AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 13:16:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาชุดเบรคช่วยวิเคราะห์ด้วยครับนอนอุ่จะ 2 เดือนแล้ว  (อ่าน 1940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 16:31:16 »

ae101 วางบีมแดง ใช้ปั๊มลมสั้นของ เซลิกา ssII ไม่ติด ชุดเบรคหน้าใช้ของคาดิน่ายกดุมเจาะดุมกะจานเป็น 4 รู 100
ปัญหาเหยียบเบรคแล้วล้อหน้าคาลิเปอร์ 2 พอต ไม่จับ จับแต่ล้อหลัง ไล่ลมใหม่ก็ยังเป็นอยู่ ลองถอดตัวกระจายเบรคอีกอันก็ยังมีอาการอยู่
ลองสลับแหง่ตัวกระจายก็ยังไม่จับ ลองเอาคาลิเปอร์ 1 พอตเดิมใส่ จับทั้ง 4 ล้อ แต่เบรคไม่ค่อยอยู่ต้องใช้ระยะเบรคยาว
อาการนี่สันนิษฐานว่า ลมไม่พอปล่าวครับใช้ 1 พอตจับ แต่เปลี่ยนเป็น 2 พอตไม่จับ แต่มีน้ำมันมาอยู่
รบกวนช่วยทีครับ ที่อู่งมทำเบรค 2 วันละ ไม่จบเหลืออย่างเดียวกะจะออกจากอู่มาวิ่งละ
 ไม่ไหวแล้ว... กว่าจะได้ขับบีมแดงๆ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 16:34:43 »

ผมก็ไม่ค่อยรู้น่ะครับ
ลูกสูบคาดิน่ายังดีอยู่รึป่าว ไม่ใช่ว่าลูกสูบตายน่ะครับ

แม่ปั้มเบรคเกี่ยวไหมแบบนี้ คู่หลังใช้ได้คู่หน้าไม่ไป เท่าที่ดูเห็นมันแยกกัน 2 เส้นไปหน้าเส้นหลังเส้น
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 16:39:57 »

 ซูม ซูมหม้อลมชั้นเดียวปั้มสั้น หน้า4pot หลัง1pot รวมแล้วทั้งหมด10pot ก็ไม่เห็นจะมีปัญหานะ
บันทึกการเข้า


newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 16:58:09 »

ผมว่าเป็นที่ คาลิเปอร์ 2 พอต มันพังงงง  หรือสภาพไม่ดี 

คงต้อง แกะ มาดูสภาพกันละครับ  อาจจะแค่เปลี่ยนชุดซ่อม  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบกันละ


งานนี้ต้องปรึกษา  พี่ พี่ ที่เขาทำเบรค อยู่งะครับ 

ลองโทรไปสอบถาม น้าจุ๊บ ดู ครับ  ไปหาน้าเขาหลายคน จบ จบ มาเยอะแล้วครับ 
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 17:32:52 »

ผมว่าเป็นที่ คาลิเปอร์ 2 พอต มันพังงงง  หรือสภาพไม่ดี 

คงต้อง แกะ มาดูสภาพกันละครับ  อาจจะแค่เปลี่ยนชุดซ่อม  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบกันละ


งานนี้ต้องปรึกษา  พี่ พี่ ที่เขาทำเบรค อยู่งะครับ 

ลองโทรไปสอบถาม น้าจุ๊บ ดู ครับ  ไปหาน้าเขาหลายคน จบ จบ มาเยอะแล้วครับ 
ให้ที่อู่เปลี่ยนชุดซ่อมแล้วครับ ถอดมาล้างและเปลี่ยนซีลใหม่หมดครับ
ยังเหลือเอา 2 พอร์ตไปลองใส่รถคนอื่นดู
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 19:26:08 »

อัพๆๆๆ ช่วยพี่ผมทีครับ  เหอๆๆๆ.......
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 21:23:37 »

ผมว่าลองเปลี่ยนอู่ทำเลยดีไหม  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 21:31:29 »

เอ่อ ..... ช่วยได้แค่  อัพครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 22:29:42 »

ผมว่าเป็นที่ คาลิเปอร์ 2 พอต มันพังงงง  หรือสภาพไม่ดี 

คงต้อง แกะ มาดูสภาพกันละครับ  อาจจะแค่เปลี่ยนชุดซ่อม  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบกันละ


งานนี้ต้องปรึกษา  พี่ พี่ ที่เขาทำเบรค อยู่งะครับ 

ลองโทรไปสอบถาม น้าจุ๊บ ดู ครับ  ไปหาน้าเขาหลายคน จบ จบ มาเยอะแล้วครับ 
ให้ที่อู่เปลี่ยนชุดซ่อมแล้วครับ ถอดมาล้างและเปลี่ยนซีลใหม่หมดครับ
ยังเหลือเอา 2 พอร์ตไปลองใส่รถคนอื่นดู
งง เรื่องแค่นี้อู่ทำอยู่สองวัน
คงทำอย่างอื่นด้วยมั้ง

แค่ชุดเบรค  เปลี่ยนชุดซ่อม สามสี่ ชั่วโมงก็เสร็จ
มาถูกทางแล้วนี่ครับ  เปลี่ยนชุดซ่อมน่าจะหาย

