AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 03:29:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงกับตอง111ขอคำแนะนำหน่อยคับรุ่นไหนหน้าใช้กว่ากันถ้าคิดจะใช้รถสองตัวนี้  (อ่าน 6348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 22:20:45 »

ผมอยากได้คำแนะนำจากพีๆหรือผู้ทีมีความรู้ว่ารถเจ้าสามห่วงกับตอง111สองรุ่นนี้รุ่นไหนหน้าใช้กว่ากัน ถ้าไม่พูดถึงเรื่องค่าความนิยมนะคับแต่เปรียบเทียบจากเรื่องของสมรรถนะของรถเรื่องของอะไหล่หายากง่ายรุ่นไหนหายากรุ่นไหนหาง่ายกว่ากันเรื่องของราคาอะไหล่เรื่องของตกแต่งเปรียบเทียบถ้ารถสภาพพอๆกันอะคับ ขอคำแนะนำจากผู้รู้ทุกท่านคับขอขอบคุณทุกๆท่านไว้ล่วงหน้าที่ให้คำแนะนำคับขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 22:33:49 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..ส่วนตัวใช้ 92 อยู่

แต่กำลังเล็ง 3ห่วงอยู่ครับ ชอบทรงรถ

ส่วนการใช้งานรอท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 22:38:10 »

ถ้าสภาพโดยรวมพอๆกันผมเลือก 3 ห่วงนะ  เหตุผลคือชอบทรงสามห่วงมากกว่านะ
บันทึกการเข้า

tong ae111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


โต้ง..ยุ่ง..ระดาษ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 22:42:39 »

อะไหล่ช่วงล่างใช้ได้ด้วยกันครับ เครื่อง 4A FE  ต่างกันที่ท่อร่วมไอดี ชุดปีกผีเสื้อ
ภายในแล้วแต่ชอบเลยครับ ส่วนตัวใช้ Hi torque พี่ชายใช้3ห่วง ลองดูครับ
 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ผลิต และจัดจำหน่าย กระดาษรองพื้นรถยนต์ขนาดมาตรฐานโชว์รูม คาร์แคร์ และรถยนต์นำเข้า มาตรฐานสากล ราคาถูก สนใจติดต่อ 081-404-7879 // tong_rama2@hotmail.com
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2012 22:49:19 »

หลายๆอย่างเหมือนกันครับ  ถ้าตัดสินด้วยรูปลักษณ์  ผมว่า 3 ห่วงดูดีกว่านะครับ(ผมก็ใช้ อิอิ)  แต่......ท่านลองไปตรึกตรองให้ดีก่อน  ราคาอะไหล่ ของ 111 นั้น  ถูกกว่า 101 อย่างสิ้นเชิง  ด้วยปีที่ใหม่กว่า และ คนเล่นน้อยกว่า(มั๊ง)  ถ้าเรื่องเงินไม่เป็นปัญหากับตัวท่านแล้ว  ตัวไหนก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับ  ผิดถูกขออภัย ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:15:50 »

อะไหล่ช่วงล่างใช้ได้ด้วยกันครับ เครื่อง 4A FE  ต่างกันที่ท่อร่วมไอดี ชุดปีกผีเสื้อ
ภายในแล้วแต่ชอบเลยครับ ส่วนตัวใช้ Hi torque พี่ชายใช้3ห่วง ลองดูครับ
 ซูม ซูม
ขอบคุณคับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:17:19 »

กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..ส่วนตัวใช้ 92 อยู่

แต่กำลังเล็ง 3ห่วงอยู่ครับ ชอบทรงรถ

ส่วนการใช้งานรอท่านต่อไป
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:18:14 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:21:32 »

หลายๆอย่างเหมือนกันครับ  ถ้าตัดสินด้วยรูปลักษณ์  ผมว่า 3 ห่วงดูดีกว่านะครับ(ผมก็ใช้ อิอิ)  แต่......ท่านลองไปตรึกตรองให้ดีก่อน  ราคาอะไหล่ ของ 111 นั้น  ถูกกว่า 101 อย่างสิ้นเชิง  ด้วยปีที่ใหม่กว่า และ คนเล่นน้อยกว่า(มั๊ง)  ถ้าเรื่องเงินไม่เป็นปัญหากับตัวท่านแล้ว  ตัวไหนก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับ  ผิดถูกขออภัย ด้วยความเคารพ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:25:30 »

ถ้าสภาพโดยรวมพอๆกันผมเลือก 3 ห่วงนะ  เหตุผลคือชอบทรงสามห่วงมากกว่านะ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:27:18 »

พี่ๆชาวaeช่วยให้ข้อมูลหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 00:31:22 »

ถ้าถามผม ผมคงเลือกตอง1 เพราะปีใหม่กว่า

แต่ถ้ามองในเรื่องของการหาของแต่ง ตอนนี้ 3 ห่วง มีเย๊อะมาก เอาง่ายๆอย่างไฟโคมเพชร ใน 3 ห่วงก็มีของแท้ Koito มาให้เลย

ส่วนในตอง 1 Koito ไม่มีทำโคมเพชรเลย ถ้าจะหาโคมเพชรก็ต้องแปลงหน้าเป็นหน้าไฮทอล์ค อะไรประมาณนี้อ่ะครับ

แต่ตูด ตอง 1 มันน่ารักดีผมชอบ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 01:08:41 »

โดยส่วนตัว ผมเลือก 110-111 คับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 01:23:21 »

