AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 18:07:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสหน้าจานใหญ่10.2ใส่แล้วเบรคดีกว่าเดิมมากไหมครับ  (อ่าน 8093 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pongyum
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:50:16 »

เอามาใส่ae101ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:53:54 »

ผมใส่ 10.2 ตัวของ เซลิก้า 1 pot ขนาด 57-25 สุดยอด ก็ โอเคนะครับ ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ม๊วกๆๆ ชัวร์ มิลลิ่งขาเบรคนิดหน่อย ส่วนพวกเลวิน 1 pot ไม่แน่จัยว่าต้องแปลงมั้ย รอผู้รู้ท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:55:48 »

เอามาใส่ae101ต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
ยกดุมมาไส่ได้เลยครับ ไม่ต้องเเปลงถูกประหยัดดีครับ ดีกว่าเดิม เเน่นอน เเต่ก็เเค่ระดับหนึงครับผม
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 19:55:53 »

ดีกว่าเดิมแน่นอน แต่ก็ไม่เท่าไหร่ครับ และไม่ต้องแปลงครับ  เสียตังค์ซื้อกับติดตั้งอย่างเดียวครับ  

แต่ถ้าเอานุ่มต้อง คาดิน่า GT4   2 พอร์ต หรือประเภทอื่นครับ รับรองนุ่มแต่ต้องแปลงนิดหน่อย(ข้อเสียคือ พวกซีลลูกยางหายาก) ผมเคยแปลงมาและ
บันทึกการเข้า

pongyum
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:01:53 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 20:06:51 »

ดีไหมดีกว่าแน่ ๆ เอาง่าย ๆ ก้อเอาของ AE11x มาใส่ครับ เพราะว่าเขาจาน 10.2 อยู่แล้วแต่จะได้เบรค 1 pot เหมือนเดิมนะครับ ส่วนที่เขาเปลี่ยนเป็น 10.2 แล้วใส่ 2 pot ย่อมดีกว่า 1 อยู่แล้วครับผม
บันทึกการเข้า
Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:02:17 »

คาดิน่า  2 พอร์ตครับ...

 
บันทึกการเข้า

อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:14:35 »

คาดิน่า  2 พอร์ตครับ...

 

ใช้เป็นไงบ้างครับ ดีไหมครับ ของผม ผมว่าเวลาเหยียบมันนุ่มเท้าดีครับ  แต่ตอนนี้มันพังไปและครับ ร้านที่ทำการ Maintenace แมร่งเอาน้ำมันมาล้างลูกยาง พองหมดเลย ผมเลยต้องเปลี่ยนกลับมาเป็น จานใหญ่ 10.2 แต่ก็โอเคนะครับ   ตอนนี้กำลังเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันเบรคครับ เดียวจะรองดูว่ามันดีไหม อนาคตมีกลับไปใช้สองพอร์ตแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 21:44:48 »

ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 00:42:13 »

เปลี่ยนใส่สบายเลยครับ ตรงรุ่น ชุดเดียวกัน ผ้าบเรคใช้ด้วยกันได้เลยครับผม

เบรคดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะขนาดจานก็ใหญ่กว่าเดิม หน้าสัมผัสมากกว่าเดิม จับดีกว่าอยู่แล้วครับผม
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 03:15:01 »

ดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรกะมันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:49:50 »

ดีไหมดีกว่าแน่ ๆ เอาง่าย ๆ ก้อเอาของ AE11x มาใส่ครับ เพราะว่าเขาจาน 10.2 อยู่แล้วแต่จะได้เบรค 1 pot เหมือนเดิมนะครับ ส่วนที่เขาเปลี่ยนเป็น 10.2 แล้วใส่ 2 pot ย่อมดีกว่า 1 อยู่แล้วครับผม

ใช่ไหมครับรถผม 112 ถ้าวัดเป็นมิมวัดได้ 257 มม แต่ขนาดคาลิเปอร์เบรคตัวยุ่นจะเบอร์ใหญ่กว่า ที่ผมเปลี่ยนเพราะจานร้าว พอถอดออกวัดดูทำไหมมันขนาดเท่าเดิมหว้า
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 08:52:31 »

ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..


ล้อสวยนะป๋า  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:15:10 »

ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..


ล้อสวยนะป๋า  ลิงจั๊กๆ



อยากได้อ่ะดิ
บันทึกการเข้า

Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:49:29 »

ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..


ล้อสวยนะป๋า  ลิงจั๊กๆ

 คำนับ
ไปเขาใหญ่บ่อย เลยต้องหาล้อสวย ๆ ไปอวดเสียหน่อย...
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 09:50:04 »

ดีมากครับ ผมว่าดีกว่า จานเลวิน 1 pot อีก หนึบมากเวลาเบรคครับ..


ล้อสวยนะป๋า  ลิงจั๊กๆ



อยากได้อ่ะดิ

 อ้อน
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 11:20:20 »

ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 11:27:13 »

เบรคกับยางทำงานคู่กันครับ อยากได้เหมือนกัน แต่อยากได้แบบสองพอร์ตมากกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 13:25:19 »

ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
มันต้องล้อ 15 ขึ้นแล้วจาร s
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 15:17:43 »

ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
มันต้องล้อ 15 ขึ้นแล้วจาร s
กลับไปใส่ 16 เหมือนเดิมดีกว่า ตอนนี้ ล้อสวยขึ้นแล้วด้วย 555555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!