดกันมั๊ย..ถ้ามั่นใจว่ารถตัวเองกล่องstandardตัด7500  ถ้าตัดที่7500rpm ผมจ่ายค่าแท่นให้
แต่ถ้าตัดที่7200rpm +-ไม่เกิน100 จ่ายค่าแท่นให้ผมนะกะลังจะหาเรื่องจูนe20 กร๊าฟกองอยู่ที่บ้านประมาณ10ใบ
จะได้รู้ว่ากราฟที่ผมได้มามันของปลอม ทุกอย่างพิสูจน์ได้ไม่ใช่กล่าวลอยๆ เหมือนกับที่บอกเก็บB แถวสาย1มาเยอะแล้ว
 


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2012 18:59:15 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 15:08:49 »

ผมคุยกับเพื่อนๆที่รู้จัก เจอกันบ่อยวิ่งกันบ่อยจนรู้จักกัน เบื้องต้นมีจอดรอช่างต่อแล้ว 2 ลำ เป็น B20 ลำนึงหากช่างต่อกลัวไม่สมศักศรีอยากได้ CC เท่ากัน กับอีก 1 ลำเป็น EG 4D B16a เจ้าของบอกเดิมยันน๊อต แต่ผมสู้เค๊าไม่ได้อะ คันนี้ตรวจสภาพรุ่น 1600 ผ่านทุกงาน ... ทั้งสองลำนี้เป็นทีมงานที่ปลุกกระแสสาย 1 ขึ้นมาอีกครั้ง ชื่อทีมเป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "คนนอก" ที่เราได้ยิน DK ซังด่า ชอน ใน Tokyo Drift คิดว่าน่าจะจำกันได้ ช่างต่อเลือกได้เลยครับว่าอยากลองอับคันไหนเท่าไหร่วันไหน จะได้ไม่ต้องไปขับวนเก็บ tec บ้านให้เปลืองคับ ....ด้วยความเคารพพี่น้องทุกท่าน งานนี้ไม่ได้เกี่ยวกับโดต้าหรือฮอนด้านะครับ เพียงแค่ความสงสัยขากตัวแรงประจำเส้นในเรื่องที่ช่างต่อได้บอกมาว่าเก็บหมดสายเพียงเท่านั้นครับ ไม่ได้แบ่งฝ่าย แค่วิ่งกันเป็นข้อมูลไม่ใช่ข้อโม้ รถทั้งสองคันไม่ใช่ว่าไปหารถเทพมาจากไหน เป็นรถที่วิ่งเส้นนั้นเป็นประจำจริงๆ
         ซุบซิบ        ตาปริบๆ


เดิมยันน๊อต   ประกาศ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 20:03:58 »

ปูเสื่อ...  นอน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 01 กันยายน 2012 20:49:47 »

ซูม ซูมจะบ่ายโมงแล้ว..555..กลัวไม่ทันเลยเข้ามาเช็คข่าวนึกว่าเค๊าออกมานัดวิ่งกันไปแล้ว
อย่าไปนึกเอาเองครับว่ารอบมันตัดเกิน7200 ขึ้นdynoเลยครับทุกอย่างพิสูจน์ได้ไม่ใช่นั่งทางใน
คืนวันพฤหัสที่ผ่านมาผมรอpmช่างต่อก็ไม่เห็นมี เตรียมรถรอไว้2คันbeams ae, beams levin
โดยเฉพาะคันlevinเค๊าตั้งใจมากเห็นช่างต่อบอกที่ห้องcontrolงานtotaว่าปรกติก็วิ่ง14.7อยู่แล้ว
เค๊าเลยอยากตามดูช่างต่อเก็บเครื่องBมาก แต่ก็นะ..ไม่ได้ต้องการวิ่งเล่นกะใครแค่ตั้งใจไปดูbeams
ตัด7500 แต่ไม่มีpmมาบอกเลยกินMcแบบหมดความอร่อยปนเซ็ง แต่ยังไงก็รอชมครั้งต่อไป

 ซูม ซูมลองขึ้นวัดกันมั๊ย..ถ้ามั่นใจว่ารถตัวเองกล่องstandardตัด7500  ถ้าตัดที่7500rpm ผมจ่ายค่าแท่นให้
แต่ถ้าตัดที่7200rpm +-ไม่เกิน100 จ่ายค่าแท่นให้ผมนะกะลังจะหาเรื่องจูนe20 กร๊าฟกองอยู่ที่บ้านประมาณ10ใบ
จะได้รู้ว่ากราฟที่ผมได้มามันของปลอม ทุกอย่างพิสูจน์ได้ไม่ใช่กล่าวลอยๆ เหมือนกับที่บอกเก็บB แถวสาย1มาเยอะแล้ว
 


 
เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 06:08:56 »

3D แดงที่ผมว่าถ้าอยากเห็นตัวจริงลองดูในยูทูบก็ได้ครับ แชม์ฮอนด้างาน rev up ปีล่าสุด เครื่องยนต์ k20a toda ทั้งตัว ขากอู่ V-PRO
 
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 07:38:27 »

รอฟังผลครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 07:54:42 »

รอฟังผลด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 10:44:26 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 10:54:02 »

รอฟัง
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #109 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 11:09:00 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 16:38:20 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 16:44:57 »

ซูม ซูม
แลบลิ้น พวกฮอนด้า k ยี่ มาแอบดูไร  อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 17:33:42 »

 นอน
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 18:30:41 »

ซูม ซูม
แลบลิ้น พวกฮอนด้า k ยี่ มาแอบดูไร  อิอิ

 แอบดู
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 20:23:12 »

