AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 01:00:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เเค่ อยากรู้ 3s-boเดิมๆ กับ 4a-20 v ยัดโบ  (อ่าน 55385 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:16:43 »

อยากรู้ ว่ามันจะสูสีรึว่า คนละรุ่นครับ  อยากทราบข้อมูล  เเค่อยากต่อยอดว่าจะไหวไหม ถ้าเล่นด้วยกัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:42:42 »

อยากรู้ก็ลองเซ็ตโบสิครับน้า  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:47:48 »

อยากรู้ก็ลองเซ็ตโบสิครับน้า  ฮิฮิ
น้ากวาง อ่านคนเเรกเลย ก็จะเซตเเต่ จะพอไปไหวป่ะไม่รู้ เเค่ 3sเดิมๆครับน้าเเต่ผม ว่า อยากจะได้ สัก 13วิ 402 เมตร พอใจเเระ ฝาดำ 20v น่าจะทำได้ไหมน้า 13 วิ กะลังเดินท่อ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:49:09 »

อยากรู้ก็ลองเซ็ตโบสิครับน้า  ฮิฮิ
น้ากวาง อ่านคนเเรกเลย ก็จะเซตเเต่ จะพอไปไหวป่ะไม่รู้ เเค่ 3sเดิมๆครับน้าเเต่ผม ว่า อยากจะได้ สัก 13วิ 402 เมตร พอใจเเระ ฝาดำ 20v น่าจะทำได้ไหมน้า 13 วิ กะลังเดินท่อ

ถ้าท่อนล่าง 7a น่าจะไหวน่ะครับ แต่ของต้องถึงด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:54:07 »

อยากรู้ก็ลองเซ็ตโบสิครับน้า  ฮิฮิ
น้ากวาง อ่านคนเเรกเลย ก็จะเซตเเต่ จะพอไปไหวป่ะไม่รู้ เเค่ 3sเดิมๆครับน้าเเต่ผม ว่า อยากจะได้ สัก 13วิ 402 เมตร พอใจเเระ ฝาดำ 20v น่าจะทำได้ไหมน้า 13 วิ กะลังเดินท่อ

ถ้าท่อนล่าง 7a น่าจะไหวน่ะครับ แต่ของต้องถึงด้วยน่ะครับ
ไส้ซุปทั้งหมดน้าพอไหวไหม บูส 0.7 พอ ไม่อยากพังอีกรอบ ถามก่อน เเต่ ไม่อยากรันอิน เเหวนไหม่ บูสเท่านี้จะ ละลายไหมเนี่ย ไม่ชอบขับรถ รันอิน เหนิบๆ น่าเบื่อ ไม่เคยขับช้าจริงๆครับ จะพ้นรันอินก่อนพังไหมน้า ถ้าผมขับซัก 140 เปลี่ยนเเหวนลูกก้านทั้งหมด อ่ะ ?
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:56:42 »

ลูก ก้าน ข้อ ต้องมีอ่ะน้า
ถ้าฝาดำใส้เดิมมีทะลักแน่
ส่วนตัวผมว่าเอาเครื่องโบมาทำเพิ่มดีกว่า
น่าจะประหยัดกว่า รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012 23:59:20 »

โปรเจคใหม่มาแหละ รอชมครับน้า
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 00:02:58 »

โปรเจคใหม่มาแหละ รอชมครับน้า
น้าหมีไม่ต้องเลย มีเเต่ซุ่มไม่ไปวิ่งกะใครรุ้ยยยยยยยยย มุด ๕๕๕๕๕ เดี๊ยะ โดน มัวเเต่มาเเซวกลัวจังเรื่องเครื่องพัง ทำเหมือนผมดิ กลัวทำไม รักนะน้าหมี๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 00:42:49 »