แต่ก็งง ว่าทำไมต้องไปเอาดุมคารดิน่า เจาะเป็นสี่รูร้อย
ทำไมไม่ใช้ดุมเดิม แล้วแปลงเบรคไปหารถ  แปลกดีครับ
เรื่อง ง่ายๆ ทำให้ยาก ทำเสร็จดันมีปัญหาอีก
เอาใจชั่วครับ ให้จบไวๆ ได้ออกมา แซ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดกัน
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 22:55:44 »

ผมว่าเป็นที่ คาลิเปอร์ 2 พอต มันพังงงง  หรือสภาพไม่ดี 

คงต้อง แกะ มาดูสภาพกันละครับ  อาจจะแค่เปลี่ยนชุดซ่อม  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบกันละ


งานนี้ต้องปรึกษา  พี่ พี่ ที่เขาทำเบรค อยู่งะครับ 

ลองโทรไปสอบถาม น้าจุ๊บ ดู ครับ  ไปหาน้าเขาหลายคน จบ จบ มาเยอะแล้วครับ 
ให้ที่อู่เปลี่ยนชุดซ่อมแล้วครับ ถอดมาล้างและเปลี่ยนซีลใหม่หมดครับ
ยังเหลือเอา 2 พอร์ตไปลองใส่รถคนอื่นดู
งง เรื่องแค่นี้อู่ทำอยู่สองวัน
คงทำอย่างอื่นด้วยมั้ง

แค่ชุดเบรค  เปลี่ยนชุดซ่อม สามสี่ ชั่วโมงก็เสร็จ
มาถูกทางแล้วนี่ครับ  เปลี่ยนชุดซ่อมน่าจะหาย

แต่ก็งง ว่าทำไมต้องไปเอาดุมคารดิน่า เจาะเป็นสี่รูร้อย
ทำไมไม่ใช้ดุมเดิม แล้วแปลงเบรคไปหารถ  แปลกดีครับ
เรื่อง ง่ายๆ ทำให้ยาก ทำเสร็จดันมีปัญหาอีก
เอาใจชั่วครับ ให้จบไวๆ ได้ออกมา แซ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดกัน


มาแล้ว
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2012 23:04:27 »

เดาว่า หม้อลม ไม่พอครับ
เพราะ ก่อนหน้าจะใส่ 2 พอท สมัยเมื่อซัก 7-8 ปี ที่แล้ว กับ GTi คันแรก ที่วาง ฝาดำ ผมคิดว่า ชั้นเดียวเดิมๆ ยังไงก็พอ ก็ จับ 2 พอท ใส่ ปราำกฎ ว่า ลมไม่พอ ครับ เบรคแล้ว อาการ เหมือน เบรคไม่จับ ครับ

สุดท้าย เปลี่ยน เป็น ชั้น ครึ่ง  ก็ จบครับ  ลองดู นะครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 00:13:17 »

ผมว่าเป็นที่ คาลิเปอร์ 2 พอต มันพังงงง  หรือสภาพไม่ดี 

คงต้อง แกะ มาดูสภาพกันละครับ  อาจจะแค่เปลี่ยนชุดซ่อม  หรือไม่ก็เปลี่ยนลูกสูบกันละ


งานนี้ต้องปรึกษา  พี่ พี่ ที่เขาทำเบรค อยู่งะครับ 

ลองโทรไปสอบถาม น้าจุ๊บ ดู ครับ  ไปหาน้าเขาหลายคน จบ จบ มาเยอะแล้วครับ 
ให้ที่อู่เปลี่ยนชุดซ่อมแล้วครับ ถอดมาล้างและเปลี่ยนซีลใหม่หมดครับ
ยังเหลือเอา 2 พอร์ตไปลองใส่รถคนอื่นดู
งง เรื่องแค่นี้อู่ทำอยู่สองวัน
คงทำอย่างอื่นด้วยมั้ง

แค่ชุดเบรค  เปลี่ยนชุดซ่อม สามสี่ ชั่วโมงก็เสร็จ
มาถูกทางแล้วนี่ครับ  เปลี่ยนชุดซ่อมน่าจะหาย

แต่ก็งง ว่าทำไมต้องไปเอาดุมคารดิน่า เจาะเป็นสี่รูร้อย
ทำไมไม่ใช้ดุมเดิม แล้วแปลงเบรคไปหารถ  แปลกดีครับ
เรื่อง ง่ายๆ ทำให้ยาก ทำเสร็จดันมีปัญหาอีก
เอาใจชั่วครับ ให้จบไวๆ ได้ออกมา แซ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดกัน


มาแล้ว
สุดยอด
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 05:35:35 »

หม้อลมชั้นครึ่ง ...
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 08:13:40 »

หม้อลมเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่งไม่ได้เพราะฝาบีม มันไปกระแทกใช่มั้ยครับ เปลี่ยนชุดซ่อมเบรคแล้ว ผมว่า เปลี่ยนหม้อลมครับ เอาแบบชั้นเดียวปั๊มสั้นแบบเดิมอ่ะ แต่ใบใหม่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!