^^ ผมก็ไปบ่อยนะสาย 1 โดนเค๊าก็เยอะ แต่เท่าที่จำได้ถ้า NA ผมโดนโตต้าอยู่ไม่กี่คัน และทั้งหมดนั้นจะต้องมีคำว่า tronto (เอาเฉพาะงานการกุศลนะครับ) และส่วนมากจะเจอหน้าแมคอาเว ถ้าสาย 1 บอกได้เลยว่าไม่เคยโดน ผมเครื่องเล็กๆ 1.6 ลูกสูบกะปิ๊ดๆ ไม่ใช่ดาวเด่นอะไรแค่ไปวิ่งประกอบฉากเฉยๆ อย่าว่างั้นงี้เลย ที่ช่างต่อบอกว่าเก็บฮอนด้าหมด รวม 3d ด้วย ผมอ่านแล้วยังอึ้งไปเลยเพราะสาย 1 ใครๆก็รู้จักบังซุป 3d แดง ถ้าทำได้จริงถือว่าที่สุดในเมืองไทยเลยครับ ชม.นี้ แต่่จากเวลาที่เห็นผมว่า เอา 16A  ใน 3d ให้ได้ก็เต็มกลืนแล้วครับ

ผมไม่เกี่ยว ไปกิน ไอติม แมค อร่อยดีๆๆ    กิน กิน กิน  ??   (พฤหัสนี้ ต้องไปแอบดูหน่อยแล้ว  JET 2 )
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 20:26:09 »

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


TOCOBU
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 17:13:33 »

ผมคุยกับเพื่อนๆที่รู้จัก เจอกันบ่อยวิ่งกันบ่อยจนรู้จักกัน เบื้องต้นมีจอดรอช่างต่อแล้ว 2 ลำ เป็น B20 ลำนึงหากช่างต่อกลัวไม่สมศักศรีอยากได้ CC เท่ากัน กับอีก 1 ลำเป็น EG 4D B16a เจ้าของบอกเดิมยันน๊อต แต่ผมสู้เค๊าไม่ได้อะ คันนี้ตรวจสภาพรุ่น 1600 ผ่านทุกงาน ... ทั้งสองลำนี้เป็นทีมงานที่ปลุกกระแสสาย 1 ขึ้นมาอีกครั้ง ชื่อทีมเป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "คนนอก" ที่เราได้ยิน DK ซังด่า ชอน ใน Tokyo Drift คิดว่าน่าจะจำกันได้ ช่างต่อเลือกได้เลยครับว่าอยากลองอับคันไหนเท่าไหร่วันไหน จะได้ไม่ต้องไปขับวนเก็บ tec บ้านให้เปลืองคับ ....ด้วยความเคารพพี่น้องทุกท่าน งานนี้ไม่ได้เกี่ยวกับโดต้าหรือฮอนด้านะครับ เพียงแค่ความสงสัยขากตัวแรงประจำเส้นในเรื่องที่ช่างต่อได้บอกมาว่าเก็บหมดสายเพียงเท่านั้นครับ ไม่ได้แบ่งฝ่าย แค่วิ่งกันเป็นข้อมูลไม่ใช่ข้อโม้ รถทั้งสองคันไม่ใช่ว่าไปหารถเทพมาจากไหน เป็นรถที่วิ่งเส้นนั้นเป็นประจำจริงๆ

มรึงเอากบเขียวไปทดสอบดูดิ อิอิ กรูไปด้วย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 18:03:02 »

 แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 20:18:18 »

รอฟังผล.....+คลิปครับ  555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 04 กันยายน 2012 21:47:56 »

ผมคุยกับเพื่อนๆที่รู้จัก เจอกันบ่อยวิ่งกันบ่อยจนรู้จักกัน เบื้องต้นมีจอดรอช่างต่อแล้ว 2 ลำ เป็น B20 ลำนึงหากช่างต่อกลัวไม่สมศักศรีอยากได้ CC เท่ากัน กับอีก 1 ลำเป็น EG 4D B16a เจ้าของบอกเดิมยันน๊อต แต่ผมสู้เค๊าไม่ได้อะ คันนี้ตรวจสภาพรุ่น 1600 ผ่านทุกงาน ... ทั้งสองลำนี้เป็นทีมงานที่ปลุกกระแสสาย 1 ขึ้นมาอีกครั้ง ชื่อทีมเป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "คนนอก" ที่เราได้ยิน DK ซังด่า ชอน ใน Tokyo Drift คิดว่าน่าจะจำกันได้ ช่างต่อเลือกได้เลยครับว่าอยากลองอับคันไหนเท่าไหร่วันไหน จะได้ไม่ต้องไปขับวนเก็บ tec บ้านให้เปลืองคับ ....ด้วยความเคารพพี่น้องทุกท่าน งานนี้ไม่ได้เกี่ยวกับโดต้าหรือฮอนด้านะครับ เพียงแค่ความสงสัยขากตัวแรงประจำเส้นในเรื่องที่ช่างต่อได้บอกมาว่าเก็บหมดสายเพียงเท่านั้นครับ ไม่ได้แบ่งฝ่าย แค่วิ่งกันเป็นข้อมูลไม่ใช่ข้อโม้ รถทั้งสองคันไม่ใช่ว่าไปหารถเทพมาจากไหน เป็นรถที่วิ่งเส้นนั้นเป็นประจำจริงๆ

มรึงเอากบเขียวไปทดสอบดูดิ อิอิ กรูไปด้วย

ช่วงนี้หน้าฝน กบต้องออกประกบคู่คับฮิฮิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 15  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!