ต้องลองคับน้าสันต์ผมฝาลายใส้ในเดิมยังบูส 0.7+แก๊สมิกซ์ ยังไม่พังเรยคับ(อย่าแช่นาน) ตอนนนี้ก็มีลูกซุปมารอแล้วเหมือนกันถ้าพังก็ยังลูกซุบเรยล่ะคับ
ลองดูคับมันส์กว่าเดิมแบบเห็นๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 00:51:32 »

เซทเลยๆ

ลูกทุ่งเลยสบายอยู่แล้วประกอบเครื่องเองได้ไม่ต้องกัวไรแล้วพังก็ซ่อม ตรบมือ
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:05:15 »

ผมว่าน้าสันต์ เลือกเทอร์โบดีๆบูสร์พอประมาณก็ขับสนุกครับ รถเทอร์โบมีองค์ประกอบเยอะกว่า NA พอสมควร ขนาดใบหน้ายอดใบฐานใบ ลักษณะใบยอดยกสูง ใบหลังเป็นคัสเบล็ค ใบหลังเทอร์โบใหญกว่ากัน 1 มิล. โข่งหลังคนระเบอร์ ติดบูสร์ต่างกัน 100 รอบ มันขับเเบบรถคนระคันครับ....
 
    เท่าที่เคยคุยกับพี่ที่เป็นช่างทำเทอร์โบ สำหรับเครื่อง 1600 CC. เขาเเนะนำ S15 โข่งหลังพอลซ่าเบอร์ 48  เเล้วเราก็บูสร์สัก 0.8 ประเก็น 7 A ....เพิ่มหัวฉีด 2 เจโบ น่าจะพอได้ เครื่องกำลังอัดสูงแล้วใช้รอบสูงๆภาระจะไปอยู่ที่ก้านครับ เพราะจะนั้นเราต้องบูสร์เเต่พอเหมาะกับเครื่องเรา......

   ผิดถูกอย่างไรขออภัยครับ ผมชอบเเนวทำรถน้ามากๆ ทั้งลูกทุ่งทั้งลุยมากๆ ..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
  
    ........บางที่รถเเรงต้องอาศัยลูกบ้าด้วย เป็นคำพูดของเพื่อนผม....เพราะมัวเเต่กลัวก็ไม่กล้าที่จะทำ...... เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2012 05:19:24 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:32:21 »

ผมว่าน้าสันต์ เลือกเทอร์โบดีๆบูสร์พอประมาณก็ขับสนุกครับ รถเทอร์โบมีองค์ประกอบเยอะกว่า NA พอสมควร ขนาดใบหน้ายอดใบฐานใบ ลักษณะใบยอดยกสูง ใบหลังเป็นคัสเบล็ค ใบหลังเทอร์โบใหญกว่ากัน 1 มิล. โข่งหลังคนระเบอร์ ติดบูสร์ต่างกัน 100 รอบ มันขับเเบบรถคนระคันครับ....
 
    เท่าที่เคยคุยกับพี่ที่เป็นช่างทำเทอร์โบ สำหรับเครื่อง 1600 CC. เขาเเนะนำ S15 โข่งหลังพอลซ่าเบอร์ 48  เเล้วเราก็บูสร์สัก 0.8 ประเก็น 7 A ....น่าจะพอได้ เครื่องกำลังอัดสูงแล้วใช้รอบสูงๆภาระจะไปอยู่ที่ก้านครับ เพราะจะนั้นเราต้องบูสร์เเต่พอเหมาะกับเครื่องเรา......

   ผิดถูกอย่างไรขออภัยครับ ผมชอบเเนวทำรถน้ามากๆ ทั้งลูกทุ่งทั้งลุยมากๆ ..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
  
