AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 10:21:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดถังน้ำม้นอย่างไร  (อ่าน 1188 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กันยายน 2012 07:07:28 »

ตอนนี้ น้ำมันเบ็นซินรั่ว  ดูแล้วเป็นที่สายน้ำมันอยู่บนถังน้ำมันด้านบน แต่ไม่รู้ว่าจะถอดถังออกเพื่อเปลี่ยนสายน้ำมัน ต้องถอดอะไรบ้างครับ  ช่วยด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 07:41:21 »

ตอนผมเปลี่ยนถังน้ำมัน ขึ้นฮ้อยเลยครับ สะดวกกว่าเยอะเลย
บันทึกการเข้า
คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 07:59:43 »

ไม่มีฮ้อยให้ขึ้นซิครับ อยากทราบว่าต้องถอดน๊อต ตรงไหนบ้างครับ รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 08:47:51 »

ปกติมันจะมียางรัดนะครับ ลองก้มๆไปดู
บันทึกการเข้า

fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 09:21:05 »

http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=24994.15
ของ...เพื่อนๆเรา...ขออนุญาติ...เจ้าของกระทู้...และผู้เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 11:05:39 »

ไม่มีฮ้อย ทำงานลำบากหน่อย
คุ้น ๆ ว่าต้องห้อยคานหลังลงหน่อยนึง จำไม่ได้แล้ว เคยเปลี่ยนทีนึงนานมากแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 12:40:27 »

มีเหล็กรัดถังอยู่ใต้ท้อง 2 เส้นครับ อย่าลืมถอดปลั๊กปั๊มติ๊กด้านบนออกก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า
คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 12:53:53 »

ขอขอบคุณน้ำใจ สมาชิกชาว AE ทุกๆคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 12:55:09 »

ถอดเบาะหลังออกก่อนครับ แล้วก็ ปะเเจเบอร์ 17-19-21ถอด แล้วก็ถอดน๊อตรอบปั้มติ๊กยกออก แล้วก็ ยกสามขาสูงๆ (ถ้าไม่มีห้อย)แล้วมุด ถอดเข็มขัดรัดเบอร์ 14 ออก มันจะติดสายรอบๆถังด้านล่างนิดหนึงก็ค่อยๆ เอาออก เอียงหลบท่อไอเสียให้ได้ก่อนถ้าไม่ได้ก็ถอดท่อไอเสียออกด้วย เเต่ผมเอียงขยับหลบออกเอา ลองมุดดูครับ สนุก  ซุบซิบ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 13:00:44 »

ถ้าเปลี่ยนสายน้ำมันทั้งหมด จำเป็นต้องถอดถังน้ำมันออกก่อนหรือเปล้า  หรือว่าสามารถเปลี่ยนสายน้ำมันได้โดยไม่ต้องถอดถังครับ เห็นที่มันแคบและสายอยู่ด้านบนถ้งด้วยครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 13:05:43 »

ถ้าเปลี่ยนสายน้ำมันทั้งหมด จำเป็นต้องถอดถังน้ำมันออกก่อนหรือเปล้า  หรือว่าสามารถเปลี่ยนสายน้ำมันได้โดยไม่ต้องถอดถังครับ เห็นที่มันแคบและสายอยู่ด้านบนถ้งด้วยครับ
ถ้าเปลี่ยนสายน้ำมัน ไม่จำเป็นต้องถอดถังครับ เเหย่ๆ เอาครับผม ด้านไต้มีสายไม่ยาว เล็กๆ พอมุดเปลี่ยนได้ครับ  นอกนั้นเป็นเเป๊บเหล็ก ท่อยางนิดหน่อยเองครับ
บันทึกการเข้า

คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 16:36:17 »

เปลี่ยเรียบร้อยแล้วครับ จากคำแนะนำของทุกๆท่าน คุณAE_M i N T e R<NC.Z>  คุณboyclubae  คุณfabass_4a คุณอู๋ อยุธยา  คุณสันต์ครับ   ขอขอบคุณน้ำใจ สมาชิกชาว AE ทุกๆคำตอบครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!