AE. Racing Club
03 พฤศจิกายน 2024 04:25:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่อง น้ำยาล้างหัวฉีดด้วยครับ  (อ่าน 3385 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 10:47:08 »

ขอคำแนะนำเรื่อง น้ำยาล้างหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้เหมือนหัวฉีดส่งน้ำมันไม่ดี เป็นเฉพาะน้ำมันครับ ตัดไปแก๊สแล้ววิ่งปกติ

ใช้ยี่ห้ออะไรบ้าง ใช้ยังไง ราคาเท่าไรครับ ถามไม่เยอะ คงมีคนเคยใช้กันบ้างแ้ล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
Sepultura
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 11:27:15 »

เห็นของโตโยต้า EFI Injector cleaner เติมลงในถังเชื้อเพลิง 1 ขวด ต่อ น้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง(ค่าน้ำมันเต็มถังแพงกว่าน้ำยาล้างหัวดฉีดแน่)
ประโยชน์
-ทำความสะอาดและป้องกันการสึกหรอ ของหัวฉีด และปั๊มติ๊กได้อย่างดีเยี่ยม
-ป้องกันการเกิดสนิมและหล่อลื่นปั๊มติ๊ก
-ทำความสะอาดท่อทางเดินน้ำมัน
-เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย (เอ้ะ เหมือนน้ำมันเครื่องยี่ห้อไดเกียว)

เห็นเค้าโฆษณาไว้
* สำหรับผมอยากหาแบบที่ล้างภายนอกคิดว่าน่าจะดีกว่า *
บันทึกการเข้า

ขายของอะไหล่เออี  http://alai-aeshop.lnwshop.com/
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 11:28:57 »

เข้ามาหาความรู้ครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
joeblack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 15:21:10 »

ผมเคยใช้ ของ top1  ครับ 180บาท
บันทึกการเข้า

<= T h o n b u r i M e m b e r =>
:::::: <=คนขึ้เมาคลับ052.=>:::::::::
*****อู่เด่นออโต้ซาร์ลอน101******
........086-5555598,089-7654499......
-------  คอมพิวเตอร์โปรดักส์ ยูไนเต็ด ------
AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 20:10:55 »

โฟตรอนครับ ลองดู
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 20:34:38 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 21:09:08 »

เคยใช้ของศูนย์  ผมว่ามันก็งั้นๆอ่ะครับ  ลองหาตัวที่ล้างข้างนอกน่าได้ผลที่ดีกว่านะครับ (ไม่รู้มีเปล่า)
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 23:24:53 »

เช็คปั้มติ๊กรึยังจ๊ะ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 00:29:22 »


เมื่อก่อนผมล้างอัดข้างนอกเอาเอง
แต่ตอนนี้ใช้ E85 ไม่ต้องล้างและ มันล้างเองในตัว  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:11:37 »

เช็คปั้มติ๊กรึยังจ๊ะ

เช็คแล้วครับ ยังปกติ เคยเปลี่ยนรางหัวฉีดมาแล้ว 1 รอบครับ ใช้ดีอยู่ 4-5 เดือน แล้วกลับมาสะดุดอีก ปกติวิ่งแก๊สแบบมิกซ์ครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:16:24 »

เช็คปั้มติ๊กรึยังจ๊ะ

เช็คแล้วครับ ยังปกติ เคยเปลี่ยนรางหัวฉีดมาแล้ว 1 รอบครับ ใช้ดีอยู่ 4-5 เดือน แล้วกลับมาสะดุดอีก ปกติวิ่งแก๊สแบบมิกซ์ครับ
กรองเบนซิลล่ะครับ เคยเปลี่ยนรึยัง
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:18:46 »

เช็คปั้มติ๊กรึยังจ๊ะ

เช็คแล้วครับ ยังปกติ เคยเปลี่ยนรางหัวฉีดมาแล้ว 1 รอบครับ ใช้ดีอยู่ 4-5 เดือน แล้วกลับมาสะดุดอีก ปกติวิ่งแก๊สแบบมิกซ์ครับ
กรองเบนซิลล่ะครับ เคยเปลี่ยนรึยัง

นั่นไง ไม่เคยเปลี่ยนเลย มันอยู่ตรงไหนครับ T_T
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:21:04 »


ก่อนเข้ารางหัวฉีดจร้าา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:25:51 »


ก่อนเข้ารางหัวฉีดจร้าา

ครับผม เดี๋ยวจะลองดู ได้ความรู้เพิ่มอีก 1 อย่าง
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:27:57 »

เช็คปั้มติ๊กรึยังจ๊ะ

เช็คแล้วครับ ยังปกติ เคยเปลี่ยนรางหัวฉีดมาแล้ว 1 รอบครับ ใช้ดีอยู่ 4-5 เดือน แล้วกลับมาสะดุดอีก ปกติวิ่งแก๊สแบบมิกซ์ครับ
กรองเบนซิลล่ะครับ เคยเปลี่ยนรึยัง

นั่นไง ไม่เคยเปลี่ยนเลย มันอยู่ตรงไหนครับ T_T
กระป๋องดำๆมีสายน้ำมันเข้าด้านบนและออกด้านล่าง สายเส้นล่างไปรางหัวฉีด อยู่ที่ผนังห้องเครื่องตรงกับหัวของก้านปัดน้ำฝนฝั่งคนนั่งครับ
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:30:16 »

กระป๋องดำๆมีสายน้ำมันเข้าด้านบนและออกด้านล่าง สายเส้นล่างไปรางหัวฉีด อยู่ที่ผนังห้องเครื่องตรงกับหัวของก้านปัดน้ำฝนฝั่งคนนั่งครับ
ชัดเจนครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองเปิดดู เปลี่ยนทั้งกระป๋องเลยหรือเปล่าครับ หรือว่ามันมีไส้ใน
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:31:58 »

กระป๋องดำๆมีสายน้ำมันเข้าด้านบนและออกด้านล่าง สายเส้นล่างไปรางหัวฉีด อยู่ที่ผนังห้องเครื่องตรงกับหัวของก้านปัดน้ำฝนฝั่งคนนั่งครับ
ชัดเจนครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองเปิดดู เปลี่ยนทั้งกระป๋องเลยหรือเปล่าครับ หรือว่ามันมีไส้ใน
เปลี่ยนทั้งลูกครับ
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 00:33:47 »

กระป๋องดำๆมีสายน้ำมันเข้าด้านบนและออกด้านล่าง สายเส้นล่างไปรางหัวฉีด อยู่ที่ผนังห้องเครื่องตรงกับหัวของก้านปัดน้ำฝนฝั่งคนนั่งครับ
ชัดเจนครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองเปิดดู เปลี่ยนทั้งกระป๋องเลยหรือเปล่าครับ หรือว่ามันมีไส้ใน
เปลี่ยนทั้งลูกครับ

ขอบคุณมากๆครับผม ทั้งสองกระทู้เลย ^ ^
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 23:56:20 »

กรองเบนซิน ของแท้เบิกห้าง แพงอะน้าๆ ใช้ของเทียบได้ป่ะครับ ร้อยกว่าบาท
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:16:01 »

เท่าไรอ่าครับ ที่ว่าแพง
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!