pongyum
|
|
« เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:50:16 » |
|
เอามาใส่ae101ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Sprintter@TZ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:53:54 » |
|
ผมใส่ 10.2 ตัวของ เซลิก้า 1 pot ขนาด 57-25 ก็ โอเคนะครับ ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ม๊วกๆๆ ชัวร์ มิลลิ่งขาเบรคนิดหน่อย ส่วนพวกเลวิน 1 pot ไม่แน่จัยว่าต้องแปลงมั้ย รอผู้รู้ท่านอื่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:55:48 » |
|
เอามาใส่ae101ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
ยกดุมมาไส่ได้เลยครับ ไม่ต้องเเปลงถูกประหยัดดีครับ ดีกว่าเดิม เเน่นอน เเต่ก็เเค่ระดับหนึงครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อิชิตัน underbrain
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:55:53 » |
|
ดีกว่าเดิมแน่นอน แต่ก็ไม่เท่าไหร่ครับ และไม่ต้องแปลงครับ เสียตังค์ซื้อกับติดตั้งอย่างเดียวครับ
แต่ถ้าเอานุ่มต้อง คาดิน่า GT4 2 พอร์ต หรือประเภทอื่นครับ รับรองนุ่มแต่ต้องแปลงนิดหน่อย(ข้อเสียคือ พวกซีลลูกยางหายาก) ผมเคยแปลงมาและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pongyum
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:01:53 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:06:51 » |
|
ดีไหมดีกว่าแน่ ๆ เอาง่าย ๆ ก้อเอาของ AE11x มาใส่ครับ เพราะว่าเขาจาน 10.2 อยู่แล้วแต่จะได้เบรค 1 pot เหมือนเดิมนะครับ ส่วนที่เขาเปลี่ยนเป็น 10.2 แล้วใส่ 2 pot ย่อมดีกว่า 1 อยู่แล้วครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:02:17 » |
|
คาดิน่า 2 พอร์ตครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อิชิตัน underbrain
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:14:35 » |
|
คาดิน่า 2 พอร์ตครับ... ใช้เป็นไงบ้างครับ ดีไหมครับ ของผม ผมว่าเวลาเหยียบมันนุ่มเท้าดีครับ แต่ตอนนี้มันพังไปและครับ ร้านที่ทำการ Maintenace แมร่งเอาน้ำมันมาล้างลูกยาง พองหมดเลย ผมเลยต้องเปลี่ยนกลับมาเป็น จานใหญ่ 10.2 แต่ก็โอเคนะครับ ตอนนี้กำลังเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันเบรคครับ เดียวจะรองดูว่ามันดีไหม อนาคตมีกลับไปใช้สองพอร์ตแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:44:48 » |
|
ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 00:42:13 » |
|
เปลี่ยนใส่สบายเลยครับ ตรงรุ่น ชุดเดียวกัน ผ้าบเรคใช้ด้วยกันได้เลยครับผม
เบรคดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะขนาดจานก็ใหญ่กว่าเดิม หน้าสัมผัสมากกว่าเดิม จับดีกว่าอยู่แล้วครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 03:15:01 » |
|
ดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรกะมันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:49:50 » |
|
ดีไหมดีกว่าแน่ ๆ เอาง่าย ๆ ก้อเอาของ AE11x มาใส่ครับ เพราะว่าเขาจาน 10.2 อยู่แล้วแต่จะได้เบรค 1 pot เหมือนเดิมนะครับ ส่วนที่เขาเปลี่ยนเป็น 10.2 แล้วใส่ 2 pot ย่อมดีกว่า 1 อยู่แล้วครับผม
ใช่ไหมครับรถผม 112 ถ้าวัดเป็นมิมวัดได้ 257 มม แต่ขนาดคาลิเปอร์เบรคตัวยุ่นจะเบอร์ใหญ่กว่า ที่ผมเปลี่ยนเพราะจานร้าว พอถอดออกวัดดูทำไหมมันขนาดเท่าเดิมหว้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:52:31 » |
|
ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ.. ล้อสวยนะป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
kai@101RYZ
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:15:10 » |
|
ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ.. ล้อสวยนะป๋า อยากได้อ่ะดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:49:29 » |
|
ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ.. ล้อสวยนะป๋า ไปเขาใหญ่บ่อย เลยต้องหาล้อสวย ๆ ไปอวดเสียหน่อย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:50:04 » |
|
ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ.. ล้อสวยนะป๋า อยากได้อ่ะดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 11:20:20 » |
|
ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 11:27:13 » |
|
เบรคกับยางทำงานคู่กันครับ อยากได้เหมือนกัน แต่อยากได้แบบสองพอร์ตมากกว่านะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
ekapong
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 13:25:19 » |
|
ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
มันต้องล้อ 15 ขึ้นแล้วจาร s
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 15:17:43 » |
|
ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
มันต้องล้อ 15 ขึ้นแล้วจาร s กลับไปใส่ 16 เหมือนเดิมดีกว่า ตอนนี้ ล้อสวยขึ้นแล้วด้วย 555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|