AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 04:06:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชุดจุดระเบิด PowerCDi ดีมั้ยครับ สำหรับรถใช้แก็ส  (อ่าน 4410 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 12:18:42 »

ไปเจอลิ้งนี้มา http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?id=5424
 
น้าท่านไหนเคยใช้ หรืออ่านแล้วคิดว่ามันดีหรือป่าวครับ  อ่านหนังสือ

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 13:16:23 »

เจอมาอีก 2 ลิ้งครับ

Winning Power Booster : http://rcw.ms/forum/showthread.php/339788-Winning-Power-Booster-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%89%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%B0

lambdajet : http://www.lambdajet.com/index.html
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 13:33:50 »

อ่านดูโดยหลักการแล้วก็น่าสนใจนะคับ
ถ้าราคาไม่แรงมากก็น่าลองคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 19:31:54 »

ใช้แทนจานจ่ายได้ป่าวครับ(จานจ่ายฝาลายหายากอยู่น่าสน)
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
art-art
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 19:35:48 »

ส่วนใหญ่จะใช้กับเครื่องยนต์ดีเซลที่แปลงใช้แก๊ส NGV ครับ
รถหัวลากเนี่ยใช้เพียบเลย
บันทึกการเข้า
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 09:26:09 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 10:34:11 »

Winning Power Booster เเนะนำครับใช้กันอยู่เยี่อมมากๆครับ ผมใช้กันอยู่หลายคันเทียบเท่า HKS Twin Power บางตัวเหนือกว่าด้วย ดีกรีส่งขายต่างประเทศจนลิขสิทธ์ครับ.....

 ได้ข่าวว่ากำลังมีโปรเจคใหม่ของพี่ดี้ อีกไม่นานอยู่ในช่วงทดลองเสร็จเมื่อไหร่ น้องๆ F-con 3.24 ทีเดียว เเต่ราคาไม่สูงเท่าครับ.....

รูปขวามือตัวเเดงๆๆ.....

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2012 10:53:45 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 17:39:08 »

ราคาเท่าไหร่อ่ะคับเนี่ย แล้วหน้าที่มันคืออะไรอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 20:29:26 »

อร๊ายยย เครื่องเจ อยากได๊ๆ กล่องแดงนั้น รุ่นแรกหรอครับ

ราคาของ wining อยู่ที่ 6 - 15 พันครับ

แต่ PowerCDI ผมไม่รู้ และก็อยากรู้ด้วยอ่ะครับ ใครรู้ราคาบอกหน่อยเน้ออออ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 21:39:41 »

อันเก่าครับ ตอนนี้เป็นตัวสีทอง เวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ลื่นกว่าเห็นๆ บ่ายๆน้ำยังออกท่อเลยเผาไหม้ดีมากครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 22:33:43 »

Winning Power Booster เเนะนำครับใช้กันอยู่เยี่อมมากๆครับ ผมใช้กันอยู่หลายคันเทียบเท่า HKS Twin Power บางตัวเหนือกว่าด้วย ดีกรีส่งขายต่างประเทศจนลิขสิทธ์ครับ.....

 ได้ข่าวว่ากำลังมีโปรเจคใหม่ของพี่ดี้ อีกไม่นานอยู่ในช่วงทดลองเสร็จเมื่อไหร่ น้องๆ F-con 3.24 ทีเดียว เเต่ราคาไม่สูงเท่าครับ.....

รูปขวามือตัวเเดงๆๆ.....


น้าใช้กับรถ ติดแก็ส+มิกเซอร์ได้ป่าวครับ
ตอนนี้ผมมีสองทางเลือก
1.ติดตั้งคอล์ยแยกโรตารี่ ของเจ้านี้ http://board.eg3d-club.com/index.php?PHPSESSID=o4rcts9cdk9qbjejruiu8p70k3&/topic,11767.0.html -
-ไฟแรงขึ้น
ไม่น่าเกิน 3000 บาทไทย ไม่รวมสายคอล์ย+สายหัวเทียนแต่ง ประหยัดงบ

