4d56
|
|
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 13:39:48 » |
|
ที่มา:จากBoat webboard
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Mr.not
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 15:24:02 » |
|
....เครื่องเรือหรือเปล่าครับน้า.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mai ee90
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 16:57:57 » |
|
ทะลุเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 19:00:45 » |
|
คร้าบ เครื่องมอเตอร์ไซค์KR150ตัดห้องเกียร์ออก แปลงใส่เรือคับ ลูกละลาย!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 19:09:46 » |
|
คร้าบ เครื่องมอเตอร์ไซค์KR150ตัดห้องเกียร์ออก แปลงใส่เรือคับ ลูกละลาย!!!
นึกว่า เเขวน พาย แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:00:44 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:02:24 » |
|
คร้าบ เครื่องมอเตอร์ไซค์KR150ตัดห้องเกียร์ออก แปลงใส่เรือคับ ลูกละลาย!!!
นึกว่า เเขวน พาย แล้ว เรือเครื่องต้องแขวนหางพี่อิอิ หยุดมานานแระคุณพี่ เดี๋ยวรอพักนึงเอาใหม่ คันแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:44:36 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:45:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
อิ๊กปากเกร็ด
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:46:18 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ แสดงว่า เค้ามองสายผิด มาจ้องดีๆ สายด้านบนมันสายคันเร่งนี่หว่า หน้าแหก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็นทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:50:22 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ แสดงว่า เค้ามองสายผิด มาจ้องดีๆ สายด้านบนมันสายคันเร่งนี่หว่า หน้าแหก ค้าบ น้าอิ๊กน่าทำสักตัว หรือว่าเคยทำส่งไปบ้างแล้วคับเนี่ยอิอิ บ้านน้าปุ้ยอ่ะ เพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
อิ๊กปากเกร็ด
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:51:53 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ แสดงว่า เค้ามองสายผิด มาจ้องดีๆ สายด้านบนมันสายคันเร่งนี่หว่า หน้าแหก ค้าบ น้าอิ๊กน่าทำสักตัว หรือว่าเคยทำส่งไปบ้างแล้วคับเนี่ยอิอิ บ้านน้าปุ้ยอ่ะ เพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็นทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 20:55:28 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ แสดงว่า เค้ามองสายผิด มาจ้องดีๆ สายด้านบนมันสายคันเร่งนี่หว่า หน้าแหก ค้าบ น้าอิ๊กน่าทำสักตัว หรือว่าเคยทำส่งไปบ้างแล้วคับเนี่ยอิอิ บ้านน้าปุ้ยอ่ะ เพียบเลย มันลุ้นกว่ามอเตอร์ไซค์ตรงมันไม่มีเบรคนี่ล่ะค้าบอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
อิ๊กปากเกร็ด
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 21:09:27 » |
|
เครื่อง kr 150 c.c. ทำไปกี่ c.c. แล้วล่ะนั่น วาวล์หายไปไหน เขม่าเยอะ วาล์วชอบติด เอาออกไปแระค้าบน้าอิ๊ก คริคริ สวยยอด คาร์บูเจาะเจ็ทด้วยอ่ะ ป่าวหรอกคับน้าอิ๊ก มันใช้แต่รอบสูงไงคับ วาล์วก้อไร้ประโยชน์อ่ะคับอิอิ มีวาล์วเปิดพอร์ทได้น้อยด้วย ส่วนคาร์บูนั้นเจาะไหลกลับคับ เพราะพอเอาไปใส่เรือ มันไม่มีถังน้ำมันอยู่ด้านบน เลยต้องใช้ปั๊มแบบแวคคั่มคับ แต่พอใช้ปั๊มแล้ว ถ้ามีลูกลอยในคาร์บู มันก้อกั้นไม่อยู่คับ เพราะปั๊มแรงมาก ก้อเลยต้องถอดลูกลอยออก แล้วใช้เจาะถ้วยคาร์บู ให้ตำแหน่งสูงกว่านมหนูคับ น้ำมันก้อไหลกลับลงถังด้านล่าง โดยทีไม่วอด เพราะน้ำมันไม่ถึงนมหนูคับ แสดงว่า เค้ามองสายผิด มาจ้องดีๆ สายด้านบนมันสายคันเร่งนี่หว่า หน้าแหก ค้าบ น้าอิ๊กน่าทำสักตัว หรือว่าเคยทำส่งไปบ้างแล้วคับเนี่ยอิอิ บ้านน้าปุ้ยอ่ะ เพียบเลย มันลุ้นกว่ามอเตอร์ไซค์ตรงมันไม่มีเบรคนี่ล่ะค้าบอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็นทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ
|
|
|
samza
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012 23:59:11 » |
|
แทวบ้านผมก็มีคนเล่นคับ ลองเสียงหวานทุกวันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012 10:48:28 » |
|
ผมก็นึกว่าลูกสูบมันตัน กลวงหรอกเร๊อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|