AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 04:49:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถาม เรื่องระบบเกียร์ auto ใน new altis ครับ CVT ดูแลรักษายากไหม๊ครับ จะพังเร็วปะครับ  (อ่าน 11202 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กันยายน 2012 07:49:34 »

อยากทราบ เรื่องระบบเกียร์ ของ toyota altis อะครับ ว่าระะบบเก่า(ในรุ่น 1.6) มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างอย่างไรกับเกียร์ระบบใหม่ CVT ในรุ่น 1.8-2.0 อะครับ / แล้ว ถ้า เกียร CVT พังหรือค่อยๆชำรุด มีวิธีแก้ไข หรือดูแาบำรุงรักษา อย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 09:44:19 »

บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 09:58:31 »

CVT แรง อัตราเร่งแจ่ม แต่ไม่มีความรู้สึกดึง ไม่สนุก   ไม่สะใจ  แต่ประหยัดน้ำมันมาก   ความทนทานไม่รู้ ไม่น่าจะพังเร็วนะถ้าเป็นคนขับเกียร์ออโต้เป็น 

4speed ทนทานหายห่วง ถ้าบำรุงรักษาตามระยะ 



ได้ข่าวว่า CVT หลายๆอู่ที่รับซ่อมเกียร์ หาอะไหล่กันไม่ยากแล้วนะครับ ค่าซ่อมก็ปกติ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 10:07:36 »

CVT แรง อัตราเร่งแจ่ม แต่ไม่มีความรู้สึกดึง ไม่สนุก   ไม่สะใจ  แต่ประหยัดน้ำมันมาก   ความทนทานไม่รู้ ไม่น่าจะพังเร็วนะถ้าเป็นคนขับเกียร์ออโต้เป็น 

4speed ทนทานหายห่วง ถ้าบำรุงรักษาตามระยะ 



ได้ข่าวว่า CVT หลายๆอู่ที่รับซ่อมเกียร์ หาอะไหล่กันไม่ยากแล้วนะครับ ค่าซ่อมก็ปกติ

เหมือนหน้าท่านข้างบนบอกเลยครับ อัตราเร่งดีเลย เปลี่ยนเกียร์ไม่รู้สึก แต่ว่ามันไม่ดึงเลยอะ ขับไม่มัน  การบำรุงรักษาก็ห้ามออกตัวแบบกระชาก แล้วก็ถ่ายน้ำมันเกียร์เร็วกว่าที่ศูนย์กำหนดซะหน่อยครับ ปล.ผมHonda City
บันทึกการเข้า


keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 12:23:44 »

จากที่เห็นคนรู้จักใช้อยู่ เกียร์cvtในมิตซูซีเดี่ยของคนรู้จักยังไม่ถึงแสนโลเลยครับเกียร์พัง
แล้วก็อัลติสที่บริษัท รถผู้บริหารก็เกียร์พังจอดทิ้งมาจะเป็นปีแล้วครับ ผมก็งงทำไมเค้าไม่ซ่อม
หรือมันซ่อมไม่ได้
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 13:11:09 »

รถที่บ้าน city idsiเคลมเกียร์ทั้งลูกตั้งแต่ 4หมื่นโลครับ (หรือผม ตรีนหนักหว่า)
แจ๊สidsi อีกคันอยู่ ชลบุรี วิ่ง 2แสนแล้ว เกียร์ยังแจ่มอยู่ (คันนี้พี่สาวขับ )
มิตซูแลนเซอร์ ที่เป็นเกียร์ cvt ก็ใช้จนลืม (แต่มันอืดตามความรู้สึก) คันนี้ใช้ไม่ถึงแสน ขายก่อน

ส่วนอัลติสcvt ไม่ได้เป็นเจ้าของเองแต่ขับประจำ  รถลูกค้าติดแก๊ส วิ่งเป็นแสนแล้ว ยังไม่มีอาการเหมือนกันครับ




ส่วนเรื่องรับซ่อมเกียร์ เสริชดู มีรับซ่อมครับ  ส่วนตัวผมถ้ามันเสีย จะหาช่างซ่อมเกียร์เก่งๆ ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ ดีกว่าเปลี่ยนมือสองครับ
ความเห็นส่วนตัว
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 18:32:03 »

ขอบคุณทุกๆคำตอบด้วยนะครับ

ผมลองเลริดอ่านมาคราวๆแล้วครับ ว่ามีปัญหาบ้าง?!
ตรงที่ เวลา ถอนหลัง มีเสียงหอน ชัดเจน
กับ เดินหน้า ช่วงต้นๆ ก็มีเสียงหอน แต่เบากว่า ตอนถอยหลัง
ปล รถพี่สาวผม jass ids รุ่นแรกๆ ใช้มาไม่ถึงปีครับ ไม่น่าเะถึง 100000 โลด้วยซ้ำ ดคลมเกียรออโตทั้งลูกครับ ราคา แสนกว่า >~< ดีนะอยู่ในประกัน
2# ฟอร์ตเฟียต้า ป้ายแดง วิ่งไม่ถึง 10000 โล เกียรไหม้ เคลมเกียรทั้งลูก >~<
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 19:17:17 »

ออกใหม่อีกแล้วพี่เรา หรือซื้อแจกเด็กๆอะพี่อ๊อด  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 20:13:44 »

ออกใหม่อีกแล้วพี่เรา หรือซื้อแจกเด็กๆอะพี่อ๊อด  แหะ.. แหะ..
ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 13:30:28 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด )  

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2012 13:34:03 โดย Rong Fuel-Up » บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 13:36:22 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 14:55:26 »

ผมว่าอะไหล่เกียร CVT น่าจะมีมากขึ้นแล้วนะ ยิ่งของพวก Eco Car ใช้เกียร CVT ของที่เดี่ยวกันเกือบหมดเลย ทั้ง น้องมีนา อเมร่า มิร่าช สวิฟท์
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 11:29:27 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..