หรือ

2.ติดตั้ง Winning Power Booster ของเจ้าข้างบน
-เพิ่มกำลังไฟ
-เิพิ่มเวลาการจุดระเบิด
-ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ดีขึ้น
ราคาตามนี้
Winning Power Booster G-I : ราคา 6,000
Winning Power Booster G-II Direct Coil : ราคา 8,500
Winning Power Booster G-II จานจ่าย : ราคา 8,000
Winning Power Booster G-III : ราคา 15,000
ช่วยคิดหน่อยครับน้า ม้าจะมาไหม อิอิ...++
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 22:38:01 »

ปรับไฟอย่างเดียว ผมว่าอย่าคาดหวังว่าจะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ อาจจะได้นิดหน่อยและเครื่องน่าจะวิ่งลื่นขึ้น

อย่างได้แรงเพิ่มขึ้นต้องเพิ่มทั้ง น้ำมัน อากาศ ไฟ จูนให้ลงตัว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:23:24 »

อย่างนี้ถ้าเปรียบเทียบกับพวกกล่องแต่ง อันไหนน่าเล่นกว่ากันอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:41:27 »

ผมเห็นคลิปทดลองมันแล้วเกิดกิเลสขึ้นทันทีเลยอ่า -0- โดดไป 20 ม้าเป๊ะๆ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 00:44:14 »

ปรับไฟอย่างเดียว ผมว่าอย่าคาดหวังว่าจะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ อาจจะได้นิดหน่อยและเครื่องน่าจะวิ่งลื่นขึ้น

อย่างได้แรงเพิ่มขึ้นต้องเพิ่มทั้ง น้ำมัน อากาศ ไฟ จูนให้ลงตัว

ต้องลองใส่ดูครับ ......สำหรับผมใส่กล่องเเต่ง ได้จูนเนอร์ไม่ดีก็โดนครับ มีน้องที่สนิทกันสวนมาแล้ว ......รถเเรงมีหลายองค์ประกอบ .....
 สำหรับ จขกท. ผมใช้เเก็สระบบดูดเเต่พอวิ่งน้ำมันปรกติครับ เพราะผมไม่ใช้ Mix แต่ใช้ลิ้น TRC ของเจแทน....
    ผมเเนะนำเป็นตัวเลือกครับ พี่เขารับประกันตลอดอายุเครมได้ตลอด(ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับเเต่ผมใช้จริงเป็นข้อมูลที่ผมได้ลอง) จะใส่คอร์ยเเยกไม่ทราบ จขทก . ใช้เครื่องตัวไหนอยู่ครับ ถ้า 4A-FE คอร์ยโร สายซิ่ง ดีกว่า          ถ้ารถเป็นระบบเครื่อง Drilect coil อยู่แล้ว เเนะนำ Winning เพราะเขามีข้อมูลที่เป็นรูปธรรม อย่างรถผมอีกคันเอาไว้ให้แฟนใช้ 1 เจโบ โบเดิมบูสร์พิ่ม 1 บาร์ น้ำมัน เเก็สโซฮอล 95 หัวฉีดเดิมๆ บ้อดี้ 4 ประตู ล้อ 18 มีกล่อง Winning อย่างเดียว วิ่งเวลาดีสุด 14.5 วิ กับ รถที่บ้อดีใกล้เคียงกัน 15.xxx ทั้งนั้นครับ.....ลองหาข้อมูลดูก่อนได้ครับประกอบการตัดสินใจ ทำไมถึงมี HKS Tawin Power หลักการเดียวกับ Winning......
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 00:59:00 »

ปรับไฟอย่างเดียว ผมว่าอย่าคาดหวังว่าจะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ อาจจะได้นิดหน่อยและเครื่องน่าจะวิ่งลื่นขึ้น

