เรื่องโช๊ค
เริ่มแรก ก็ตัดสปริงหน้า ผลก็หน้าทิ่มกะด้างมาก ท้ายอัดโช๊ค เลื่อนเบ้า ก็ตูดโด่ง ผลก็แข็งๆ
ต่อมาก็ เป็นแบบนี้
โช๊คหน้าเบิก 0 = Kayaba 2,250/ต้น +สปริง H&R มือ2 1,800/1 คู่
โช๊คหลัง โช๊คมือ2 Levin 2,000/1 คู่+สปริง ST191 เบิก 0 1,210/1 คู่
รวม 9,510 แต่ค่อยๆๆ ทะยอยทำนะคับ ไม่ใช่เปรี้ยงเดียว งบน้อยก็แบบนี้
ค่าแรงคู่หน้าจำไม่ได้ล่ะ เปลี่ยนมาหลายเดือนอยู่
ค่าแรงคู่หลังไม่มีนะ ทำเองสบายใจดี 5555
ขอขอบคุณพี่เพียวที่ให้ยืมปืนยิงลูกบล๊อก กับแม่แรงด้วยนะครับ
และเวป
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=A36909 ข้อมูลดีๆๆ
และคำปรึกษาหลายๆท่านที่มิได้เอ่ยนามครับ
ปล.รถมีถังแก็ส 58 ลิตร และทุกคนเยอะประจำ
งบเยอะก็ TEIN SS 40,000 กว่า จะดีกว่าคับ
โช๊คแต่งคุณสมบัติ ก็ดีกว่านะครับ
กะทู้นี้หวังว่าจะมีประโยชน์ สำหรับ สมาชิกใหม่ๆๆบ้างนะคับ ^^