ไม่เคยถ่ายเลยครับ 
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 11:39:46 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..

ไม่เคยถ่ายเลยครับ 
เห็นว่า ถ้าติด LPG (เครื่องร้อนเร็ว)ต้องถ่ายสัก 15000-17000 ถ่ายที หรอครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 12:27:47 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..

ไม่เคยถ่ายเลยครับ 
เห็นว่า ถ้าติด LPG (เครื่องร้อนเร็ว)ต้องถ่ายสัก 15000-17000 ถ่ายที หรอครับ

เครื่องร้อนเร็ว หรือร้อนมากกว่าปกติครับ  แล้วใครบอกมาอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 13:20:30 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..

ไม่เคยถ่ายเลยครับ 
เห็นว่า ถ้าติด LPG (เครื่องร้อนเร็ว)ต้องถ่ายสัก 15000-17000 ถ่ายที หรอครับ

เครื่องร้อนเร็ว หรือร้อนมากกว่าปกติครับ  แล้วใครบอกมาอ่ะครับ
น่าจะร้อนมากกว่าปกติ แหะๆ
ก็จาก ทีเคยใช้ 3 ห่วง นิแหละครับ 
แล้วเคย อ่านๆ เกี่ยวกับ เกียร cvt ตามเวปรถ altis nisan หรืออื่นๆ มาบ้างนิดๆหน่อยๆ ตอนที่อยากได้ข้อมูลอะครับ เค้าบอกให้ถ่าย นมก เร็วกว่ากำหนดหน่อย (หรือว่าระบบเกียร์เป็นระบบปิด เรื่อง นมก เลยไม่ต้องเช็ค รอให้ถึงระยะ ค่อยจัดการทีเดียว)

ปล. หรือถ้า อ่านมาผิดๆ รบกวน ช่วยแนะนำ ด้วยครับ..ใกล้จะรับมอบรถ แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 13:29:39 »

 แอบดู



ฟามรู้ล้วนๆมาแอบดูข้อมูล กำลังเล่น CVT อยู่หมือนกัน
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 13:41:38 »

แอบดู



ฟามรู้ล้วนๆมาแอบดูข้อมูล กำลังเล่น CVT อยู่หมือนกัน
ตัวไหนเอ่ย
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 16:33:44 »

ความรู้สึกเหมือนขับมีโอเลยอ่ะครับ

ถ้าทำเครื่องแรงๆมันจะดึงต่อเนื่องเหมือนมีโอยัดลูกไหมอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 09:55:26 »



หอนเป็นเรื่องปกติครับ ผมเจอทุกคัน ได้ยินคันแรกๆ ก็หลอนนิดหน่อยครับ ได้ยินบ่อยๆ ก็ชินเอง

แจ๊สปัจจุบัน5สปีด ก็หอนครับ (คันนี้ใช้บ่อยสุด ) 

เฟียสต้า1.6รถของน้องก็บอกว่าเกียร์ ปญอ. พอสมควรครับ



ถ้าใช้เลือกใช้จริงๆ  สำหรับเกียร์ออโต้ ผมชอบ CVTครับ  ใช้งานสบายไม่ปวดหัว  กับการเปลี่ยนเกียร์ครับ   พังเร็วพังช้า อยู่ที่เท้าขวาครับ
คำนับ
ถ่าย นมก ที แพงไหม๊ครับ ใช้ แบบไหนหรอครับ ป๋องดำ หรือ ปี๊บขาว อะครับ หิ้วนอกศูนย์ ป๋องละเท่าไหร่ เอ่ย  แหะ.. แหะ..

ไม่เคยถ่ายเลยครับ 
เห็นว่า ถ้าติด LPG (เครื่องร้อนเร็ว)ต้องถ่ายสัก 15000-17000 ถ่ายที หรอครับ

เครื่องร้อนเร็ว หรือร้อนมากกว่าปกติครับ  แล้วใครบอกมาอ่ะครับ
น่าจะร้อนมากกว่าปกติ แหะๆ
ก็จาก ทีเคยใช้ 3 ห่วง นิแหละครับ 
แล้วเคย อ่านๆ เกี่ยวกับ เกียร cvt ตามเวปรถ altis nisan หรืออื่นๆ มาบ้างนิดๆหน่อยๆ ตอนที่อยากได้ข้อมูลอะครับ เค้าบอกให้ถ่าย นมก เร็วกว่ากำหนดหน่อย (หรือว่าระบบเกียร์เป็นระบบปิด เรื่อง นมก เลยไม่ต้องเช็ค รอให้ถึงระยะ ค่อยจัดการทีเดียว)

ปล. หรือถ้า อ่านมาผิดๆ รบกวน ช่วยแนะนำ ด้วยครับ..ใกล้จะรับมอบรถ แล้วครับ

ถ้าจำไม่ผิด น้ำมันเกียร์ใช้การตรวจเช็คครับ ไม่ได้มีกำหนดถ่าย  (ผิดถูกอย่างไรอย่าว่ากันนะ ขี้เกียจไปคุ้นคู่มือ 555)

ส่วนเรื่องเครื่องร้อนขึ้นผมว่าไม่ใช่ครับ ถ้าจูนแก๊สถูกต้องมันก็ร้อนเท่าเดิมหนิครับ วาล์วน้ำก็มี พัดลมหม้อน้ำก็มี


ส่วนทำเครื่องแรง กับเกียร์CVT ผมว่าอย่าครับ มันไม่ได้เปลี่ยนสายพานง่ายๆเหมือน มอไซต์นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!