อย่างได้แรงเพิ่มขึ้นต้องเพิ่มทั้ง น้ำมัน อากาศ ไฟ จูนให้ลงตัว

ต้องลองใส่ดูครับ ......สำหรับผมใส่กล่องเเต่ง ได้จูนเนอร์ไม่ดีก็โดนครับ มีน้องที่สนิทกันสวนมาแล้ว ......รถเเรงมีหลายองค์ประกอบ .....
 สำหรับ จขกท. ผมใช้เเก็สระบบดูดเเต่พอวิ่งน้ำมันปรกติครับ เพราะผมไม่ใช้ Mix แต่ใช้ลิ้น TRC ของเจแทน....
    ผมเเนะนำเป็นตัวเลือกครับ พี่เขารับประกันตลอดอายุเครมได้ตลอด(ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับเเต่ผมใช้จริงเป็นข้อมูลที่ผมได้ลอง) จะใส่คอร์ยเเยกไม่ทราบ จขทก . ใช้เครื่องตัวไหนอยู่ครับ ถ้า 4A-FE คอร์ยโร สายซิ่ง ดีกว่า          ถ้ารถเป็นระบบเครื่อง Drilect coil อยู่แล้ว เเนะนำ Winning เพราะเขามีข้อมูลที่เป็นรูปธรรม อย่างรถผมอีกคันเอาไว้ให้แฟนใช้ 1 เจโบ โบเดิมบูสร์พิ่ม 1 บาร์ น้ำมัน เเก็สโซฮอล 95 หัวฉีดเดิมๆ บ้อดี้ 4 ประตู ล้อ 18 มีกล่อง Winning อย่างเดียว วิ่งเวลาดีสุด 14.5 วิ กับ รถที่บ้อดีใกล้เคียงกัน 15.xxx ทั้งนั้นครับ.....ลองหาข้อมูลดูก่อนได้ครับประกอบการตัดสินใจ ทำไมถึงมี HKS Tawin Power หลักการเดียวกับ Winning......

ครับผมรับทราบไว้เป็นข้อมูล คำนับ ว่าแต่ถ้าใส่กล่องนี้กล่องเดียวมันจะได้ม้าเพิ่มประมาณกี่ตัวครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:16:26 »

Na ได้เรื่องของความลื่นเเละขับเเบบคร่องตัวขึ้น เเต่เทอร์โบจะติดบูสร์ได้ไวเเละดึงหนักขึ้นนะครับ ..... คำนับ คำนับ คำนับ

  สำหรับเเรงม้าคงต้องพูดกันที่เครื่องเเต่ระตัวเเต่ระรุ่นเลยเพราะ เครื่อง 1600 cc. ทำเต็มยัง 200 กว่า เเต่เครื่อง 2500 cc. เทอร์โบเดิมๆ ขยับบูสร์เพิ่มนิดหน่อยก็ 300 กว่าๆเเล้วครับ.....

  ผมต้องขอโทษ จขทก. ครับที่พาออกทะเล ถ้าใส่คอร์ยโรกับ 4A -GE 20V หรือ 4A-FE เห็นผลกว่าครับ เเละผมเเนะนำเว็ปเพื่อนบ้านเราพี่คนนี้ไม่ผิดหวังครับ ผลงานดีมากๆ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 10:24:08 »

ปรับไฟอย่างเดียว ผมว่าอย่าคาดหวังว่าจะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ อาจจะได้นิดหน่อยและเครื่องน่าจะวิ่งลื่นขึ้น