    ........บางที่รถเเรงต้องอาศัยลูกบ้าด้วย เป็นคำพูดของเพื่อนผม....เพราะมัวเเต่กลัวก็ไม่กล้าที่จะทำ...... เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
อยากทำมั้งอ่ะ  ได้โปรด.. แต่ดูจากตัวเลขเงินลงทุน ผมคิดว่าได้ไม่คุ้มเสีย  แหะ.. แหะ.. น้าสันต์จะเอางัยอ่ะ ผมขับเครื่องฝาดำมาปีแล้ว เบื่อไม่เห็นจะแรง ไม่ได้ขับซิ่งด้วยนะ ซุบซิบ ขับบ่อยๆๆมันก็เหมือนว่าจะไม่แรง ยิ่งดูคลิปนั้น คลิปนี้ ทำไมฝาดำมันเริ่มอืดๆๆ  อยากเปลี่ยนเป็นSR16 SR20 เวลาVVLมันเปิด รอบมันมาดีจัง ฝาดำไม่เห็นมันเปิดแบบนั้นเลย รึว่าเครื่องผมมีปัญหา ยกธงขาว งง งง  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 01:59:35 »

อู้ว ปะเก็นคงต้องอย่างหนา + กับลูกซุบซะโหน่ยไม่งั้นปะเก็นหนาไป
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:04:14 »

ผมว่าน้าสันต์ เลือกเทอร์โบดีๆบูสร์พอประมาณก็ขับสนุกครับ รถเทอร์โบมีองค์ประกอบเยอะกว่า NA พอสมควร ขนาดใบหน้ายอดใบฐานใบ ลักษณะใบยอดยกสูง ใบหลังเป็นคัสเบล็ค ใบหลังเทอร์โบใหญกว่ากัน 1 มิล. โข่งหลังคนระเบอร์ ติดบูสร์ต่างกัน 100 รอบ มันขับเเบบรถคนระคันครับ....
 
    เท่าที่เคยคุยกับพี่ที่เป็นช่างทำเทอร์โบ สำหรับเครื่อง 1600 CC. เขาเเนะนำ S15 โข่งหลังพอลซ่าเบอร์ 48  เเล้วเราก็บูสร์สัก 0.8 ประเก็น 7 A ....น่าจะพอได้ เครื่องกำลังอัดสูงแล้วใช้รอบสูงๆภาระจะไปอยู่ที่ก้านครับ เพราะจะนั้นเราต้องบูสร์เเต่พอเหมาะกับเครื่องเรา......

   ผิดถูกอย่างไรขออภัยครับ ผมชอบเเนวทำรถน้ามากๆ ทั้งลูกทุ่งทั้งลุยมากๆ ..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
  
    ........บางที่รถเเรงต้องอาศัยลูกบ้าด้วย เป็นคำพูดของเพื่อนผม....เพราะมัวเเต่กลัวก็ไม่กล้าที่จะทำ...... เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เทอโบ s15 คือตัว หลังหัก ball bearing หรือเปล่าครับ ผมเคยลองใส่แล้ว ไม่ค่อยดันเท่าไร ขนาดบูสเกือบ 1.0 บาร์ ความรู้สึกเป็นรองพวก td05h หรือ F55 อยู่นิดหน่อย 1600 นี่เท่าที่เห็นๆมา td05h ตัว twin scroll ดูเหมือนจะเหมาะสุด

แล้วก็ถ้าใส่ปะเก็น 7a น่าจะหลับนะครับ เพราะหนา 0.6 เอง C/R ratio น่าจะไปถึง 11.0-1 ทีเดียว ผมว่าน่าจะเสริมปะเก็นเป็นซัก 1.8 เพื่อลดกำลังอัดนะครับ

ผิดถูกชี้แนะด้วยครับ น่าสนใจครับ ฝาดำเซตโบ เคยเห็น B16+20setbo วิ่ง ซี้ดอูยเลย เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2012 02:07:08 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:12:57 »

เป็นผมเลือกพื้นฐานเครื่องที่ลองรับบูสได้ระดับหนึ่งก่อน
แล้วค่อยขยับต่อ ถ้าเล่น20vโบ นี่ทำใหม่ทั้งตัว
แสนนึงยังไม่รู้จะพอไหมเลย?

