AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 06:17:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเรื่องคลัซท์  (อ่าน 1637 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 09:46:37 »

รถผมAE101ครับ เมื่อวานขับเข้าไปในตัวเมืองโคราช รถติดมาก ต้องย้ำคลัซท์บ่อยๆ แล้วอยู่ดีดี มันก็รุ่ยไปเลยครับ ไม่เด้งกลับมาคืน ก็เลยแวะข้างทาง ลองย้ำใหม่ก็ขึ้นๆลงๆ ตอนกลับก็พอขับกลับมาได้ครับ ว่าจะเข้าอู่ก็ยังไม่สิ้นเดือนจะเช็คตรงไหนก่อนดีครับ ถ้าเข้าอู่ก็อีกหลายตังค์ครับ น่าจะเป็นที่ปั้มไหมครับ  ไม่ใช่นะ...รบกวนด้วยนะครับ
 ??
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 09:56:00 »

ปั้มเเระครับ ล่างบน ไล่น้ำมันดีๆ
บันทึกการเข้า

yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 10:46:08 »

ขอบคุณครับ คำแนะนำดีๆ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 11:01:26 »

เปลี่ยนปั้มเลยครับ มันรั่วในและ ยังไงตอนทำถอดออกมาเช๊คทั้งบนและล่างนะครับ

ถ้าประบอกมาลอยเปลี่ยนใหม่เลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนแต่ลูกยางใช้ไปซักพักก็จะรั่วอีก
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 11:25:24 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 11:42:41 »

ถ้ากระบอกไม่มีรอยยังดีอยู่ก้อเปลี่ยชุดซ่อมใช้ได้ครับ ไม่กี่ร้อย
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 12:14:28 »

เปลี่ยนเลยคับ ไม่แพง ใช้ยาว
บันทึกการเข้า
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 12:23:50 »

ถ้ากระบอกเป็นอลูมิเนียมเปลี่ยนชุดซ่อมไม่หายครับ ยกลูกดีกว่าปัญหาจบ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 12:27:50 »

ราคาชุดซ่อม ดี ดี ปั้มบน ล่าง ประมาน 600 บาท +ค่าแรงไม่เกิน 1300 - 1400 ครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 14:19:20 »

เบิกใหม่เลยคับ ร้านขายอะไหล่ toyota มีคับผมเบิกของที่วรจักรมา ไม่กี่ร้อยเองคับของแท้ด้วยนะ ไม่แพงอย่างที่คิดคับใช้ยาวๆเลย
บันทึกการเข้า
benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 14:28:23 »

   ผมมีปั้มครัชตัวติดกับเกียร์สภาพสวยๆ  ราคา  300 บาท  ค่าส่ง50 บาทสนใจ PM มาหาผมเลยครับ

      http://www.facebook.com/media/set/?set=a.412332455496265.101711.100001585411202&type=3
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 16:12:05 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 17:50:06 »

ผมเคยไปปั้มเดี้ยงที่โคราช  เหวอ ตอนนั้นไม่มีทางเลือก ซื้อของเทียบยกลูก 450 บาท แถวๆโนนไทย  บาย
บอดี้เป็นเหล็กด้วยครับ  อิอิ
ตอนแรกกะว่าจะใช่ไปก่อน ทำไปทำมา ใช้มาจนถึงวันนี้... ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 20:05:02 »

ถ้าเหยียบค้างไว้แล้วมันยุบหาย แสดงว่าเป็นตามดครับ

ต้องเปลี่ยนปั้มหรือไม่ก็ชุดซ่อมครับ ส่วนมากปั๊มบนจะไปก่อนครับ


แต่ถ้าเหยียบครั้งแรกยุบหาย เบิ้ลครัช แล้วตึงขึ้นก็คงปั๊มรั่วอ่ะครับน้า

ลองเช็คน้ำมันครัชดูครับ ว่าหาย หรือมีน้ำมันหยดรึเปล่า หายไวๆครับน้า

ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012 21:34:13 »

ปั๊มครัชบนของใหม่  เด๋วนี้ราคาประมาณเท่าไรครับ Aisin นะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 08:30:55 »

ขอบคุณทุกท่านครับ สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ วันหยุดจะจัดการเจ้าปัญหาซะเลยครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012 10:31:00 »

ผมเคยไปปั้มเดี้ยงที่โคราช  เหวอ ตอนนั้นไม่มีทางเลือก ซื้อของเทียบยกลูก 450 บาท แถวๆโนนไทย  บาย
บอดี้เป็นเหล็กด้วยครับ  อิอิ
ตอนแรกกะว่าจะใช่ไปก่อน ทำไปทำมา ใช้มาจนถึงวันนี้... ฮากลิ้ง

ผมอยากได้มากตัวเสื่อเหล็ก รบกวนบอกยี้ห้อหน่อยครับ แท้เทียมไม่สนใจ ขอเป็นเหล็กครับ  เพราะพวกรถเกียร์ชิดๆจัดๆ ต้องเข้าเกียร์บ่อยมากครับ ทำให้ปั้มครัชมันเสียเร็วมากๆ ผมเบื่อกับการเปลี่ยนปั้มบ่อยๆมากครับ อยากหาเป็นเหล็กมากใส่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yokyekman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 09:08:20 »

เปลี่ยนแล้วซ่อมคลัซท์บน ของsam 280บาทครับ ถูกโพด หายสนิทแล้วครับ ตอนนี้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!