อย่างได้แรงเพิ่มขึ้นต้องเพิ่มทั้ง น้ำมัน อากาศ ไฟ จูนให้ลงตัว

ต้องลองใส่ดูครับ ......สำหรับผมใส่กล่องเเต่ง ได้จูนเนอร์ไม่ดีก็โดนครับ มีน้องที่สนิทกันสวนมาแล้ว ......รถเเรงมีหลายองค์ประกอบ .....
 สำหรับ จขกท. ผมใช้เเก็สระบบดูดเเต่พอวิ่งน้ำมันปรกติครับ เพราะผมไม่ใช้ Mix แต่ใช้ลิ้น TRC ของเจแทน....
    ผมเเนะนำเป็นตัวเลือกครับ พี่เขารับประกันตลอดอายุเครมได้ตลอด(ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับเเต่ผมใช้จริงเป็นข้อมูลที่ผมได้ลอง) จะใส่คอร์ยเเยกไม่ทราบ จขทก . ใช้เครื่องตัวไหนอยู่ครับ ถ้า 4A-FE คอร์ยโร สายซิ่ง ดีกว่า          ถ้ารถเป็นระบบเครื่อง Drilect coil อยู่แล้ว เเนะนำ Winning เพราะเขามีข้อมูลที่เป็นรูปธรรม อย่างรถผมอีกคันเอาไว้ให้แฟนใช้ 1 เจโบ โบเดิมบูสร์พิ่ม 1 บาร์ น้ำมัน เเก็สโซฮอล 95 หัวฉีดเดิมๆ บ้อดี้ 4 ประตู ล้อ 18 มีกล่อง Winning อย่างเดียว วิ่งเวลาดีสุด 14.5 วิ กับ รถที่บ้อดีใกล้เคียงกัน 15.xxx ทั้งนั้นครับ.....ลองหาข้อมูลดูก่อนได้ครับประกอบการตัดสินใจ ทำไมถึงมี HKS Tawin Power หลักการเดียวกับ Winning......
เครื่องผม 4afe ครับท่าน จะลองจัดคอล์โร+สายซิ่ง ตามท่านแนะนำดูก่อน เจ้านี้ท่านว่าโอใช่มั้ย........

ส่วนลิ้น TRC เจ ท่านรับทำหรือป่าวครับ เข้าไปอ่านใน clubjz ก็น่าสนใจดี

pm มาก็ได้ครับ ผมมันพ่วงชอบลองของ
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 17:31:21 »

Na ได้เรื่องของความลื่นเเละขับเเบบคร่องตัวขึ้น เเต่เทอร์โบจะติดบูสร์ได้ไวเเละดึงหนักขึ้นนะครับ ..... คำนับ คำนับ คำนับ

  สำหรับเเรงม้าคงต้องพูดกันที่เครื่องเเต่ระตัวเเต่ระรุ่นเลยเพราะ เครื่อง 1600 cc. ทำเต็มยัง 200 กว่า เเต่เครื่อง 2500 cc. เทอร์โบเดิมๆ ขยับบูสร์เพิ่มนิดหน่อยก็ 300 กว่าๆเเล้วครับ.....

  ผมต้องขอโทษ จขทก. ครับที่พาออกทะเล ถ้าใส่คอร์ยโรกับ 4A -GE 20V หรือ 4A-FE เห็นผลกว่าครับ เเละผมเเนะนำเว็ปเพื่อนบ้านเราพี่คนนี้ไม่ผิดหวังครับ ผลงานดีมากๆ...
ใส่คอร์ยโรกับ 4A -GE 20V ต้องจูนกล่องใหม่ดัวยหรือเปล่า ช่วยแน่ะนำระหัสคอร์ย ดัวยได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 21:37:23 »

Na ได้เรื่องของความลื่นเเละขับเเบบคร่องตัวขึ้น เเต่เทอร์โบจะติดบูสร์ได้ไวเเละดึงหนักขึ้นนะครับ ..... คำนับ คำนับ คำนับ

  สำหรับเเรงม้าคงต้องพูดกันที่เครื่องเเต่ระตัวเเต่ระรุ่นเลยเพราะ เครื่อง 1600 cc. ทำเต็มยัง 200 กว่า เเต่เครื่อง 2500 cc. เทอร์โบเดิมๆ ขยับบูสร์เพิ่มนิดหน่อยก็ 300 กว่าๆเเล้วครับ.....

  ผมต้องขอโทษ จขทก. ครับที่พาออกทะเล ถ้าใส่คอร์ยโรกับ 4A -GE 20V หรือ 4A-FE เห็นผลกว่าครับ เเละผมเเนะนำเว็ปเพื่อนบ้านเราพี่คนนี้ไม่ผิดหวังครับ ผลงานดีมากๆ...
ใส่คอร์ยโรกับ 4A -GE 20V ต้องจูนกล่องใหม่ดัวยหรือเปล่า ช่วยแน่ะนำระหัสคอร์ย ดัวยได้เปล่าครับ

ไม่ต้องจูนกล่องและไม่มีรหัสคอยล์ครับ คอยล์โรตารี่หน้าตามันไม่เหมือนชาวบ้านอยู่แล้วด้วย แค่ดูก็รู้แล้ว
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!