แต่อีกใจทำเครื่องบล็อคเล็กไปเก็บบล็อคใหญ่
ก็คงสะใจดีแต่เงินหล่ะ?
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:23:44 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 02:44:12 »

กว่าน้าสันต์จะจูนลงตัว กลัวว่าลูกมันจะละลายไปก่อนอ่ะสิคับ แม้จะลูกแต่งหรือลูกซุปก้อเถอะ
เพราะน้าไม่มีอะไรวัดa/fเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 05:53:08 »

ผมว่าน้าสันต์ เลือกเทอร์โบดีๆบูสร์พอประมาณก็ขับสนุกครับ รถเทอร์โบมีองค์ประกอบเยอะกว่า NA พอสมควร ขนาดใบหน้ายอดใบฐานใบ ลักษณะใบยอดยกสูง ใบหลังเป็นคัสเบล็ค ใบหลังเทอร์โบใหญกว่ากัน 1 มิล. โข่งหลังคนระเบอร์ ติดบูสร์ต่างกัน 100 รอบ มันขับเเบบรถคนระคันครับ....
 
    เท่าที่เคยคุยกับพี่ที่เป็นช่างทำเทอร์โบ สำหรับเครื่อง 1600 CC. เขาเเนะนำ S15 โข่งหลังพอลซ่าเบอร์ 48  เเล้วเราก็บูสร์สัก 0.8 ประเก็น 7 A ....น่าจะพอได้ เครื่องกำลังอัดสูงแล้วใช้รอบสูงๆภาระจะไปอยู่ที่ก้านครับ เพราะจะนั้นเราต้องบูสร์เเต่พอเหมาะกับเครื่องเรา......

   ผิดถูกอย่างไรขออภัยครับ ผมชอบเเนวทำรถน้ามากๆ ทั้งลูกทุ่งทั้งลุยมากๆ ..... สุดยอด สุดยอด สุดยอด
  
    ........บางที่รถเเรงต้องอาศัยลูกบ้าด้วย เป็นคำพูดของเพื่อนผม....เพราะมัวเเต่กลัวก็ไม่กล้าที่จะทำ...... เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
เทอโบ s15 คือตัว หลังหัก ball bearing หรือเปล่าครับ ผมเคยลองใส่แล้ว ไม่ค่อยดันเท่าไร ขนาดบูสเกือบ 1.0 บาร์ ความรู้สึกเป็นรองพวก td05h หรือ F55 อยู่นิดหน่อย 1600 นี่เท่าที่เห็นๆมา td05h ตัว twin scroll ดูเหมือนจะเหมาะสุด

แล้วก็ถ้าใส่ปะเก็น 7a น่าจะหลับนะครับ เพราะหนา 0.6 เอง C/R ratio น่าจะไปถึง 11.0-1 ทีเดียว ผมว่าน่าจะเสริมปะเก็นเป็นซัก 1.8 เพื่อลดกำลังอัดนะครับ

ผิดถูกชี้แนะด้วยครับ น่าสนใจครับ ฝาดำเซตโบ เคยเห็น B16+20setbo วิ่ง ซี้ดอูยเลย เหวอ

ใช่ครับ เราต้องรู้ก่อนว่าเราจะบูสร์เท่าไหร่เพราะเทอร์โบไม่ใช่ใส่แล้วเเรง มันมีองค์ประกอบของมันอีกเยอะครับ ถ้าเอามาทั้งชุดเเล้วบูสร์ 1 บาร์ไม่เเรงเเน่นอนครับ เพราะโข่งหลังมันใหญ่ไป ต้องเปลี่ยนโข้่งหลังให้เล็กลง เพราะอย่าลืมว่า sr 20 เขาเครื่อง 2000 cc. ส่วนเรื่องกำลังอัด ทำไมรถ NA อย่าง HONDA ถึงใส่โบลูกใหญ่ๆได้ ก็เพราะกำลังอัดนี่เเหละครับมันถึงปั่นได้ อย่างคันของ GT Garatt เขา T51 เลยครับ เเต่ใส่ในไม่ต้องพูดชุดใหญ่.....