ถ้าสภาพโดยรวมพอๆกันผมเลือก 3 ห่วงนะ  เหตุผลคือชอบทรงสามห่วงมากกว่านะ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด

บันทึกการเข้า
AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 01:56:43 »

เลือก 111 ครับ เพราะใช้อยู่   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 02:13:25 »

111 ครับ ผมใช้อยุู่
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:25:15 »

 อ่านหนังสือแรกๆ ผมก็คิดไปเองว่า ตองหนึ่งเป็นรถที่ออกก่อนสามห่วงครับ พอใช้ไปนานๆกับรู้จักเวปนี้ เลยถึงบางอ้อ ว่า ตองหนึ่งมันเกิดหลังนี่หว่า อิอิอิ  เหอๆๆ แต่ไหงคนออกแบบ ออกแบบได้ไม่สวยเท่าสามห่วง ทำให้เรารู้สึกไปเองว่า มันออกก่อน แต่อยู่ในตลาดได้แค่ปีเดียว ก็มีอัลติสมาดันให้ตกรุ่นครับ สามห่วงอยู่ในตลาดนานกว่าเน้อ  แต่นานสุดหน้าจะเป็นอัลติสตัวก่อนปัจจุบันเน้อ ตัวนี้น่าจะมีสิบหรือเกือบสิบปีล่ะ    ผมว่าตองหนึ่งมันเล็กกว่าสามห่วงครับ คงเป็นเหตุผลทางด้านวิศวะหรือไม่ก็ไม่ทราบเน้อ แบบว่าออกแบบให้ตัวถังเล็ก ซึ่งน่าจะเบากว่า จึงเป็นไฮท๊อก ที่โฆษณาวิ่งกับเครื่องบินไงหากจำได้ แต่เห็นแค่เด๋วเดียวก็เอาออกไปแระ ผมชอบรูปทรงแอโร่ได้นามิกของสามห่วงครับ ยิ่งรุ่นใหม่แล้ว แนวการออกแบบนั้นฉีกออกไปเลย หน้าสูงกว่ารถเราเป็นเท่าตัวเลย เวลาจอดเทียบกัน ลางเนื้อชอบลางยาครับ เลือกเอาให้เหมาะให้ถูกจริตของคนถามก็พอครับ อะไหล่มีทั้งสองรุ่นที่ถามล่ะ เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2012 09:29:18 โดย jedee » บันทึกการเข้า

x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:42:31 »

ถ้าถามผม ผมคงเลือกตอง1 เพราะปีใหม่กว่า

แต่ถ้ามองในเรื่องของการหาของแต่ง ตอนนี้ 3 ห่วง มีเย๊อะมาก เอาง่ายๆอย่างไฟโคมเพชร ใน 3 ห่วงก็มีของแท้ Koito มาให้เลย

ส่วนในตอง 1 Koito ไม่มีทำโคมเพชรเลย ถ้าจะหาโคมเพชรก็ต้องแปลงหน้าเป็นหน้าไฮทอล์ค อะไรประมาณนี้อ่ะครับ

แต่ตูด ตอง 1 มันน่ารักดีผมชอบ ฮิฮิ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:43:40 »

ถ้าสภาพโดยรวมพอๆกันผมเลือก 3 ห่วงนะ  เหตุผลคือชอบทรงสามห่วงมากกว่านะ
ขอบคุณคับ
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด


บันทึกการเข้า
x.man99
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2012 09:44:36 »

อ่านหนังสือแรกๆ ผมก็คิดไปเองว่า ตองหนึ่งเป็นรถที่ออกก่อนสามห่วงครับ พอใช้ไปนานๆกับรู้จักเวปนี้ เลยถึงบางอ้อ ว่า ตองหนึ่งมันเกิดหลังนี่หว่า อิอิอิ  เหอๆๆ แต่ไหงคนออกแบบ ออกแบบได้ไม่สวยเท่าสามห่วง ทำให้เรารู้สึกไปเองว่า มันออกก่อน แต่อยู่ในตลาดได้แค่ปีเดียว ก็มีอัลติสมาดันให้ตกรุ่นครับ สามห่วงอยู่ในตลาดนานกว่าเน้อ  แต่นานสุดหน้าจะเป็นอัลติสตัวก่อนปัจจุบันเน้อ ตัวนี้น่าจะมีสิบหรือเกือบสิบปีล่ะ    ผมว่าตองหนึ่งมันเล็กกว่าสามห่วงครับ คงเป็นเหตุผลทางด้านวิศวะหรือไม่ก็ไม่ทราบเน้อ แบบว่าออกแบบให้ตัวถังเล็ก ซึ่งน่าจะเบากว่า จึงเป็นไฮท๊อก ที่โฆษณาวิ่งกับเครื่องบินไงหากจำได้ แต่เห็นแค่เด๋วเดียวก็เอาออกไปแระ ผมชอบรูปทรงแอโร่ได้นามิกของสามห่วงครับ ยิ่งรุ่นใหม่แล้ว แนวการออกแบบนั้นฉีกออกไปเลย หน้าสูงกว่ารถเราเป็นเท่าตัวเลย เวลาจอดเทียบกัน ลางเนื้อชอบลางยาครับ เลือกเอาให้เหมาะให้ถูกจริตของคนถามก็พอครับ อะไหล่มีทั้งสองรุ่นที่ถามล่ะ เหอๆๆ
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!