   ที่อู่เพื่อนเคยทำซุปไปคันหนึ่ง โบ S15  ทั้งชุด เเคม Toda 264 หัวฉีด rb26 นอกนั้นเดิมๆหมด เเก็สโซฮอล 95 บูสร์ Lo 0.9 Hi 1.3 บาร์ ได้มา 350 ม้า คุณ ปอ เป็นคนจูน วิ่งดีทีเดียวครับ .....รถเทอร์โบกำลังอัดสูงใช่ว่าไม่ดี 2 เจ 900 กว่าม้า บาดฝา 2 มิล กับประเก็นฝาเดิมๆเเล้วพ่นน้ำยาประเก็นเอา... กำลังอัดน่าจะประมาณนั้นเเหละครับ ก็ 8.XX ได้เเบบไม่ต้อง ถึง พันม้า....อย่างที่บอกครับ ใบหลังเล็กกว่ากัน 1 มิล. มีผลกับความเเรง ทำไมถึงมี TD06-20G TD06-25G TD07 T78 T88 T88H T88-38GK เเละบอกมาเสร็จว่ามันทำลมเเละสร้างเเรงม้า้ได้เท่าไหร่ ใ่่ส่ โบ T88 เเล้วบอกได้ 1000 ม้า เเสดงว่า ไดโน่ที่จูนอ่อนเพราะสเปคเขายังไม่ถึงเลย ทำไมคอมมอลเรียลอย่าง Isuzu ต้องโบ 3000 ทำไมวีโก้ 2500ต้อง TD04L TD05h กับรถทำสเต็ปต้นๆ มันมีความลงตัวหลายๆอย่าง.....พอจำๆเขามาไม่รู้ถูกเปล่า.. ลองเลยครับน้าลูกเเตก ก็ ยัด 7M ไป หรือเอาเหมือนเดิมฝาดำมีลูกขายเยอะเพราะส่วนใหญ่ชาร์ฟระลาย เราก็ขอซื้อลูกเขาเราจะได้รู้ว่า โลกมีไว้ศึกษา สูงสุดคืนสู่สามัญ....แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2012 06:00:48 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 07:34:54 »

ลองดูครับ.....ส่วนตัวให้เครดิต3S.... Turboมาจากโรงงาน
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 07:50:00 »

ลองดูครับ แต่ต้องดูความพร้อม+ ความอยาก+เวลา+ความรู้ +ความจำเป็น และที่สำคัญ  ....เงินครับ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ ไม่งั้นเตรียมหารถใหม่อีกคันมาใช้ได้เลย เพราะคงนานพอดูครับลองดู มันคงไม่ง่ายกว่าจะกล้ากดเต็ม ๆ ตอนบูสมา ไม่ใช่ว่าใจไม่ถึงนะ แต่ วัดว่าจะพังมั้ย นี่ดิ คงเสียวดี เพราะ ลงเงินไปเยอะแล้วไงครับน้า โดยส่วนตัว จากที่ว่ามา+การใช้งานของน้า ยังไง ๆ ก็ไม่เหมาะเลยครับ ทำเครื่องเดิมให้สมบูรณ์ดีกว่าครับ ด้วยความหวังดีนะครับน้า ที่เหลือ =ตามใจ+ที่ผมว่ามาข้างต้นครับ ...ต้องคิด เยอะ ๆ เพราะชีวิตเราไม่ใช่ตัวคนเดียว + ต้องกินข้าว และคนข้าง ๆ เราก็ต้องกินข้าว+ อื่น ๆ อีก+ความต้องการของเขาก็มีครับ ไม่ใช่เราคนเดียว  คิดง่าย ๆ ไม่ได้ครับน้า...ชีวิตไม่ใช่รถมาก่อนนะครับ   ขอโทษนะครับหากความหวังดีของผมไม่ตรงใจน้า แต่จากใจครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1] 2 3 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!